Truyen30h.Com

Em Met Roi Em Se Buong Tay

Khoảng nửa năm sau , điện thoại Vỹ Dạ đột nhiên bị hack Facebook. Sau hơn nửa tháng thì lấy lại được nhưng đổi lại. Tất cả máy của người trong gia đình Võ Gia và Lâm Gia đều bị hack.

Điều đặc biệt là sau khi lấy lại thì mọi số điện thoại, facebook hay Zalo của anh trong máy mọi người đều mất hết.

Cố gắng tìm cũng không có, Vỹ Dạ ,Lâm Gia và cả Võ Gia đều bất lực.

Vỹ Dạ cảm nhận được điều gì đó bất an, suốt ngày tâm trạng cứ thấp thỏm không biết thời gian qua xảy ra chuyện gì mà Trường Giang không gọi cho Vỹ Dạ dù chỉ một cuộc gọi điện thoại.

Và cuối cùng, tháng 7 Trường Giang và Lâm Nhã Thy đã trở về Việt Nam.

Cả gia đình Vỹ Dạ và cả gia đình Trường Giang cùng nhau ra sân bay đón Trường Giang và Nhã Thy.

Ngay giây phút Trường Giang bước xuống, trái tim Vỹ Dạ đập liên hồi không ngừng. Cô mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy Trường Giang bước xuống. Cô định bước tới ôm lấy anh.

Nhưng, bên cạnh anh , Nhã Thy cũng choàng tay anh bước xuống làm mọi người xung quanh ngơ ngác.

" Ba mẹ!!! Con với anh Giang về rồi!!! " - Lâm Nhã Thy vui vẻ chạy tới chỗ bà Lâm.

" Trường Giang??? Sao con lại đi cùng Nhã Thy??? " - ông Võ nhìn thấy điều gì đó bất ổn liền nhíu mày.

" con đi cùng vợ tương lai con có gì sai sao ???" - đang nói, đột nhiên anh liếc xéo Vỹ Dạ.

" Cái gì???? " - Vỹ Dạ kinh ngạc, trợn mắt khi nghe anh nói vậy.

" tôi nói tôi và Lâm Nhã Thy sẽ kết hôn vào hai tháng tới!!! Cô nghe rõ chưa???" - Trường Giang gằn giọng nhìn Vỹ Dạ với ánh mắt tức giận.

" Trường Giang!!! Anh đang nói gì vậy??? " - Vỹ Dạ đỏ mắt , bao năm cô chờ đợi, hôm nay anh về anh lại đi cưới em gái cô sao.

" chị Dạ.....em với anh Giang yêu nhau thật lòng mà!!! Chị tác thành cho bọn em đi !!!" - Lâm Nhã Thy bước tới chỗ Vỹ Dạ rơi giọt nước mắt giả tạo.

" con đang nói gì vậy??? Hôn lễ của con và Vỹ Dạ chúng ta đã chuẩn bị xong hết rồi kia mà!!!! Tại sao bây giờ con lại đổi ý muốn cưới Nhã Thy????" - ông Lâm giận điên người khi nghe nói vậy.

" tôi nói tôi không cưới Lâm Vỹ Dạ mà tôi sẽ cưới Lâm Nhã Thy!!! " - anh gằn giọng rồi kéo tay Nhã Thy rời khỏi.

" Vỹ Dạ...... " - bà Lâm bước tới an ủi cô con gái nhỏ của mình.

" mẹ......con không sao đâu!!! Con không.....sao thật mà.......!!!!! " - tuy nói vậy nhưng nước mắt Vỹ Dạ không ngừng tuông ra.

" rốt cuộc nửa năm qua, hai đứa nó xảy ra chuyện gì thế này??? " - bà Võ cũng bước tới, lớn tiếng trách móc Trường Giang.

" mẹ......bác ......con muốn đi bộ !!! Mọi người về trước đi !!!" - Vỹ Dạ cố gắng lau những giọt nước mắt trên má gượng cười.

" Dạ Dạ......... " - hai người phụ nữ đau lòng nhìn cô con gái nhỏ gượng cười với bước đi nặng trĩu.

Vỹ Dạ lê những bước chân nặng nề rời khỏi sân bay. Cô lê bước đi dọc theo đường lớn.

Lúc này, Trường Giang đang ôm Nhã Thy rời khỏi sân bay trở về biệt thự Võ Gia. Anh hôn một nụ hôn ngọt ngào lên môi Nhã Thy, bước xuống biệt thự.

Nhã Thy được Trường Giang cưng chiều bế bước vào phòng khách. Đặt Nhã Thy xuống ghế, anh cho người đem hành lý của hai người về phòng.

Võ lão gia và phu nhân vừa về tới gặp cảnh Trường Giang và Lâm Nhã Thy đang hôn nhau giữa phòng khách thì vô cùng tức giận.

" Trường Giang!!!! Con đang làm gì vậy??? " - Ông Võ tức giận.

" con hôn vợ tương lai của con có gì sai ????"

" Vợ tương lai??? Vợ tương lai của con là Lâm Vỹ Dạ chứ không phải Lâm Nhã Thy!!!! Ta và ông bà Lâm đã quyết định đăng ký kết hôn cho các con xong hết rồi!!! Giấy tờ đã viết xong !!! Con không được cãi lời!!! " - Bà Võ càng tức giận hơn, từ bé bà đã không thích Lâm Nhã Thy mấy mà bây giờ lại dụ dỗ con trai bà là không thể chấp nhận.

" cái gì???? Tại sao ba mẹ lại quyết định hôn sự của con cơ chứ??? Tại sao lại ép con một người như cô ta chứ???" - Trường Giang tức giận.

" người như Vỹ Dạ??? Tại sao con lại nói con bé như vậy??? " - bà Võ tức giận khi lại nói cô gái mà bà yêu thương như vậy.

" chứ gì nữa!!! Cô ta........mà thôi !!! Nói chung con không bao giờ kết hôn với cô ta !!!" - nói rồi, anh ôm eo Nhã Thy bước lên phòng.






Ta đa.......bất ngờ dành cho mọi người đây🤭🤭🤭🎉🎉🎉🎉
Ra thêm một chap nữa vì một người tui thik yêu cầu ó nha🤗🤗🤭🤭😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com