Truyen30h.Com

Edit Day Hu Em Trai Roi Gio Phai Lam Sao Day

Chương 49

Đại đa số thí sinh sau khi đến đại điện đều nhịn không được thả lỏng ra, cũng không biết bọn họ tại cửa thứ hai đã gặp những nan đề gì, trên thân không ít người trong đó thế nhưng còn thụ thương.

Khuôn mặt âm trầm của Hồ Thiên Vũ giờ phút này lại càng thêm u ám, chẳng cần tới gần cũng có thể cảm giác được áp suất thấp trên thân gã.

Sự cao ngạo trên mặt Vệ Kình vẫn trước sau như một, chính là thi thoảng sẽ trộm liếc về phía Từ Tử Nham, thời điểm phát giác Từ Tử Nham có khả năng chú ý đến, lại quay ngoắt đầu đi. . . . . .

Hạ Hầu Liên vẫn cười tủm tỉm, bộ dáng thực nhẹ nhàng mà vượt ải, mà tiểu cô nương lúc trước nhìn như thực khả ái, kì thực rất nguy hiểm, lại rầu rĩ dẩu môi.

Từ Tử Nham tìm một vòng, cuối cùng tại một góc không bắt mắt nhìn thấy Vu Hạo, thời điểm Vu Hạo đến chân núi lúc trước chỉ chậm một bước so với huynh đệ bọn họ, song khi hắn đến đại điện, thì cũng đã là người thứ bảy.

Hơn nữa, Từ Tử Nham sau khi cẩn thận quan sát một phen mới phát hiện, trong những người này đích xác chỉ có số ít người mang dây thừng trên cánh tay hoặc trên đùi giống như anh. Xem ra, nguyên thân kiếp trước sở dĩ không có loại ' đãi ngộ đặc thù ' này, vẫn là bởi vì thành tích của hắn quá bình thường.

Đối với Vu Hạo, chớ thấy hành vi của hắn có điểm lén lút, bộ dạng cũng không quá xuất sắc, nhưng thật sự chính là một tay thăm dò tin tức lão luyện. Có lẽ trời sinh ra sự mẫn cảm đối với các loại tin tức, trong tương lai không lâu sau, hắn sẽ thành lập một tổ chức chuyên buôn bán thông tin lớn nhất Huyền Vũ Vực -- Thiên Văn Các.

Chỉ tiếc rằng nguyên thân cũng không biết ông chủ hậu trường của Thiên Văn Các là ai, song chỉ dựa vào thực lực của Vu Hạo, tuyệt đối không thể là ông chủ chân chính của nơi đó.

Có nên lôi kéo Vu Hạo qua hay không đây?

Từ Tử Nham có chút phân vân, Vu Hạo trước mắt tựa hồ cũng chưa có biểu hiện ra bất cứ năng lực gì, ngược lại bởi vì công pháp hắn tu luyện cũng không phù hợp thực chiến, bởi vậy ở bên cạnh Hồ Thiên Vũ cũng không có địa vị gì. Nếu là muốn mượn sức hắn, hiện tại chính là thời điểm tốt nhất.

Không có ai hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin hơn anh, nhưng chuyện tại giai đoạn cuối trong toàn Huyền Vũ Vực không ai dám đắc tội ông chủ của Thiên vũ các chính là sự thật tốt nhất.

Các loại thiên tài địa bảo, bí cảnh động tiên, cơ hồ phàm là những thứ lưu truyền trước nay trong Huyền Vũ Vực, đều có thể ở tìm được thông tin tương ứng tại Thiên Văn Các.

Đương nhiên, bảo vật càng quý giá, giá cả cũng lại càng đắt đỏ, nghe nói từng có người nghe ngóng được một chốn hải vực bí đạo tại Thiên Văn Các, dùng toàn bộ gia sản của bản thân mua lại bản đồ bí đảo kia. Sau này may mắn sống sót trở về, nhảy vọt từ Kim đan sơ kỳ tiến đến Kim đan hậu kỳ, thậm chí chỉ còn cách Nguyên anh có một bước.

Sau khi tin tức này truyền ra, toàn thể Huyền Vũ Vực đều bùng nổ, từ đó về sau chẳng còn ai dám ngờ ngực uy tín của Thiên Văn Các nữa, chỉ cần ngươi có tiền, vô luận tin tức dạng gì ngươi đều có thể mua được.

Trong truyện có nói, tu sĩ có vận khí cực tốt chính là nhân vật chính Bạch Hoa của nguyên thư, hơn nữa chuyến đó gã không chỉ kiếm được số lượng lớn đan dược nâng cao tu vi, mà còn bắt được một con hải thú làm linh sủng.

Con giao long kia lúc sau đã mấy lần cứu Bạch Hoa khỏi nguy nan trong lần mạo hiểm của gã.

Quyết định rồi!

Trước tiên lôi kéo hắn qua đã rồi nói sau!

Ai biết ông chủ Thiên Văn Các hiện tại ở chốn nào a! Ta nếu xuống tay sớm, nói không chừng Thiên Văn Các sẽ thành sản nghiệp của ta đó!

Từ Tử Nham không do dự bao lâu liền hạ quyết tâm.

Mặc cho trong toàn thể tiểu thuyết, bao gồm cả kí ức nguyên thân đều không có đề cập đến ông chủ sau rèm của Thiên Văn Các, nhưng nhìn theo thời gian Vu Hạo vùng lên, tuổi tác ông chủ sau lưng hắn tuyệt đối không quá lớn, có lẽ còn tương đương cùng với Từ Tử Nham.

Nói cách khác, hành động lôi kéo Vu Hạo này của Từ Tử Nham, tuyệt đối sẽ không dẫn tới sự trả thù của người kia, dù sao đối phương nói không chừng vẫn chưa phát hiện ra Vu Hạo này đâu.

Nghĩ thông suốt điểm này, Từ Tử Nham dời mục quang về phía Vu Hạo, thời điểm đối phương nhìn qua, mỉm cười gật gật đầu.

Biểu tình của Vu Hạo trong nháy mắt đình trệ, kế tiếp đó hắn liền lặng lẽ quay đầu đi. . . . . .

Từ Tử Nham sờ sờ mũi, ây da, anh quên béng bản thân lúc trước mới vừa cướp bóc người ta mà.

Sau khi tất cả mọi người tập trung đông đủ, nơi đây ước chừng chỉ còn lại có chưa đến ba mươi người, những người này giả như có thể thông qua ải thứ ba, thì liền thành đệ tử nội môn của Lưu Quang Tông. Cuộc sát hạch đệ tử của Lưu Quang Tông hiển nhiên thực khó khăn, nhưng một khi nhập môn rồi, được hưởng đãi ngộ của đệ tử nội môn, có khả năng giành được đủ loại tài nguyên, đều là những thứ đệ tử ngoại môn chẳng thể nào sánh bằng.

Ba tiếng chuông vang lên, cửa đại điện chậm rãi mở ra. Vài tu sĩ y phục khác nhau từ bên trong nối đuôi nhau bước ra.

Dẫn đầu, là một người trung niên mặc trường bào đỏ thẫm, mặt trắng nhẵn nhụi, vẻ mặt người hòa ái, ánh mắt trong trẻo, mục quang nhìn chúng nhân vô cùng hòa nhã.

Từ Tử Nham biết, đây là chưởng môn Lưu Quang Tông -- Vô Trần đạo quân.

Vô Trần đạo quân nhìn đám người trẻ tuổi hừng hực khí thế, không khỏi lộ ý cười, những người này tương lai sẽ thành cột trụ kế tiếp của Lưu Quang Tông, mà cũng chính vì sự tồn tại của bọn họ, Lưu Quang Tông mới có thể tiếp tục phát triển không ngừng.

"Các con có thể vượt qua Ly Trần Kiều, thì đều đã trở thành đệ tử nội môn của Lưu Quang Tông ta. Thử thách thứ ba này được lập ra chính là để nâng cao tâm trí cho các con, thời gian kiên trì càng dài, lợi ích đạt được sẽ càng lớn." Mấy lời ngắn ngủi của Vô Trần đạo quân liền làm cho sắc mặt nhóm thí sinh bên dưới lộ sự kinh hãi.

Nhưng ngay sau đó là liền trở nên hưng phấn, nguyên lai cửa thứ ba cũng không phải sát hạch mà là tặng thêm ưu đãi, nói cách khác, bọn họ hiện tại đã muốn là đệ tử nội môn của Lưu Quang Tông.

Tất cả thí sinh đều lộ vẻ hoan hỉ, những người quen biết lẫn nhau trong đây cũng bắt đầu chúc mừng đôi bên.

Từ Tử Nham tuy cũng mỉm cười, nhưng trong mắt lại chẳng hề nhẹ nhõm, ngược lại càng trở nên ngưng trọng.

Vô Trần đạo quân thấy nhóm thí sinh cao hứng như vậy, chỉ tươi cười đầy mặt đứng một bên, mấy vị trưởng lão xung quanh người dù rằng cũng mang ý cười, song lại mơ hồ có điểm bất đồng.

"Tốt lắm, chuẩn bị bắt đầu cửa thứ ba đi." Vô Trần đạo quân thấy đại đa số thí sinh đã bình tĩnh lại, liền hòa nhã nói.

Chư vị thí sinh dưới ra hiệu của người, vội vàng bước khỏi phần trống trước điện, đứng lên bậc thang thiên điện, ánh mắt mong chờ nhìn Vô Trần đạo quân.

Vô Trần đạo quân bấm pháp quyết, linh lực trên phiến đất trống tuôn ra, mở ra lam quang nhàn nhạt, kế tiếp đó lam quang chói sáng, trên từng phiến đã trơn nhẵn hiện lên rất nhiều hoa văn phức tạp.

Lam quang chợt lóe rồi tắt, những hoa văn này cũng tựa như hoa quỳnh nở nộ rồi dần tan biến, đất trống vẫn là đất trống như cũ, chính là không biết từ lúc nào, bên trên thế nhưng xuất hiện từng đợt sương mù nhè nhẹ, hơn nữa rất nhanh liền bao trùm lên toàn bộ phần đất trống.

"Tiến vào đi, nhớ kỹ, thời gian giữ vững càng dài, ích lợi đối với các con càng lớn." Vô Trần đạo quân nghiêm mặt, trang nghiêm nói.

Pháp trận mới nãy người kích hoạt là cội nguồn truyền thừa mấy vạn năm của Lưu Quang Tông, pháp trận này sử dụng cực kỳ phức tạp, bao gồm rất nhiều nội dung.

Tôi luyện tâm trí chỉ là một phần trong đó, mà trọng yếu hơn là, pháp trận này còn có thể kiểm tra ra trong những đệ tử này có người nào bị đoạt xác, hoặc bị ngoại vật khống chế hay không. Đây cũng là vì phòng ngừa yêu tu hoặc ma đạo tu sĩ bố trí gian tế vào Lưu Quang Tông, suy cho cùng những đệ tử nội môn này giả như bị người khống chế, một khi Lưu Quang Tông cùng yêu tu giao chiến, sẽ tạo thành tổn thất hoàn toàn không thể đo lường được.

Ngoại trừ thứ đó, pháp trận này còn có thể tra xét linh căn cùng đạo thể của những đệ tử này. Linh căn có thể dễ dàng đo lường, song đạo thể thì lại chẳng dễ dàng nhìn ra, nhưng phàm là người sở hữu đạo thể, tiềm lực của hắn tuyệt đối không thiếu các loại thiên linh căn biến dị.

Nhìn màn sương mù mịt kia, Từ Tử Nham hạ giọng nói với Từ Tử Dung: "Sau khi tiến vào nhất định phải giữ vững một khoảng thời gian."

Anh sợ Từ Tử Dung kiên trì không được bao lâu, nhịn không được nhấn mạnh thêm lần nữa với y, bên trong pháp trận này dù thống khổ, nhưng lợi ích có thể đạt được căn bản không phải dùng lời có thể hình dung ra được.

Nguyên thân thuở trước vì từ nhỏ không trải qua bất kỳ tra tấn gì, bởi vậy chỉ nán lại một hồi bên trong liền đi ra, nhưng hồi sau từ miệng những người khác biết được tác dụng của pháp trận này, hắn ước chừng hối hận mất nửa năm.

Từ Tử Dung nhẹ nhàng gật gật đầu, từ lúc gặp được Thanh y nhân kia, sự khinh thường đối với Lưu Quang Tông của y đã muốn biến mất không còn tăm tích.

Đây là một môn phái cỡ lớn trải dài mấy ngàn năm, y kiếp trước thế nhưng cảm thấy bản thân một tay thành lập lên Huyết ma cung thừa đủ khả năng đối kháng với môn phái cỡ lớn thế này, quả thực tựa như truyện cười.

Dựa theo thành tích hai cửa sát hạch trước, Từ Tử Nham hoàn toàn xứng đáng trở thành người thứ nhất tiến vào trong pháp trận.

Đối với kẻ không biết mọc ra từ đâu mà lại giành được hạng nhất sát hạch nội môn lần này như anh, trong lòng rất nhiều người đều rất không phục.

Đặc biệt là những thiếu niên thực sùng bái Vệ Kình hoặc Hạ Hầu Liên Hồ Thiên Vũ gì đó, dưới mắt bọn họ, Từ Tử Nham bất quá chính là chó ngáp phải ruồi* mà thôi.

*Nguyên văn: 走了狗屎运 ( tẩu liễu cẩu thỉ vận): ờ thì là số gặp may vì dẫm vào bãi phân cún đó.

Tự động viên bản thân trong lòng, dù cho anh sớm đã biết bên trong pháp trận này là cái gì, nhưng Từ Tử Nham vẫn cứ bất an trong lòng.

Tự cười giễu dưới đáy lòng, lúc này quả thật thà cứ mù tịt không biết gì mà tiến vào, chí ít cũng sẽ không khẩn trương như vậy.

Lấy lại bình tĩnh, tiếp nhận ánh mắt sùng bái của Từ Tử Dung, Từ Tử Nham ngẩng đầu ưỡn ngực, kiên định nện bước -- đi vào pháp trận.

Thân ảnh của anh trong nháy mắt tiến vào màn sương liền biến mất, liền theo đó xuất hiện bên trong một mảng đồng hoang trống trải.

Dẫu biết rõ đây là tác dụng của huyễn trận, nhưng Từ Tử Nham vẫn vì sự chân thực xung quanh mà chấn kinh như cũ.

Anh vốc một nắm đất cát từ mặt đất lên, hạt cát nhỏ vụn theo kẽ hở chảy xuống, xúc cảm thô ráp chân thực vô cùng, nhìn không ra một chút dấu vết giả tạo.

Phía cuối bầu trời phương xa, một tượng đá cực đại cao chọc trời mây sừng sững đứng trong đồng hoang vắng, khung trời mênh mang cao lớn, đưa mắt nhìn theo liền mơ hồ bị cuốn hút.

"Quá dữ!" Từ Tử Nham thầm mắng một tiếng. Đừng nhìn hiện tại nơi này thập phần yên bình, nhưng anh đã biết, một khi anh bắt đầu bước chân, kế tiếp chính là cơn tập kích cuồng phong bão táp.

Nhấc chân nhích một bước -- thiên địa phong vân biến sắc.

Khung trời mới nãy xanh thẳm không gợn mây tựa như bị một tia sét bất chợt xé rách, bóng tối buông xuống trong nháy mắt, cuồng phong bắt đầu gào thét càn quét trên cánh đồng hoang vu.

Từ Tử Nham ngược gió tiến về phía trước, nhịp bước dưới chân cực nhanh, gió lớn cùng lắm là sức cản nhiều hơn, anh cũng không dám lãng phí linh lực hộ thể vì cuồng phong.

Một hơi lao đi được hơn trăm mét, sức gió càng lúc càng lớn, cuồng phong mang theo cát đánh lên mặt tựa như dao cắt, tạo thành từng đường máu.

Từ Tử Nham cúi đầu xông về phía trước, hai tay chắn trước mặt. Sức gió càng mạnh thì đất đá thổi bay lại càng lớn, mới nãy có một tảng đá lớn cỡ nắm tay bay sát qua trán anh, nếu không phải động tác nhanh, cộng thêm linh lực hộ thể cũng phát huy tác dụng, không chừng hiện giờ trên đầu anh đã chảy máu rồi.

---------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com