Truyen30h.Com

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ nam

Phụ thân tể tướng (15)

Azure122427

Chương 15: tình yêu của Tể tướng và nữ nhi

Biên tập: Cừu ăn thịt

000

Mộ Dung Dược mỉm cười tà tứ, ngón tay đút vào hạ thể khít chặt của nữ nhi, đầu ngón tay co duỗi, đâm chọt điểm G bên trong. Ánh mắt hắn vừa nguy hiểm vừa mang theo tính xâm lược, thân hình nam tính trần trụi với cơ bắp tuổi trung niên, cánh tay dài khỏe, cơ ngực vạm vỡ, cơ bụng tám múi, xuống chút nữa là một cây gậy thịt phun chất nhầy dữ tợn đứng thẳng.

Lạc Anh thả lỏng thân mình, tay phải nắm gậy thịt lớn của hắn, ngón cái ấn khe nước tiểu, trong đôi mắt cô đầy mị sắc, tư thái quyến rũ hạ eo cong mông, cọ xát lòng ngực tràn ngập tình dục của phụ thân, nhờ những động tác này làm ngón tay xoay 360 độ trong âm đạo sinh ra khoái cảm như có dòng điện nhè nhẹ chạy khắp toàn thân, làm cô nhịn không được co người yêu kiều rên rỉ.

- Nữ nhi, thích cha mò âm hộ không?

- A... A... Thích... Cha... A... Ô ô... A......

Lạc Anh tùy ý phụ thân dâm loạn chà đạp, cánh hoa hồng hào bị tách ra nở rộ ở hai bên, theo đầu ngón tay ra ra vào vào không ngừng khép mở. Cặp vú lại được một bàn tay to khác xoa bóp vân vê, núm vú cương cứng.

Mộ Dung Dược cảm thấy nữ nhi động tình lắm rồi, hai ngón tay cho thêm vào âm đạo làm cửa động bị căng đến cùng cực, thịt sò xung quanh gần như trong suốt, hắn còn cảm thấy không đủ, nhét cả ngón út vào luôn.

Lạc Anh bị căng kêu ối a, hai chân vùng vẫy, nói:

- Cha, quá nhiều, không thể bỏ thêm... A... A... âm hộ muốn nứt vỡ rồi......

Mộ Dung Dược không trả lời, bốn ngón tay chụm lại, bắt chước động tác giao cấu đưa đẩy trong lòng âm đạo của nữ nhi, kéo ra càng nhiều mật nước sền sệt, toàn bộ tay đều ướt, hắn làm đến khi nữ nhi cao trào, làm nàng co rút ở trong tay chính mình.

Mùi hương hoa lan nồng đậm khuếch tán trong không khí, tư vị tình dục càng đậm, ngay cả hô hấp đều cũng ngập ngụa hương vị tính dục.

Mộ Dung Dược nhìn thân thể mỹ lệ bị mình đẩy lên cao trào, chú chim vừa dài vừa to dưới háng hắn còn ở bị cô cầm trong tay, bởi vì cao trào mà tay nhỏ nắm chặt thân gậy không buông khiến cây gậy của hắn vừa sướng vừa đau, kêu một tiếng:

- Đồ đ*, con muốn ép cha điên à!...... Ôi trời ơi!

Biết rõ nữ nhi mới vừa cao trào, đường đi mẫn cảm co rút lại tới cực điểm, nhưng hắn vẫn cứ nhịn không được xếp nàng thành tư thế chuẩn bị chịch, đưa vật tượng trưng cho giống đực đẩy vào lồng hoa, hai cánh hoa bám chặt dương vật cùng ra cùng vào với gậy thịt.

Mộ Dung Dược không ngừng dùng sức va chạm động tiên của nữ nhi, làm nóng mỗi cm thịt non trong chỗ sâu, quy đầu lần lượt thăm dò tử cung của nữ nhi, ma xát mỗi một chỗ mẫn cảm, làm cô muốn co lại nhưng chẳng thể phản kháng, trong sự khuây khoả hỗn loạn đau đớn, kích thích đến mức từng đầu ngón chân của cô đều cuộn tròn lại......

- A... Cầu xin cha... Đừng chịch mạnh đến như vậy... A a... Quy đầu tiến vào tử cung... A... Cha......

Cửa tử cung đã bị hắn đâm vỡ ra, hắn cho cả nguyên cây gậy thịt đi vào, xa đến độ làm nội tạng của cô hơi đau đau.

Mộ Dung Dược hung hăng va chạm hạ thể nữ nhi đã sưng đỏ đáng thương. Hắn dùng một tốc độ mắt thường khó có thể thấy rõ bắt đầu ra vào mãnh liệt, một giây đồng hồ có thể đút ba bốn lần, vào sâu ra cạn, không cần kỹ thuật đã làm Lạc Anh như chết đi sống lại.

Thời khắc cao trào Lạc Anh chẳng còn sức lực đâu để giãy giụa, như một vật phẩm bị hắn đóng đinh bằng chính cây gậy thịt nóng hôi hổi của hắn.

Lạc Anh kêu đến độ giọng đã khàn, so với quá trình giao cấu trước đây thì lầm này cũng không dài lâu, nhưng Mộ Dung Dược chịch quá mạnh làm cô thật sự ăn không tiêu.

- A a... Cha... Xin cha bắn cho nữ nhi đi......

Lạc Anh nhịn không được cầu xin:

- Cho nữ nhi tinh dịch đi mà......

Nữ nhi càng hóp bụng thì đường âm đạo càng chặt khiến Mộ Dung Dược hơi khó nuốt, vừa bắt đầu khởi động quá trình chuẩn bị bắn tinh mãnh liệt vừa gầm nhẹ:

- Cho con! Đều cho tiểu yêu tinh này thôi! Ta muốn rót đầy tử cung và âm đạo của con! A... Âm hộ của nữ nhi căng quá... Sướng quá... Vách động lại kẹp chặt... Cha muốn bắn cho con!

- Con kẹp... chế.t...... Cha...luôn.... A a a......

Một kích cuối cùng, Mộ Dung Dược hung hãn đâm vào chỗ sâu nhất của nữ nhi, đỉnh chóp bụng cô, sau đó thả lỏng tinh quan, tinh tương nùng liệt phun ra ào ạt......

Bọn thái giám nâng nước tắm ấm áp tiến vào, Mộ Dung Dược ôm nữ nhi vào thau tắm, cô bị chịch đến hai chân đều không thể khép lại.

Tắm rửa xong, ăn bữa sáng thái giám đưa tới. Mộ Dung Dược tập thể hình tại địa lao, đây là một hoạt động khác ngoài việc dâm nhạc mỗi ngày của hắn và nữ nhi. Hắn muốn bảo trì thân thể khỏe mạnh tốt đẹp thì mới có thể chịch nữ nhi khóc hu hu xin tha.

Đã nhiều ngày Hà Man không tới địa lao, ngày thường đều do mấy tiểu thái giám hầu hạ hai cha con sinh hoạt.

Nhưng mà khi Mộ Dung Dược chạy hơn mười vòng thì cửa địa lao mở ra, Hà Man đi vào, không giải thích gì mà chỉ bảo người hầu hạ Lạc Anh mặc quần áo chải đầu.

Lạc Anh biết mình sắp bị mang đi ra ngoài để ngự y kiểm tra cô có mang thai hay không. Mộ Dung Dược lại không biết, trong mắt tụ đầy lo lắng, hắn làm một hành động mà trước nay sẽ không bao giờ làm, đó là dùng thân mình trần trụi của hắn ôm chặt nữ nhi đang mặc váy, chỉ có ôm vào trong ngực như vậy thì hắn mới cảm thấy một chút an tâm.

Hắn không thể tưởng tượng cảnh nữ nhi rời đi sẽ như thế nào, đối mặt sợ hãi vô biên có thể kiên trì sống sót hay không.

Hà Man sai kẻ hầu tách hai người ra, mang Lạc Anh đi ra ngoài.

Lạc Anh đi giữa lối đi nhỏ, ngoái đầu nhìn lại thấy Mộ Dung Dược vẫn đang cố gắng nhìn qua khe cửa.

....

p.s: vì tình trạng copy bản dịch của mình quá nhiều nên chắc Cừu sẽ ưu tiên up cho các bạn donate mình, sau đó mới up free lên đây nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com