Truyen30h.Com

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!

Chương 48: Lũ Giặc Trời

BngHuytV

Ngày qua ngày Akiko ngoài đi học ra thì còn đi chơi với đám bạn của Mikey nữa, nói vậy cũng không đúng vì bọn họ cũng là bạn của Akiko mà, bạn thân mới nể cơ. Và hôm nay nhân một ngày đẹp trời cả đám rủ nhau đi chơi.

Chả là đám kia đang bàn chuyện thành lập bang, Izana ra trại cũng hơn một năm rồi chứ có ít gì đâu. Mới ngày nào anh người yêu đẹp trai còn đu lên lưng Akiko làm nũng vậy mà bây giờ đã lớn phổng lớn phao, ôi thời gian thật tuyệt tình. Nhưng không sao càng lớn càng đẹp trai mà....ỏ yêu Mikey ghê. 

Rủ nhau ra đường làm gì, đi phá làng phá xóm chứ gì nữa chưa có thành lập bang đâu chỉ là muốn lượn lờ đi chơi cho vui thôi lát nữa về là cả đám lại chui vào phòng Mikey thảo luận mà không cho Akiko vào cùng liền ấy mà.

Rõ tức.

Akiko ngồi sau xe của draken bĩu môi, miệng lẩm bẩm.

-Xí đi chơi với anh em Haitani nguy hiểm cơ mà đỡ hơn nhiều......

Draken nhăn mày, kì thị con bé ngồi sau xe mình đang lẩm bẩm.

-Mày nói cái gì.

-Không có gì, mà hôm nay đi đâu đấy  .

-Đi đánh nhau, nghe nói là đánh mấy đứa gạ kèo với Mikey đấy.

-Ủa đứa nào ngu thế đi gạ kèo Mikey làm gì vậy??

-Không không biết, mày hỏi Mikey ấy.

Draken sẽ không nói là mấy đứa ấy gửi thư tình cho Akiko và để Mikey bắt được đâu, tất cả là tại mày cả đấy con quỷ, Mikey nó là đang đi đánh ghen đấy chứ gạ kèo gì tầm này. Chúng nó gạ thì gạ thật cơ mà cũng không đến mức kéo bè kéo lũ đi đấm nhau thế này. Draken thực muốn bổ đầu con này ra xem có gì, chuyện của người ta thì nhanh lắm cứ đến lượt chuyện của mình thì não tự ngắt công tắc bóng đèn thông minh, biến nó thành người tối cổ.

Mikey mặt chằm dằm vò nát bức thư trong tay, người của cậu cũng dám để ý hôm nay cậu cho chúng nó một vé phẫu thuật chỉnh hình, sửa lại cái hình đại diện miễn phí luôn.

Đến nửa đường thì Akiko quyết tâm đổi sang xe Mitmama ngồi, không tất cả là tại trình độ đi xe của bọn mày cả đấy, nhìn Mitmama đi đây này có người ngồi sau là đi chậm lại liền, ùi ui con trai gì đâu mà hiểu tâm lý con gái dã man, nếu không phải akiko đã nhận Mikey làm chồng tương lai thì có lẽ Akiko cũng túm cái váy lại đi làm vợ của Mitsuya rồi.                                                                                                        

Đến nơi đám nhóc nào đó đã đứng chờ sẵn, Mikey bảo Akiko đứng một chỗ bên cạnh là Pachin, Akiko dù yếu đuối nhưng để Pachin bên cạnh thế này có phải hơi quá đáng rồi không, hay mình đi học võ nhỉ, thôi Akiko lười lắm học mãi cũng không tiến bộ Akiko buồn muốn chết, nên thôi khỏi đi. Lấy bánh kẹo trong balo ra đưa cho Pachin, thế là hai con người nào đó ngồi vô tâm trên xe máy ăn bánh mắt hờ hững quan sát trận đánh nhau.

Akiko thì quan sát ai, tất nhiên là Mikey rồi, chồng em mà đá cú nào uy tín cú đấy, may là Mikey còn nương tay với đám này chứ nếu không thì chúng nó không chỉ đơn giản là bầm dập mà ngất đi trong đau đớn vậy đâu, u là trời Akiko càng nhìn càng thấy cái hố Mikey càng ngày càng sâu hơn rồi, ư nhảy không ra thì phải làm sao.

Lôi máy điện thoại từ trong balo ra Akiko hào hứng chụp lại, tuy rằng hình ảnh không sắc nét lắm nhưng nhìn kĩ thì vẫn ra hình dáng của Mikey mà, ôi còn cái lũ giặc trời kia thì Akiko mặc kệ.

Kazutora đứng cạnh Baji vẫn không hiểu sao phải đánh mấy cái đứa yếu xìu này, không phải bọn mày bảo đánh với học sinh trung học vui hơn sao sao lại đi đánh cái đám loắt choắt này, không thú vị tí nào cả.

Baji thấy gương mặt của Kazutora đã ngờ ngợ hiểu ra vấn đề.

Ừ nhỉ sao này Mikey hăng máu thế nhỉ, bình thường thì chỉ đánh nhanh gọn lẹ thôi, nay bày đặt lại chơi trò mèo vờn chuột với lũ nhóc này à, thú vị phết.

À chắc lại là đám này tỏ tình với Akiko chứ gì, chậc, đã tuyên bố chủ quyền như vậy mà vẫn léng phéng nghĩ đến Akiko được à, hơi bị gan đấy.

Đúng là hảo hán.

Draken vừa đánh vừa ngó sang chỗ Mikey.

Thấy thằng nhóc nào đó bị Mikey đánh, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.

Akiko ngồi một góc cùng Pachi thưởng thức mĩ vị nhân gian.

-Pachin ăn thử cái này xem, cái này là bánh kem mua ở roppongi đấy, khá ngon,

-Ừm đúng vậy thật là bánh mặn, ăn cũng thú vị phết.

-Còn cái này nữa, là sữa dâu đóng chai vị mới nhất đấy, ngon quên lối về luôn....

-Ừm còn cái này là gì sao béo vậy???

-Vị chuối đấy.

-....

Mitsuya sau một hồi đánh đấm chán chê lại nhìn về hướng này, thôi đéo đánh nữa đâu mỏi tay v đám này yếu xìu hà, đánh cũng như không lại chỗ Akiko chắc vui hơn.

Và mitmama bỏ cuộc chạy lại chỗ Akiko ngồi, cũng không hẳn là bỏ cuộc chỉ là đám kia còn có mấy người nữa, thôi để Baji với Kazutora giải quyết đi. Còn Mikey thì chơi trò mèo vờn chuột làm gì có chuyện để ý việc này. Thôi kệ đi mấy đứa simp chúa nó hay vậy lắm, nêm Mitsuya từ chối hiểu trường hợp này.

Akiko ngồi một chỗ nhìn nhìn sau một hồi đánh giá Akiko đã rút ra được, đám này nhìn vậy thôi chứ toàn là một lũ giặc trời chưa tính hôm nay, mới hôm trước hôm kia thôi còn hăng hái cùng Akiko đi chọc chó, chọc chó chán thì đi hành tẩu nghề lấy nhầm hoa quả, còn thiếu mỗi cởi trần tắm mưa nữa thôi,....

Sau khi giải quyết xong Mikey nở một nụ cười thật tươi chạy đến chỗ Akiko trong khi mặt vẫn còn dính máu .

-Nè nè Akiko thấy tớ giỏi không.

-Có Mikey giỏi nhất rồi.

Akiko mỉm cười lấy khăn giấy lau sạch vết máu cho Mikey, tiện miệng thì khen Mikey luôn.

Đám nào đó đứng bên cạnh nhìn Akiko và Mikey bằng đôi mắt kì thị, không hẹn mà có cùng một suy nghĩ.

"Ôi cái lũ Simp chúa, bọn này từ chối hiểu hai đứa chúng mày"

Không chỉ còn mỗi Draken vẫn tí ta tí tửng dắt xe về.

U là trời ai rảnh Draken về ăn bánh Emma làm cho đây.

Baji, Kazutora, Mitsuya đau trong lòng nhiều chút.

Còn Pachin đâu, thôi Pachin bận ăn rồi nên nãy giờ không có để ý cái gì hết á.

Akiko chắc chắn là có ý đồ vỗ béo Pachin rồi, chứ con người với nhau ai lại làm vậy.

Còn Akiko vạn năm không đổi với cái suy nghĩ dành cho Toman.

Ôi cái lũ giặc trời những đứa trẻ không bao giờ chịu lớn.

--------------

ÔI xem spoil truyện xong tui chầm cảm luôn, chồng yêu lỡ đánh bé take gãy tay kìa, càng nhìn càng thương.....ui nhìn cái tay take mà tui thấy đau thay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com