Truyen30h.Com

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!

Chương 27: Tỏ Tình

BngHuytV

Akiko là loại người có tiêu chuẩn kép, nếu là Mikey đụng chạm thì sẽ không sao, nếu là người khác thì sẽ có ngay một bạt tai vào mặt, Mikey nắm tay thì sẽ không sao, người khác nắm tay thì Akiko sẽ rửa đi rửa lại bao giờ cảm thấy sạch thì thôi, tiên nữ dù không bị khiết phích nhưng đối với mấy người tiên nữ không quan tâm thì sẽ có hành động như vậy đấy, dù Akiko không cố ý nhưng mà cơ thể nó tự bật cơ chế như vậy đó.

-Nè Akiko cậu tự về được không vậy?  

Mikey hỏi Akiko trong khi bản thân đang nắm chặt tay Akiko, đôi mắt thắc mắc nhìn Akiko trước mắt, chả là cậu nhóc phải đi đánh nhau có hẹn rồi, nhưng nếu để Akiko đi theo cậu lại không yên tâm nên đành để Akiko về trước. hừm nếu Akiko có mệnh hệ gì thì đám hẹn cậu cứ xác định trước đi.

Akiko xoa xoa đầu vàng của Mikey mỉm cười.

-Tớ không sao, cậu đi đi, tớ tự về được,....

Akiko không phải là loài người thích kiểm soát quá mức, nói cho đúng thì là loài người khá thoải mái, nhưng nếu để Akiko biết được người Akiko thích phản bội mình thì hậu quả không tưởng tượng được đâu.

-Vậy tớ đi đây.

Mikey đặt nhẹ một nụ hôn lên trán Akiko, quay người lại bước đi lúc hoàn toàn khuất bóng còn không quên quay lại vẫy tay chào Akiko.

Akiko cũng mỉm cười vẫy tay chào lại, sau đó cũng từ từ di chuyển về nhà, cuộc đời yên bình trôi đi nếu phía trước Akiko không bị một đám choai choai nào đó chặn lại.

"Đm đến cả đường về nhà cũng không yên với lũ ranh con này"

-Cậu là Midorima.

Thằng nhóc đứng đầu lên tiếng hỏi Akiko.

Nhưng đời nào Akiko lại tự khai danh tính của mình ra chứ, Akiko không mạnh cho nên Akiko phải tự tìm đường thoái lui cho mình, không phải loại ngu ngốc cứ thích dựa dẫm đâu, nhưng Mikey là ngoại lệ Akiko có thể dựa cả đời nên cái đó không tính.

-Không phải...

-Cậu nói dối, rõ ràng cậu đi cùng Mikey vô địch còn nói không phải.

Ừ cái này thì Akiko không chối, vì đám nhóc trước mắt này nói đúng quá còn gì, Akiko cãi lại là đang chối bỏ sự thật, chối bỏ người bên cạnh Mikey là tiên nữ,....

-Ừ thì sao?

Thằng nhóc đứng trước mặt Akiko đỏ mặt gãi gãi đầu cầm lấy thư tình đưa cho Akiko, hừm tại sao lại là thư tình, vì nó có màu hồng còn có trái tim kia kìa, không thư tình chẳng lẽ lại là thư rủ đấm nhau, tiên nữ không mạnh đến nỗi cả đám nhóc này đều có thể đánh được hết, tiên nữ íu đúi chứ có mạnh như Mikey đâu, sầu.

-tT thích cậu Midorima cậu làm bạn gái tớ đi.

Akiko khoanh tay, đôi mắt kì thị nhìn đám nhóc trước mắt, lòng thở dài không thôi. 

"Mới tí tuổi đầu đã như vậy rồi, ai cho tiên nữ lương thiện"

-Tôi không quen cậu, vì cái gì mà tôi phải đồng ý làm bạn gái cậu?

-Vì tớ thích cậu?

Ơ kìa trời nóng quá bọn này bị sảng hả, Akiko cứ tưởng Izana ngang ngược lắm rồi chứ, chẳng lẽ dạo này nổi hứng đi nhận thêm đồ đệ sao, ra đường cũng có thể gặp được mấy thành phần hãm beep này thì nhất Akiko rồi đấy

Bây giờ Akiko ước bản thân có mang gậy theo để đánh chết mấy đứa hãm beep này, nhưng trời cao không thương người có lòng, sáng nay đi Akiko quên béng nó ở nhà rồi, lỗi thì tại Akiko nhưng mà vì Akiko thích cho nên tất cả là tại ông trời.

-Này cậu bị sảng hả, tôi không thích cậu, với lại đã gặp bao giờ đâu mà đòi yêu với chả đương, với lại tôi cũng có người mình thích rồi không rảnh mở của trái tim thêm lần thứ hai đâu....

Thằng nhóc nào đó đỏ bừng mặt tức giận, đám bạn bên cạnh thì che miệng cười tủm tỉm, như không đồng ý với thái độ này của Akiko thằng nhóc áp dụng định lý ăn không được thì đạp đổ, tức giận tung nắm đấm lên đánh vào mặt Akiko.

-Con chó này ông đây cho mày ống rượu mời mày không uống thích uống rượu phạt hả...

Akiko muốn phản kháng nhưng mà lại bị đám nhóc này bao vây. Akiko bị rơi vào thế bí, nếu có cái thước hay cái gì đó dài dài trong tay thì Akiko có thể thắng nhưng mà với tình hình không có lấy một mống trong tay này thì biết tỏng là Akiko bị ăn hành ngập mặt rồi

"Đm lũ chúng mày quây bà mày đấy à"

-Này quân tử động khẩu không động thủ, đánh con gái là hèn lắm biết không,...

Akiko dù bị vây nhưng vẫn cứng miệng, dù sao Akiko cũng hơn tuổi đám nhóc này thì việc gì phải nhường nhịn chúng nó, với lại Akiko cũng không phải loại người tốt đến mức đó.

Thằng nhóc thẹn quá hóa giận lao vào đánh Akiko, Akiko cố gắng né đòn, nhưng mà một mình Akiko không có vũ khí trong tay thì đánh không lại cả một đám đang quây Akiko như này. Huống hồ trong 36 kế chạy là thượng sách mà Akiko cũng không thể áp dụng được, vì bọn nó bao vây tứ phía chạy được thì Akiko chính là thiên tài chứ làm người bình thường làm mẹ gì nữa.

May mắn là lúc Akiko không thể tránh được một đấm của lũ trước mắt thì có một bóng đen lao tới đá vào đầu tên nhóc đang định đánh Akiko.

Đúng rồi đó không ai khác chính là vợ tương lai của tiên nữ, phặc phặc yêu ghê

"Đường em đi có quý nhân phù trợ đường em về có crush bảo kê, giờ thì tiên nữ thách bố con thằng nào dám đụng vào tiên nữ đấy"

Đám nhóc đó dù sao cũng đã nghe danh Mikey vô địch, dù không muốn nhưng cũng phải xách cái quần mà chạy, Mikey cầm phong bì màu hường nào đó xé nát thành từng mảnh vụn đôi mắt thâm trầm nhìn đám nhóc vừa chạy đi.

Cậu mới rời mắt một chút lại có người không biết trời cao đất dày mà đụng đến người thương của cậu rồi, đúng là không thể an tâm dược mà, sau này nhất định khiến đám đó chịu gấp trăm gấp ngàn lần cảnh hôm nay Akiko phải chịu.

-Cậu có sao không.

Mikey đỡ Akiko dậy, đôi mắt lo lắng nhìn Akiko, cậu xoa xoa một bên má của Akiko lo lắng hỏi.

-Không sao....

Akiko xua xua tay ý bảo không sao, may mà mikey đến kịp nên thương tích trên người Akiko không nhiều chỉ bị xước nhẹ trên má thôi, nếu Akiko mà bị nặng hơn thì đám nhóc đó chưa chắc đã sống sót qua hôm nay đâu, phải cảm ơn vì tiên nữ không bị thương đi lũ ranh con.

Mikey nắm chặt lấy tay Akiko mặt đối mặt với Akiko đôi mắt đen nhìn thẳng vào Akiko

-Thật chứ....

-Cậu nhìn nè chỉ bị thương nhẹ ở đây thôi.

Akiko chỉ vào má của mình, chỗ mà có một cái vết xước nho nhỏ.

Mikey nhìn Akiko, đặt lên chỗ vết xước một nụ hôn.

-Như vậy chắc sẽ không đau nữa.

-Ừm...

Akiko ngượng ngùng xoa xoa má, đôi mắt nâu khẽ chớp.

-Akiko....

-Có chuyện gì sao?

Mikey không để Akiko nói tiếp đặt lên môi Akiko một nụ hôn.

Hừm dạo này tần suất Mikey chiếm tiện nghi của Akiko càng ngày càng nhiều, nhưng mà Akiko không quan tâm lắm, bởi vì tiên nữ thích mikey.

Đợi đến khi nụ hôn kết thúc Akiko mới có thể mở mắt nhìn Mikey, chả ai lại mở trừng trừng mắt khi đang hôn cả, Akiko nghĩ thế đấy.

-Sau này đừng dây dưa với mấy đứa như vậy nữa.

Akiko nghiêng đầu khó hiểu nhìn Mikey

-Cậu thì sao?

-Tớ là ngoại lệ.

Ơ kìa cái này có được xem là tiêu chuẩn kép của Mikey không nhỉ, mà tiên nữ cũng không để ý lắm đâu crush đã nói rồi sao lại không nghe theo chứ.

------------------------

GÓC TÁC GIẢ.

tôi trầm cảm quá, với đống bài học on chưa kịp chép, 7 bài văn dài dằng dặc chưa làm, bài tập toán chưa làm, địa chưa làm, hóa chưa làm đề cương, rồi còn đề cương toán nữa, cuộc thi viết văn cô bảo cả lớp phải tham gia chưa viết,...deadline dí rầm rầm nước đến chân chưa nhảy nước ngập rồi mới bơi tôi điên mất thôi, trách gì cứ thấy bất an,...

mà có ai đang học lớp 9 chuẩn bị chuyển cấp ko, hỏi vậy thôi chứ tôi qua rồi bình an Đậu được cấp 3, điểm thi nó cứ gọi là hoang mang ý ai đời văn 9 ,toán 6 ,anh 3 tổng 33 điểm ừ đúng rồi đấy tôi yếu toán với anh,.....

ĐANG TRONG GIỜ HỌC MÀ TUI ĐI VIẾT TRUYỆN Á!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com