Truyen30h.Com

[Fanfic] Shiho, tôi hứa sẽ ở bên cậu

Chap 18

ChiHoangKim

Sau khi Shiho ngất đi Shinichi đã đưa cô về nhà bác Agasa, khi về đến nơi bác rất ngạc nhiên. Sau khi cô Fusae và Shinichi đưa Shiho lên giường  bác a Agasa hỏi:

Agasa: Shinichi đã xảy ra chuyện gì vậy?

Shinichi: Bác à chị Akemi đã....- Sau khi biết chuyện gì đã xảy ra, bác có thể hiểu tại sao Shiho lại thế này.- đêm nay cháu sẽ ở lại chăm sóc Shiho.

Fusae: Để cô giúp cho mình cháu không làm được đâu.

Đêm hôm đó Shiho sốt rất cao làm cho Shinichi, bác Agasa và cô Fusae rất lo lắng. Nửa đêm cô còn gặp ác mộng, trong mơ cô luôn gọi tên Akemi. Sáng hôm sau Shiho không hề khá hơn một chút nào, cô vấn sốt rất cao, Shinichi thấy vậy nên đã nghỉ ở nhà chăm sóc Shiho. Ngày hôm sau, là đám tang của Akemi, ai cũng có mặt cả gia đình ông Mori đám nhóc thám tử nhí, thanh tra Megure, thiếu úy Sato, trung sĩ Takagi, thanh tra Shiratori, cô giáo Kobayashi, đến cả ba mẹ của Shinichi là Yukiko và Yusaku cũng đến, mọi người ai đến để chia buồn cho Shiho, như cô không hề khóc, ánh mắt của cô sắc lạnh đến đáng sợ mặc dù có một chút đau buồn trong ánh mắt sắc lạnh đó. Mãi đến một tuần sau Shiho mới bình thường trở lại, nhưng cô không như trước nữa thay vào đó là một con người lạnh lùng y như khi cô còn ở trong tổ chức áo đen. 

Hôm nay là ngày Makoto trở về nhật bản, từ lúc Sonoko gọi điện nói có người mạnh hơn anh, anh lập tức sắp xếp thời gian để trở về Nhật Bản. 

Ở trường

Sonoko: Nè, Shiho.

Shiho: Gì?- Cô đáp bằng ánh mắt lạnh lùng.

Sonoko: Mai anh Makoto về để đấu với cậu đó, phiền cậu được không.

Shinichi: Nhưng dạo này tâm trạng của Shiho không tốt mà cậu quên sao?

Shiho: Không sao, dù gì cũng rảnh nên xả stress cũng được.

Sonoko: Thật sao cảm ơn. Vậy bắt đầu ở nhà thi đấu Beika lúc 8giờ nha!

Shiho: Ừ- cô đáp lại bằng giọng lạnh lùng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com