Truyen30h.Com

(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]

Chap 63: "Phù thuỷ bí ẩn Mary" (3)

Sakurako1211

Lúc này, ngay tại phòng chờ ban điều hành của Tropical Land, cảnh sát cùng các nghi phạm đều đã ở đó để tiến hành thẩm vấn.

[Ayane Kan] Tôi đã nói biết bao nhiêu lần rồi, các ông không nghe kĩ hay sao? Khoảng thời gian cô ta chết, rõ ràng là tôi đang đi mua nước cách chỗ phát hiện ra cái xác tầm 200m mà? Làm sao tôi có thể giết cô ấy được chứ? Với lại nếu tôi cố tình chạy về chỗ đó thì sẽ có người phát hiện ra hành động khả nghi của tôi thôi! *tức giận, đập bàn*

Hattori cau mặt, khó chịu nói với Shinichi:
-Chậc chậc, coi cô ta kìa. Bạn cô ta chết mà cô ta cảm thấy bình thường sao? Đúng là khả nghi mà! Mà cậu nghĩ xem, 200m thì đi bộ chậm nhất cũng mấy 5-7', cô ta gây án là chuyện hoàn toàn có thể?
-Shinichi: Nhưng tớ thấy 2 người kia cũng có khả năng gây án lắm!

[Rui Kyousuke] Tôi thì đang cùng với quản lí vào nhà kho để dọn dẹp 1 số đồ đạc, cũng mất tầm 10'. Nhà kho đấy ở sau lưng chỗ này và mới được trán xi măng lại nên trông khá bụi bặm và có khi sẽ dính bột màu xám lên người nữa. Các ông cứ nhìn tôi đi thì biết. Và khi tôi quay trở về đây thì đã thấy mọi người tụ tập ở đây rồi...Có đúng không, Matsumoto? Lúc tôi trên đường về thì gặp cậu mà đúng không?

[Yuichiro Matsumoto] Ờ...ừm. Đúng là trên đường đi giúp đứa trẻ tìm người mẹ thất lạc của mình ở đu quay rồi quay về, tôi đã gặp Kyousuke. Lúc chúng tôi gặp nhau là cách chỗ xảy ra vụ án tầm 100m. Nếu ông không tin, ông có thể đi hỏi những người xung quanh lúc đó để xác nhận lại điều đó!

Chưa kịp nói dứt lời, Ayane tức giận quay qua, quát tháo 2 người bạn mình:
[Ayane Kan] Là 2 người đã cấu kết giết Akari đúng không? 2 người đã từng có quan hệ tình cảm với cô ấy, sau đó khi cô ta chia tay với anh, chẳng phải là anh đã tức giận và nói lẩm bẩm rằng mình sẽ khiến cô ta trả giá suốt đời hay sao, Matsumoto?

[Yuichiro Matsumoto] Gì...??? Cô nói sao? Đừng nói với tôi như thể cô vô tội chứ, cô Ayane Kan? Tuy là bạn thời cấp 3 với nhau và cô ấy mời cô vào đây làm, nhưng kể từ khi cô biết rằng Kyousuke thích cô ta thay vì cô, chẳng phải là cô đã rất tức giận và ganh tị hay sao? Đừng tưởng tôi không biết nhé!!!

[Ayane Kan] Anh thì có tốt đẹp gì đâu, quen cô ta suốt tận 2 năm nhưng lần nào cũng xảy ra xích mích, thậm chí có lần Akari phát hiện anh ngoại tình với người khác đấy!!!

-Thôi đi, 2 người. Đừng cãi nhau nữa. Người chết thì cũng đã chết rồi, có nhắc lại cũng không thể làm được gì đâu. *Kyousuke vào can ngăn*

-Hattori: Vụ án này..càng lúc càng thấy rắc rối rồi đây..!!!

Shinichi và Hattori đi xung quanh hiện trường để thu thập xem còn chứng cứ nào liên quan tới vụ án nữa không. Manh mối duy nhất mà họ tìm thấy chỉ là một nét vẽ hình nốt nhạc, nhưng rất nghuệch ngoạc và còn bị mờ đi nữa.

-Shinichi: Nè Hattori, cậu nghĩ thế nào về cái nốt nhạc đó? Rốt cuộc nó có ý nghĩa gì?
-Hattori: Chắc là thông điệp mà nạn nhân muốn để lại trước cái chết đấy thôi, tôi vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn ở cái nốt nhạc đó... 🤔
-Shinichi ngạc nhiên: cậu cũng nghĩ giống tôi sao?

Hattori nghe thế liền mỉm cười.

Ngay lúc này, cả 3 nghi phạm đều ngồi ở phòng quản lí dưới sự giám sát của cảnh sát.
-Takagi: tôi được biết rằng, ngày hôm nay nạn nhân không có ca làm nhưng cô ấy vẫn đến đây, các vị có biết lí do vì sao không?

[Yuichiro Matsumoto] Chịu, làm sao chúng tôi biết. Chúng tôi còn cả trăm công việc phải làm để chuẩn bị mở cửa đón du khách, thời gian đâu mà quan sát hay hỏi han bạn bè của mình chứ?!

[Ayane Kan] Hình như là..có ai đó đã nhắn kêu cô ta tới đây hay sao đó...

-Takagi: cô có thể nói rõ hơn được không?

[Ayane Kan] Trước khi tôi đi ra ngoài mua nước, tôi đã thấy cô ấy chạy xối xả vào trong phòng chờ. Tôi có chút tò mò, và khi nhìn lén qua cửa thì tôi thấy cô ấy đang nhắn với một ai đó và miệng lẩm bẩm rằng "Tôi đến rồi, hãy đến đi chứ!!"

- Takagi: nhưng mà chúng tôi đã kiểm tra điện thoại của nạn nhân, không có bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào của hôm nay cả.

[Rui Kyousuke] Vậy có thể là hung thủ đã xoá nó đi rồi.

Trong khi đó, Shinichi và Hattori vẫn tiếp đi điều tra.
-Hattori: chỗ này chỉ mới mở được 15', còn cô ta thì chết được 5'. Chứng tỏ rằng hung thủ có 5' để giết cô ta và tạo dựng 1 chứng cứ ngoại phạm hoàn hảo đến như vậy!!!
-Shinichi: Vụ án lần này dự tính sẽ mất rất nhiều thời...

Chưa kịp nói xong, Shinichi phát hiện gần chỗ xác người phụ nữ lúc nãy có một ít bột màu xám dính lên thanh gỗ nối với sợi dây xích mà nạn nhân bị trói 2 tay lại.
-Shinichi: Hattori à, mau lại đây xem!!
-Hattori: gì đây, bột màu xám ư? Trông có vẻ nhám nhám khi chạm vào nhỉ!! Khoan đã..đừng nói là??
-Shinichi mỉm cười: đúng như cậu nghĩ rồi đó!!
-Hattori thắc mắc: vậy thì, còn nốt nhạc viết bằng máu đã bị mờ ở chỗ kia thì như thế nào?

Shinichi cúi đầu xuống, rồi lại ngẩng mặt lên, trông rất tự tin với câu trả lời của mình.
-Shinichi: cậu có nghĩ rằng, tên cậu đôi khi cũng là 1 biểu tượng không?
-Hattori: 😧
- Shinichi nói tiếp: cậu mau gọi thanh tra Megure và tất cả các nghi phạm đến đây đi. Đã đến lúc làm sáng tỏ mọi thứ rồi đó.

Hattori dường như hiểu những gì Shinichi nói, anh xoay cái lưỡi trai ra đằng trước, cười mỉm.
- Được rồi Kudou, có vẻ mọi chuyện nên kết thúc ở đây rồi!!! 😏

Sau khi đã tập họp lại đầy đủ, Shinichi và Hattori đã có những câu trả lời thuyết phục cho mình.
[Ayane Kan] Nè cái cậu kia, biết ai là hung thủ rồi thì mau giải thích lẹ đi, còn không thì chúng tôi cần thời gian để về nữa. Bây giờ cũng gần 6h rồi còn gì?
-Shinichi: cô cứ bình tình, rồi tôi và bạn mình sẽ làm sáng tỏ chân tướng đằng sau vụ án này!!
-Megure: vậy nó là gì, cháu mau giải thích lẹ đi Kudou.

Shinichi bắt đầu phần suy luận của mình.
-Như mọi người đã biết, khi phát hiện ra thi thể nạn nhân, cơ thể cô ta vẫn còn ấm, máu vẫn còn chảy và 2 tay thì bị xích vào tấm gỗ. Trong khi chỗ này chỉ mới mở cửa được 15' và cô ấy được xác định là chết cách đó 10', tức là...hung thủ chỉ có 5' để giết chết nạn nhân. Lúc này, cả 3 nạn nhân đều có chứng cứ ngoại phạm và ở rất xa chỗ của nạn nhân nên việc giết cô ấy là không thể...
-Hattori: Nhưng giả sử,...nếu như có phép thuật thì mọi chuyện sẽ từ không thể thành có thể. Một phép thuật bí ẩn và không phải ai cũng biết cả.

Tất cả mọi người ngạc nhiên.
-Megure: phép thuật gì chứ? Cháu có biết mình đang nói cái gì không Hattori?
-Hattori: bác cứ để cháu nói tiếp. Tất cả các trò chơi ở đây đều được làm bằng mô hình và các thiết bị máy móc, nhân viên chỉ cần đảm bảo việc kiểm soát vé và những lúc cần sẽ hỗ trợ khách của mình để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ. Nhưng nếu như người thật cũng tham gia vào thì sẽ làm cho trò chơi trở nên thêm sinh động bao giờ hết.

-Megure: vậy ý của cháu là, nạn nhân đã cải trang thành phù thuỷ nhằm để hù doạ người chơi sao?
-Shinichi: đúng vậy. Ban đầu, nạn nhân đã đề nghị hung thủ cùng tham gia với mình, nhưng cô ta không ngờ rằng chính lời đề nghị của cô ta đã dẫn cô ta đến cái chết, bằng cách là kêu cô ta đứng im như tượng đó và sau khi khách đến sẽ hù doạ họ trong tư thế bị xích. Sau đó chỉ cần không có ai qua lại và ở trong tư thế bị trói, cô ta sẽ không thể kháng cự và bị giết 1 cách oan uổng, có đúng không hả,...anh Kyousuke?

________
Đón xem chap 64 nha các tình yêu🔥❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com