Truyen30h.Com

[Fanfic KaiShin] Need

Chương 2: Sau sóng gió

Shihara-chan

Hắn cứ ngỡ cuộc đời mình sẽ cứ vậy mà kết thúc. Cơ mà ông trời không cho phép. Lần này Kuroba Kaito tỉnh dậy là trong bệnh viện. Aoko và cả người mẹ từ Las Vegas trở về của hắn đều mừng tới tuôn lệ. Hai người tuyệt nhiên chẳng đề cập một chút gì tới người kia. Còn với hắn, tất cả những gì xảy ra chẳng khác nào ký ức của kiếp trước, Kaito của ngày hôm nay đã chẳng còn vương vấn nữa rồi.

"Thám tử học sinh trung học Kudo Shinichi đã đánh bại Kaito Kid. Có lẽ những vụ trộm đá quý khét tiếng cũng sẽ kết thúc theo cái danh siêu trộm Kid. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia, cảnh sát và cả cậu thám tử đều cho rằng chưa thể khẳng định điều này, các fan của Kid cũng đã bày tỏ sự tiếc..."

Thời sự buổi sáng nay đấy. Đã bao ngày trôi qua mà vụ việc vẫn chưa lắng xuống, đủ để thấy "cái chết" của Kid đã dậy lên sóng gió khủng khiếp thế nào. Aoko ngồi bên giường gọt táo nghe tin mà tái cả mặt, vươn tay định tắt đi mà Kaito lại bảo kệ. Cô lén nhìn sắc mặt, đúng lúc hắn ta quay sang, nhoẻn miệng cười với cô một cái, lòng Aoko thoáng chốc nhẹ đi. Có lẽ hắn đã quên thật rồi.

Cơ thể hắn đúng là mình đồng da sắt, qua hơn một tuần nằm viện là gần như bình phục hoàn toàn, chỉ còn vết sẹo hằn lên da thịt như một lời nhắc nhở hắn về mối tình đơn phương mà trong đó, hắn là kẻ si tình ngu ngốc đã hy vọng có thể thay đổi trái tim đối phương.

Có vẻ vết sẹo mà bác sĩ không thể chữa lành trong tim hắn cũng sâu lắm. Từ sau đó, chẳng còn ai thấy một Kaito tinh quái, nghịch ngợm và hài hước nữa. Chẳng mấy ai hiểu vì cái gì đã tác động đến thằng bướng bỉnh đó để hắn lúc nào cũng ngồi trâm ngâm, đôi mắt buồn mang mác như chất chứa ngàn vạn tương tư.

Bà mẹ Kuroba Chikage đã sẵn sàng để hắn sang Nevada cùng bà, nhưng hắn bảo không thích. Chính hắn cũng chẳng hiểu ở Tokyo đầy bi thương này có cái gì để hắn lưu luyến thế này, hay là do số mệnh vẫn chưa muốn buông tha, còn muốn tiếp tục chơi đùa với con người hắn nữa đây.

Hắn bớt thời gian làm mấy trò nghịch ngợm để trêu đùa mấy tay cảnh sát, thời gian học tập cũng nhiều hơn. Thế rồi, hắn thực sự vượt qua bài sát hạch vào ngành cảnh sát. Khôi hài quá nhỉ. Một tên trộm đã từng bị cả ngàn vạn cảnh sát truy đuổi giờ đây lại vào đi làm công việc mang danh chính nghĩa này. Cũng nhờ mấy kỹ năng bắn, trèo tường và phá khóa hồi còn là trộm thì hắn có thể vượt qua bài kiểm tra dễ dàng, nói gọn là hack game.

Rồi tốt nghiệp...
Trên cái hành tinh với chu vi vòng kính hơn 40000 km, hắn có chết cũng không ngờ ngay phút đầu ngơ ngác trong trụ sở cảnh sát, bánh xe vận mệnh của mình lại đổi một lần nữa.

Chàng trai trước mặt cười tươi tắn, vẫy tay chào, hỏi đang muốn đi tới đâu...
Là thám tử học sinh trung học nổi danh một thời, Kudo Shinichi...!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com