Truyen30h.Com

Edit Day Hu Em Trai Roi Gio Phai Lam Sao Day


Chương 63

Thuận miệng nói ra chuyện này, Từ Tử Nham cũng không nghĩ nhiều liền đi chuẩn bị cơm chiều, hiện giờ sư phó mỗi ngày đều đến chỗ hai người ăn chực, mà lại thường kén cá chọn canh, không thích ăn mấy thứ nặng bụng. May sao việc chuẩn bị nguyên liệu có thể hoàn toàn giao cho La Đại Cước, bằng không Từ Tử Nham thật đúng là phải phát sầu tìm không ra nhiều nguyên liệu nấu ăn phù hợp như vậy.



"Hạ Hầu Liên. . . . . ." Khóe mắt Từ Tử Dung phiếm hồng, trong miệng nhấm nuốt cái tên này.



Y đương nhiên không quên Hạ Hầu Liên! Đó là một thiếu nữ thập phần thanh tú đáng yêu, mười lăm sáu tuổi đúng thời kỳ tuổi hoa rực rỡ, ca ca năm nay cũng mười lăm, là đến tuổi có thể kết hôn.



Kết hôn. . . . . .



Sắc đỏ trong con ngươi Từ Tử Dung càng sâu, chỉ cần tưởng tượng đến nữ nhân Hạ Hầu Liên kia tương lai mới có thể trở thành chị dâu của mình liền cảm thấy không có cách nào khoan thứ được.



Chị dâu, cháu trai. . . . . .



Nếu ca ca có được những người này chỉ e sẽ quăng y qua một bên, nói cũng phải, một khi một người nam nhân có được gia đình của chính mình, sao còn có thể chú ý đến đệ đệ chẳng hề có quan hệ huyết thống chứ.



Sắc đỏ trong mắt càng lúc càng đậm, khí tức trên thân Từ Tử Dung bắt đầu tăng vọt, thảo nguyên xung quanh y bắt đầu nhiễm từng điểm hồng nhạt, tiếp theo đó sắc hồng dần dần thêm đậm, tựa như tấm thảm nhuốm máu dần dần lan ra.



Chị dâu? Cháu trai?



Ca ca là thuộc về y, hắn không cần những thứ thừa thãi đó.



Ca ca chỉ cần có ta là đủ rồi, ta có thể thỏa mãn hết thảy yêu cầu của ca ca!



Ca ca cũng không thể, không có khả năng đi thích người khác! Hắn là của ta! Là của ta! Không ai có thể cướp hắn đi mất! ! !



Từ Tử Dung cảm thấy hết thảy trước mắt đều nhiễm một sắc đỏ, trong cánh mũi tràn ngập mùi máu tươi, trong miệng dâng lên một luồng tanh ngọt.



Y nhịn không được suy nghĩ, nếu hiện tại liền ăn luôn ca ca, có phải sẽ không còn người cướp mất ca ca đi hay không ?



"Tử Dung, ở ngoài đó làm gì thế? Mau tới giúp ta một tay đi!" Trong phòng nhỏ, Từ Tử Nham lớn tiếng gọi.



"Đến đây!" Từ Tử Dung thậm chí hoàn toàn không ý thức được sắc đỏ trong con ngươi của y đã tan biến, chỉ theo phản xạ đáp lời một tiếng.



Nhìn ánh sáng mờ nhạt lọt ra từ trong nhà gỗ, chẳng hề sáng tỏ song lại thập phần ấm áp.



Từ Tử Dung cúi đầu nở nụ cười một tiếng, thứ kiếp trước y hằng cầu mong mà không được bất quá là một phần tình cảm ấm áp, kiếp này chẳng dễ dàng gì mới chiếm được, sao có khả năng dung thứ cho việc phần tình cảm này bị người khác cướp mất chứ.



"Thật sự là trúng tà* mà." Tự giễu cười cười, Từ Tử Dung điều chỉnh tốt biểu tình trên mặt, hoàn toàn nhẹ nhõm đi về phía phòng bếp. Ngay tại nháy mắt vừa rồi, y đột nhiên nhớ tới Từ Tử Nham kiếp trước chính là thích Bạch Hoa, mà Bạch Hoa —— là một nam nhân.



*Nguyên văn: Ma chinh ( 魔怔): chỉ những hành động dị thường hoặc những sự việc kỳ quái không thể dùng khoa học để giải thích - baidu.



Y không rõ ca ca hiện tại có phải thích nam nhân hay không, bất quá điều này không quan trọng, cho dù ca ca không thích, y cũng sẽ làm cho hắn trở nên thích.



À. . . . . . Không đúng, đính chính một chút, là vô luận ca ca có thích nam nhân hay không, hắn cũng sẽ phải thích y.



Trong đầu hồi tưởng lại thời đểm y bị giam cầm trong thần đăng, ' thưởng thức ' những hình ảnh hạ lưu ghê tởm, y bất chợt cảm thấy, giả như xóa đi hai người dư thừa trong đó, sau đó thay thế bản thân cùng ca ca vào, chẳng những không có lấy một chút cảm giác chán ghét, ngược lại thấy được phi thường hài hòa.



Đúng, chính là như vậy, nếu ca ca cần một người yêu, ta là có thể gánh vác trách nhiệm này.



Từ Tử Dung âm thầm hạ quyết định trong lòng, ngay tại giờ khắc này, sự thống khổ khi linh hồn bị thiêu đốt kiếp trước tựa hồ cũng không còn mãnh liệt như vậy nữa. Y không khỏi thở dài trong lòng, tuy rằng lúc đó bốn kẻ cặn bã đó chẳng chút kiêng kị ở trước thần hồn y biểu diễn đủ loại cảnh tượng R18, song y lại bởi vì chán ghét nên đại bộ phận thời gian không quan sát, hiện tại nghĩ đến thực sự có chút hối hận, tối thiểu hẳn là cũng nên học đủ phương pháp khiến cho ca ca sung sướng. . . . . .



Nghĩ đến điểm này, Từ Tử Dung cúi đầu yên lặng nhìn nửa thân dưới của mình—— được rồi, y hiện tại có muốn cũng là quá xa vời. . . . . . Chí ít nhìn từ trước mắt, y cần phải mau chóng gia tăng thực lực, như vậy mới có thể cam đoan vô luận là thời điểm những người khác hay ca ca có loại tâm tư này, y đều có thể dùng tốc độ nhanh nhất để giải quyết gọn ghẽ.



Sau khi Từ Tử Dung tiến vào phòng bếp, một bóng người dần dần hiện ra từ chỗ y đứng im mới nãy.



La Đại Cước vẫn ăn vận nhếch nhác như cũ, nhưng thần sắc trên mặt lại âm hàn tựa băng, gã khom thắt lưng, nhổ một ngọn cỏ nhỏ khô vàng mang theo sắc đỏ nhạt từ mặt đất lên.



Tinh túy trên ngọn cỏ tựa hồ bị huyết sắc này ép cạn, mà mất đi sự duy trì của linh lực chủ nhân, luồng huyết sắc này đang dần dần nhạt đi.



La Đại Cước nhíu chặt mày kiếm, ngón tay hơi dùng một chút lực, ngọn cỏ nhỏ liền hóa thành tro bụi.



Gã chằm chằm nhìn khóa vào căn nhà gỗ nhỏ để lộ ánh đèn mờ nhạt, thần tình trên mặt biến hóa khó hiểu. . . . . .



Tối hôm đó, Từ Tử Nham nhận được một tấm phù truyền tin của La Đại Cước, nói với anh hôm nay có việc, không thể đến ăn cơm chiều.



Từ Tử Nham cũng không nghĩ nhiều, chính là giảm bớt một nửa lượng đồ ăn theo kế hoạch nguyên bản. Huynh đệ hai người sau khi ăn uống no say liền tiến vào tĩnh thất riêng biệt bắt đầu tu luyện.



Cái gọi là tu chân vô tuế nguyệt, tuổi thọ tu sĩ tuy kéo dài , nhưng muốn thăng cấp tu vi cũng đồng dạng cần tiêu tốn đại lượng thời gian để tu luyện.



Hiện giờ Từ Tử Nham mỗi lần tu luyện ước chừng phải tiêu tốn thời gian ba ngày, giả như muốn bế quan, thì chí ít phải mất hơn nửa tháng.



Thời gian mấy tháng ngắn ngủi thoáng chốc trôi qua, rất nhanh liền tới ngày Thanh linh bí cảnh mở ra.



Sau khi nhận được truyền tấn phù môn phái gửi đến, huynh đệ Từ gia liền từ trong tĩnh thất bế quan bước ra.



Trong vòng một tháng trước khi bí cảnh mở ra, Thanh linh ấn sẽ có phản ứng, mà lúc này cũng là thời khắc tốt nhất để dung hợp Thanh linh ấn.



Thanh linh ấn của Từ Tử Nham là một trái cây lam sắc, sau khi anh sử dụng mới phát hiện, bên trong đó thế nhưng ẩn chứa linh lực hệ lôi kinh người.



Trái cây này vừa vào miệng liền tan biến, năng lượng bên trong bùng nổ, với một khí thế như chẻ tre xông vào đan điền anh.



Đáng tiếc luồng năng lượng này tuy mạnh mẽ, nhưng rõ ràng không lớn mạnh bằng thế lực Thanh tiêu thần đang chiếm đóng trong đan điền anh.



Linh lực vừa tiến vào đan điền, Thanh tiêu thần lôi kia liền tựa như cá mập ngửi được mùi máu tươi xông đến, lôi quang thanh sắc vây quanh sức mạnh hệ lôi to lớn kia, ba hai miếng liền thôn tính nó đến sạch bách.



Linh lực sau khi bị Thanh tiêu thần lôi cắn nuốt tức thì trở nên vô cùng phục tùng, giống như linh lực Từ Tử Nham tự thân tu luyện ra, thành thành thật thật dung nhập vào trong cơ thể anh.



Mặt Từ Tử Nham không chút thay đổi, từ sau khi Trúc cơ lúc sau anh liền phát hiện ra điểm đặc thù của đan điền mình, trải qua thời gian dài thử nghiệm, trên cơ bản anh cũng đã lần mò được tình huống tương đối.



Đan điền bị Thanh tiêu thần lôi đồng hóa có thể tiếp nhập linh lực bất kỳ thuộc tính gì, chỉ cần linh lực này không vượt quá tổng dung tích linh lực trong đan điền anh, như vậy dưới sự trợ giúp của Thanh tiêu thần lôi, anh là có thể triệt để thôn tính lực lượng này hơn nữa còn hóa thành của mình để sử dụng.



Điều này đối với anh mà nói hoàn toàn chính là một chuyện vui ngoài ý muốn, bởi điều này mang ý nghĩa thời điểm sau này khi anh dùng linh đan, cơ hồ có thể hấp thu toàn bộ linh lực bên trong, mà không sót lại chút gì.



Thông thường, tu sĩ dùng linh đan nhiều lắm chỉ có thể hấp thu bảy thành linh lực bên trong, đó là nếu như tu sĩ dùng linh đan xong liền lập tức bắt đầu tu luyện mới có thể đạt tới mức độ như vậy. Còn giả như bổ sung linh lực trong chiến đấu, có thể hấp thu được nửa phần công hiệu cũng đã phải tạ trời tạ đất rồi.



Song đan điền kỳ quái của Từ Tử Nham lại có thể hoàn toàn thôn tính công hiệu của linh đan, hơn nữa chẳng cần anh chủ động kiểm soát, Thanh tiêu thần lôi sẽ tự động hoàn thành nhiện vụ này.



Quá trình dung hợp Thanh linh ấn dưới sự trợ giúp của Thanh tiêu thần lôi dễ dàng đến bất ngờ, Từ Tử Nham cơ hồ chỉ dùng hai canh giờ liền hoàn thành sự kiện này.



Thanh linh ấn của Từ Tử Dung thì là một ngọn cỏ nhỏ sắc đỏ thắm, y cũng chỉ tiêu tốn thời gian rất ngắn liền hoàn thành dung hợp.



Huynh đệ hai người sau khi nhận được truyền tin từ môn phái liền vội vàng chạy tới địa điểm tập hợp. Người phụ trách hướng dẫn bọn họ tiến đến Thanh linh bí cảnh chính là một vị sư thúc Kim Đan kỳ, bởi vì địa điểm Thanh linh bí cảnh mở ra hàng năm bất đồng, chỉ có người dung hợp Thanh linh ấn mới có cảm ứng.



Chẳng ai dám cam đoan cổng vào Thanh linh bí cảnh có thể ẩn giấu tại chốn nguy hiểm nào hay không, bởi vậy ngoại trừ những tu sĩ có cơ duyên giành được Thanh linh ấn hơn nữa còn dung hợp thành công, những tu sĩ khác trong môn phái trên cơ bản đều do vài cao thủ dẫn đội, đảm bảo cho sự an toàn của những người này.



Người được lựa chọn đưa đến Thanh linh bí cảnh, không ai không phải tinh anh các phái, giả sử vận khí không tốt chết trong Thanh linh bí cảnh, vậy cũng chỉ có thể nói là mạng hắn không tốt, nhưng nếu chết trên đường, thì chưởng môn các môn phái sẽ đau lòng muốn chết.



"Ừm, người quen không ít." Xa xa nhìn lại, trên quảng trường đứng hơn mười tu sĩ thanh y, Từ Tử Nham từ trong đó nhìn ra không ít thân ảnh quen thuộc.



Ngoại trừ Vệ Kình là bởi nhờ sát hạch nội môn đệ tử nhận được Thanh linh ấn, Lặc Hổ cùng Hạ Hầu Liên cũng xuất hiện trong đội ngũ.



Những người khác đại đa số anh không quen biết, bất quá có một vị không tính là người quen cũng xuất hiện.



"Kỳ Liên sư huynh, đã lâu không gặp." Thời điểm Từ Tử Nham nhìn đến Kỳ Liên Hồng Vân, cười tủm tỉm chào hỏi.



"Sao lại là ngươi chứ!" Kỳ Liên Hồng Vân giật nẩy, nhưng ngẫm lại, với thực lực của tiểu tử này, giành được một Thanh linh ấn tựa hồ cũng là chuyện thực bình thường.



"Sư huynh rất không muốn gặp đệ sao?" Từ Tử Nham ngạc nhiên nói, anh thật sự không nhớ đã từng đắc tội vị sư huynh Kỳ Liên này, sao đối phương lại mang biểu tình như thế?



"Không có. . . . . ." Kỳ Liên Hồng Vân khó nhọc nở một nụ cười. Muốn gã nói cái gì đây? Nói hai huynh đệ các ngươi là khắc tinh của gã ư? Ca ca làm hại gã phải chịu phạt một năm tại Luyện công đường, mà đệ đệ thì lại dễ dàng đánh bại gã khi đã áp chế tu vi, còn treo gã ngay trước mặt các sư huynh đệ khác, khiến gã mất sạch thể diện?



Kỳ Liên Hồng Vân xem như đã nhìn ra, hai người chính là khắc tinh của gã! Chỉ cần gặp bọn họ, khẳng định không phải chuyện tốt!



Ấn tượng của Từ Tử Nham đối với vị Kỳ Liên sư huynh này cũng tính là khả dĩ, bất quá suốt một năm qua vẫn luôn không nhìn thấy gã, lúc ban đầu còn tưởng rằng đối phương đi ra ngoài làm nhiệm vụ, sau lại nghe ngóng mới biết được, nguyên lai gã suốt một năm này, đều phải khổ tu tại Luyện công đường.



Chậc, Từ Tử Nham ở trong lòng tán thưởng vị Kỳ Liên sư huynh này, cái chốn Luyện công đường, anh vì lấy trộm Thanh tiêu thần lôi, chờ có nửa năm đã tưởng chết rồi, vị sư huynh này thế nhưng có thể đợi suốt một năm, thật sự là làm cho người ta kính nể không thôi.



"Kỳ Liên, ngươi đang làm gì thế?" Một thiếu nữ dung mạo diễm lệ chậm rãi tiêu sái tiến lại, thời điểm nhìn đến huynh đệ Từ gia, mục quang lấp lóe, tựa hồ có tia giận dữ lướt qua.



"A, Tuyết Nhạn, ngươi tìm ta sao? Vừa lúc, ta cũng đang muốn tìm ngươi đó, chúng ta qua bên kia nói đi." Lời còn chưa dứt, Kỳ Liên liền vội vàng lôi kéo Tuyết Nhạn ly khai, lưu lại một bóng dáng tiêu sái cho huynh đệ Từ Tử Nham.



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mọi người có cảm thấy được sự biến thái của đệ đệ ngày càng nghiêm trọng hay không. . . . . .


----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com