Truyen30h.Com

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!

Chương 43: Yêu

BngHuytV

Mikey đứng trước cổng nhà Akiko đợi Akiko về, chả là sáng nay cậu cùng đám kia chạy đi chơi cũng không để ý đến việc Akiko lại đi cùng Shinichiro, nếu lần nào đi về cũng lành lặn thì hay rồi, nhưng lần nào đi với Shinichiro về thì Skiko không bầm dập cũng là khóc đến sưng mắt, cậu cũng xót chứ, Akiko dù sao cũng là...

Shinichiro thả Akiko xuống cách Mikey một đoạn khá xa, không anh còn muốn sống nên anh sẽ chuồn trước Akiko à sống tốt nhé em tự dỗ thằng nhóc đó đi anh không biết gì đâu.

Akiko ngơ ngác nhìn Shinichiro phóng xe đi rồi lại nhìn Mikey đang đứng trước cổng nhà mình, khẽ thở dài một hơi Akiko lê bước đến chỗ Mikey đáng đứng, trên tay còn thủ sẵn mấy viên kẹo đường.

-Mikey cậu đứng đây lâu chưa.

Akiko vỗ vai Mikey hỏi dò.

-Khá lâu rồi.

Mikey nhìn Akiko mắt đen như muốn nhìn thấu tâm can Akiko, Mikey dang hai tay ý bảo Akiko ôm mình, dù thế nào chăng nữa thì Mikey vẫn cái tính trẻ con ấy, trên người Mikey cũng có mùi rất ngọt ngào, là mùi ngọt ngọt của đồ ngọt ấy,cũng đúng thôi Mikey là một người hảo ngọt không có mùi ngọt thì sao được. Nhưng không sao Akiko vẫn thích.

Mikey vùi mặt vào hõm cổ Akiko ngửi ngửi, đôi mắt đen nhắm lại, cái đầu vàng thỉnh thoảng lại dụi dụi vào hõm cổ Akiko.

-Này Mikey tớ nhột.

Mikey ngẩng đầu nhìn Akiko, tay vòng qua eo Akiko đôi mắt mở hờ như muốn ngủ.

-Nhưng tớ không thích, thả ra rồi Akiko lại đi nữa cho xem.

Akiko bất lực, xoa xoa hai cái thái dương, Mikey chính là cái vảy ngược của Akiko và ngược lại, nhưng nếu để Akiko lựa chọn Akiko vẫn chọn Mikey.Nnhưng cái tính trẻ con này Akiko thích không nổi, nhưng lại càng không thích nhìn Mikey hắc hóa, nếu hắc hóa rồi tiên nữ sẽ khóc bảy bày bốn chín dòng sông mất, vẫn nên là tính trẻ con này đi.

-Thôi được rồi chúng ta vào nhà đi đứng ngoài này cũng không tốt sẽ ốm đấy.

Mikey buông Akiko ra, vui vẻ nắm tay Akiko bước vào nhà.

Vì dạo này mẹ Akiko có việc bên nhà ngoại nên đã đi từ sáng sớm rồi, còn mỗi Akiko ở nhà thôi, còn baba sao, thôi đừng nhắc nữa ổng với chủ nghĩa đội vợ lên đầu là bất tử nên cũng lóc cóc sang bên ngoại rồi, mà bà ngoại cô mất lâu rồi chỉ còn mỗi ông ngoại thôi, ông thì thuộc dạng cưng con gái vô đối cho nên baba chính là kẻ thù không đội trời chung của ông, cứ hễ gặp nhau là chặt chém, mà người thiệt luôn là baba của Akiko, nhưng không sao Akiko thích là được, kệ baba đi dù sao ngoại cũng rất thương Akiko. Sao ông ngoại không bớt cho ba Akiko miếng nào nhỉ tủi thân ghê á.

Mikey ngồi yên vị trên ghế sopha, mỉm cười nhìn Akiko đang loay hoay trong bếp lấy bánh cho cậu.

A cảm giác thật yên bình.

Nhìn bóng lưng nhỏ bé của Akiko đang hí hoái tìm cái gì đó, với gương mặt nhăn nhó khiến Mikey thỏa mãn không thôi, giá như sau này vẫn như vậy thì tốt biết mấy. Mikey vò đầu trên môi bất giác nở một nụ cười nhẹ, đúng thật là không thể xem thường mà...

Akiko đang cặm cụi trong bếp, rõ ràng hôm qua Akiko có để hộp trà sữa pha sẵn ở đây vậy mà loay hoay mãi không thấy nên đành nấu hồng trà rồi chế thêm sữa vào, sẵn tiện bỏ thêm trân châu mẹ làm đóng hộp rồi bỏ trong ngăn mát tủ lạnh vào luôn, không phải Akiko nghiện đâu mà là baba với tâm hồn mỏng manh yếu đuối của Akiko nghiện trà sữa kìa.

Ảo ma canada luôn.

Mikey vui vẻ ăn bánh, còn Akiko thì ngồi trong lòng cậu nhóc ấn TV xem, cảnh tượng yên bình. thỉnh thoảng Mikey sẽ lại ôm chặt Akiko rồi mè nheo Akiko khiến cho con nhóc phải đưa trà đến tận miệng cho cậu, dù là cùng một ống hút nhưng có vẻ như Akiko không để tâm lắm thì phải, mà Akiko đã không thì Mikey lại càng không.

-Này Akiko lúc nãy cậu đi đâu vậy.

Akiko ngập ngừng một chút rồi trả lời.

-Ừm đi thăm một người quen thôi.

-Là nam hay nữ.

-Là nam.

-Mấy người.

-Ừm là sáu người.

Mikey trong chốc lát đen mặt còn Akiko vẫn thản nhiên hút trà sữa không để ý đến biểu cảm của Mikey.

Ừm đúng mà, là bạn thôi, chỉ khác cái là ổng hơi già.

-Lần sau đừng gặp nữa.

Mikey ôm chặt Akiko vào lòng thì thầm vào tai Akiko, hơi thở ấm nóng cứ như vậy mà phà vào cổ khiến Akiko có chút nhột.

-Tại sao vậy????

-Tớ không thích.

Ơ kìa ngang ngược thế, cậu là cua hay gì? không là anh em với nhau chắc chắn là bị nhiễm ngược online rồi.

-Cậu không thích là được sao...với lại....."Akiko cần bẻ thẳng lại suy nghĩ cho Izana không ổng lại đồng ý cho Kisaki cầm gậy gõ bong bong vào đầu Emma giờ"

Tất nhiên vế sau Akiko chưa có nói ra.

Mikey xoay người Akiko lại mặt đối mặt với mình, mắt đen sâu thẳm nhìn chằm chằm vào mắt Akiko, cậu đặt nhẹ môi lên môi Akiko, trong chốc lát sự tức giận như dồn hết vào nụ hôn ấy, không còn sự nhẹ nhàng chỉ có chiếm hữa và chiếm hữu. Đôi mắt Mikey đen đặc nhìn Akiko giống như một hố sâu muốn hút Akiko vào đó mà giam cầm.

Mikey cắn lên cánh môi của Akiko, khiến Akiko đau đớn mở miệng muốn kêu Mikey dừng lại, như tận dụng cơ hội Mikey luồn lưỡi mình vào bên trong khoang miệng Akiko, khấy đảo bên trong, giống như là một bản năng, không có kỹ thuật Mikey cứ như vậy trầm luân hút hết mật ngọt nơi chiếc lưỡi đinh hương, Akiko mơ màng mắt nâu mở hờ trong chốc lát lại nhắm tịt lại, lưỡi vụng về đáp lại nụ hôn cuồng nhiệt của Mikey, cánh môi tê rần, đầu lưỡi cũng đang mất dần cảm.

Đợi đến lúc Akiko hết dưỡng khí Mikey mới buông ra, gương mặt đỡ đen hơn một chút vui vẻ nhìn đôi môi sưng đỏ của Akiko.

Akiko thở hồng hộc hít vội những ngụm khí, khuôn mặt đỏ bừng.

Ư chồng yêu của tiên nữ bạo quá, mà ai dạy anh hôn kiểu này vậy, nguy quá,....

-Akiko tớ yêu cậu.

Mikey nhìn Akiko thẳng thừng nói không chút do dự.

Não Akiko đang trong tình trạng load.

-Tớ yêu cậu Akiko.

-.....

-Rất yêu cậu Akiko.

-....

Akiko im lặng cúi mặt xuống, não cuối cùng cũng load xong rồi, vậy nên trả lời thế nào đây, Akiko được crush đáp lại tình cảm rồi nè.

-Tớ yêu cậu Akiko. Mikey thấy Akiko không trả lời hai tay áp vào má Akiko khiến mặt Akiko đối diện với mặt của cậu.

-Cậu có yêu tớ không.....

Akiko liếc mắt không dám nhìn thẳng vào Mikey giọng hơi run.

-Tớ cũng thích cậu......

Mikey vui vẻ ôm Akiko vào lòng.

Tiên nữ chính là best nhân phẩm!

---------------------------------

Hừm tôi ước đc như akiko, được crush đáp lại tình củm, nhưng thôi hãy quên đi vì đó là câu chuyện cổ tích mà thôi, và tôi cũng không phải là công túa trong mắt crush. nghĩ thôi cũng đau nên ứ thèm nghĩ nữa. chúng ta đu chồng 2d cho khỏe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com