Truyen30h.Com

Dn Ac Tr Tu Bat Luong Thanh Sat Thu

Karma cả tuần nay ngày nào cũng đến bệnh viện thăm nó, cậu ta còn tốt bụng giúp nó ôn tập cho bài thi sắp tới. và hôm nay vẫn như mấy hôm trước, sau khi tan học cậu lại tới bệnh viện nhưng không phải để chăm nó mà là để rước nó.

"tớ có thể tự về được mà, cậu đi học cả ngày như vậy chắc là mệt lắm." Hinata bất lực nhìn tên bạn trai tóc đỏ 1 tay nắm chặt tay nó 1 tay vừa đeo cặp vừa đeo giỏ đồ của nó.

"tớ làm sao có thể để cậu tự về được, tớ đã hứa với anh Shinichirou là sẽ thay ảnh chăm sóc cậu rồi." Karma nhíu mày nhìn nó.

"rồi rồi, cậu giống ông cụ non quá đấy !" Hinata thở dài, châm chọc nhìn Karma. nhưng rồi mấy mái đầu nhiều màu phía sau cậu lại khiến nó chú ý.

"eh, mọi người ?" Hinata ngạc nhiên, họ làm gì ở đây ấy ?

"hm, ồ, các cậu làm gì ở đây vậy ? cả thầy nữa, Koro-sensei." Karma cùng nó rẽ hướng sang chỗ mọi người.

"à thì, bọn tớ..." uầy, có vẻ chuyện lớn nhỉ ?

"mọi người trong lúc parkour trên nóc nhà đã vô tình làm hiệu trưởng của 1 nhà trẻ bị thương cho nên tới đây để xin lỗi."

uầy, lúc trước nó cũng từng parkour 1 cú từ nóc nhà lên đầu Tora-chan đó thôi, sau đó thì nó cũng chẳng cần xin lỗi, ổng xỉu mother rồi còn đâu:)

"hm~ ông ấy là hiệu trưởng của 1 nhà trẻ nhỉ ? các cậu nghĩ sao nếu chúng ta thay ông ấy chăm sóc lũ trẻ cho đến khi ông ấy khá hơn ?" Hinata nghiêng đầu nhìn mọi người.

" 'chúng ta' nghĩa là...có các cậu nữa á ?" mọi người ngạc nhiên nhìn 2 đứa nó.

"tất nhiên rồi, dù sao bọn tớ cũng đâu thể để các cậu tới đó '1 mình' được. không có tớ với Hina-chan, lỡ ai bắt nạt các cậu thì sao đây ?" Karma cười gian nhìn 26 vị bạn học đang nổi dấu thập nhìn tụi nó.

"haha, vậy nhé. có gì mai lên kể tớ nghe với nha, giờ bọn tớ về trước đây." Hinata vẫy vẫy tay với mọi người.

"ừ, về cẩn thận, Hina."

"bái bai."

-_._-

và câu chuyện đó là lý do tại sao bây giờ 29(?) đứa tụi nó đang đứng trước cái nhà trẻ xập xệ.

"uầy, chỗ này chắc chắn cần tân trang lại đấy." Hinata nhón chân thì thầm với Karma.

"tớ cấm cậu làm việc nặng." Karma hằm hằm sát khí nhìn nó.

"...vâng." móa, đáng sợ quá !

Hinata cùng Karma lặng lẽ đứng 1 bên nhìn cả lớp lần lượt làm quen với đám trẻ, nói thật là Hinata có chút không ưa trẻ con:)

"chị ơi." Hinata giật mình cúi đầu xuống, 1 thằng nhóc tầm 5 tuổi đang nắm lấy cái áo sweater của nó kéo xuống.

"...có gì sao bé ?" Hinata thở dài, ngồi xổm xuống trước mặt thằng bé.

*bộp*

"mấy người làm gì thầy hiệu trưởng rồi, trả thầy ấy lại đây. tôi không cần các người !" ơ ơ, chị mày có biết cái quanque gì đâu mà mày tát chị.

"Ôi trời Hina, cậu ổn chứ ?" Kaede chạy lại chỗ nó.

"Hina-chan, không sao chứ ?" Karma quỳ xuống kế bên nó.

"không sao không sao." Hinata xua xua tay.

"Kenta, con làm sao vậy hả ?" cô giáo lo lắng chạy lại kéo Kenta ra, hết con bé Sakura lại tới thằng bé Kenta, tụi tiểu học giờ đều loạn như vậy ?-.-

"Bọn họ chắc chắn làm hại thầy hiệu trưởng rồi vào đây thay thể để bắt bọn con, con không thích họ đâu, con muốn thầy hiệu trưởng cơ !" Uầy, trí tưởng tượng của trẻ con cũng quá phóng phú rồi.

"Haizz, tụi chị xin lỗi vì đã làm thầy hiệu trưởng của tụi em bị thương. Bởi vì muốn chuộc lỗi nên tụi chị mới ở đây để thay thầy ấy chăm sóc cho mấy đứa đây." Hinata thở dài, vỗ vỗ vào đầu thằng nhóc Kenta.

"...tôi ghét mấy người !" Thằng nhóc Kenta gạc tay nó ra, vừa quay đầu định chạy thì...

*rầm*

Sàn nhà phía sau nó xụp xuống, thế là thằng nhóc dính luôn dưới đó.

...xem ra lần này lớp E vất vả rồi đây !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com