Truyen30h.Com

[ EDIT - Từ Chương 12 ] TUI LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ

Tâm sự tuổi hồng ⊙⁠﹏⁠⊙

MinnThor

Như mọi người thấy đó , tui mới thay bìa cho truyện . Một chiếc bìa nhà làm , đồng thời cũng là thông báo tui sắp comeback rồi áaa .

H tới lúc tâm sự rồi đây , chuyện là tui bị chó dại cắn mọi người ạ ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ . Ngta bảo chó đến nhà là may , may đâu chưa thấy , mà thấy xui rồi . Con mẻ từ đây phóng tới cắn bé cún cưng nhà tui , cái theo phản xạ tui cũng lao vô cản nên nó cắn luôn tui . H tui chắc không sao đâu , nhưng bé cún nhà tui thì không ổn rồi , bị cắn xong bé bị chảy máu mũi đồ tùm lum , sợ lắm . Cầu mong bé sẽ không sao để ở với gia đình tui thêm một thời gian nữa , tui cũng bị cắn nên lật đật đi bác sĩ , chích một liều uốn ván rồi bác sĩ bảo phải xuống bệnh viện lớn chích thêm thuốc kháng dại nữa cho an toàn . Nên tui phải đi ngay tới Bệnh viện bệnh nhiệt đới chích thuốc , ok tui không sợ tiêm , nhưng mà cái lựu đạn chích ngay đít mọi người ạ . Nó đauuuuuu , tới h vẫn nhói nhói .

Bởi vậy đây cũng là lời cảnh tỉnh cho mọi người , hiện tại trời nóng lắm nên chó bị dại xuất hiện nhiều hơn trước . Mọi người phải chú ý an toàn của bản thân cũng như thú cưng của mình nhé . Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người (⁠づ⁠ ̄⁠ ⁠³⁠ ̄⁠)⁠づ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com