Truyen30h.Com

Dn Ac Tr Tu Bat Luong Thanh Sat Thu

vài tuần trôi qua, hiện tại Hinata đang cùng mấy bạn cùng lớp nhảy tưng tưng trong rừng như khỉ:)

nói chứ tụi nó đang tập parkour, nhìn khó khăn vậy chứ nhiêu đây đã là gì với Hinata, 1 con nhóc chân nhanh hơn não.

mắt nó chỉ cần nhìn thấy chỗ nào đáp được thì chân nó sẽ lập tức đáp lên chỗ đó, cũng vì vậy mà nó hay đáp nhầm lên đầu Kazutora bởi vì nhìn đầu ổng khá giống với bụi chuối=)

trong khi mọi người đang cực lực vừa chạy vừa trốn Karasuma-sensei thì Hinata lại rất dửng dưng ngồi đung đưa trên vách đá nhìn các bạn học bị loại dần.

"uầy, chỗ này cũng quá tốt rồi !" Hinata bật cười, ở trên đây nó vừa nhìn được những chuyện trong rừng, vừa nhìn được chỗ Koro-sensei.

"haha, thầy giáo bị hối lộ kìa." Hinata đung đưa chân, vui vẻ nhìn toàn cảnh bên dưới. nhưng từ khi nào, Karasuma-sensei đã chẳng còn trong tầm mắt nó.

"chào thầy, Karasuma-sensei. tình hình bây giờ có lẽ chỉ có mỗi em với nhóm Aka-san là chưa bị loại nhỉ ?" Hinata vui vẻ quay lại nhìn vị thầy giáo thể dục phía sau lưng.

"ừ, nhưng giờ chỉ còn mỗi nhóm Nagisa thôi !" Karasuma vừa dứt lời liền lao lại chỗ nó, thầy nghĩ nó đã bị dồn vào đường cụt rồi, nhưng không.

mấy bạn học ở dưới ngước đầu lên vách đá, nơi thầy giáo và kẻ được xem là mạnh nhất lớp E đang đứng.

"em đâu dễ thua đến vậy." Hinata cười cười, sau đó chúi người về phía trước, nhảy khỏi vách đá trong sự ngạc nhiên của mọi người.

đừng đùa, các đá đó cũng phải 8-9m đấy !

"HINA/HINA-CHAN/HINA-SAN !" mấy bạn học bên dưới ngỡ ngàng nhìn nó. nó muốn chết ? đã vậy Koro-sensei còn không có dấu hiệu sẽ đến cứu nó.

"ơi, tớ nghe đây !" sau khi lộn vài vòng trên không, Hinata thành công đáp xuống đất 1 cách an toàn và vô cùng đẹp mắt.

"ưm, kết thúc rồi đúng chứ ?" Hinata nghiêng đầu cười. mọi người lại 1 lần nữa bị Hinata làm cho thán phục, cô bạn này thật không bình thường !

-_._-

sáng hôm sau, khi Karma với Hinata đến lớp đã nhìn thấy mọi người đang vây quanh Koro-sensei.

"có chuyện gì thú vị sao ?" Karma vừa ngồi xuống đã quay sang hỏi Terasaka, người ngồi kế bên và đến sớm hơn 2 người họ.

"con bạch tuộc ấy bị nghi là thủ phạm của mấy vụ trộm đồ lót ở khu dân cư." Terasaka cười cười nhìn con bạch tuộc đang tìm cách để giải thích rằng mình vô tội.

"haizz, nhảm nhí." Hinata lầm bầm, đeo tai nghe vào úp mặt xuống bàn.

hôm nay tâm trạng của nó cực kì không tốt. tối hôm qua thằng đầu trắng Itona kia đã tới tìm nó theo lệnh của Shiro, sau khi lấy máu còn dặn nó không được xem vào chuyện tối nay, xem có phiền không cơ chứ.

1 lúc sau, cả lớp bị kéo theo đến phòng giáo viên để kiểm chứng cái ngăn tủ củ Koro-sensei.

"mọi người nhìn nè, trong danh sách điểm danh. trước tên các bạn nữ đều có 1 chữ cái, là cup ngực của họ đấy." nghe Okano nói vậy, Karma không hiểu nghĩ gì lại lú đầu vô xem.

ơ, bạn gái cậu còn đang đứng đây mà ?:)

"ồ, Hina-chan cup B sao?" Karma cười gian quay sang nhìn nó.

"...haizz, nhảm nhí thật sự." Hinata hôm nay thật sự không có hứng tham gia vào bất kì sự kiện gì trong lớp cho nên từ đầu buổi đến cuối buổi, con bé hoàn toàn đeo tai nghe sau đó úp mặt xuống bàn, đến cả Koro-sensei hôm nay cũng buồn nhắc nó.

hết giờ học, trong khi mọi người đang bàn bạc về chuyện Koro-sensei bị hãm hại thì Hinata lại chẳng muốn quan tâm đến nó, thu dọn đồ đạc trực tiếp bỏ về ngang.

"hôm nay tớ về nhà." trước khi ra khỏi lớp, con bé còn nhắn lại với Karma 1 câu.

cả lớp xoay đầu nhìn theo bóng lưng nó, Hinata hôm nay thật sự rất lạ.

*ting*

Karma hơi giật mình lấy điện thoại ra xem, là Hinata gửi tin nhắn cho cậu, chỉ vỏn vẹn 2 chữ:

[xin lỗi]

...kỳ lạ thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com