Truyen30h.Com

[ Done ] Trai Thẳng Đáng Khinh Sa Đoạ Thành Đồ Chơi Của Kí Túc Xá

Chương 17: Ôm bầu bỏ trốn / thủ dâm bằng gậy mát xa/ vừa móc lồn vừa đụ đít.

Charon_1332

Chương 17: Ôm bầu bỏ trốn / thủ dâm bằng gậy mát xa/ vừa móc lồn vừa đụ đít.
Edit: Charon_1332
___________

Buổi tối hôm ấy, Vương Trác Nhiên mượn tác dụng của thuốc để thỏa cơn nứng của mình một cách trắng trợn, lồn dâm cùng lỗ đít bị hai căn cặc nhồi đầy, miệng cũng được bú cặc, mỗi khi cặc địt vào là cậu lại phóng đãng rên lên.

Hôm sau sau khi tỉnh lại cậu nhớ đến những chuyện tối qua, bản thân còn luôn mồm gọi chồng ơi chồng à khiến Vương Trác Nhiên muốn đăng xuất khỏi sever trái đất luôn. Cậu muốn bực nhưng lại thấy như thế thì không rộng lượng lắm*, thế là bèn lết về kí túc xá, nằm nghỉ một ngày một đêm mới hồi lại sức. Mà ba tên kia có vẻ cũng nhận thức được là mình chơi hơi quá trớn, không hề mò đến chọc cậu.  

      *Gốc là 他想生气,又觉得这样不够大度 bên trung có câu 生气是因为不够大度. ( bạn tức giận là do bạn không đủ rộng lượng ) mình nghĩ tác giả lấy từ câu này.

Trời vào thu, thời tiết dần se lạnh khiến việc rời giường vào mỗi sáng của Vương Trác Nhiên càng trở nên khó hơn, sức sống của cậu như bị rút cạn*, ngủ say như chết gọi mãi cũng không tỉnh, không chỉ vậy mà cậu còn ăn rất nhiều nữa, có khi Trọng Tinh Minh phải mua những hai phần cơm mới tạm lấp đầy được cái bụng của cậu. 

        *Gốc là 精气神: tính, khí, thần, đây là ba yếu tố thể hiện bản thể, năng lượng và tinh thần của mỗi người. Đồng thời nó quyết định toàn bộ sự tồn tại và phát triển của người đó từ khi được sinh ra cho đến khi lớn lên và già đi.

Phong Vinh giếu cợt cậu sắp hóa lợn rồi đấy, hết ăn rồi lại ngủ. Vương Trác Nhiên cầm đồ ăn vặt trên tay, ú ớ phản bác hỏi hắn có hiểu mùa vỗ béo* là cái gì không.

      *Gốc là 贴秋膘 (Đắp mỡ thu) là một phong tục của người Trung Quốc khi bước vào tiết Lập Thu. Cách nói “đắp mỡ thu” bắt nguồn từ Bắc Kinh. Người Bắc Kinh nổi tiếng sành ăn, có món ăn riêng dành cho mỗi tiết khí. Tiết Lập Thu, họ thường kho nồi thịt lớn và ăn rất nhiều thịt, nên còn gọi là “đắp mỡ thu”. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, vào mùa hạ, người ta thường gặp tình trạng chán ăn, tiêu hoá kém, khiến cơ thể yếu đi. Vì vậy, mùa thu chính là thời điểm lý tưởng để bổ sung lại lượng mỡ đã mất trong mùa hạ.

Vương Trác Nhiên ngờ ngợ nhận ra cơ thể mình có hơi là lạ, nhưng cậu cũng không nghĩ quá nhiều. Mãi cho đến một hôm cậu vừa đi thực tập về, lúc đi ngang qua chỗ Phong Vinh thì hít phải mùi dầu dưỡng đàn của hắn, dạ dày bỗng quặn thắt từng cơn khiến cậu phải chạy vội vào nhà vệ sinh ôm bồn cầu nôn mửa.

Trong đầu vang lên tiếng nguyền rủa của chị gái kia: Bị tưới tinh cho đến khi mang thai sinh con…..

Chẳng lẽ là mang thai ư…..

Đcm! Cậu là đàn ông mà, sao mà đẻ được????

Lê Chính Dương nghe thấy tiếng động thì sốt ruột chạy đến vỗ lưng cho cậu, Vương Trác Nhiên nôn hết bữa trưa ra ngoài, môi lẫn mặt đỏ bừng vì nôn mửa, cậu cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở, mở vòi hớp hai ngụm nước súc miệng. 

“Tiểu Trác, sao tự dưng anh lại nôn? Anh khó chịu ở đâu hả?”

Vương Trác Nhiên cố nén cảm giác chột dạ, kiếm bừa một cái cớ lấp liếm cho qua: “Hồi trưa anh ăn hải sản nên bệnh viêm dạ dày ruột tái phát thôi, không sao đâu.”  

“Viêm dạ dày á? Em có nghe thấy anh nhắc bao giờ đâu?”

“Bệnh cũ thôi.”

Vương Trác Nhiên đi đến trước giường rồi rút hai tờ giấy ra lau miệng, Lê Chính Dương bám theo đít cậu như một cái đuôi nhỏ, liên mồm hỏi cậu có muốn đi viện khám không hay muốn y đi mua thuốc cho không bla bla…

Lòng cậu đang rối như tơ vò mà Lê Chính Dương lại cứ léo nhéo bên tai mãi khiến cậu phát bực. “Cậu có thấy phiền không? Tôi đã nói tôi không sao rồi, đừng có lải nhải như bà mẹ già nữa có được không?” 

Vương Trác Nhiên nhìn vẻ mặt tủi thân cùng tổn thương của Lê Chính Dương thì thấy hơi hối hận, dù sao Lê Chính Dương cũng chỉ lo cho cậu thôi.

“Tôi…”

Lê Chính Dương xoay người rời đi.

Ký túc xá vắng tanh, Vương Trác Nhiên đứng chôn chân tại chỗ mấy phút, hơi hụt hẫng trong lòng. Cậu khoác áo khoác, cầm điện thoại rồi khóa cửa rời đi, cậu đến hiệu thuốc gần trường mua que thử thai, tiếp đó thì ngồi tàu điện qua hơn bảy, tám trạm, sau đó đi tìm khách sạn thuê phòng. 

Khi nhìn thấy hai vạch đỏ chót trên que thử thai cậu còn tưởng mình bị hoa mắt, Vương Trác Nhiên ngồi lì trong toilet hơn 10 phút mới chấp nhận được sự thật này.

Trong đầu bấy giờ cậu không ngừng lặp đi lặp lại mấy câu “Đcm bố mày mang thai rồi”, “Đcm tao chửa rồi, “Đcm vậy mà bố m lại có bầu”, rồi cậu lại muốn túm cổ ba tên đầu sỏ kia đấm cho 1 trận.

Đợi đến khi cậu bình tĩnh lại thì quyết định tới bệnh viện khám xem sao, nếu mà bầu thật thì cậu sẽ đi phá.

Vương Trác Nhiên đăng kí xong thì phải đợi ba ngày mới được khám, đêm đầu tiên ở khách sạn cậu chẳng thể nào quen nổi. Thông gió thoáng khí ở đây rất tệ, trong phòng luôn có mùi ẩm mốc khiến cậu cứ buồn nôn mãi thôi.    

Có lẽ là đám bạn cùng phòng nhận ra cậu biến mất nên cứ nhắn tin gọi điện cho cậu hoài, Vương Trác Nhiên không do dự bật chế độ máy bay, đi xuống quán mì dưới lầu kiếm đồ ăn qua bữa.  

Về khách sạn, cậu rắm rửa sạch sẽ rồi leo lên giường, lôi gậy mát xa mình vừa mua ở cửa hàng đồ chơi tình thú tự phục vụ* dưới lầu ra. 

  *Gốc là 无人售货店 òm đọc baidu thì tôi hiểu sơ sơ là mấy cửa hàng không người bán đồ người lớn. Ai biết thêm thì hú tui nhs.

Vương Trác Nhiên đi ngang qua cửa hàng, vốn chỉ muốn tìm xem trên trong có máy hút sữa không, kết quả lại bị  đống cặc giả đa hình đa dạng cùng gậy mát xa thu hút, bé lồn như có cảm giác mấp máy phun nước, thèm khát được cặc đụ. Cậu vừa phỉ nhổ bản thân vừa vớ đại một cây gậy mát xa, thanh toán rồi cầm đi.  

Vương Trác Nhiên nằm lẻ loi trên giường, cơn nứng lồn thèm địt càng lúc càng mãnh liệt hơn. Cậu thò tay vuốt chim mình mấy cái sau đó lần mò xuống bé lồn ướt nhẹp, ngón tay xoa nắn môi lồn khiến nước lồn chảy trào ra tí tách, nhỏ xuống ga giường.

Cậu giạng rộng chân, cầm gậy mát xa cọ cọ vào cửa lồn rồi ấn thịt lồn nhét vào trong, gậy mát xa đen xì cứng ngắc từ từ chen vào trong lồn rồi đâm sâu vào trong, đường vân trên gậy thì cọ xát thịt lồn mẫn cảm.

Vương Trác Nhiên bật mức hai, cây gậy đang cắm trong lồn rung lên khiến lồn cậu tê dại, Cơn sướng vừa mãnh liệt vừa kích thích lan khắp cơ thể cậu, Vương Trác Nhiên túm lấy ga giường, quýu chân kẹp chặt lấy gậy mát. Cậu tự bóp vú mình, thịt vú mềm mại trắng nõn bị nhào nặn thành đủ hình dạng, tay cậu nắm lấy núm vú mà ngắt mà kéo, dưới sự tấn công từ nhiều phía như vậy nên chưa đầy năm phút Vương Trác Nhiên đã lên đỉnh, cậu rên rỉ đứt quãng, nước lồn phun xối xả lên gậy mát xa. 

“Áhhhh….! Ha a….! Ứm…!!”

Cao trào qua đi nhưng cơ thể cậu không những không được thoả mãn mà còn cảm thấy trống vắng hơn. Vương Trác Nhiên rút gậy mát xa ra, trên thân gậy còn vương nước lồn trắng đục, cậu nhét nó lại vào lồn rồi cầm lấy chuôi gậy không ngừng thọc vào rút ra nghiền ép thịt non, xoay tròn rồi đẩy nó vào trong lồn. Đầu máy rung rung khiến cơ thể cậu co giật, Vương Trác Nhiên vừa nằm nhắm mắt hưởng thụ cơn phê vừa nhớ đến cảnh địt nhau với mấy thằng bạn cùng phòng hôm trước. Cậu bị kẹp giữa ba người, vú hết được xoa rồi lại được bú, lỗ lồn lỗ đít thì được cặc nhồi đầy, lần nào đâm vào họ cũng giã rất mạnh, ra sức nện vào nơi sâu nhất trong lồn, mang đến cho cậu những khoái cảm khó có thể diễn tả được bằng lời. Lồn dâm đít đâm bị địt sưng vêu lên co rúm lại, nước lồn dịch ruột phun ra xối xả, tinh trùng nóng bỏng từng đợt từng đợt phọt vào lồn, vào đít.

Cảm giác khi ngậm gậy mát xa không hề giống với cảm giác khi được ngậm cặc, cặc đám kia vừa vo vừa dài, lại còn khỏe nữa. Nhớ lại mấy cảnh ấy khiến cơ thể cậu càng thêm nứng và mẫn cảm hơn, Vương Trác Nhiên xoa xoa vú, lên đỉnh thêm lần nữa.

Ngày hôm sau, Vương Trác Nhiên ngủ đến tận khi mặt trời lên cao mới chịu dậy, cậu không tính ra ngoài nên đành lên mạng đặt đồ về ăn.

Cậu mới đặt chưa bao lâu thì tiếng gõ cửa đã vang lên, Vương Trác Nhiên còn đang khen anh shipper này tốc độ thật đấy, vừa mở cửa thì đã trông thấy Trọng Tinh Minh.

Cậu không kịp đóng cửa nên chỉ có thể trơ mắt nhìn Trọng Tinh Minh lách cửa bước vào.

“Sao anh tìm được em?”

“Anh đăng nhập vào tài khoản crip của em, thấy thông báo thuê phòng.” Trọng Tinh Minh bước vào phòng, trông thấy căn phòng trống không chỉ có mỗi mình Vương Trác Nhiên, vẻ mặt vốn lạnh băng cuối cùng cũng dịu đi đôi chút.

“Sao anh biết pass tài khoản của em??” Vương Trác Nhiên khiếp sợ hỏi.

Trọng Tinh Minh cạn lời nhìn cậu. “Giống y chang pass phòng Giáo Vụ của em. Sao lại bỏ đi mà không nói tiếng nào thế? Bọn anh lo cho em lắm đấy.”

Vương Trác Nhiên không ngờ mình lại bị tìm ra nhanh như vậy, lặng thinh không nói tiếng nào.

Trọng Tinh Minh nhìn cậu chằm chằm, hỏi: “Có phải em có bầu rồi không?”

Bấy giờ, Vương Trác Nhiên chẳng thể nào giấu nổi vẻ mặt của mình nữa, cậu kinh ngạc mở to mắt mình anh.

“Thật à?” Hình như Trọng Tinh Minh cũng hơi bất ngờ, anh nói nhanh hơn: “Thật ra dạo nay anh cũng tính đưa em đi khám, nhưng lại sợ mình lo thừa.”

“.......” Vương Trác Nhiên im lặng vài giây. “Em không tính giữ nó lại.”

“VÌ sao?”

“Sao trăng gì nữa? Em là con trai, sao mà đẻ được?”

“Thế em muốn đi phá à?”

“....Ừm.”

“Trác Nhiên à, anh tôn trọng lựa chọn của em nhưng trước khi muốn làm gì thì em phải suy nghĩ thật kĩ về những rủi ro có thể xảy ra. Phá thai rất có hại cho cơ thể, mà cơ thể em còn là trường hợp đặc biệt nữa, nhỡ thuốc có tác dụng phụ thì phải làm sao? Phá thai không đơn giản như em nghĩ đâu, bác sĩ sẽ dùng một cái kẹp chọc vào tử cung rồi gắp bào thai ra đấy…”   

“Được rồi anh đừng nói nữa.” Vương Trác Nhiên nghe mà sởn tóc gáy: “Anh đừng có dọa em.”

“Anh không dọa em đâu, anh nói thật đấy.”

“Em không tin đâu…” Vương Trác Nhiên lầm bầm, đi đến giường xốc chăn lên tìm điện thoại, để lộ luôn cây gậy mát xa màu đen dưới chăn.

Mặt cậu đỏ bừng, Trọng Tinh Minh cầm gậy mát xa lên, ngón tay thon dài trắng muốt càng khiến cây gậy trông dữ tợn xấu xí hơn. “Tối qua em chơi cái này à?” 

Trọng Tinh Minh đè cậu xuống giường, tụt quần cậu ra rồi đâm ngón tay vào lồn cậu khiến cơn thèm cặc trong cậu trào dâng, Vương Trác Nhiên đỏ mặt rên rỉ, lồn dâm hấp háy ứa nước. 

“Sao lại ứm…. không được a ha…”

“Được, vậy em nói đi. Gậy mát xa hay cặc bự đụ em sướng hơn?”

Vương Trác Nhiên không nói lên lời vì Trọng Tinh Minh đã vén áo cậu lên, cắn mạnh vào vú cậu, núm vú được khoang miệng bao bọc liếm mút, dòng sữa thơm ngọt lập tức trào ra. Vương Trác Nhiên sung sướng ngân lên một tiếng, run rẩy ôm lấy cổ anh.

“Á…..!”

Ngón tay Trọng Tinh Minh khuấy đảo trong lồn, móc ngoáy nơi mềm mại mẫn cảm nhất của cậu, Vương Trác Viên không ngừng vặn người lắc eo phối hợp với anh, mới bị anh móc cua có mấy cái mà cậu đã hét lên rồi run lên bần bật, đầu óc trắng xóa.

“Áhhhh ứ ưm….! A…..! Sướng quá….!”

Anh rút ngón tay ra, thịt lồn bị giày vò lòi cả ra ngoài, lỗ lồn co rút như thể đang thở, phun nước tồ tồ, sau đó lồn dâm lập tức cảm thấy hư không trống rỗng.

“Địt em đi…. Cặc bự địt em sướng hơn…. Em muốn anh địt em…”

Trọng Minh lại đâm ngón tay vào lần nữa, anh quệt nước lồn lần mò đến lỗ đít của cậu, chen ngón tay vào nghiền ấn vách thịt non mềm. Anh móc cặc ra, cọ cọ bé đít non mềm, chỉ thế thôi mà Vương Trác Nhiên đã thấy trong đít ngứa ngáy vô cùng, cậu nâng chân quắp lấy eo anh.

“Ưm… đâm vào đi…”

Con cặc lập tức đụ vào lút cán,chà mạnh lên tuyến tiền liệt, các nếp uốn bị nong căng, gắp gao mút lấy con cặc bự. Vương Trác Nhiên ngửa đầu, đôi chân đang quặp lấy eo anh anh dần buông lỏng, sướng híp cả mắt.

Trọng Tinh Minh ghì eo bắt đầu đụ cậu, động tác chậm rãi nhưng lần nào cũng đâm vào rất sâu, cọ xát vách thịt mềm mại của cậu, dường như chỗ nào đít cậu cũng đều là điểm G, chỉ cần cặc cọ qua thôi là khiến cậu phê quên lối về luôn.

“Áhhhh… Sâu quá…. ứ….! A…..!” Vương Trác Nhiên víu lấy vai anh, bị đụ đến nỗi mắt long sòng sọc.

Lỗ đít bị nhồi đầy, lồn dâm phía trước cũng co rút theo từng nhịp địt của anh, Vương Trác Nhiên không nhịn được bèn tho tay xoa lồn: “Á… ưm….Bé lồn, bé lồn cũng muốn….”

“Sao lại dâm như vậy? Tối hôm qua cũng tự nứng lồn một mình như này à?” Trọng Tinh Minh nhìn cậu tự sờ lồn mình, khàn giọng hỏi. 

Người đàn ông tách môi lồn ra, ngón cái dí mạnh vào hột le rồi sau đó nắn bóp nó thật mạnh, hết vuốt lồn rồi lại nhéo le, lồn dâm bị anh chơi đùa đến tê rần. Trọng Tinh Minh thọc hai ngón tay vào lồn cậu rồi cong ngón tay moi móc lồn dâm ướt nước, cặc anh giã càng lúc càng sâu, vách thịt mỏng manh giữa hai cái lỗ bị ép sát vào nhau.   

“Ứm… địt tới rồi… Sướng quá áhh a ha a… Địt chết em đi…”

Lồn dâm thì bị ngón tay đụ, lỗ đít thì bị cặc nhồi, chẳng lao lâu sau Vương Trác Nhiên đã bị địt đến cao trào, cậu mê man rên rỉ, trước mắt trắng xóa mịt mờ. Nước lồn tuôn ra như suối, cả người cậu co giật liên hồi, khoái cảm trong cơ thể đã sớm vượt qua mức chịu đựng của cậu, dịch ruột cũng trào ra càng lúc càng nhiều, mỗi khi Trọng Tinh Minh đẩy cặc vào là lại vang lên tiếng nước “lép nhép”.

Trọng Tinh Minh bị cậu kẹp đến mướt mồ hôi nhưng cũng không hề có ý định buông tha cho Vương - vừa mới lên đỉnh xong - Trác Nhiên, anh giữ lấy chân cậu rồi gập nó lại, sau đó gắng sức địt mạnh hơn, con cặc đụ vào lút cán khiến người dưới thân anh bật khóc thút thít vì quá sướng, môi cậu run run, nước miếng chảy ròng ròng, lúc này anh mới chịu bắn ra. 

________

[ Tác giả có lời muốn nói ]

Tới rùi tới rùi! Chửa rùi chửa rùi!!!

Tuần mới rùi, vote cho tui nào~❤️

_________

Quá năng suất ạ 🥹🥹, mình cứ thấy nó cấn cấn ý. Chương này chae hiểu sao chị La viết dài quá trời lun huhu. Th sai ở đâu mng chỉ em nha.

Cái 无人售货店 đây nè mng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com