Truyen30h.Com

[DROP] Á Nô - Khương Đường

Chương 54. Ngươi cùng nam nhân nào lôi lôi kéo kéo?

YeichanMie

Edit: Mee - Beta: Yei

-----

"Đợi lát nữa Huyền Kiêu đến, ngươi đừng nhắc đến ta. Tên Huyền Kiêu kia chính là một bình dấm chua, giấu ngươi sâu như thế này, sợ là đã hoài nghi lòng ta mang ý xấu."

Còn cần ngươi nhắc sao?

Thẩm Ngọc trốn ở trong phòng nghĩ thầm, không biết vì sao, tuy rằng Tiêu Hề Diệp là hoàng đế, nhưng Thẩm Ngọc ít nhiều cũng không sợ hãi, có lẽ là người này hòa ái ấm áp, tươi cười làm người ta tưởng rằng như đang tắm mình trong gió xuân, nhưng cũng có lẽ là do Thẩm Ngọc ở bên người Trấn Bắc vương đã lâu rồi, can đảm cũng lớn hơn đi.

Còn có ai khủng khiếp hơn Diêm Vương sống đâu?

Tiêu Hề Diệp rời đi thật sự rất nhanh, bởi vì Trấn Bắc vương đã xông tới, khi y dùng một chân đá văng cửa tiến vào ra, chốt cửa kêu răng rắc một tiếng rồi gãy đôi, Thẩm Ngọc sợ hết hồn, cho rằng thứ xông vào chính là một con cọp.

Trấn Bắc vương khí thế hung hăng, biểu tình lạnh lùng giống như một khối băng, cả người Thẩm Ngọc co rụt lại, có lúc Trấn Bắc vương tâm tình tốt ôn nhu như nước, bộ dáng nổi giận, Thẩm Ngọc vẫn vô cùng khiếp sợ như trước.

Nhưng nhìn vào trong phòng không có người khác, sắc mặt Trấn Bắc vương hơi hòa hoãn lại một tí.

"Vì sao vương gia lại đến đây?" Thẩm Ngọc viết trên giấy.

"Ừm."

Trấn Bắc vương ngồi vào án thư, uống một ngụm trà giải rượu.

"Mới vừa xử lý xong một tên trộm, còn thời gian nên đến gặp ngươi một chút."

Thẩm Ngọc mê mẩn nhìn Trấn Bắc vương, trong vương phủ mà còn có kẻ trộm dám xông vào?

"Chỉ là một tên nội tặc ăn cây táo, rào cây sung, bản vương đã sai người chém hai tay hai chân, làm thành nhân côn, ném trong đống tuyết tự sinh tự diệt."

Thẩm Ngọc rùng mình một cái, ngoài kia băng tuyết ngập trời, kẻ trộm không có chân tay, còn có mạng mà sống sót ư? Trấn Bắc vương làm ra loại chuyện tàn khốc này, mí mắt cũng không nháy một cái.

Thẩm Ngọc cảm thấy có hơi chột dạ.

"Lúc nãy có ai đến Thiều Hoa viện không?"

Thẩm Ngọc đối diện với đôi mắt thâm thúy của Trấn Bắc vương, như là tâm tư của mình bị y nhìn thông thấu, suýt chút nữa Thẩm Ngọc không kìm lòng được, kể hết chuyện lúc nãy Diệp đế đến cho Trấn Bắc vương biết.

Chỉ là Trấn Bắc vương đã nghiêm lệnh không cho hắn tiếp xúc với người ngoài, nếu nói cho y biết, có phải y sẽ không vui hay không? Sẽ thất vọng với mình hay không?

Cuối cùng, Thẩm Ngọc nhẹ nhàng mà lắc đầu.

"Lại đây."

Thẩm Ngọc mới vừa mới đến gần, vòng eo đã bị Trấn Bắc vương mạnh mẽ ôm lấy, Thẩm Ngọc lảo đảo ngã nhào, bị Trấn Bắc vương ôm đến trước mặt y, vừa vặn ngồi ở trên đùi Trấn Bắc vương, sau lưng là thư án, không đường thối lui.

"Có phải ngươi đang nói dối bổn vương hay không, hửm?"

Đôi mắt Trấn Bắc vương sáng rực, giống với mặt trời chói chang như nhau, trong lòng Thẩm Ngọc vốn là cất giấu bí mật, không dám nhìn thẳng, hắn thấp thỏm mà siết chặt góc áo, không dám làm ra động tác dư thừa, sợ không cẩn thận một tí sẽ bị Trấn Bắc vương nhìn thấu.

"Còn không thừa nhận à?"

Trấn Bắc vương giống như trừng phạt, động tác thô bạo, xé toạc xiêm y của Thẩm Ngọc, cởi áo hắn xuống, đôi vai trắng nõn cùng với lồng ngực bằng phẳng phơi bày ra bên ngoài, hai viên ngọc châu ở trên nền da trắng như tuyết đặc biệt trông có rất ngon miệng.

Trấn Bắc vương cắn vào một bên, Thẩm Ngọc bị kích thích siết chặt lại cơ thể, Trấn Bắc vương nổi giận thì không ôn nhu nữa, vừa mút vừa cắn, Thẩm Ngọc đau đến cắn chặt hàm răng.

"Bổn vương đã từng nói, không được để kẻ nào tiến vào Thiều Hoa viện, ngươi cũng không được tiếp xúc với người ngoài, có phải ngươi không đặt lời của bản vương vào lòng hay không! Hử?"Trấn Bắc vương liếm liếm môi, vết máu nhàn nhạt cùng với môi lưỡi của hắn đem nhuộm thành màu đỏ, huyết tinh tàn bạo.

Trên hàng mi Thẩm Ngọc treo nước mắt, lung tung gật đầu đáp lời.

"Nhưng do ngươi không nghe lời của bổn vương dặn dò, chạy ra bên ngoài chịu đông chịu lạnh, cùng người ngoài lén lút gặp nhau, còn học được cách nói dối? Thế nào, bản vương không thỏa mãn ngươi, mới hai ngày không sủng hạnh ngươi, ngươi liền vội vã tìm nam nhân khác?"Thẩm Ngọc nghẹn họng nhìn trân trối, lén lút gặp nhau? Vì sao ngài lấy lại cho rằng mình làm như vậy chứ?

"Trên nền tuyết để lại nhiều dấu chân như vậy, ngươi cùng nam nhân nào lôi lôi kéo kéo?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com