Truyen30h.Com

Dm Trap Tong Tai La Ke Cuong Vo

/Đường Mẫn An tên thật là Đường Hàn Bảo / . Hôm nay đặc biệt Tiểu An cậu quyết định tản bộ đi đến bar chơi , chứ nếu như thường ngày cậu sẽ phải ở nhà hoặc đi xe , đang đi tung tăng trên đường thì gặp một nhóm thanh niên đủ thể loại " cao,đen,đô, hôi "đang ăn hiếp một cô gái yểu điệu , cậu cười rồi quyết định sử dụng chiêu " anh hùng cứu mỹ nhân "ra oai trước cô gái đó.
" Chúng bây có biết con trai ăn hiếp con gái là hèn không " Cậu bước lại hất mặt nói , chúng nó đánh giá cậu từ trên xuống dưới rồi cười dâm đãng " Cô em à , em cũng xinh đẹp đấy hay...đi theo bọn anh đi , mọi thứ anh đều cho em " thằng đầu đàn đi lại và nói , lấy tay nâng cầm cậu lên , cậu nhìn khinh bỉ , hất mạnh tay hắn ra , cười đểu :" Đừng đưa cái tay bẩn thiểu đó vài người tao , tao cái gì cũng không thiếu không cần mày phải cho , giờ mày có thả cô gái đó ra không " cậu nói  lạnh lùng rồi hất mặt lên , thằng đó nghe vậy thì mặt tức tối , quát lớn :" Con mẹ nó , mày đừng nghĩ mày con gái thì ngon , tao không đưa đấy thì sao nhưng dù sao mày cũng là gái đẹp nên tao tha mày lần này , nhóc con đừng nên chỗ mũi vào chuyện của người khác ,biến đi trước khi anh mày đổi ý " cậu nhìn hắn quát mà không chút sợ , nửa cười nửa không :" Muốn đánh , lên một hay cả đám lên hết đi "chụy" mày chấp hết đấy",hất mạt cười khinh.
"Con bà nó , mày giỡn với tao à , tụi bây lên hết cho tao " thằng đầu đàn nói xong một , một đám bận chợn đúng chuẩn du côn bước lên xông về phía cậu , cậu thì cười bẻ tay ranh rách và người dân chỉ được một loạt tiếng động như :" binh , bốp , chát , ranh rách , e ò e ò e ò e ò " và thấy một gái tóc trắng đang đi trong gió còn ngoài ra chỉ thấy cô gái bị ăn hiếp đang nhìn cậu bằng ánh mắt kính phục . Cậu tiêu sái đi tiếp và tỏ vẻ "cool ngầu".(Swag : chật chật , quá tự luyến đi ).
Mọi hành động đều được thu vào một người đàn ông ngồi trên chiếc xe Ferrari mới ra chỉ có 20 chiếc trên thế giới (Swag: nổ ấy°^°), người đàn ông đeo kính , cười nhẹ nói :" Bảo Bối ,em có vẻ rất thích cool ngầu nhỉ ?Rồi anh sẽ giáo huấn em mèo nhỏ à ?" " Bác Phùng , chạy đi "thế là chiếc xe ấy chạy đi và mất hút và chỉ còn lại cô gái bị ăn ngồi bơ vơ giữa đường đời lạc lõng 'o'.
Cậu tiêu sái bước vào bar , mọi ánh mắt đều đổ dồn cậu , cậu bận từ trên xuống dưới đều đen nhưng nổi bật là làn da trắng mịn và mái tóc bạc / không phải già nha mà do tóc trắng thôi/ cậu đi đến chỗ khuất của bar , ngồi phịch xuống gác chân này sang chân ,kia nhìn người đang ôm mấy con nhỏ mặc đồ như muốn không mặc đồ , cậu khó chịu đứng dậy một phát đá đôi chân ngọc ngà vào mặt tên đó , tên đó tức giận quát " Con mẹ nó , thằng nài dám đánh vào mặt ngọc ngà của ông " , " Thằng này nè " cậu trợn mắt nhìn chỉ tay vào mình nói , nó thấy cậu thì dịu xuống cười cười xoa mặt :" Đường Hàn Bảo a ~~ lâu không gặp a ~~ người ta nhớ chết mất kì " nó thanh mai trúc mã của cậu Lại Kim Tư thân hình nó chả khác gì cậu , cậu khinh bỉ :" sao mày dám gọi tên cúng cơm của ông , mày muốn chết à Lại Kim Tư " nó nhìn cậu , lại gần cậu ngồi mấy cô gái kia cũng biết điều đi hết , nó nói :" Nữ Hoàng Ăn Chơi , cũng lâu quá mới đến bar á nha " cái tên :" Nữ Hoàng Ăn Chơi " là do mọi người đặt cho cậu , mọi quán bar , sòng bạc ,....đều biết đến cái tên " Nữ Hoàng Ăn Chơi " của cậu ( Swag : Lạy) .Cậu nhếch mép :" Xa ta có vài ngày nà thiếp đã nhớ ta rồi sao " cậu bắt đầu diễn tuồng , nó cũng ăn ý diễn theo :" Chàng đáng ghét , đã biết thiếp nhớ chàng mà còn ...đáng ghét " nó nói rồi giả bộ đánh yêu nó . Hai đứa như đứa điên cứ chàng chàng thiếp thiếp rồi cười phá lên , mọi người ai cũng tránh xa hai người đó ra vì sợ .......=>lây bệnh .
Tiếng chuông điện thoại của nó làm bể bầu không khí điên khùng của cậu và nó . Cậu bắt máy :" Hello , I't me " đầu dây bên kia im lặng , nó ngồi bên nghe thấy một con quạ bay qua kéo theo ba chấm °^° , " wei,~~ma , có gì không a ~~ " cậu không giỡn nữa và nói chuyện đàng hoàng , đầu dây bên kia bây giờ mới trả lời :" Tiểu An nhi của mama , con đang ở đâu a , lại đi bar à ~~ về nhà có chuyện gấp a ~~~" người đang nói đó là mama đại nhân của cậu =>Đường Nhu Linh nói xong liền cúp máy . Cậu nhún vái , nó nói :" Về hả mày " " Ờ " cậu chả lời ngắn gọn . Cậu và nó leo lên xe ( xe của ai chắc các bạn biết =^^=)
-----------------Dãy phân cách của hai ẻm đi xe -----------------------------------------------
Vào nhà , thấy ba mự đang ngồi nói chuyện hai ông bà nào đó , cậu và nó lại cuối đầu :" Con chào ba mẹ , con chào hai bác" nó vì ở đây rất nhiều và còn là bạn thân của cậu nên ba mẹ cậu coi nó như con mình vậy và nó cũng hay gọi ba Đường , mẹ Đường .
" Hai con ngồi xuống đi " ông Đường nói rồi nhìn sang hai người ngồi kế bên .
===============================================================
Dừng đây thôi mọi người ^^, nhớ đón xem. .
Nếu có gì sai sót mong các bạn nói để mình sửa chữa nha 😁, vì không có thời gian nên mình mới không viết được , với lại không ai xem hết nên mình không có động lực viết
Mong các bạn theo dõi mình . Nếu có coi thì đừng có đọc chùa nha bạn 😊
[14:17]
#Nhiên_swag

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com