Truyen30h.Com

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 1

【Toàn bộ thành viên】 Trò chơi vua

Anime123Lover

【全员】国王游戏 - zhusheng407.lofter.com

————

Melissa tỉnh lại nhìn thấy một tòa cung điện tráng lệ bề ngoài màu xám trắng cao hơn hai trăm mét, hoàn cảnh xa lạ làm cho nàng theo bản năng bối rối, bốn phía cũng không có vật che chắn rõ ràng ngoại trừ cung điện trước mặt.

Sau khi cổ khíốc cho mình, cô cẩn thận dán vào cột đá tùng đứng, những bức bích họa rực rỡ phức tạp giao nhau trong một cột lớn nửa đoạn.

Thật lớn, ở đây.

"Giọng nói của tôi?" Melissa ngạc nhiên khi nghe thấy trái tim của mình từ mọi hướng.

Giọng nói này là Melissa?

Mấy đạo thanh âm hỗn hợp cũng theo đó mà đến, lúc này Melissa mới chú ý tới trong đại sảnh trống trải này sớm đã có mấy vị khách nhân.

"Banson? Cô Hall? "

Giọng nói của ông Thế giới và ông Star... Ồ, tôi xin lỗi, tôi không có ý đó.

Audrey nhạy bén phân biệt được nguồn gốc của mấy giọng nói vừa rồi, ngoại trừ mình và anh trai melissa, còn có Tinh tiên sinh cùng Thế Giới tiên sinh. Ý nghĩ đến quá nhanh đến nỗi tiếng lòng truyền ra ngoài, Audrey có chút hối hận vội vàng xin lỗi.

Mọi người trong hội Tháp La nghe được thanh âm Audrey biểu tình khác nhau, không hẹn mà cùng nhìn về phía Klein cùng Leonard.

Thu liễm suy nghĩ, thu liễm suy nghĩ... Hai người đồng thời ở trong lòng vỡ vụn niệm niệm, đức tính đại sảnh thành thật bọn họ đều biết, càng nghĩ càng sai, Klein không muốn bại lộ, Leonard còn không muốn mất sớm.

Al Kiệt do dự một chút, trong lòng có chút suy đoán không rõ ràng, nhưng lo lắng đây rất có thể là thí luyện ngu giả tiên sinh cho nên sẽ không nghiên cứu sâu hơn nữa, ngược lại trong lòng thế giới sẽ vỡ vụn niệm mang đến cho hắn càng nhiều chấn động.

Lúc này giữa đại sảnh đột nhiên xuất hiện một cái bàn tròn màu trắng sữa, bố trí bàn ghế tương ứng, giữa không trung trôi nổi liên tiếp văn tự.

Trò chơi vua: Mười hai thẻ lần lượt là 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, thẻ ma, người chơi rút thẻ ma là "vua", lá bài còn lại là số thứ tự của "vua", "vua" sau khi phát hành thẻ ma có thể yêu cầu người chơi còn lại làm bất cứ điều gì, người bị chỉ đích danh phải tuân theo.

Chú ý, năng lực phi thường đã bị hạn chế, mọi người chơi phải tham gia trò chơi này, xin đừng lười biếng qua loa, người vi phạm chết.

Lại là trò chơi của vua...

Klein sau khi đọc thuyết trình xong cảm thấy đầu óc một trận đau nhức, nếu ở nơi khác chơi trò chơi này còn chưa tính, ở đại sảnh trung thực chơi quả thực chính là mộ của người bí mật.

Thế giới (thưa ông) biết trò chơi này? Tất cả mọi người trong hội tháp la đã trả lời một cách tự nhiên.

Klein mệt mỏi giải thích ngắn gọn: "Đây là trò chơi mà Russell Đại đế phát minh ra không lưu truyền. "

Sau khi nói xong, ông ra vẻ tự nhiên nhìn về phía Melissa và Banson hỏi: "Bạn có thể gọi tôi là thế giới, hai người nếu không nhớ có thể giới thiệu bản thân không?" Hầu hết những người có mặt đều biết nhau bởi các thành viên của cùng một tổ chức. "

Anh chàng này giả vờ. [Len]

Câm miệng, anh không nói chuyện không ai là câm. 【Khắc】

Trái tim của thế giới (mr.) hóa ra là như vậy ... [tất cả mọi người]

"Nếu như không muốn mà nói mã hiệu cũng có thể, dù sao tên..."

Melissa nắm lấy bàn tay có chút căng thẳng nhưng cố chấp bảo vệ cô ở phía sau, đáp lại: "Không cần, cô Hall đã nhận ra tôi không cần phải che giấu, tôi là Melissa, anh ấy là anh trai banson của tôi." "

Các thành viên của Hội Tarot cũng lần lượt báo ra mã hiệu, Klein mới chuyển trọng tâm sang lý do: "Trước khi bắt đầu trò chơi, chúng ta trao đổi thông tin một chút thì sao, các ngươi có ký ức trước khi tới đây không? "

Mọi người lắc đầu.

Có vẻ như vị trí bí ẩn mà chúng ta mang đến là rất cao, xem xét sự đặc biệt ở đây, sẽ là Ngài? Nhưng điều này đối với hắn có chỗ tốt gì, tìm ta cũng coi như xong, những người khác bất quá chỉ là trình tự bốn lần... [Khắc]

Thế giới trái tim của bạn không thể tránh khỏi cũng quá thẳng thắn, không phải ai cũng giống như bạn ba năm thiên thần ah. 【Đám đông】

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, bọn họ là ai, tại sao lại có người biết Melissa? [Lớp]

Trình tự 4, thiên thần, chúa ơi... [Mei]

Cảnh báo: Yêu cầu người chơi bắt đầu trò chơi trong vòng một phút, người vi phạm sẽ chết.

"Xem ra chúng ta chỉ có thể bắt đầu chơi trò chơi này một bước xem một bước." Klein vừa động một lá bài trên mặt bàn liền bay tới.

Những người khác cũng có được thẻ của họ một cách đàng hoàng, và vì các mối quan hệ trò chơi buộc phải che giấu tiếng nói có liên quan. Vị vua của ván này là Vers.

Chúa ơi, tôi là vua?

Folth đến bây giờ vẫn còn rất mơ hồ, tình hình không rõ ràng, do dự một chút không dám đưa ra yêu cầu quá mức: "Chỉ cần hát một bài hát thứ ba." "

Alger, số 3, mọi thứ đều rất khéo léo.

Không, ngăn hắn lại! Klein nhìn thấy Alger đứng lên một khắc nhất thời hoảng hốt không chịu nổi,Melissa chỉ có trình tự chín, Banson căn bản là một người bình thường!

Thế giới này làm sao biết tôi là Trình Tự Cửu, giọng điệu nói chuyện rất quen thuộc a... [Mai]

Thế giới tiên sinh cảnh giác như vậy, chẳng lẽ tiền bối treo ngược hát sẽ dẫn đến tình huống xấu sao? 【Thái】

Tôi không cần khả năng phi thường để hát chỉ là khó nghe mà thôi. 【Đảo ngược】

"Melissa, cô phải giải thích với tôi." Banson là một người bình thường đã bị thần tích của đại sảnh thành thật chấn đến vỡ vụn, lúc trước người của Hội Tháp La khi đàm luận trình tự, tuy rằng hắn nghe không hiểu ra sao nhưng cũng không quá để ý, hiện tại biết Melissa tựa hồ cũng là một phần của đám quái nhân này, hắn lập tức ngồi không yên.

"Banson cậu cũng biết thế giới này có rất nhiều chuyện thần kỳ không thể dùng lẽ thường giải thích, rất nhiều thứ đều là do người phi phàm dẫn phát, ta vừa vặn trở thành một người phi phàm."

Banson dường như muốn nói gì đó, nhưng trong trường hợp này, thay vì tiếp tục truy vấn, ngược lại rơi vào im lặng.

Vòng thứ hai của trò chơi king bắt đầu sau khi mọi người chịu đựng bài hát của Alger.

Kardashian là quốc vương, ngay từ đầu vẫn trầm mặc, cô rất nhanh đưa ra yêu cầu, đây là lần đầu tiên toàn bộ thành viên Hội Tháp La tụ tập cùng một chỗ ngoại trừ bữa tiệc của Ngu Giả tiên sinh, nàng sẽ không ôm tâm lý may mắn cho rằng đây là một trò đùa ngẫu nhiên hoặc ác liệt, hiện giờ nhất định phải khống chế tình huống trước mắt để suy nghĩ kế hoạch ứng phó chạy trốn. Luật chơi không cho phép người chơi ngừng trò chơi nói về điều này, sau đó cô sử dụng trò chơi này để thu thập thông tin: "Xin vui lòng số 1 cho biết những gì đã được biết đến bây giờ hoặc phỏng đoán." "

Số 1 là Emlin, và anh ta không biết gì cả.

Gareth Brie cũng không kỳ vọng vào vận khí của mình, nhưng lý do cô vẫn đưa ra câu hỏi này là: căn cứ vào tình huống mà Folth đặt câu hỏi trước đó biết được —— sau khi trò chơi bắt đầu ngoại trừ tiếng lòng vi phạm luật chơi, các âm thanh khác đều có thể truyền ra.

Tôi, các ngôi sao và công lý đã đến nơi này trước đó, và tôi gọi nó là hội trường trung thực, đoán là nơi cư trú của Rồng Angleweed. 【Khắc】

Con rồng không tưởng! 【Đám đông】

Tất cả mọi người trong Hội Tarot đều biết điều này có nghĩa là gì, Daric đã chia sẻ thông tin về Thành phố Bạc.

Điều đó có nghĩa là tình hình của chúng tôi bây giờ có liên quan đến cách tiếp cận khán giả? 【Đảo ngược】

Người treo ngược nhanh chóng phản ứng lại, chuyển ánh mắt về phía Klein và Audrey.

Bất cứ ai có lời nói sẽ được biết đến. Klein nhắc nhở, người hiểu biết tự nhiên biết mình đang nói là ai, người không biết tốt nhất không nên biết, hắn hiện tại không dám liên lạc với Nguyên Bảo, cũng không dám trực tiếp nói tên vị kia, sợ tiếng lòng thoáng cái đem chuyện hắn là ngu giả bại lộ, đặc biệt là hắn đã trình tự thứ hai, nguy cơ xấu hổ đến mất khống chế cao hơn bao giờ hết.

Người của Hội Tháp La bởi vậy xúc động một bộ phận ký ức bị chôn vùi, ăn ý gật gật đầu không nhắc tới nữa.

Trò chơi tiếp tục và vòng thứ ba của vua là Melissa.

Cô nhìn về phía người đàn ông có biệt danh thế giới, người luôn cho cô một cảm giác quen thuộc: "Xin vui lòng số tám nói về ông thế giới này, không cần phải rất chi tiết, nếu cảm thấy xúc phạm có thể không cần phải trả lời." "

Số 8 là Hugh, cô ấy không biết nhiều về thế giới, nhìn thấy Klein gật đầu đồng ý mới mở miệng: "Thế giới là một thành viên của tổ chức của chúng tôi, người quyến rũ của ông Ngu, nhưng dường như rất nhiều người quyến rũ đang chia sẻ tên mã này, ông Thế giới mà tôi biết là một nhà thám hiểm hàng hải tên là German Sparero. "

Nhà thám hiểm hàng hải? Nghe có vẻ nguy hiểm. [Mai]

Vẫn là thám tử Sherlock và đại phú giàu Dawn. [Len]

Tôi nghĩ rằng đặc điểm phi thường của bạn là không mong muốn! 【Khắc】

Ông Star thực sự táo bạo, toàn bộ Tarot sẽ chỉ có ông dám trêu chọc ông Thế Giới như vậy. 【Chính】

Đó là một người nguy hiểm, hy vọng Melissa không xúc phạm anh ta. [Lớp]

"Đạo Ân?" Melissa hỏi ngược lại một cách kỳ lạ rằng đây là nhà tài trợ của quỹ mà cô đã giúp đỡ, một doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Bakerland.

"Thân phận này có rất nhiều người sử dụng." Klein vội vàng giải thích một câu.

Đó là sự thật, đó là sự thật, đó là sự thật ... [k]

Anh lặp đi lặp lại như vậy ngược lại khiến người ta không thể tin được, thế giới tiên sinh. 【Chính】

Klein có thể đã lừa dối người khác nhưng không thể lừa dối khán giả Audrey, anh ta luôn cố ý hoặc cố ý nhìn Melissa và Banson, trông rất buồn.

Lúc này Audrey cùng Leonard bên cạnh Klein trao đổi một ánh mắt, ăn ý gật đầu, không cần tâm thanh cũng quyết định kế hoạch.

Có lẽ vị thần thánh chấp chưởng vận may nào đó nghe được lời cầu nguyện của bọn họ, vị vua vòng bốn lại là Leonard, trong lúc nhất thời Leonard có chút diễu võ dương oai, biểu tình tràn đầy tự tin: "Xin số 11 nói về sự hiểu biết về thế giới tiên sinh đi. "

Nhưng mà Leonard kêu mấy tiếng số mười một cũng không có người đáp lại, quy tắc không thể nhịn được lại một lần nữa xuất hiện.

Số 11 đã được xác định là chính nhà vua, yêu cầu người chơi ghi nhớ các quy tắc.

Thằng ngốc này. 【Khắc】

Không hổ danh là ông Sao. 【Chính】

Tên này thật sự là bán thần của trình tự tứ sao? 【Tháng】

Là chuỗi đêm đặc trưng của sự lãng quên? [Hugh]

"A, thì ra số 11 là ta." Leonard tỉnh ngộ lại có chút không biết làm sao, nếu như là người hiểu không đủ về Klein trả lời câu hỏi này, hắn mới có thể thuận lý thành chương "lộ nhân", chính mình trả lời là thao tác gì a, run rẩy toàn bộ hắn không bị giết mới kỳ quái!

"Theo như tôi biết, " Leonard căng thẳng nuốt một ngụm nước bọt dưới cái nhìn chết chóc của Klein, "Vâng, thế giới là một người đàn ông, vâng, rất nhẹ nhàng." "

Toàn trường đột nhiên im lặng.

Tôi không nên trông cậy vào ông Sao... [Chính]

"Trông cậy vào cái gì?" Klein bình tĩnh nhìn về phía Audrey và Leonard, giọng điệu thập phần bình thản, "Dù sao tôi cũng là người dịu dàng, các người nói cụ thể. "

Ông Thế Giới đột nhiên trở nên hơi khủng khiếp. [Phật]

Audrey đơn giản là bất chấp tất cả, và nghi thức nữ tính ngay lập tức bị cô ném ra sau đầu: "Mr. World, bạn có biết Melissa và ông Moretti không?" "Nói xong lại có chút hối hận, Thế Giới tiên sinh không muốn biểu lộ quen biết Melissa cùng Banson nhất định là có nguyên nhân, cách làm này đối với thân là khán giả cô ấy quá không đủ tư cách.

Ánh mắt của Banson và Melissa rơi xuống người Klein khiến một thiên sứ trình tự 2 có cảm giác đứng ngồi không yên.

"Ta, ta có một vị bằng hữu đã qua đời, hắn... Tôi sẽ giúp anh ta chăm sóc gia đình anh ta. "Đây không phải là lần đầu tiên Klein nói dối, nhưng chưa bao giờ làm cho anh ta khó chịu như vậy.

"Anh ta có phải là Klein không?" Ánh mắt Audrey đột nhiên nhu hòa xuống, nàng rốt cục đem vô số manh mối xâu chuỗi lại lại đại bộ phận chân tướng, năng lực của khán giả làm cho suy nghĩ của nàng không cách nào hội tụ thành văn tự tránh cho Thế Giới tiên sinh bại lộ, nàng tuy rằng hảo tâm muốn hắn cùng người nhà nhận thức, nhưng điều này cũng không có nghĩa là phải ấn đầu Thế Giới tiên sinh trước mặt mọi người lột tấm vải che mặt của hắn.

Klein? Cái tên chưa từng nghe qua, hẳn là thế giới hay là bằng hữu thời bình. 【Đảo ngược】

Ông World hóa ra còn có bạn bè. 【Thái】

Klein...[May] [Lớp]

"Vâng. Anh ấy đã giúp tôi, anh ấy có thể không nhớ, nhưng anh ấy đã có ảnh hưởng lớn đến tôi. "

Bộ dạng nhăn nhó của Klein khiến Leonard nhịn không được hỏi: "Thật sự cảm thấy như vậy tốt không? Bạn đã trình tự thứ hai, không cần phải làm việc chăm chỉ như vậy. "

Có vẻ như câu chuyện đằng sau German có liên quan đến hai người này. 【Đảo ngược】

Vì vậy, lý do tại sao chúng tôi được triệu tập ở đây là gì? Nó có liên quan đến thế giới không? 【Gia】

Lúc này quy tắc rốt cục đáp lại.

Khi ngày càng có nhiều manh mối được cung cấp bởi các cầu thủ, German Sparero thừa nhận rằng ông là Klein Moretti là hợp lý.

Tôi biết đó là anh. 【Khắc】

Cái gì?! Hắn là Klein! 【 Mai 】 [Lớp]

Melissa và Banson không che giấu nhìn về phía những người ngoại trừ màu tóc và đồng tử và Klein không có điểm tương đồng.

Cuối cùng Klein thở dài, khuôn mặt lạnh lùng dần dần tan chảy, chiều cao trở lại giá trị ban đầu của 172, dưới ánh mắt khiếp sợ của ông đã trở lại Klein Moretti - anh trai của Melissa Moretti, em trai của Banson Moretti.

"Thực xin lỗi."

Chúa ơi, người đàn ông non nớt giống như sinh viên đại học mới vào xã hội này thật sự là nhà thám hiểm điên cuồng giết người không chớp mắt sao! Chúa ơi, tôi nghĩ gì, ông Thế Giới đã đi vòng quanh tôi! [Phật]

Vì vậy, chúng tôi đang xem một vở kịch nhận biết cảm động, ghê tởm, tôi không mang theo khăn tay. 【Tháng】

Các ngươi thật sự dám nghĩ. 【Đảo ngược】

Bầu không khí rất tốt đã bị hủy diệt bởi những kẻ đùa giỡn này, nước mắt mà Klein vốn muốn hốc mắt chảy ra cũng nghẹn trở về: "Được rồi, tôi nhớ đây là chuyện gì, tóm lại kết thúc, mọi người đều tỉnh lại đi. "

Klein nhớ rằng mọi người xuất hiện ở đây bởi vì Adam đang giúp anh ta duy trì bản chất con người, và tại sao ông đột nhiên dám thừa nhận rằng ông là Klein, bởi vì mọi người sẽ không có bất kỳ bộ nhớ nào trong thời gian đó khi mọi người thức dậy.

Nhưng đó có thực sự là trường hợp?

————

Melissa thức dậy và cảm thấy mình đã có một giấc mơ ngắn, cô mơ thấy Klein vẫn chưa chết và sống tốt ở một góc nào đó trên thế giới.

Banson lúc này mở cửa bước vào, hắn tựa hồ đã lâu không cười vui vẻ như vậy: "Melissa, có muốn đi thăm Klein không?" "

"Được."

Họ đi đến nghĩa trang, nhưng hy vọng được chôn cất ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com