Truyen30h.Com

[ EDIT - Từ Chương 12 ] TUI LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ

Chương 19 : Meo Meo Meo ~

MinnThor

Edit : xx/x/2022

Số chữ : ~ 3000 từ

Editor : MinnThor

Lời của Editor : mấy chương sau càng ngày càng nhiều từ mấy bẹn ạ , nên có khả năng sẽ đổi lịch đăng thành 1tuần/1chương nha ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ

__________minthor____________

Đêm đó.

"Cố Dữ Miên V : Chào mọi người , tôi là streamer Cố Dữ Miên.

Thật xin lỗi phải thông báo cho mọi người một tin , vì phải đi Capital Star để tham gia , cuộc thi tân binh , hai đến ba tháng nữa có thể sẽ livestream tại Capital Star và cũng không thể livestream thường xuyên . Thực sự xin lỗi [ chắp tay ] , vì vậy để bù đắp tôi sẽ chọn ra 30 người để tặng cá hồi phô mai áp chảo và rượu việt quất ."

Cố Dữ Miên kỳ thực cũng muốn làm một buổi livestream chia tay , nhưng cậu thực sự quá bận .

Cậu phải làm thủ tục , visa để đi Capital Star , lại phải giúp Gấu Trúc Con tìm người nhà , còn phải chăm sóc hai tiểu thú con , hoàn toàn không có thời gian chuẩn bị.

Lần này đi Capital Star , cậu phải chuẩn bị tất cả mọi thứ , cậu đoán được sẽ có khán giả bảo cậu là ham hư vinh mà quên cội nguồn . Nhưng cậu không nghĩ tới chính là --

【 meo meo : Chúng tôi hiểu , anh đang trên đà đỉnh cao mà , hơn nữa cũng không phải đi không trở lại , chúc Miên Miên may mắn ! Tôi sẽ chuyển tặng hai ngàn tinh tệ . 】

【 những con hổ Nam Trung Quốc vĩnh viễn không thân cận : Tiểu Tuyết Đoàn là thú bạch tạng a , vẫn luôn không có thức tỉnh dị năng . Hiện ở phương diện trị liệu này chỉ có Capital Star là tiên tiến nhất thôi , tôi tin Miên Miên có nỗi khổ tâm của anh ấy . 】

【 ném mỹ phẩm : Tuy rằng rất không nỡ , thế nhưng... Ah ah ah , chúc cho mọi điều ước của Miên Miên trở thành sự thật nhaa ! Hơn nữa đi Capital Star dự thi , cũng là chuyện dành lấy vinh quang cho Tucker Star rồi QAQ , tôi cũng đã chuyển phát tặng Miên Miên một chai nước hoa Dior Flower Sweetheart¹. 】

【 bán phần mềm vượt tường lửa giá rẻ : Ây da , đừng khiến nó như sinh tử cách biệt chứ . Nhìn ID tôi này , bán phần mềm leo tường giá rẻ đê , trơn mượt trôi chảy , nếu có lag thì bồi thường đầy đủ , thế nào , tìm hiểu một chút ? 】

【 trong nhà có mỏ quặng : Huynh đệ , ngươi tới quá đúng lúc rồi ! ! ! 】

Buổi tối hôm đó , gần 30.000 bạn sao phần mềm vượt tường lửa 'giá rẻ' trị giá 100 xu này được bán . Còn lên thẳng HotSearch #CapitalStarFlyingSoftware# tại Tucker Star .

Cố Dữ Miên: "..."

Tuy rằng rất bất lực , nhưng cậu cũng thực sự cảm thấy cảm động. Cố Dữ Miên cuối cùng đổi từ 30 người lên 50 người , một bên chăm tiểu thú con một bên phải làm cá hồi phô mai áp chảo , bận bịu tới tận khuya .

.

Ba ngày sau , cảng Capital Star .

Là trung tâm của tất cả các hoạt động giải trí , kinh tế và chính trị giữa các Vì Sao , sự thịnh vượng của Capital Star đã vượt xa Tucker Star .

Cậu có thể cảm nhận được nó khi nhìn vào những tinh hạm , biển quảng cáo cao , sân bay rộng rãi và sáng sủa đầy ắp những hành khách vội vã , chủng tộc gì đều có. Một số nhân viên và máy móc tại văn phòng hải quan sân bay đang bận rộn làm việc , mấy cái màn hình ánh sáng lơ lửng giữa không trung , một loại cảm giác công nghệ cao phả vào mặt.

Cố Dữ Miên dẫn theo cả gia đình cậu , tay trái kéo vali , tay phải ôm một tiểu bảo bảo , ngồi trên vai còn có một đứa nhỏ khác , trông cậu như một ông bố đơn thân gánh vác mọi thứ.

"Cố Dữ Miên tiên sinh , Tiểu Tuyết Đoàn , còn có ... Bánh Trôi , " nhân viên công tác nhìn vào tổ hợp kỳ quái này , một nhân loại , ngồi trên vai chính là một báo bạch tạng ? Ôm là --

Cố Dữ Miên đúng lúc mà tháo khăn che mặt ra , lộ ra gương mặt trẻ con ngây thơ . Khuôn mặt có da có thịt , một đôi mắt đen tròn xoe , bởi vì buồn ngủ mà trong đôi mắt động lại một tầng hơi nước , quét hình chủng tộc kết quả là 'nhân loại' .

Nhân viên công tác trong nháy mắt quên cảm giác quái dị đó , nói : " Xin hãy xuất trình visa của ngài ."

Cố Dữ Miên bật quang não của mình , hiển thị visa cùng thông tin cá nhân , còn có visa của Tiểu Báo Tuyết và Gấu Trúc Con , thuận lợi thông qua .

"Đây là thẻ thông hành Capital Star , chúc ngài tại Capital Star có một cuộc sống vui vẻ."

Sau khi quét thẻ thông hành , đi khỏi hải quan sân bay , Cố Dữ Miên thở phào nhẹ nhõm.

Cậu phát hiện một điều vào ngày hôm qua . Khi ở nhà Gấu Trúc Con hết thảy đều bình thường , nhưng khi Gấu Trúc Con ra khỏi nhà , nó lại biến thành hình dáng một tiểu anh hài , mặc dù Cố Dữ Miên biết được rằng khi động vật thức tỉnh tinh thần lực cũng có thể biến thành hình người nhưng vẫn là lần đầu tiên chính mắt thấy được.

Mà tương đối kỳ quái chính là , máy móc cũng không đo lường được Gấu Trúc Con là chủng tộc gì . Bởi vậy ngày hôm trước Cố Dữ Miên đã dẫn nó tới cục cảnh sát để trình bày sự việc và về tay trắng , cảnh sát còn cho rằng cậu đang nói đùa , tùy tiện ghi chép một chút liền đuổi cậu đi.

Trong hai ngày này , Cố Dữ Miên đại khái tìm ra quy luật . Khi Bánh Trôi ở trong một hoàn cảnh mà nó cảm thấy an toàn , nó sẽ vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu , còn nếu như trong hoàn cảnh xa lạ , nơi có người lạ , nó sẽ lập tức biến thành hình người.

Nhưng cậu vẫn chưa biết lí do là gì.

Cố Dữ Miên đi quanh sảnh sân bay và nhanh chóng tìm được viên chức chính phủ chính thức của Starry Sky . Mấy ngày gần đây , các Streamer từ các tinh cầu khác đã lần lượt đến , một số nhân viên công tác chuyên môn được cử đi để đón họ từ sân bay .

Nhân viên phụ trách lấy quang não ra để cậu ghi thông tin vào , trong lúc chờ đợi , Cố Dữ Miên bị biển quảng cáo kia hấp dẫn .

Nó đang chiếu quảng cáo một dịch vụ công cộng . Bối cảnh là rừng trúc , Cậu có thể nhìn thấy một bóng người trắng đen lúc ẩn lúc ... Hả?

Rừng trúc , trắng đen -- gấu trúc?

Tiểu Bánh Trôi được quấn khăn tựa hồ cũng bị quảng cáo hấp dẫn , mở to đôi mắt ngái ngủ , cắn cắn ngón tay xem màn ảnh . Mà Tiểu Báo Tuyết lại như mất hết cả hứng , liếc mắt một cái liền lười biếng dời tầm mắt.

Một góc quảng cáo ghi tên các diễn viên biểu diễn , Cố Dữ Miên chỉ kịp nhìn thấy chữ '24' , liền nhanh chóng vụt qua . Cố Dữ Miên âm thầm đem quảng cáo cùng số '24' ghi xuống , vừa định nhìn kỹ , liền nghe thấy có người gọi cậu.

"Cố tiên sinh , đợi lâu , tôi là Phương Lôi Na , trước tiên tôi sẽ dẫn ngài tới nơi ở . Hành lý có nặng không? Tôi giúp ngài kéo đi."

Tiếp đón Cố Dữ Miên , nhân viên công tác là một cô gái rất nhiệt tình và xinh đẹp , nàng đem thông tin Cố Dữ Miên ghi xong xuôi thì trở lại. Phương Lôi Na nhìn Tiểu Báo Tuyết rồi bắt tay Cố Dữ Miên .

Thái độ của nàng rất tốt nhưng cũng không quá thân thiết , cũng không có vẻ qua loa lạnh nhạt.

Trước đây Phương Lôi Na được 'có một đám mây' đề cử xem livestream của Cố Dữ Miên nên nàng đã bí mật xem thử , nàng là fan giấu mặt , nàng thực sự rất muốn thân cận Cố Dữ Miên , còn có chút muốn đưa lược để Cố Dữ Miên chải lông cho nàng , nhưng nếu như nàng thật sự làm như vậy , nàng e rằng ai đó sẽ không đồng ý.

-- Mặc dù toàn bộ tinh cảng này trông rất bình thường , thực tế lấy Cố Dữ Miên là trung tâm và trong phạm vi 100 mét , không dưới 50 vệ sĩ cải trang thành hành khách .

"Không cần đâu , cảm ơn ." Cố Dữ Miên đương nhiên không thể để một cô gái kéo vali giúp mình .

Cậu đang muốn xem lại bảng quảng cáo , nhưng đoạn quảng cáo kia cũng rất ngắn , lúc này đã hết , Cố Dữ Miên chỉ đành từ bỏ , định sẽ lên tinh võng tìm hiểu sau .

Ngoài Phương Lôi Na , còn có hai , ba nhân viên khác ở quầy lễ tân tiếp đón , tất cả đều nhìn họ với ánh mắt nghi ngờ .

Cố Dữ Miên: "?"

Cậu không biết , nhưng các nhân viên biết , Phương Lôi Na căn bản không phải nhân viên bình thường . Nhìn bề ngoài nàng trẻ trung và xinh đẹp nhưng trên thực tế nàng đã 70 tuổi và là giám đốc điều hành Starry Sky .

Nhân loại này có lai lịch gì chứ ? Để CEO Starry Sky phải tự mình đến tiếp ?

Hai giờ sau .

"Có nhu cầu gì có thể nói với tôi " Phương Lôi Na mỉm cười "Ngài có hài lòng không?"

Cố Dữ Miên lắc đầu : "Rất hài lòng , thực sự cảm ơn."

'Ký túc xá' này so với nhà cậu sống ở Tucker Star còn to hơn , là một căn biệt thự yên tĩnh trong khu phồn hoa nhất Capital Star , dĩ nhiên là một căn biệt thự biệt lập với bên ngoài , có vườn hoa nhỏ , tầng cao nhất là bể bơi.

Cái vực bên trí bên trong đều rất phù hợp với gương thẩm mỹ của Cố Dữ Miên , còn có một phòng tắm nắng chuyên môn riêng , cũng như hai phòng ngủ hỗ trợ cho hai tiểu thú con .

Cậu nghĩ rằng cậu sẽ ở cùng những streamer khác , nhưng không nghĩ tới là không cần như vậy . Starry Sky Live giàu đến vậy sao ? ? Mỗi streamer đều ở một căn biệt thự ? Lần đầu tiên , Cố Dữ Miên hoài nghi sự nghiệp của mình .

Phương Lôi Na trước khi đi dặn dò : "Đúng rồi , một phút chốc nữa có thể sẽ có một xét duyệt nhỏ , lúc đó sẽ được thông báo trên tinh võng , không cần lo lắng ."

Để hạn chế tình trạng những buổi livestream thấp kém và thô tục đang tràn lan trên Capital Star trong thời gian gần đây . Nên mỗi streamer tân binh phải trải qua một cuộc kiểm tra đặc biệt trước khi bắt đầu livestream .

Trên thực tế cuộc kiểm tra này không hề dễ dàng như Phương Lôi Na nói -- những người đánh giá của chính phủ phụ trách cuộc kiểm tra này cực kỳ nghiêm ngặt , họ không chỉ khắc khe với nội dung cần phê duyệt mà còn để lại những đánh giá rất trung thực như 'nội dung vô nghĩa' , 'giá trị hướng dẫn không chính xác' v.v...

Một số streamer giành được những vị trí khác trong cuộc thi tân binh sau khi đến Capital Star lại bị xét duyệt kẹt chết , đã hơn một tháng không vượt qua.

Nhưng Phương Lôi Na rất tin tưởng Cố Dữ Miên .

Mấy phút sau , Phương Lôi Na rời đi.

Biến thành trạng thái hình người trạng thái làm tiêu hao hơn nửa tinh lực Gấu Trúc Con , vì vậy trong suốt hành trình nó đều rất buồn ngủ . Ngay khi Phương Lôi Na vừa đi , chân sau Bánh Trôi liền bắt đầu biến trở về hính dạng gấu trúc nhỏ béo ú , nó cũng đã tỉnh lại , nhìn trái nhìn phải trong vòng tay Cố Dữ Miên với đôi mắt tròn xoe .

Khi họ đến Capital Star là buổi sáng , sau khi tung tăng một hồi cũng đã xế chiều rồi họ ăn trưa một cách vội vã . Cố Dữ Miên dự định nghỉ một chút sau đó tắm rửa và uống trà chiều để ổn định tinh thần tụi nhỏ .

"Tuyết Đoàn , Viên Viên , chúng ta sẽ sống ở đây một khoảng thời gian " Cố Dữ Miên ôm hai thú con , ngồi trên chiếc đệm êm ái trong phòng tắm nắng " Thích không nào ?"

Gấu Trúc Con nằm nhoài trong lòng Cố Dữ Miên , cái đầu tròn vo vui vẻ cọ cọ vào cằm cậu và phát ra âm thanh ú ớ như bày tỏ tình yêu của mình . Tiểu Báo Tuyết sau khi tuần tra lãnh địa mới của mình thì quay lại , sắc mặt tối sầm đi , đi tới đẩy cái đầu tròn trịa của Bánh Trôi ra .

Cố Dữ Miên: "..." Chao ôi .

Thật không dễ dàng để giải quyết mâu thuẫn giữ Tiểu Báo Tuyết và Gấu Trúc Con , cuối cùng Cố Dữ Miên cũng thở phào .

Cầm trong tay là một tập sách nhỏ mà cậu vừa nhận được khi ở sân bay , là những lưu ý khi ở Capital Star . Dù sao , nghỉ ngơi cũng là nghỉ ngơi , Cố Dữ Miên đơn giản đọc cho Tiểu Báo Tuyết và Bánh Trôi nghe .

"Điều thứ nhất , mọi người dân phải chú ý an toàn khi tham gia giao thông."

"Điều thứ hai , tất cả quyết định phải thực hiện theo ý muốn của bệ hạ-- hả? !"

Nhìn đến đây , Cố Dữ Miên không thể không lật lại trang bìa để xác nhận đây là tài liệu chính thức.

"Này điều thứ nhất khá bình thường , " Cố Dữ Miên có chút bối rối , "Điều thứ hai có chút ? Anh biết đây là một quốc gia có chế độ quân chủ , nhưng cũng quá kì quặc rồi . Tuyết Đoàn , chẳng lẽ vị hoàng đế này là bạo quân sao ?"

Tiểu Báo Tuyết : "..."

Nó không vui nheo mắt mắt , làm sao có khả năng chứ ? Thằng ngu nào bịa đặt viết cái sách này vậy ?

"Sao lại giận rồi?" Cố Dữ Miên gãi gãi cằm Tiểu Báo Tuyết , "Tuyết Đoàn, đến hun hun nào , không nổi giận a."

Cậu hôn nhẹ lên vành tai Tiểu Báo Tuyết , sự chú ý của Tiểu Báo Tuyết lập tức chuyển đi , lỗ tai bắt đầu từ từ có chút nóng lên .

"Điều thứ ba là .."

Cố Dữ Miên vừa định tiếp tục đọc điều tiếp theo , suy nghĩ liền bị tiếng nhắc nhở của quang não cắt đứt.

【 leng keng , Starry Sky Live chính thức nhắc nhở ngài tham gia xét duyệt . 】

Đó là một cuộc kiểm tra nhỏ mà Phương Lôi Na mới vừa nhắc tới . Vì nàng nói nó rất dễ dàng nên Cố Dữ Miên cũng không quá coi trọng nó , chỉ tưởng loại kia phát sóng trực tiếp cấp ba, bốn người nhìn một chút, ý tứ ý tứ có thể thông qua xét duyệt.

Cậu suy nghĩ một chút , liền quyết định :

"Vừa vặn lúc này cơm trưa cũng ăn ngon , Tuyết Đoàn cùng Viên Viên cũng đều đói bụng , trước tiên uống chút trà chiều sau đó rửa tắm ."

.

Phòng xét duyệt chính thức .

Bởi vì xét duyệt được đề xuất bởi chính phủ , nên các giám định viên cũng đến từ các cơ quan giám sát của chính phủ , không phải là nhân viên của Starry Sky . Họ chịu trách nhiệm đánh giá nội dung các streamer mới được ký kết của tất cả các nền tảng livestream , bao gồm cả Starry Sky Live .

Máy móc sẽ trực tiếp sàng lọc những chương trình livestream vi phạm nội dung và phần còn lại sẽ được kiểm tra thủ công . Sau khi được đánh giá thủ công , nội dung livestream sẽ được xếp hạng từ cấp E đến S , cấp E đại diện đạt yêu cầu , cấp S là nội dung xuất sắc -- nhưng từ trước đến nay , vẫn không có bất kỳ streamer được cấp S.

"Đây là streamer của Starry Sky đến từ Tucker Star . Nội dung đại khái là.. Nuôi thú con ."

"Nuôi con ? , nhân loại sao ?"

"A cứu mạng , ta ghét nhân loại , tôi vẫn không thể quên hành vi kinh tởm kia của một streamer là nhân loại ."

Màn hình chỉ một màu đen , buổi livestream còn chưa bắt đầu , một số giám định viên bắt đầu thảo luận về nó . Chỉ vì hai chữ 'nhân loại' này , ấn tượng ban đầu của họ đối với streamer đã rất kém .

Lý Nhiên là tổ trưởng ban giám định viên , vì đã mất ngủ một tuần mà tâm tình có chút không tốt , gõ gõ bàn:

"Ngừng thảo luận , lập tức bắt đầu, chuẩn bị ghi ."

Vốn dĩ đã tan sở chuẩn bị về đi ngủ , nhiệm vụ xét duyệt mới liền được chỉ đạo xuống . Tâm tình Lý Nhiên kỳ thực cũng không quá tốt , nhưng với sự chuyên nghiệp của mình , hắn vẫn miễn cưỡng vực lên tinh thần.

Nghề nghiệp của bọn họ trong mắt rất nhiều người hẳn là khiến rất người ước ao , mỗi ngày xem livestream là có thể lấy lương , trên thực tế có đâu ? Ấm lạnh tự biết thôi.

Đúng là có rất nhiều người nghiêm túc với việc livestream , nhưng phần lớn trong số họ chỉ muốn kiếm tiền . Vô số nội dung cố tình làm chướng mắt người xem , hình ảnh nóng bỏng cả mắt , giọng nói và biểu cảm đầy giả tạo ... Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy buồn nôn rồi , bọn họ phải nhẫn nhịn tốt hơn để xem xong rồi cho điểm.

"Chao ôi ." Lý Nhiên thở dài , nhắm mắt lại và vào trạng thái xem ảnh ba chiều của buổi livestream .

Trước mặt hắn tối om , sau đó , từ từ dần sáng lên.

__________minthor____________

¹ Dior Flower Sweetheart :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com