Truyen30h.Com

[Đn Beyblade Burst] Trở thành em gái Shu. Free tôi thích cậu

Chap 23 Lui Shirosagi

biolenxe

Ôi bức ảnh, hai người đang nói gì mà bí mật vậy 🤫. Có mùi gì đó nồng nặc quanh đây nha hehe.
____________________Trở lại hiện thực
- Oih, Alana cậu đấu với tôi đi mà _ xung quanh tôi mấy ngày nay đều là những tiếng gọi như vậy và hôm nay là đến phiên Valt. Chỉ vì chiến thắng với Free hôm trước và công sức Valt 'tuyên truyền' mà tiếng lành đồn xa, tôi lại mất công trốn như trốn giặc vậy, mệt hết sức.

- Haiz....khoan đã nhìn kìa Free phía sau cậu_ tôi chỉ tay

- Hả? Free! Ở đâu cơ......_ Valt quay mặt đi và không thấy Free đâu mà chỉ thấy Rantaro Kiyama đang đi tới. Quay người lại thì cậu há hốc mồm khi tôi nhân cơ hội đó mà trốn thoát.

- Yo! Cậu em đang làm gì ở đây vậy_ Rantaro ngậm kẹo mút vẫy tay vừa chào vừa hỏi.

- Em đang định đấu bey với Alana mà cậu ấy chạy đâu mất rồi_ Valt gãi đầu nói còn tôi thì núp phía sau cười trộm. Ngó một lúc Valt và Rantaro đã đi thì tôi cũng nhanh chóng chuồn đi.

- Ngươi cũng chạy nhanh đó, cứ vậy mà phát huy nha hahaha!!!_ Phía trong Artemis cười nói.

- Gì! Mấy ngày nay tôi mệt muốn chết ra, cửa chính không dám đi mà phải đi cửa phụ nè. Họ cứ 'săn lùng' tôi như động vật quý hiếm ấy_ Tôi than thở nói.

- Hahaha! Hay ngươi trốn vào phòng làm việc của cô nhóc Kristen đi, ở đó cũng ít người qua lại mà_ Artemis gợi ý và nghe cũng có vẻ khả quan.

- Được đó, ý kiến không tồi_ tôi đáp lại ngay.

Quay người lại và đang định chạy thì *bụp*_ có một cái gì đó bông bông, mềm mềm va vào tôi. Nhìn xuống đất thì ra là con vẹt nhỏ của Cuza. Tôi nhẹ nâng chú vẹt lên " hn... ngươi chắc là vẹt của Cuza nhỉ, đáng lí ra nên ở cạnh cậu ta chứ sao lại bay ra đây ". Vẹt nó cũng chỉ nhại lại " Cuza! Cuza!" mà thôi. Haiz, chắc nó đi kiếm ăn chăng, thả nó đi thế này chắc cũng không sao đâu nhỉ.

- Được rồi, giờ ngươi hãy bày về chủ của ngươi đi nhé, hây ya_ Tôi nói với nó rồi tung nó lên trời. Nói bay lên một vòng rồi lại quay lại đậu vào vai tôi, cứ như vậy mấy lần làm tôi cũng từ bỏ luôn mặc nó bấu vai mà đi đến phòng làm việc của chị Kris.

*Cốc cốc* - Chị Kris!!_ chưa kịp để chị trả lời , tôi mở cửa chạy ùa vào và cái gì đang xảy ra trước mắt tôi đây, có phải tôi nhìn lầm gì không...

- Ờm....Kris, em có phải nhìn lầm không thế_ tôi gãi đầu hỏi

- ha ha! Không nhầm đâu_ chị cười khổ nói.
Và thứ xuất hiện ở đây không ai khác ngoài sâu lười Free, cậu ta đang thản nhiên ngồi, à không nằm ngủ thảnh thơi ở đây trong khi tôi bận bịu chạy show ngoài kia.

- Free De La Hoya, cậu giỏi quá ha! Dám bỏ mặc bạn bè mà nằm đây hưởng thụ_ Tôi chỉ tay về phía cậu ta phồng má nói. Cậu vẫn nằm đó không có động tĩnh gì, phải mấy giây sau mới mơ màng mở mắt dụi dụi vài cái, đồng tử liếc sang bên rồi lại quay sang tôi trả lời.

- hn.. Chẳng phải đó là cậu tình nguyện đấu sao *ngoáp* ... với cả con vẹt đó là sao_ cậu nhìn con vẹt một cái, đôi mắt như có ánh vàng. Giống như một áp lực khiến chú vẹt kêu *quác quác đáng sợ đáng sợ* rồi rời khỏi vai tôi bay tới bàn chị Kris.

- Ủa, đây là vẹt của Cuza mà. Sao nó lại bám theo em?_ Kris vuốt ve chú vẹt hỏi

- Hầy, em cũng chịu thôi, đuổi cũng không đi, ai ngờ lại bị Free nhìn một cái mà phát hoảng haha_tôi cười một tràng đầy sảng khoái.

Cười xong tôi ngồi xuống sofa thả lỏng người thư thản rồi hỏi Kris " Chị Kris, sao Free lại ngủ đây vậy? Cậu ta thường ngủ trong rừng mà"
(Free: Cậu coi tôi là người rừng hả -_-)

- Chuyện là..hn...A! Em nhớ hôm em ấy vừa về không_ tôi gật đầu-" Hôm đó Shasa được Free chỉ dạy và hôm sau mọi người chạy khắp nơi để tìm Free và không ai ngờ tới Free lại trốn ở đây. Sau ngày hôm đó em ấy biến nơi đây thành nơi nghỉ giải lao luôn rồi"_ Kris thở dài.

- Vậy còn khu rừng?

- Giờ nó ồn ào lắm_ Free lên tiếng

- oh! Cũng may ở đây yên tĩnh_ tôi ngoảnh mặt sang phía bên kia bàn thì thấy cậu ta đã ngủ từ bao giờ rồi nên cũng chợp mắt xíu, còn chị Kris thì xử lý công việc. Yên tĩnh thật, lâu rồi mới cảm thấy vậy nhưng chưa được bao lâu thì tào tháo đánh tới.

* Uỳnh*_ một nhóm người đập tung cửa ra
( Cửa: ta đã làm gì sai chứ π_π
Au: Nghiệp quật đó con
Cửa: * cầm dép *
Au * chạy nhanh*)

_____Quay lại vấn đề____
- Chị Kris!.._ Vâng, dẫn đầu đoàn quân là Valt Aoi đang tràn đầy sức sống, theo sau là một đám người cũng tăng động không kém.

- BỌN KIA IM LẶNG! CÓ BIẾT BÀ ĐÂY VỪA MỚI NGHỈ NGƠI KHÔNG HẢ_ chưa kịp cho các thành viên trong đoàn nói gì thì tôi tặng cho mỗi người một tràng xối xả. Thiệt chứ, sao nghỉ cũng không yên vậy.

- A!! Alana cũng ở đây hả, còn có Free nữa kìa_ Valt lên tiếng

- Đây là nơi nghỉ ngơi bí mật hả_ Rantaro nói và Cuza góp thêm vào " A! Mì đây rồi, làm tao lo quá" chú vẹt bay tới bấu vai Cuza.

- Các em tới đây làm gì vậy?_ Chị Kris lên tiếng ổn định sự náo loạn này, mọi người cũng yên lặng bớt.
Valt lên tiếng, cậu ta muốn xin phép chị Kris ra ngoài một, hai ngày để xem trận đấu của Lui Shirosagi và Red Eye. Nghe đến Red Eye tôi liền chú ý tới, hẳn đó là người có bey giống nii san và anh ta có gì đó khá là....thân quen, tôi cần xác nhận phía đã lớp mặt nạ đó là gì. Thế là tôi nhập hội cùng nhóm Valt chuẩn bị lên máy bay của Wakiya- con trai của tập đoàn Murasaki có tiếng tăm trên thế giới.

.
.
.
__ Trong máy bay____
- Valt! Cô gái này là sao, chẳng phải chỉ có chúng ta thôi sao?_ Wakiya chỉ tay về phía tôi hỏi

- Đây là Alana, cậu ấy muốn đi cùng xem trận đấu với chúng ta nên..._ chưa nói xong Valt đã bị Wakiya chặn họng

- Cậu xem đây là nơi du lịch hả..haiz~~ thôi được rồi, chúng ta mau đi thôi_ Cậu ta thở dài. Một lúc sau cậu ta lại nhìn sang phía tôi với đôi mắt nghi hoặc " Nè! Họ của cô là gì?"

- Kurenai_ nghe tôi nói cậu ta càng nghi hoặc hơn, nhìn cái điện thoại rồi quay sang nhìn tôi. Lúc này tôi hơi thắc mắc thì cậu ta đứng dậy tiến gần ghế tôi ..." Wakiya! Làm gì vậy? Đang bay đó, cậu biết là không nên đứng dậy mà".

- Alana Kurenai, con gái duy nhất của tập đoàn Kurenai, đây là cậu đúng không?_ cậu ta đưa chiếc điện thoại cho tôi xem, mọi người cũng xúm lại. Đúng thật đây là ảnh của tôi hồi nhỏ lúc đang dưỡng bệnh, một cô bé- là tôi mặc bộ quần áo bệnh nhân đang chơi dưới gốc cây, cạnh đó là mẹ và hmm... cái gì đây! Một cậu nhóc sao, mái tóc vàng này, cả bộ quần áo tím nữa hm..... tôi quay sang cậu ta.

- Đây đúng thật là tôi nhưng cậu lấy bức hình này đâu ra_ tôi nhăn mặt hỏi, đôi lông mày nhíu lại nhìn. Cậu ta khẽ cười một cái.

- Cậu nói xem

- Chẳng lẽ....đứa bé có quả đầu vàng này là anh em của cậu?_ Cậu ta sút ngã ngửa vì câu nói của tôi.

- Gì.... gì chứ =_= đây là tôi đó nha, đẹp trai vậy mà không nhận ra sao_ cậu ta hất mái tóc tỏ vẻ kiêu hãnh sau cú sốc để lấy lại hình tượng và mọi người cũng trầm trồ ngạc nhiên

- 'kk! Tự kiêu quá rồi đó'_ trong đầu tôi nghĩ. Hn....hồi nhỏ mới gặp còn nhút nhát lắm mà sao giờ .....-_- không biết nói gì luôn.

Sau một hồi xôn xao thì máy bay sắp hạ cánh, mọi người về chỗ ngồi của mình để giữ an toàn nếu trường hợp bất ngờ xảy ra. Hạ cánh an toàn, nhóm người đi tới địa điểm diễn ra cuộc đấu. Xem địa hình thì sẽ phải nhìn nó ở khoảng cách khá xa nên tôi đã tách riêng ra đi đường vòng, vừa chạy, vừa xem bản đồ để kịp trận đấu.
.
.
.
______ Bên phía Valt
- Này Valt, khoan đã_ Rantaro đang định ngăn Valt nhảy xuống sông, nhưng đã quá muộn, cậu ta đã nhảy xuống và lao nhanh hết sức mặc cho những con cá, những sợi rong bay tứ tung vào mặt. Trên cao Rantaro đang than vãn " thật là", ông Raul thì cười lớn.

Phía dưới trận đấu đang diễn ra rất ác liệt, có vẻ Lui và Red Eye sắp tung đòn quyết định. Còn Valt cũng sắp tới nơi....
*Cạch....cạch...Cheng*_ Bey của Red Eye đã vỡ, một điều làm mọi người ngỡ ngàng... nó không phải bey mà là chiếc mặt nạ...
.
.
________Cùng lúc đó, bên phía tôi__
Nhờ Mary và Free mà giờ thể lực của tôi nâng lên đáng kể nha. Chạy từ này tới giờ với tốc độ nhanh mà vẫn không thấy mệt, xem ra còn sung sức lắm đây. Phía trước kia là, hmm...chẳng phải là Valt sao, *phụt* cậu ta thế mà dám băng qua sông, nhưng đi được một nửa cũng rất khá rồi. Còn bên kia, hừm! Vẫn còn kịp, hôm nay * cheng *_ tiếng vỡ nứt vàng lên.
.
.
.
- C...cái... cái gì vậy..._ đôi đồng tử của tôi mở to tròn, đứng hình mất mấy phút mới nhận thức lại. Kia...chẳng phải Shu sao, cảm giác lúc đó của mình là đúng, vậy....vậy....sao anh còn giấu chứ.... Tôi đi chậm rãi từng bước về phía Onii.
.
.
.
.
- Shu...Shu...._ Valt cũng bất ngờ không kém, mọi người đứng quan sát phía trên ngạc nhiên không khác gì người phía dưới.

- Shu...!! Shu à!! Tại...tại sao vậy, cậu... cậu ...*shịt..soạt* ...cậu có biết tôi đã tìm kiếm cậu suốt thời gian qua không.._Valt vừa nói, nước mắt vừa chảy ra.

- Tránh xa tôi ra_ Shu không quan tâm trước màn thông não của đứa bạn tri kỷ, cứ thế trừng mắt quát lớn đuổi Valt tránh đường cho mình đi, khuân mặt có vẻ rất tức giận. Valt cố ngăn Shu nhưng không được, nhân lúc Shu đang bước đi thì *Bụp* _ một cú đấm từ phía sau lao với tốc độ nhanh chóng mặt phi thẳng vào đầu Shu, mọi người bao gồm cả Shu, Lui, Silas, Valt... đều mắt chữ o, miệng chữ A, há hốc mồm kinh ngạc.

- C..cái gì _ Shu nhận một cú, mới lấy lại tinh thần, chưa kịp nhìn đứa trời đánh nào dám ra tay tảng mình thì *bụp* lại một cú nữa vào mặt nhưng nhẹ hơn cú kia rất nhiều. Có đánh thì cũng phải nhẹ tay khuân mặt thôi không thì mất luôn cái kiếm cơm.

- Anh....CÁI ĐỒ NGỐC NÀY!!! NGỐC VỪA PHẢI THÔI CHỨ! ANH...Muốn mạnh hơn sao phải như vậy... hức...hức_ Tôi quát lớn, về sau giọng càng nhỏ hơn do mấy tiếng nấc. Thật muốn đấm cho anh ấy mấy phát nữa. Mặt Shu sau cú đánh có hơi hồng lên nhưng nhìn chung không gây thương tích gì lớn lắm. Cậu cúi đầu xuống không nói gì hết, mặt hơi tối lại, chỉ lặng im lắng nghe, không quát mắng hay xô đẩy.

- Anh nói gì đi chứ, em có thể giúp anh mà_ vẫn còn im lặng, Shu đứng dậy, nhẹ đẩy tôi ra "em... không hiểu đâu! Để anh yên". Nói xong Shu lắc đầu tỏ ý không muốn tôi đi theo, một mình anh đi vào khu rừng, nhìn theo bóng lưng ấy dù buồn nhưng... tôi có phải nên tôn trọng quyết định của anh không..... không, tôi sẽ mang anh về, một ngày nào đó.

Hai bóng lưng đối lập nhau, mỗi người một hướng.
Valt cũng không thể ngăn cản, chạy lại phía Lui Shirosagi thách đấu một trận.

- Hahaha! Xem ra ngươi vẫn chưa hiểu con người của Shu_ Lui cười lớn.

- Không thể nào! Shu và tôi đã hứa với nhau rồi, tôi rất hiểu cậu ấy_ Valt khẳng định

- Hừ, sao cũng được! Nhưng ngươi sẽ thua thôi_ Lui cười khẩy.
Cả hai đang vào vị trí thì " KHOAN ĐÃ" tôi chen lời vào.

- tôi cũng sẽ đấu cùng, đây sẽ là một trận beybattle 3 người_ tôi giơ tay phóng ra, Lui cười trừ tỏ vẻ không quan tâm.

- Hahaha! Dù có 2 hay 3 người thì vẫn như nhau thôi, ta sẽ chiến thắng Hahaha!!
.

( Lui Shirosagi)
.
..
......
.....
.
.
.( Au không miêu tả được phần thi đấu nhiều cho lắm nên có thể không hay đâu)
Three
Two
One
Go shoot
Cả ba bey đáp xuống sàn đấu, Valt mở đầu với cú phóng thần tốc tấn công Lui liên hoàn, sau mấy phút thì bey Valt đã bị một đòn Burst finish. Đến lượt tôi, Lui cười nói " Luinor! Kết liễu nó đi", tôi cũng đáp lại một cú tấn công cũng không kém " Artemis! Mau kết thúc trận đấu nào ". Hai bey va chạm nhau, cả hai như ngang tài ngang sức. * Cạch* cuối cùng giờ phút một mất một còn đã đến và * Cheng* một bey đã nổ tung.
.
.
- Cái gì_ Lui sững người lại, bey của cậu ta- Luinor đã Burst finish.
- Hừm!
- Ha...haha...hahaha! Tốt lắm, cô rất thú vị, có thể làm Luinor nổ tung ngoài Free ra thì cô là người đầu tiên đó...hahaha! Thú vị, rất thú vị. Cô tên gì?_ Cậu ta cười một hồi rồi quay ra chỉ tay về phía tôi .

- Alana Kurenai, nhớ cho kỹ tên này, tôi sẽ trở thành nhà vô địch mới_ tôi chỉ tay, miệng cười khẩy đầy tự tin.

Cùng lúc đó, trong suy nghĩ của mọi người
"Cậu ấy thật giỏi"_ Valt/ Cuza
" Đứa trẻ này...đầy tiềm năng nha "_ Raul
" Mạnh quá, cô ta..."_ Silas
______ Ở phía khác
Có một người con trai đang trôi nổi trên sông, dòng nước hòa cùng bầu trời với một ánh đỏ đồng sắc với cậu con trai ấy. Cậu ta có gì đó buồn phiền chăng....Phía trên, một chiếc bóng dần lớn hơn, hay nói cách khác là một con người, hắn đeo chiếc mặt nạ tím , miệng cười gian xảo........
( Hết 1 chap)
Phía dưới mình xả ảnh nha.

Nhìn vào, mọi người có suy nghĩ gì.


Lui mặc váy kìa 🤣

Valt: mau mau thổi nến đi *đôi mắt uy tín*
Lui: M đang giỡn mặt với tao hả * tức sôi máu*.

Lui : Nè Free! Tao kể mày nghe cái này nè $£^®&₫*¢$.... Hahaha!
Free: Hahaha!
Lui: Mày cười gì hả, chỉ mình tao được cười thôi rõ chưa.
🤣🤣😂🤣

Lui với Drumm😍, nhìn cặp này cũng được phết nhỉ. Mà, có ai hiểu tụi nó nói gì không?

Không thay đổi gì lắm, nhưng sao cứ thấy quả đầu ngày càng to thêm, tóc ngày nhạt  nhỉ

Không bt nói gì hết

Cái động tác này....🤔
.
.Dạo này mình hơi bị bí ngôn từ viết nên ra hơi chậm. Hn.. Hè có ai phải học hè  không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com