Truyen30h.Com

[ĐN OP] My Friend or My Love

Ngoại truyện: Bóng hình thoáng qua

QuytTim93

.

.

.

Sẽ như thế nào khi một tổ hợp gồm: Hải quân, quân Cách Mạng, Thất Vũ Hải và Hải tặc cùng nhau tề tụ lại một chỗ kết thành liên minh.

Không ai có thể ngờ được sẽ có ngày như vậy đúng không? Nhưng vào giây phút này thì lại khác, tổ hợp ấy lại đang đứng cùng phía với nhau, khác mục đích nhưng lại có chung kẻ thù là Douglas Bullet.

.
Luffy và các thành viên băng Mũ Rơm nhận được thư mời đến "Lễ hội Hải tặc" từ người tổ chức Buena Festa. Và vô số Hải tặc khắp nơi trên thế giới cũng đã đến đây để cùng hướng về một vũ đài duy nhất "Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc (Roger)". Nhưng điều bất ngờ nhất chính là Douglas Bullet - tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" cũng đột ngột tham chiến. Và đội ngũ Hải Quân cũng đã bí mật tham gia với mục đích tóm gọn các Hải tặc.

Hải tặc, Hải quân, Vương hạ Thất Vũ Hải, Quân Cách mạng, CP-0, ... những thế lực hùng hậu nhất đã cùng góp mặt trong đại chiến rực lửa này.

Cứ tưởng chỉ là cuộc thi đấu giữa các hải tặc tranh giành kho báu với nhau nhưng ẩn sâu trong bóng tối lại là âm mưu ghê rợn của tên Festa đã hợp tác cùng Bullet nhằm huỷ diệt tất cả.

Trong khi mọi thứ rắc rối đều quy tụ lên trên người tên quái vật kia thì Law gặp lại Smoker, Sabo, Hancok, Buggy và yêu cầu hợp tác cùng nhau hành động.
Ai cũng có lí do riêng nhưng lại trùng hợp cùng chung kẻ thù mà hợp tác cùng nhau...nhưng chất xúc tác họ đồng lòng đồng ý thì còn phải kể đến sự có mặt của Luffy.

.

.

Ace: "Có lẽ chúng ta nên giúp thằng bé chứ nhỉ?!"

Sabo: "Vì Luffy là em trai của chúng ta mà!"

Sự xuất hiện của Ace trên con tàu quân Cách Mạng cũng không khiến ai hoang mang cả.
Nghe tin băng hải tặc của Luffy bị vướng vào cuộc chiến nên Ace đã cấp tốc đến. Khi đến nơi thì có lẽ mọi chuyện cũng xong cả rồi.

Băng Mũ Rơm và những người khác cố gắng rời khỏi hòn đảo, nhưng Buster Call đã chuẩn bị khai mở xung quanh đầy những con tàu chiến của Hải quân không còn chỗ để trốn thoát.

Sabo từ đâu đưa ra một tấm hình rồi cười nói: "Nè cô, có thể nhờ cô một chuyện được không?!"

"Xem như một món quà dành cho thằng bé?!" Ace mỉm cười một cách yêu chiều khi nhìn vào bức ảnh.

Phía bên kia tuy có rất nhiều tàu chiến Hải quân nhưng phía Hải tặc cũng không thua kém gì vì Lễ hội này đã uy tụ rất nhiều các băng Hải tặc lại với nhau, chưa kể còn có đủ các siêu tân binh. Ngỡ như sẽ có một cuộc chiến quy mô lớn giữa hai thế lực thì Kizaru_một Đô Đốc lại xuất hiện.

Sanji: "Này! Nhìn kìa, không thể nào?! Kizaru!"

Zoro: "Chết tiệt, phải đấu thôi?!"

Cả băng ai cũng thấm mệt trong trận chiến trên đảo đặc biệt là Luffy, giờ sẽ không còn bao nhiêu sức để đối đầu với một đô đốc nữa?!

"Yasakani no Magatama..."

Tất cả đều đồng loạt căng thẳng nín thở để chuẩn bị đối phó với kẻ trước mắt, khi những chùm tia sáng bắn ra sắp chạm vào thuyền Sunny thì...

.. "HIKEN!"

Một nguồn lửa cực mạnh được phóng ra nhắm vào Kizaru và thành công khiến hắn quay trở về tàu của mình. Khi đó ánh lửa không hề tắt đi mà tạo thành hai bức tường rực cháy trên mặt biển mở ra một lối thoát cho Hải tặc.

Nami kinh ngạc về điều này: "Một bức tường lửa?"

Franky: "Nó tạo ra một con đường lửa?!"

Nami: "Chúng ta phải tận dụng để trốn thoát bây giờ! Luffy!" Cô nàng hoa tiêu đã nghĩ ra việc có lợi cho cả băng.

Ngọn lửa này đối với Luffy mà nói thì nó rất quen thuộc, sau khi nhìn về nơi phát ra nó... nhìn thật kỹ về hướng đó Luffy từ ngỡ ngàng chuyển sang vui mừng đến bậc cười.

Nụ cười không che dấu được sự hạnh phúc trong lòng cậu. Nó làm cậu nhớ đến thời thơ ấu...dù có chạy bao xa hay bước đi như thế nào đến lúc quay lưng nhìn lại họ vẫn ở đằng sau cậu, âm thầm bảo vệ và ủng hộ cậu hết mình.

Luffy: "Shishishi."

Ở phía xa kia có một con tàu đang neo đậu, trên đấy có hai người đang đứng cạnh nhau làm cùng chung một tư thế chiến đấu..là Sabo và Ace. Gương mặt của cả hai đều nở nụ cười càn rở trên môi nhìn đứa em trai của họ.

Và thêm một bóng hình của người thiếu nữ rạng rỡ đôi mươi đang ngồi trên đầu tàu chính giữa hai người. Cô gái có mái tóc xanh dịu dàng mỉm cười nhìn về phía trước, cặp mắt đỏ như chiều tà đang thu hết mọi kí ức đẹp đẽ vào bên trong.

Em vẫn đẹp như thuở ban đầu, vẻ đẹp trong trẻo động lòng người. Aki!

Luffy: "Em biết chị vẫn luôn theo dõi hành trình của mọi người và...Em sẽ trở thành Vua Hải Tặc!"
Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất đối với Luffy, dù hai năm trôi qua người chị của cậu vẫn mỉm cười trong ánh mắt nhìn cậu đầy dịu dàng như vậy....hệt như chưa có cuộc chia ly nào diễn ra.

Sabo: "Hẹn gặp lại, Luffy!"

Ace: "Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi, ở đâu đó trên Tân Thế Giới!"

Dù chỉ biết bóng hình ấy là ảo ảnh do năng lực của Trái ác quỷ làm ra nhưng họ lại không kiềm được nổi xúc động đang cuộn trào trong người.

Nhìn xem, em ấy đã ở đây..cùng chung với họ.

'Mọi người đều nhớ em, Aki.'

Đột ngột giọng nói mềm mại quen thuộc hoà cùng gió len lỏi vào tâm trí hai người
-"Em cũng luôn nhớ đến mọi người!"-

Sabo, Ace: "Hể/Hả?!"
Cả hai sau vài phút ngạc nhiên thì cùng quay sang nhìn nhau và rồi cùng ôm nhau oà khóc như hai đứa trẻ.

.

.

.

Nổi hứng làm mấy ngoại truyện ngắn ngắn như thế này.
Tui biết mọi người đang mong chờ có một chương nói về việc Aki sống lại phải khum? :))) hem có đâu, muahahaha 😈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com