Truyen30h.Com

dụ mèo nhỏ về nhà | 𝐜𝐡𝐨𝐤𝐞𝐫

chav.8

_wtannz

୧ ‧ 𖦹 ˚ ⋅ ⊹ 𓄼 ִ 𖧷་ ּ


‎⋆⭒𓆟⋆。˚𖦹𓆜✩⋆

do jihoon nhà gần nên đến sớm hơn một chút, oder nước rồi tìm một chỗ ngồi yên tĩnh nhất, sắp xếp bày bừa ra sách vở và đề cương cậu chưa hề đụng câu nào để yên một bên.

cũng kể từ lần đầu nhắn tin gặp mặt cho đến bây giờ cũng đã được hơn 1 tháng và chính thức hơn nữa tháng, cậu được sanghyeok đồng ý cho được công khai theo đuổi.

cho nên cái việc lựa chọn cái cớ kèm nhau học tập cũng là một trong số theo chiến thuật của cậu, bao lâu nay quen gái tây gái ta điều có vài chiu đơn giản đã hạ ngục được, bao nhiu trải nghiệm đắng cay ngọt bùi trong tình iuu jihoon điều đã trải nghiệm được và vô thức dần lu mờ đi với nó.

bên ngoài vốn họ nghĩ rằng cậu quen nhìu ng như thế vốn vì cậu là một thằng trap boy, chỉ muốn chơi đùa với tình yêu khi không thích thì thẳng tay rời đi.

nhưng họ không hiểu rằng.

cậu thực ra cũng chỉ là một con người, luôn muốn khát khao và được yêu thương hơn ai hết, nhưng đến khi có được jihoon chẳng cảm nhận được gì cả, nói thẳng ra là chả còn hứng thú, nên đôi khi cậu nghi ngờ chính bản thân mình.

rằng bản thân là một người vô cảm trước cám dỗ của tình yêu saoo?

nên suốt mấy năm qua, jihoon liên tục quen nhìu ng dù nam đến nữ, vẫn không một lần khiến trái tim cậu nhộn nhịp hay hạnh phúc khi cả hai cùng ở cạnh nhau.

thật kì lạ.

cho đến khi gặp được cậu ấy.

lee sanghyeok.

vô tình hay cố ý.

cả hai lại gặp nhau trong một giây lát, jihoon như bị khựng lại một nhịp, cậu như bị hút hồn trước nụ cười ấy, nụ cười trong trẻo như chứa biết bao ngàng sự hạnh phúc và vui tươi.

trái tim cậu nhộn nhịp và bấn loạn.

hình như...

trúng tiết sét ái tình cmnr.

/ᐠ - ˕ -マ Ⳋ



vài phút sau
















୧ ‧ 𖦹 ˚ ⋅ ⊹ 𓄼 ִ 𖧷་ ּ









sợ ngọt nhìuu quá mn ngán, nên vài chap tới nữa chắc cho thêm chút drama vào quá nhỉ ('66`)

_wtannz

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com