Truyen30h.Com

[DROP] Á Nô - Khương Đường

Chương 35. Chịu thua?

YeichanMie

Edit: Yei
-----

Cường độ luyện binh của Trấn Bắc vương tăng lên gấp đôi rồi, cũng do y dư thừa tinh lực không chỗ phát tiết nên mới trút lên người lính, nhưng điều ngạc nhiên là, cũng có người mà Trấn Bắc vương không giải quyết được.

Trấn Bắc vương ngồi ở thư phòng thường phát hỏa, có hơi không vừa ý, đập bàn rầm rầm. Thuộc hạ lâu năm đều dời mắt đi, lúc này không dám chọc vào y.

"Không biết tốt xấu!"

Trấn Bắc vương ném binh thư xuống đất, y bực bội trong lòng, bất kể thế nào cũng không còn hứng thú đọc binh thư.

Y chưa bao giờ tốn quá nhiều tâm tư lên bất kỳ một thiếp thất hay nam sủng nào, vậy mà Thẩm Ngọc lại không cảm kích, đối xử với y lúc lạnh lúc nóng, còn từ chối việc y muốn ở lại qua đêm. Nếu là lúc trước, Trấn Bắc vương sớm đã lạnh nhạt hắn, đổi một ái thiếp khác.

Ai dám tỏ vẻ trước mặt y? Cứ một mực là Thẩm Ngọc, bị hắn đuổi ra khỏi phòng, quả thực là vô cùng nhục nhã.

Xem ra Thẩm Ngọc thật sự rất kiêu căng, khiến y không hài lòng. Trấn Bắc vương quyết tâm lạnh nhạt hắn vài ngày, để hắn suy nghĩ cẩn thận, nhận thức rõ thân phận của mình.

Trừ phi hắn đến nhận sai, cầu xin mình hồi tâm chuyển ý, nếu không quyết sẽ không nuông chiều tính khí của hắn nữa.

"Vương gia, Thẩm phu nhân cầu kiến."

"Ngọc Nhi?"

Sắc mặt Trấn Bắc vương hòa hoãn một chút, lại cau chặt lần nữa.

"Không gặp, bảo nàng về đi!"

Thói kiêu ngạo của Trấn Bắc vương đang hừng hực, lẽ nào Thẩm Ngọc đến nhận sai, y lại mong chờ được gặp hay sao?

Hạ nhân ra ngoài một lúc lâu, bên ngoài lại không có chút động tĩnh gì, Trấn Bắc vương không nhịn được ngó ra ngoài, không thấy bóng người, chỉ có một mảnh trắng xóa. Trên các chạc cây khô, tuyết đọng một lớp thật dày, mái hiên rũ cạnh băng sắc bén xuống.

Thân thể hắn yếu đuối, bệnh nặng mới lành, trời lạnh lẽo thế này lại đến đây một chuyến, nếu bị nhiễm lạnh chẳng phải là lãng phí tâm huyết của mình hay sao?

Nhưng Trấn Bắc vương vừa nghĩ đến dáng vẻ quật cường của Thẩm Ngọc, trong lòng liền buồn bực.

Hạ nhân tiến vào, Trấn Bắc vương chủ động hỏi: "Nàng về rồi à?"

"Phu nhân vẫn còn ở ngoài. Vương gia, nô tài cũng cố gắng khuyên Thẩm phu nhân về, nhưng người vẫn thờ ơ, rất cứng rắn."

Rốt cuộc y cũng hiểu Thẩm Ngọc được một chút rồi. Đừng thấy Thẩm Ngọc nhược liễu phù phong*, so với nữ tử còn yếu hơn, nhưng trên thực tế, tính tình ẩn nhẫn cố chấp hơn người khác rất nhiều.

(Nhược liễu phù phong: Yểu điệu như cành liễu đong đưa theo gió.)

Xương tay bị gãy, Thẩm Ngọc vẫn có thể mặt rạng mày rỡ thị tẩm, rõ ràng bệnh nặng sắp chết đến nơi rồi, lông mày cũng chẳng thèm nhíu một cái, làm Trấn Bắc vương không nhanh chóng nhận ra bệnh tình của hắn.

Nếu như mình không gọi hắn vào, có phải hắn sẽ đứng bên ngoài đến lạnh chết, cũng muốn cố chấp chờ trong gió rét hay không?

Trấn Bắc vương thoáng hạ mày kiếm sắc bén xuống, nói: "Xem ra nàng đã biết sai rồi, cho nàng vào."

Khi Thẩm Ngọc vào, Trấn Bắc vương không thèm nhìn hắn, chỉ chuyên tâm viết viết gì đó. Thẩm Ngọc phóng nhẹ bước chân, lẳng lặng quỳ gối.

"Lại như vậy."

Trấn Bắc vương đương nhiên biết Thẩm Ngọc tiến vào sẽ quỳ ngay, khiến y tức giận chính là thái độ của Thẩm Ngọc.Hắn đến là để nhận sai, không nói được thì không tính, lặng lẽ quỳ ở đó là chuyện gì hả?"

Chỉ cần hắn bằng lòng nói một câu dịu dàng, Trấn Bắc vương nhất định sẽ không tính toán hiềm khích lúc trước nữa. Nhưng hắn hết lần này đến lần khác bày ra thái độ cung kính, lại không hề có thành ý.

Hai người cứ như vậy ngốc hơn một canh giờ thư phòng. Trấn Bắc vương đã nổi trận lôi đình, chữ viết xuống gần như đều xuyên qua giấy, một mảnh hỗn độn.

"Mài mực cho bản vương!"

Trấn Bắc vương vốn không có tí kiên nhẫn nào, cuối cùng không nhịn được mà ra lệnh, so bản lĩnh trầm mặc không nói, ai có thể so với người câm? !

Bởi vì quỳ đã lâu, chân Thẩm Ngọc có hơi tê, bước chân lảo đảo đi đến bên cạnh Trấn Bắc vương, cầm thỏi mực lên.

Mùi hương thơm mát trên người Thẩm Ngọc kéo đến, Trấn Bắc vương suýt nữa thì không nhịn được mà tử hình hắn ngay tại chỗ.

"Ngươi tìm bản vương có chuyện gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com