Truyen30h.Com

Edit Day Hu Em Trai Roi Gio Phai Lam Sao Day

Chương 30

Thấy Từ Tử Nham cũng lựa chọn một công pháp hệ mộc, thần tình La lão thoáng có chút kinh ngạc. Lão không ngờ tới Từ Tử Nham thế nhưng sủng ái Từ Tử Dung đến mức độ này, ngay cả cơ hội không dễ dàng gì có được để tiến vào Tàng thư các, cũng tặng cho  Từ Tử Dung.

         

Bất quá rất nhanh vẻ mặt lão liền liền khôi phục bình thản. Lão sở dĩ lưu lại chốn này chính là để canh giữ căn cơ của Từ gia, còn những sự tình giữa đám tiểu bối này, không có bất cứ quan hệ gì với lão.

         

Mục quang Từ Mặc nhìn Từ Tử Nham thập phần quái dị, gã thế nào cũng không hiểu nổi, thiếu gia nguyên bản kiêu ngạo ngang ngược kia đã đi đâu mất rồi? Từ Tử Nham trước kia tuy rằng chưa đạt đến mức ích kỷ tự tư tự lợi, song hào phóng cho đi cơ hội như vậy thì thật quá mức khó tin. Bởi vậy gã chỉ có thể dùng loại tầm mắt khiến người sởn gai ốc di qua di lại giữa đầu ngón tay của Từ Tử Nham cùng Từ Tử Dung.

         

Từ Tử Dung ngược lại thập phần bình tĩnh, bởi vì y đoán được Từ Tử Nham nhất định đã lựa chọn miếng ngọc giản tản ra sức mạnh hệ lôi cuồng bạo kia.

         

Chính là. . . . . .

         

Con ngươi của y hơi hơi chuyển sắc tối, có thể giấu được qua sự tra xét của vị La lão này, xem ra ‘ ca ca ’ của y còn có rất nhiều bí mật chưa được phát hiện.

         

Hoàn toàn không biết chuyện bản thân lấy đồ đi đã bại lộ ở trước mắt Từ Tử Dung, Từ Tử Nham thập phần cao hứng đưa mắt ra hiệu với Từ Tử Dung, sau đó hai người cùng nắm tay quay trở về Lưu Thương viện.

         

Hiện tại bọn họ ở cùng một chỗ, hơn nữa sự tồn tại của ngọc giản này vẫn là nhờ Từ Tử Dung nói cho anh, Từ Tử Nham căn bản không nghĩ nhiều, mãi đến khi đưa Từ Tử Dung về phòng anh mới phát giác —— thứ này làm sao lấy ra được đây?

         

Anh sao có thể ngay trước mặt Từ Tử Dung vô cớ biến ra một miếng ngọc giản chứ?

         

"Ca ca? Ca làm sao vậy?" Từ Tử Dung tỏ vẻ khó hiểu hỏi.

         

Vừa thấy biểu tình của Từ Tử Nham liền biết anh khẳng định là đang khó xử không biết nên lấy miếng ngọc giản kia ra thế nào. Mánh khóe có thể che giấu được một vị Kim đan trưởng lão, nghĩ cũng biết là khẳng định không muốn để lộ ở trước mặt y.

         

Bất quá Từ Tử Dung cũng không tính toán để anh được như ý. Y không thích trên người Từ Tử Nham có thứ gì đó mà bản thân vô pháp nắm giữ, đặc biệt dưới tình huống y phi thường vừa ý vị ‘ ca ca ’ này, bất cứ thứ gì ngoài ý muốn cùng đều không được phép!

         

Y tỏ vẻ ngây thơ, nhìn không chuyển mắt dõi theo anh, cặp mắt to đen nhánh lấp lánh tỏa sáng, Từ Tử Nham bị nhìn đến không nỡ tiếp tục lừa gạt y nữa.

         

Anh nghĩ nghĩ, ho khan hai tiếng: "Tử Dung a, đệ đã từng xem ảo thuật chưa?"

         

Từ Tử Dung: . . . . . .

         

Từ Tử Nham tiếp tục dùng loại mục quang ‘ chờ mong y nói chưa ’ nhìn y, Từ Tử Dung đành phải ngập ngừng ấp úng nói: "Chưa ạ."

         

"Vậy thật tốt quá! Ca ca biến cho đệ xem được không? Đệ trước nhắm mắt lại." Từ Tử Nham thực thỏa mãn với câu trả lời của đệ đệ mình, hài tử biết nghe lời đúng là rất tốt! Tử Dung so với thằng hùng hài Tử Tử Du kia thì nhu thuận hơn nhiều.

         

Từ Tử Dung: . . . . . .

         

Mặc dù cái cớ này ấu trĩ đến đáng sợ, nhưng đối diện khuôn mặt kia của Từ Tử Nham, Từ Tử Dung có một loại cảm giác vô lực phản bác.

         

Ảo thuật gì đó. . . . . . Ngươi đề cập đến cái thứ trò chơi của phàm nhân với một tu sĩ tu vi từng tiếp cận Đại Thừa kỳ, thật sự không phải là đang cố ý nhục nhã hay sao? ?

         

( lại ghi thêm một món nợ lên nhật ký. . . . . . )

         

Yên lặng nâng tay, dùng ngón tay che phủ lên mắt, cặp con ngươi đen bóng kia của Từ Tử Dung, lấp lánh tỏa sáng giữa kẽ hở.

         

Từ Tử Nham: . . . . . .

         

Đứa nhóc tinh quái này nhất định không phải bảo bối đệ đệ của ta! ! ! _(:з" ∠)_

         

Yên lặng nuốt xuống một ngụm bất đắc dĩ*, Từ Tử Nham xụ mặt, vươn tay đặt lên bả vai Từ Tử Dung, thong thả mà kiên định —— xoay ra quay ra đằng sau.

*Nguyên văn: 一口老血 (Một ngụm lão huyết): ý chỉ sự bất đắc dĩ.

         

Từ Tử Dung: . . . . . . Ca ca ngươi cứ bịt tai trộm chuông như vậy thật sự không có vấn đề gì chứ? ? ! ! !

         

Đối với thủ pháp chơi xấu của Từ Tử Nham, Từ Tử Dung có chút mới lạ, không ngờ ca ca nhìn như thực chững chạc này, thế nhưng cũng sẽ giở thói vô lại với một hài tử tám tuổi như y. . . . . .

         

"Được rồi." Đợi khi Từ Tử Dung xoay người lại, Từ Tử Nham đã muốn lấy miếng ngọc giản kia ra. Kỳ thật lấy ngọc giản thật sự rất nhanh, chính là phương thức vô cớ xuất hiện có chút dọa người thôi.

         

Từ Tử Nham kỳ thật hoàn toàn có thể dùng một pháp khí thần kỳ gì đó lừa gạt cho qua chuyện này, dù sao Từ Tử Dung chính là một hài tử vừa mới tiếp xúc tu chân, sẽ không hiểu biết quá nhiều. Song Từ Tử Nham lại không muốn lừa gạt đệ đệ của mình, đặc biệt là đứa trẻ bản thân có phần mẫn cảm như Từ Tử Dung.

         

Đối với dạng tính cách này của Từ Tử Dung, có thể y hiện tại không biết ngươi nói dối, song tương lai giả như ý thức được, tuyệt đối chính là một vết sẹo trong lòng y.

         

Bởi vậy, Từ Tử Nham thà rằng dùng loại thủ đoạn xỏ lá này, cũng không muốn nói dối Từ Tử Dung. Cứ như vậy, cho dù tương lai Từ Tử Dung biết được điều gì, y nhiều lắm cũng chỉ là cảm thấy bất đắc dĩ thôi.

         

Đem thông tin chưa đựng trong miếng ngọc giản chia sẻ một chút cùng Từ Tử Dung, Từ Tử Nham không mong đợi một hài tử tám tuổi có thể phân tích ra được điều gì từ bên trong, anh chỉ là muốn đem chuyện này sẻ chia với đối phương.

         

Tuy rằng thân ở Từ gia, nhưng toàn bộ Từ gia lại không có người nào là bằng hữu tốt của anh. Hạng người nịnh bợ trước kia xoay quanh bên người Từ Tử Nham, trong một tháng này đều đã xa lánh anh, đám còn lại cũng chỉ là trẻ con tầm hơn mười tuổi, đàn ông trưởng thành như anh muốn tìm kiếm tiếng nói chung gì đó cùng bọn họ, thật lòng quá khó khăn.

Từ Tử Nham cũng không cầu Từ Tử Dung có thể bày mưu tính kế cho anh, chỉ là muốn tìm kiếm một người có thể để anh tiết lộ chút ít bí mật. Mà Từ Tử Dung cũng đích xác không phụ sự kỳ vọng, tuy rằng chỉ có tám tuổi, song đại đa số thời gian đều biểu hiện có phần chín chắn. Hơn nữa tính tình y thực nhu thuận, có thể thỏa mãn cực tốt tâm lý anh trai tốt của Từ Tử Nham, quả thực là một thính giả được tuyển lựa.

         

Sau khi lấy ra miếng ngọc giản kia, Từ Tử Nham liền tính toán bắt đầu tu luyện. Tử tiêu cửu biến dị thường thần diệu, lúc ở trong Tàng thư các mới xem sơ qua bên ngoài đã liền phát hiện sự cường đại của nó, chẳng qua tại nơi đó thật sự không tiện xem kỹ, hiện giờ không còn trở ngại hẳn nhiên liền muốn thử nghiệm một phen.

         

Hai huynh đệ đứng cực gần, cơ hồ là vai kề vai, thần thức của Từ Tử Nham vừa mới tiến vào ngọc giản, liền nghe thấy Từ Tử Dung bên cạnh phát ra một tiếng kinh hãi.

         

"Sao vậy?" Từ Tử Nham mở choàng mắt, tức khắc chấn động, phần vải áo bên vai trái Từ Tử Dung đã muốn hóa thành  tro bụi, lộ ra một mảng bả vai nhỏ trắng ngần.

         

Từ Tử Dung cũng là kinh ngạc, Từ Tử Nham vừa nãy rõ ràng không có làm gì, nhưng ngọc giản lại đột ngột bắn ra một đạo lôi quang, nếu không phải y vừa rồi phản ứng nhanh, bằng không sẽ không vẻn vẹn chỉ tổn hại y phục, mà e rằng cả nửa cánh tay cũng đều bị thụ thương.

Đem tình huống mới nãy nói cho Từ Tử Nham, đối phương tức khắc trở nên mày chau ủ dột. Y biết công pháp thuộc tính lôi thường hay bá đạo dị thường, nhưng chưa bao giờ nghe nói, có bí tịch nào là khi tu luyện là không thể có người đứng ngoài quan sát.

         

"Không sao đâu ca ca, ta tránh ra ngoài là được mà." Từ Tử Dung phi thường quan tâm nói.

         

Từ Tử Nham bất đắc dĩ chỉ có thể đồng ý, lại không hay hành động này lại hợp với dự tính của Từ Tử Dung. Vốn dĩ y vẫn đang vì việc không có cách nào tách khỏi Từ Tử Nham tu luyện mà phiền nào, chẳng ngờ cơ hội lại tự mình dẫn xác tới. Y giả bộ phóng khoáng để Từ Tử Nham có đủ không gian, thuận tiện đổi lấy một chút áy náy của anh, mà bản thân y thì nắm bắt lấy cơ hội này, đến hậu sơn hảo hảo rèn luyện một phen.

         
Lúc thường Từ Tử Nham bảo hộ y quá chặt, ngoại trừ thời gian ngủ buổi tối, y cơ hồ không thời gian luyện tập Huyết hải tâm kinh, hiện tại thì bất đồng , y hoàn toàn có thể quang minh chính đại vào biển rừng săn bắn.

         

Để lại lời nhắn cho Từ Tử Nham ở chỗ Nhược Họa, Từ Tử Dung tâm tình sung sướng đi về phía hậu sơn. Chỗ y chọn lựa là một mạch núi ngoại vi biển rừng, yêu thú bên trong phần lớn là tu vi Luyện khí cấp một cấp hai, cao nhất bất quá là Luyện khí cấp ba, vừa vặn phù hợp tu vi ‘ Luyện khí cấp hai ’ của y.

         

Kỳ thật đây cũng là chuyện vạn bất đắc dĩ, trừ phi đi cùng Từ Tử Nham, bằng không y căn bản không cơ hội tiến vào sâu trong biển rừng. Y quả thực muốn lợi dụng máu huyết của yêu thú cấp cao để tu luyện, song thực lực y biểu hiện ra ngoài hiện giờ chỉ có Luyện khí cấp hai, giả như biểu hiện ra thực lực quá mức xuất chúng, vậy thì liền hỏng bét.

         

Từ Tử Dung tính toán dựa vào số lượng để giành thắng lợi, yêu thú cấp thấp trong rặng núi kia liền gặp tai họa, cả ngọn núi cơ hồ bị Từ Tử Dung quét sạch một bên, tựa như cuồng phong quét qua, một ngọn cỏ cũng không sống sót. . . . . .

         

Sự trợ giúp của máu huyết yêu thú cấp thấp đối với Từ Tử Dung không lớn, bởi vậy y nhất thiết phải tinh luyện lần nữa. Yêu thú nguyên bản giết sạch trên ngọn núi, ước chừng thu gom được một viên lớn cỡ nắm tay, song sau khi trải qua sự tinh luyện của y, liền chỉ còn lại mức một giọt.

Nhìn giọt máu xoay chuyển trên đầu ngón tay, Từ Tử Dung hơi hơi nhíu mi, số lần đại khai sát giới yêu thú thế này tuyệt đối không nên quá nhiều, bằng không sẽ thực dễ dàng bị người của Từ gia phát hiện.

         

Chính là hiệu suất thế này. . . . . .

         

Ấn đường càng lúc càng nhíu chặt, Từ Tử Dung cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, kế hoạch thông qua luyện hóa máu huyết để nhanh chóng khôi phục tu vi đã phá sản, trừ phi y nắm cực chắc trong khoảng thời gian sít sao đánh thẳng đến tu vi Kim đan, bằng không so ra vẫn sẽ kém hơn một chút.

         

Kỳ thật với thực lực hiện tại của y, y hoàn toàn có thể thoát ly khỏi Từ gia tự thân phát triển, đợi sau khi tu luyện thành công mới quay về tiêu diệt Từ gia. Chính là y lại hiếm khi lưỡng lự như vậy, bởi vì luyến tiếc vị ca ca Từ Tử Nham này.

         

Y cảm thấy cái cuộc sống huynh hữu đệ cung này rất tốt, rất trọn vẹn. Tuy những người khác vẫn chướng mắt như thế, song nể mặt mũi ca ca, y có thể khoan dung cho sự tồn tại của những kẻ này.

         

Hơi có chút bực dọc thở dài một tiếng, y thuận tay bắt lấy một con dã thú đi ngang qua, nghiền nó thành vũng máu, bực dọc trong lòng mới xem như thoáng giảm bớt một ít.

         

Bỏ đi, bất quá là thời gian mấy năm, y chờ là được. Ba năm sau, ca ca sẽ tiến vào Lưu Quang tông, kiếp trước y đã trốn thoát khỏi Từ gia trước lúc đó, song kiếp này y chẳng hề tính toán sẽ cách xa ca ca.

         

Như vậy cũng tốt, nếu thực lực của y thăng cấp quá nhanh, chỉ e sẽ không cơ hội cùng ca ca đi đến Lưu Quang tông. Trước khi y có được năng lực áp chế tất cả những kẻ ngăn cản y lưu lại bên ca ca, y chỉ có thể tiếp tục nhẫn nại chịu đựng.

         

May sao Từ Tử Dung kiếp trước cái gì cũng khuyết thiếu, chính là không thiếu nhẫn nại cùng bền bỉ, Từ Tử Nham là người duy nhất trong hai kiếp khiến y cảm nhận được sự ấm áp, y nguyện ý bỏ ra một chút nhượng bộ vì con người này.

         

Đương nhiên, ca ca cũng vì vậy mà phải trả một cái giá.

         

Còn về nội dung của cái giá ư? Sau này có thể từ từ thảo luận. . . . . .

         

Luyện hóa xong giọt máu kia, Từ Tử Dung liền quay trở về Lưu Thương viện, nếu đã muốn quyết định thả chậm tốc độ tu luyện, vậy chi bằng đem nhiều tinh lực tập trung vào pháp thuật hệ mộc hơn. Có Huyết hải tâm kinh làm nền móng, tốc độ tu luyện của y sẽ không chậm hơn bao nhiêu so với Từ Tử Nham, muốn che giấu sự thực y tu luyện Huyết hải tâm kinh, vậy nhất thiết phải kiếm một loại pháp thuật khác đến để che đậy.

         

Lúc trước y lựa chọn công pháp hệ mộc bất quá là tiện tay, hiện giờ ngẫm lại, công pháp hệ mộc quả thật là lựa chọn tốt nhất cho y.

         

Thời điểm trở lại Lưu Thương viện, Từ Tử Nham vẫn đang tu luyện, bởi lúc trước có hạ mệnh lệnh, cho nên phòng ngủ của anh không ai dám tới gần. Từ Tử Dung thấy vậy đương nhiên không quay về tự tìm ngược cho bản thân, dứt khoát đi đến Luyện võ trường tại sân sau, tìm một góc luyện tập《 Thối mộc bí quyết 》vừa mới nhận được.

         

Cùng thời gian đó, trong phòng ngủ của Từ Tử Nham, từng tia lôi điện màu tím tràn ngập gian phòng, Từ Tử Nham ở bên trong lại không bị chút thương tổn, song trên mặt anh lại luôn luôn lộ ra nét thống khổ.

         

Hai người bọn họ vì nguyên nhân bất đồng, mà tập trung toàn bộ nhiệt tình vào chuyện tu luyện. Có lẽ bản thân bọn họ cũng không ý thức được, song bọn họ đích xác đã kéo theo toàn thể Từ gia vào làn gió tu luyện. . . . . .

         

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chương tiếp theo sẽ để cho bọn họ lớn lên! ! ! . . . . . . Một chút. →. →

----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com