Truyen30h.Com

Dn Ac Tr Tu Bat Luong Thanh Sat Thu

"mano, cái thằng hiệu trưởng trường của nhóc cũng quá ác rồi đi." Kisaki và Hanma sau khi nghe nó kể chuyện thì đồng lòng thốt lên.

"bây giờ em thật sự chẳng biết phải làm gì nữa..." Hinata ngồi bó gối trên sofa đối diện 2 vợ chồng nhà kia.

"nếu không đỗ vào trường đó thì chọn trường khác, có gì phải băn khoăn chứ ?" Hanma ngồi hút thuốc kế bên Kisaki nhún vai.

"...trường nào ở Nhật Bản lại chịu nhận 1 đứa như em chứ, chẳng ai muốn trong trường mình có 1 học sinh từng mang danh kẻ giết người cả." Hinata úp mặt vào đầu gối lầm bầm.

"nếu trường ở Nhật không nhận thì sang nước ngoài học, chỉ cần thay đổi hồ sơ 1 chút là được mà." Kisaki đi sang kế bên nó.

"...thay đổi hồ sơ ?" Hinata chầm chậm ngẩng đầu lên nhìn Kisaki.

"ừm, nếu là chuyện đó thì anh có thể giúp em nếu em muốn." Kisaki đưa tay lên, xoa nhẹ mái tóc đen của nó.

(OOC cực nặng oimeoi=))

"em không biết..." Hinata cúi gằm mặt.

"haizz, con bé ngốc, đã nói mọi người đều xem em là em gái mà. nên là nếu muốn khóc thì cứ khóc đi, bọn anh ở đây với em !" Kisaki đưa tay ôm nó vào lòng, thì thầm vào tai nó.

"...hi-hic, oaaa, em mệt mỏi quá ! anh ơi, em không biết phải làm gì hết, oaaa." Hinata níu chặt ngực áo của Kisaki òa khóc, đem hết phiền muộn trút ra.

"ừm ừm, anh hiểu, anh hiểu mà." Kisaki vuốt lương nó, nhẹ giọng an ủi đứa em gái không cùng máu mủ này.

Hanma nhìn 1 màn trước mắt, biết chừng bản thân không thể làm gì nên đã đi ra ngoài hút thuốc, hắn không giỏi an ủi người khác đâu.

nhưng mà khi hắn vừa mở cửa ra thì ồ, nguyên nhà Sano đang đứng trước cửa nhà hắn định bấm chuông nè:)

"suỵt, con bé đang trút bầu tâm sự trong đó, bây giờ không nên làm phiền nó đâu." Hanma đưa tay lên, chặn lời nói của những con người kia.

Shinichirou sau khi nghe điện thoại của Karma nói là Hinata không có ở nhà, cũng không biết đi đâu thì anh liền huy động bạn bè thân thích đi tìm đứa em gái nhỏ của mình.

nhưng sau khi gọi hết cho từng nhà mà mãi không có manh mối thì Mikey chợt nhớ ra là còn nhà của Kisaki và Hanma là không liên lạc được, thế là kéo cả bầy sang đây.

"con bé có chuyện gì sao ?" Shinichirou nhíu mày.

"xuống dưới tầng đi rồi kể cho." Hanma quay lưng bỏ đi trước, mặc kệ mấy anh em nhà kia có theo hay không.

"anh hai, mau đi thôi." Ema đưa tay kéo nhẹ tay áo Shinichirou.

4 người theo chân Hanma đi xuống công viên ở dưới chung cư của họ, Hanma châm điếu thốc rồi chầm chậm kể lại những chuyện mà Hinata kể cho anh lúc nãy.

"nếu muốn rước con bé thì sáng mai hãy quay lại, bây giờ Hina có lẽ không muốn gặp mặt những người trong nhà đâu." Hanma dập điếu thuốc, khẽ nhìn sang 4 người kia trước khi bỏ đi lên tầng.

"con bé có thể nhờ anh giúp tìm trường mà...tại sao chứ...?" Shinichirou nắm chặt tay nghiến răng, tìm cho con bé 1 ngôi trường cao trung không phải là chuyện anh không thể làm, vậy tại sao Hinata lại không tin tưởng anh ?

"con bé...Hina, có lẽ con bé sợ lại làm phiền tới chúng ta. vụ việc 2 năm trước cso lẽ vẫn khiến con bé thấy áy náy bởi vì nó làm ảnh hưởng tới anh hai và Ema." 2 năm trước sau khi vào trại cải tạo thì Hinata nghe được là ở bên ngoài, tiệm của Shinichirou không buôn bán gì được, còn Ema ở trường thì bị bạn bè xa lánh, bắt nạt.

"chị Hina...chúng ta có thể làm gì để giúp chị ấy không ?" Ema quay đầu nhìn sang người anh cả đang cúi gằm mặt.

"anh...sẽ đi gặp tên hiệu trưởng đó." Shinichirou chống tay đứng dậy.

"bọn em sẽ đi với anh." Mikey quay đầu nhìn anh.

"ừm, giờ thì về nhà thôi, sáng mai chúng ta sẽ đi gặp ông ta nói chuyện." Shinichirou vươn tay, lần lượt xoa đầu 3 đứa em nhỏ của mình.

anh nhất định, sẽ đòi lại công bằng cho Hinata !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com