Truyen30h.Com

Freenbecky Nu Than La Phai Dem Ve Sung


Chương 6: A, Nữ Thần Cười Với Mình


Những lúc rảnh rỗi, Freen thường ngồi ghép những tấm ảnh do fan chụp thành một video, bao giờ cũng được Fan hâm mộ khen ngợi, nguyên nhân lớn nhất là vì Freen chụp ảnh, làm clip kiểu gì cũng sẽ đưa tình cảm của mình vào, mặc kệ là Fan trung thành hay là fan nhan khống(1) luôn có thể nhìn xuyên qua những tấm ảnh hoặc video của cô mà cảm nhận được tấm lòng của Sarocha đối với Becky nhà mình.

Thật ra nếu quan sát kỹ sẽ phát hiện, mỗi bức ảnh mà fan chụp, cho dù không có kí hiệu đặc biệt gì cũng sẽ được nhận ra trong rất nhiều bức ảnh. Hiện tại fan của Becky đều có các đặc điểm, có fan thì nóng lòng xây dựng hình tượng nữ thần cao lãnh, mỗi bức ảnh phần lớn đều là khuôn mặt nghiêm túc mang kính râm, có fan thì lại chuyên chụp những kiểu bên sườn mặt, trái lại rất phù hợp với tên của fan đó.

Còn Sarocha thì tương đối thiên về khám phá điểm đáng yêu sau vẻ cao lãnh của nữ thần, có ảnh Becky vừa tháo kính râm xuống dưới ánh nắng mặt trời hơi híp mắt lười biếng, lại có ảnh vô tình chụp khoảnh khắc Becky vụng trộm le lưỡi giả vờ vô tội, lúc đó Becky dưới ống kính cũng không phải là người cao không thể chạm đến được, trái lại trong mơ hồ lộ ra một chút ảo giác thân cận.

Có những đoạn video nhỏ Freen không đăng thường xuyên, nếu là Fan hâm mộ của Becky nhất định sẽ giấu những thứ đó như bảo bối, nữ thần linh động như vậy, hoặc cười mỉm, hoặc nhắm mắt, hoặc vẫy tay chào. Những bức ảnh hay clip đó không thêm thắt gì nhiều mà chỉ vô cùng đơn giản phối với cảnh nền vui vẻ mà Freen tự tay thiết kế, tạo ra một ca sĩ không giống như miêu tả trên sân khấu, dường như là đang kể từng câu chuyện có một không hai, khiến cho người xem đều sẽ cảm thán từ đáy lòng, hóa ra Becky là người đáng giá làm cho người ta ưa thích như thế.

Thực ra, đối với việc Sarocha luôn được yêu thích trong giới fan hâm mộ, luôn có người ghen tỵ, Phạn quyển(2) vốn là nơi mà bởi vì cùng yêu thích minh tinh mà tồn tại, có nhiều khía cạnh khiến người ta cảm động, đương nhiên cũng có mặt âm u, lúc ban đầu Freen mở tên Sarocha chắc chắn sẽ có người nhảy ra nói cô làm fan là vì kiếm tiền mới chạy theo lịch trình, thậm chí còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói trước kia Sarocha là fan chuyên chụp cho minh tinh nào đó, hoặc có người ác ý xóa đi biểu tượng của Sarocha , tuyên bố đó là ý tưởng của mình, đến nỗi còn có những công ty khác có ý đồ liên hệ các fan, hi vọng dùng tiền tài thuê người quản lí website đi theo lịch trình nghệ sĩ nhà mình, các loại chuyện phiền toái luôn ùn ùn kéo đến, loại công kích ác ý này đã từng khiến cho rất nhiều Fanclub phải lựa chọn đóng cửa.

Trái lại Freen cũng không quá chú ý, chỉ là luôn cố gắng hết mình làm chỗ dựa cho nữ thần nhà mình, hỗ trợ nàng, định kỳ hàng năm ra vài album ảnh, phản hồi lại cho Fan hâm mộ trung thành luôn ủng hộ Becky, trôi qua thời gian lâu như vậy đến nay cô đã sớm được xem là một người siêu việt trong giới Fan hâm mộ.

Sau khi chấm dứt công việc hôm nay, Freen đổi lại một cái áo sơ mi trắng đơn giản, theo thói quen xăn tay áo lên khuỷu tay, mang đôi giày vải màu trắng đơn giản liền lái xe chạy tới GAP, hôm nay là ngày giao hẹn phỏng vấn với chương trình ẩm thực, mặc dù Freen đã sớm dặn dò Kirk đồng ý phỏng vấn thay mình, chỉ có điều cô vẫn muốn đi qua nhìn một chút, dù sao Kirk thỉnh thoảng cũng sẽ có lúc phạm lỗi.

Đã sớm nhìn thấy Kirk mặc bộ đồng phục đầu bếp ngồi trước cửa sổ sát đất, mỉm cười tiếp nhận phỏng vấn của người dẫn chương trình, nhân viên bên cạnh vẫn chào đón khách khứa như cũ, hiện tại chính là thời điểm nhà hàng khá bận rộn. Freen buộc tạp dề vào, rửa sạch hai tay, nhận lấy một phần công việc Kirk mới làm, trong lúc đang bận rộn, người dẫn chương trình lại hướng camera đến phòng bếp, theo lễ phép cô nhẹ gật đầu với vị dẫn chương trình ẩm thực nổi tiếng, không nghĩ tới vị mỹ nữ kia lại nhẹ nhàng cười đến gần bên cạnh, dùng giọng điệu quen thuộc nói: "Cô làm món Hàn Quốc ăn rất ngon, lúc trước tôi vẫn thường đến đây ăn món súp kem tươi của cô, nhưng mà lại không được hẹn trước."

Freen vốn không phải người thích gần gũi với người khác, đối với chủ đề của mỹ nữ dẫn chương trình, cũng không có suy nghĩ phải trả lời, đơn giản biểu hiện một chút cảm ơn của mình liền chuyên tâm vào món ăn trong tay mình.

Phỏng vấn liên tục đến xế chiều mới kết thúc, Kirk đi đến bên cạnh Lisa, vẻ mặt giống như bị ngược đãi, "Không thể nào như vậy được, sớm biết khổ cực thế anh đã không làm, em thật biết lừa bịp huynh đệ của mình." Freen trực tiếp cởi tạp dề xuống, lắc qua lắc lại khuôn mặt cần an ủi kia, "Ai là huynh đệ của anh chứ? Rõ ràng là tỷ muội nha."

Bỏ lại câu nói này, Freen liền phóng khoáng rời khỏi nhà hàng. "Phụt...há há há..."người xem bên cạnh nhịn không được cười ra tiếng, loại trò cười khôi hài này mỗi ngày đều xảy ra trong nhà hàng, có ba vị đầu bếp, Kirk chuyên làm món Nhật Bản, Freen chuyên làm món Hàn Quốc và Nopđang ra ngoài công tác phụ trách mảng món Trung Quốc, bọn họ luôn bị nhân viên cười xưng là 'Thiết tam giác', hai vị ca ca kia mặc dù tính tình khác nhau một trời một vực nhưng đối với cô em gái Freen này đều là sủng không cần nói, Freen thật đáng hâm mộ.

.

Becky từ khi thành công tiếp nhận vai nữ chính trong 'Mặt nạ', lại nghiên cứu kỹ kịch bản, quyết định hóa trang quay phim các loại, sau khi trải qua hai ngày quay thử, nàng đã có sự hiểu biết nhất định đối với cả đoàn làm phim, đặc biệt là 'Người yêu' mình. Diễn viên đóng vai 'Người đeo mặt nạ' là nghệ sĩ có kinh nghiệm trong diễn xuất Nun .

Nun là người thế nào, phố lớn ngõ nhỏ không có ai mà không biết người nắm giữ ngôi vị Ảnh hậu vinh quang ba năm liên tiếp, nhưng bọn họ đều không biết là thực ra buổi thử vai ngày đó người nằm trên giường bệnh hóa trang "Người đeo mặt nạ" chính là Nun , lúc ấy ở trong lòng nàng đã bày tỏ sự thừa nhận đối với diễn xuất của Becky, cách diễn xuất của Becky có thể nói đó cũng là phác họa trong lòng nàng lúc trước, xem ra là hạt giống tốt đáng để bồi dưỡng đây, Nun vừa cùng đạo diễn A tán gẫu, trong lòng vừa đánh giá vị bạn diễn này của mình.

Sau khi ở studio thức đêm hoàn thành xong phần diễn của mình, Becky liền vội vàng lên xe công ty, chuẩn bị chạy tới sân bay, đến nơi khác tham dự một hoạt động quảng bá. Thời gian có chút gấp gáp, vừa đi vào sân bay lại bị hội Fan hâm mộ nhiệt tình vây quanh xúm lại ôm, khó khăn lắm mới lên máy bay, Becky mệt mỏi chảy mồ hôi, nhắm mắt nằm trên cái gối bảo vệ cổ lúc trước Sarocha đặc biệt chuẩn bị cho nàng.

Freen ngồi cách chỗ nàng không xa, lần này cô chọn cùng nữ thần nhà mình đi C thị, vừa có thể đi theo hoạt động, đồng thời cũng có thể hoàn thành một số chuyện riêng của mình, ngồi ở chỗ này Freen đương nhiên sẽ không võ trang đầy đủ, sau khi tiến vào chỗ xoát vé, cô tìm một nơi tháo xuống từ đầu tới đuôi 'Trang bị màu đen', dễ dàng thay đổi áo sơmi thoải mái, cũng bắt chước theo Becky, ở trên máy bay ngủ bù.

Nhưng Freen lại dụi dụi con mắt, đè xuống cơn ngáp, sao lúc nào cũng có người muốn làm phiền giấc ngủ của mình vậy. Trong lòng có chút căm ghét, thân thể đã tự động đứng lên. Tư sinh(3), là từ bị người trong giới fan hâm mộ ghét nhất, những tên ác ý này, giống như con sên cuồng theo dõi(4), trong lòng Freen hoàn toàn không thừa nhận bọn họ là Fan hâm mộ, cùng lắm chỉ có thể là một số người bị bệnh hoang tưởng, mà bây giờ trên chuyến bay Becky đang nghỉ ngơi, lại có loại tư sinh làm người ta ghét này, đang vụng trộm nâng điện thoại di động lên giả bộ tự sướng, nhưng lại là đang chụp trộm Becky ngồi sau lưng hắn.

Freen cũng có lúc tự cho là mình là siêu nhân, theo lịch trình, sửa ảnh cho đẹp, ghép video, làm hỗ trợ, còn phải bắt tư sinh, thật sự là một fan trung thành toàn năng của Becky mà.

Bây giờ chính là lúc phải phát huy ưu điểm của mình nha, trong lòng vừa nghĩ, Freen tiến đến gần tiểu tư sinh đang vui sướng chụp ảnh kia, cố ý vẩy ly cà phê nóng hổi lên người hắn, thừa dịp hắn đang hoảng hốt, nhanh chóng đoạt lấy cái điện thoại đắt tiền kia, ngoài miệng không ngừng xin lỗi, trên tay sớm đã gỡ ra tấm thẻ nhớ, lại làm bộ sảy tay rớt điện thoại di động, giả bộ trượt chân, một cước giẫm lên cái điện thoại di động đáng thương.

"Mắt cô để chỗ nào vậy, mau đền điện thoại di động cho tôi!" Tên tư sinh kia giơ cái tay bị phỏng thành móng heo lên, quan quác kêu, "Đừng kêu nữa, liệu hồn ngồi đó cho tôi, đừng tưởng rằng làm tư sinh là chuyện gì vinh quang lắm à." Freen tới gần nói khẽ, đây không phải một tên tư sinh bình thường, ban đầu còn cảm thấy hơi quen mặt, cuối cùng lại phát hiện ra hình như là một tên tư sinh thấp kém chuyên dựa vào chụp ảnh riêng tư của minh tinh mà kiếm tiền, người này lúc đầu đi theo lịch trình của các nghệ sĩ, mở các loại Fanclub nghệ sĩ nào đó, sau đó lợi dụng một số bức ảnh cặn bã để kiếm tiền, về sau bị mọi người lên án liền dứt khoát trở mặt, từ bỏ chụp ảnh đường đường chính chính, quay qua làm chụp ảnh dơ bẩn, hắn làm loại chuyện ở trên máy bay chụp nghệ sĩ này đã không phải lần đầu, chỉ có điều là lần này lại bị Freen tóm gọm, rốt cuộc cũng có chút chột dạ, lại thấy người đại diện cũng đang đi tới, đành phải oán hận trừng Freen một cái, xem như không có chuyện gì.

Rốt cục cũng giải quyết xong chuyện phiền toái này, Freen duỗi lưng một cái, chuẩn bị trở về chỗ ngồi ngủ một giấc,theo thói quen nhìn thoáng qua hướng

Becky, lại kinh ngạc phát hiện nữ thần cơ bản không ngủ, trái lại đang nhìn mình chằm chằm. Freen trong lòng giật mình, đang định che mặt, nhưng nghĩ lại nơi này không có Fan hâm mộ khác, mình không cầm camera, Becky lại không biết mặt mình, cần gì phải lo lắng người khác biết đây, sau khi yên tâm, Freen lấy dũng khí nhìn lại.

Còn Becky đã sớm bị trò khôi hài của ai kia lúc nãy đánh thức, mấy năm qua giấc ngủ của nàng vẫn luôn chập chờn, nàng rất cảm ơn vị 'Người lạ gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ' này, nhưng mà vì sao lại luôn có một loại cảm giác quen thuộc đây, Becky hơi kinh ngạc, nhìn một loạt các hành động kì quái của cô gái mặc áo sơ mi trắng này, lúc đầu thấy cô ấy có vẻ mặt hoảng sợ, tiếp đó lại nhanh chóng đỏ mặt, không lâu sau giống như là đang động viên mình, cứng nhắc kéo khóe miệng mỉm cười, chậm rãi nhìn đến chỗ nàng, trong lòng cảm thấy hơi buồn cười, cô gái đáng yêu này hình như là fan hâm mộ của mình nha, nhìn thấy mình sẽ đỏ mặt, loại quyết đoán trừng trị người xấu vừa rồi không biết đã bay đi đâu mất, Becky theo ý cười dùng khẩu hình nói với Freen "Cảm ơn".

A? Nữ thần đang nói chuyện với mình ư, Cảm...cảm ơn...A a a, nữ thần nói cảm ơn với mình! aaaaa

Freen cao hứng ở trong lòng nhắm mắt, tung hoa, đi lòng vòng , bên ngoài thì miễn cưỡng kéo lại cái mặt sắp hất lên trời, cũng dùng khẩu hình đáp lại Becky "Không cần cảm ơn". Cũng khó trách Freen kích động như vậy, Becky nữ thần đây là nói với Lisa, mà không phải nói cảm ơn với Sarocha , khoảnh khắc kỷ niệm đáng giá cỡ nào, thật vui, rất muốn về nhà vẽ lại bức tranh về khoảnh khắc này, Freen cười mơ mộng, ha ha, nếu là bị Kirk nhìn thấy bộ dạng này của cô, chắc là sẽ trợn mắt há hốc mồm, ai có thể nghĩ tới một người luôn lạnh nhạt cách xa ngàn dặm với người khác còn có vẻ mặt kích động như vậy đây, chậc chậc chậc, thật sự là kỳ quan nha.

Chaeyoug ở bên cạnh nhìn Freen khóe miệng muốn tràn ra ý cười, đè chút nghi hoặc trong lòng mình xuống, thấy thời gian máy bay đến nơi vẫn còn một khoảng, cũng dần tiến vào mộng đẹp, nàng không biết rằng đây chính là khát vọng luôn muốn biết thân phận thật về Sarocha của nàng, trong cuộc sống, có lúc chính là khéo như vậy.

-------------
(1)nhan khống: những người trở thành fan vì sắc đẹp.

(2)phạn quyển: từ lóng của Trung quốc với ý bảo vệ fan hâm mộ.

(3)Tư sinh: từ lóng của TQ, là loại Fan hâm mộ có hành vi cực đoan, chuyên đi theo dõi, nhìn trộm, chụp ảnh về cuộc sống thường ngày của minh tinh để thỏa mãn ham muốn cá nhân. Những hành động của bọn họ thường làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của minh tinh và người nhà.

(4)Con sên hay bám dính nên chắc tác giả muốn so sánh tên fan cực đoan này với nó


Chương 7: Bị Nữ thần Nhìn Thấy Mặt Mình


Đã lâu rồi không thấy Becky...aaaaa.aaa.. Freen cắn một góc chăn, ở trên giường lớn nhà mình lăn lộn không ngừng. Từ khi Becky đóng phim đến nay, cơ hội bộc lộ tài năng trong giới ca sĩ liền xuống mức thấp nhất, từ lần trước cùng Becky theo chuyến bay đến hoạt động quảng bá ở C thị đến nay Freen đã gần một tháng không thấy được nữ thần nhà mình, những lúc không nhìn thấy nữ thần thật nhàm chán, thật cô đơn, hic hic.

Đúng rồi, thừa dịp này hỗ trợ, có lẽ có thể...Nghĩ vậy, Freen đột nhiên từ trên giường ngồi bật dậy, làm fan trung thành nhất của Becky, không phải là hỗ trợ ăn uống sao, thực ra vào năm ngoái lần đầu tiên Becky tham gia đóng phim cô đã kết hợp với các Fanclub khác tổ chức một hoạt động cổ vũ có tiệc khá lớn. Lần này Freen âm thầm hạ quyết tâm, muốn bằng sự nỗ lực của mình mà chuẩn bị một món quà xuất sắc cho nữ thần mình.

Vài ngày sau, Freen võ trang đầy đủ đến studio phim 'Mặt nạ', trước khi tới nơi cô đã liên hệ với người đại diện là Trương Tỷ. Nhìn thấy Sarocha lái xe xuất hiện, P'Nam bước nhanh tiến lên đón. "Cám ơn em đã quan tâm như thế, Becky bây giờ đang ở bên trong, em với chị cùng vào tặng quà cho mọi người thôi."

Mặc dù P'Nam vẫn là một người đại diện với khuôn mặt nghiêm túc như trước, nhưng trong giọng nói lộ ra sự vui vẻ mơ hồ cùng chút tự hào, đối với Sarocha người fan hâm mộ này P'Nam càng ngày càng thích, mặc dù người này trước nay đều mang theo cái khẩu trang thật to, nhìn thật không dễ tới gần, có điều trái lại là đối với mình cực kì lễ phép, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng làm việc đều rất suy xét và chu đáo, P'Nam nhìn ra được cô là một fan hâm mộ chân chính yêu Becky, qua nhiều năm như vậy cô vẫn là Fan hâm mộ như Định Hải Thần Châm(1) của Becky, giúp đỡ công ty hoàn thành rất nhiều chuyện, có thể nói nếu không có Sarocha , Becky cơ bản sẽ không có thành tựu như hiện tại.

"Ừm" Freen từ trên xe chuyển các món ăn xuống cho nhân viên đoàn làm phim, cúi đầu đi theo sau P'Nam vào studio lộ ra một chút huyền bí kia. Diện tích Studio không nhỏ, lại đầy các loại thiết bị chụp ảnh quay phim, thợ trang điểm, kỹ thuật viên ánh sáng làm liên tục suốt ngày đêm không ngơi nghỉ, bộ phim này có vài vị danh tiếng không nhỏ, trừ Ảnh hậu Nun diễn vai nữ chính, ngay cả các diễn viên phụ đều là minh tinh đi đầu trong giới diễn viên. Tuy có rất nhiều người, nhưng đảo mắt một vòng Freen cũng không thấy bóng dáng nữ thần nhà mình, "Becky vẫn đang trang điểm, đợi lát nữa sẽ đi ra em phát quà trước đi." P'Nam đã sớm nhìn ra suy nghĩ của cô bé bên cạnh, cô bé này nhìn rất nhanh nhẹn, nếu thấy Becky liền nhìn không rời mắt.

Freen hơi đỏ mặt, lập tức thả cái va-li trên tay xuống, xé ra bọc giấy, lấy từng món từ bên trong ra. Mỗi món quà đều là cơm hộp do cô tự tay làm, còn có một bộ đồ trang điểm cho Becky, thậm chí Freen còn đặc biệt để phường thủ công làm vài bình gốm mỹ nghệ nho nhỏ, ở mặt hỗ trợ này cô sẽ làm tốt nhất, chuyện có thể làm cho mọi người có ấn tượng tốt với nữ thần nhà mình tất nhiên là Freen sẽ bỏ ra rất nhiều tâm huyết.

"Oa, hương vị của phần cơm này ngon quá, là cô tự mình làm sao? Trời ơi, tôi thật hâm mộ Becky mà" Diễn viên Tâm Di đóng vai khuê mật của hai nữ chính sớm đã mở hộp ra, cầm cái nĩa bắt đầu ăn, một bên đang ăn một bên lại đầy thán phục.

"Loại bình gốm mỹ nghệ này là phường thủ công nhà ai làm vậy, tôi thích nhất là bình gốm nha" Lại có nữ nhân viên nhận được quà tặng ở một bên hô to gọi nhỏ, Freen cũng không phải quá đắc ý, đối với sự kinh ngạc của bọn họ nhiều năm nay cô đã thành thói quen, lúc tặng quà cố gắng suy nghĩ đến sở thích của người khác, đương nhiên sẽ nhận được phản hồi tốt. P'Nam đứng ở một bên đã sớm cười đến không ngậm miệng được, tin tưởng Sarocha quả nhiên không sai, hỗ trợ mạnh tay như thế, chỉ sợ là không một fan nào có thể so sánh được.

"Cô đến rồi." Freen xoay người, thấy nữ thần nhà mình mặt mày tươi tắn uyển chuyển cười nhẹ với mình. Mấy ngày không gặp, Becky gầy đi không ít, để phù hợp với cảnh khóc hôm nay nàng trang điểm hơi nhạt, mơ hồ lộ ra chút tái nhợt, chỉ là mặc một bộ váy dài vô cùng đơn giản, nhưng vẫn lộ ra khí chất cao quý đặc thù của nữ vương.

"Ừm, em đặc biệt mang theo điểm tâm tới cho chị, gần đây rất vất vả, không nên quá mệt mỏi, điểm tâm em đặc biệt làm không dễ bị mập, chị ăn nhiều một chút" Freen thấp giọng nói

"oa, đãi ngộ khác biệt nha, còn có cơm hộp tình yêu nữa!" Tâm Di ở một bên nhảy ra nói.

"Được rồi được rồi, không cần hô to gọi nhỏ nữa, thợ trang điểm kêu cô qua trang điểm lại kìa." P'Nam đứng bên cạnh kéo quỷ nghịch ngợm này ra.

"Becky em cũng nhanh lên, phần sau em cũng phải chụp đấy." P'Namxoay sang nhắc nhở "Ừm, tới liền." Becky còn muốn nói thêm mấy câu với fan trung thành nhà mình, nhưng cũng phải áy náy cười một tiếng, quay người đi vào màn ảnh thay đổi thành nữ thần Becky vạn người chú ý.

Freen yên lặng đứng đó nhìn một hồi, Becky quả nhiên là hợp với diễn xuất, nàng là một diễn viên trời sinh nha, trên sân khấu nàng chói mắt như vậy, cũng cách mình thật xa...

Gần đây không nghĩ tới Freen trái lại là trở thành nhân vật nổi tiếng trên internet, sau khi chương trình ẩm thực lần trước kia truyền ra, đề tài '#bếp trưởng mỹ nữ của GAP' này liền leo lên thành cụm từ hot được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng, trong thời gian ngắn đã đột phá lên mấy triệu lượt xem. Nhắc tới đoạn cuối của chương trình ẩm thực kia hết lần này tới lần khác lại lan truyền thành chuyện người dẫn chương trình 'Tỏ tình' với Lisa, bên cạnh vẫn để cái tiêu đề to bự 'Người dẫn chương trình bị bếp trưởng mỹ nữ từ chối mạnh mẽ', ngoài ra không biết lúc nào bọn họ chụp được dáng vẻ Freen lúc vừa mới vào nhà hàng, còn cố ý tăng thêm cái hiệu ứng cánh hoa rơi chậm, phối hợp với bối cảnh vui, lấy hành động Freen vào nhà hàng cứ thế mà biến thành bạch mã vương tử long trọng lên sàn. Đã có người nào đó tiện tay mở ra cái đề tài này còn có các loại thông tin, trong đó tệ nhất là một người qua đường A có tài khoản tên là 'Ta yêu nấu ăn' đã upload một cái video nhỏ, hắn dùng di động quay lại quá trình Freen ở phòng bếp chăm chú vào nấu ăn, chất lượng video cũng không tốt lắm nhưng vẫn có thể thấy rõ kỹ thuật nấu ăn cao siêu của cô, càng có nhiều người khen ngợi món ăn Hàn Quốc Freen làm, trong lúc nhất thời xuất hiện rất nhiều fan lão bà, có người thuần phục dưới bàn tay nghịch thiên của Lisa, có người mỗi ngày quỳ dưới sắc đẹp của Lisa, càng có người mỗi ngày hô hào bị bẻ cong cầu gả, giá trị về sự tồn tại của Freen cũng từ từ tăng lên.

.

Freen cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều, vẫn trôi qua cuộc sống theo đuổi minh tinh của mình, làm một vài món ăn. Hôm nay là ngày nghỉ hiếm có, hôm qua nhà bên cạnh hình như đang làm chuyện gì đó, rầm rầm ầm ĩ một đêm, chọc cho Freen cả đêm không ngủ được, mười phần bực dọc rời khỏi giường, bây giờ cô đang mặc một bộ pijama đơn giản, lê đôi dép gấu nhỏ màu hồng nhạt, vừa cầm túi rác vừa nhàn nhã ngáp, đi vào hành lang định ném rác.

"Chào cô, chúng ta...Hình như đã gặp qua ở nơi nào đó." Freen ngớ ngẩn lắc lắc cái đầu, vừa nãy sao lại nghe được giọng nói của nữ thần nhà mình, chắc là còn ngủ chưa đủ, xem ra phải về ngủ bù.

"Thật xin lỗi, hôm qua quấy rầy đến giấc ngủ của cô sao, tôi là hàng xóm mới của cô, lúc còn ở trên máy bay cô đã giúp tôi đấy, cô không nhớ sao?"Được rồi, sự thật chứng minh là trong cuộc sống lúc nào cũng có chuyện cẩu huyết, Freen nhanh chóng kéo mũ xuống, đưa lưng về phía Becky dùng tốc độ cực nhanh nói: "À ừm, tôi đột nhiên nhớ ra vẫn còn vài chuyện chưa làm xong, chờ tôi làm xong lại tới chào hỏi cô." Để lại vài câu không đầu không đuôi, Freen liền vội vàng hấp tấp mà mang theo đôi dép lê gấu nhỏ của mình, lấy tốc độ ánh sáng xông về phòng, vung tay nặng nề đóng cửa lại, trượt trên mặt đất há mồm thở dốc.

Đùa kiểu gì thế, phim thần tượng cũng không phải diễn vậy đi, nữ thần nhà mình có nhiều nhà có thể chuyển như vậy, sao lại đến sát vách nhà mình, ôi, thật kích thích thật kích thích nha, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, mặt mình vẫn chưa rửa, tóc cũng không chải gọn gàng đã bị nữ thần thấy được, a a a, làm sao bây giờ, nữ thần sẽ không có ấn tượng xấu với mình đi, sẽ không cho là mình là đứa vô công rồi nghề đi, ô ô ô, thật bi thương thật bi thương a...(T.T).. Freen cứ như vậy duy trì trạng thái lúc thì vui mừng lúc thì buồn rầu thật lâu.

"Cốc cốc" Becky mở cửa, quả nhiên là tiểu bằng hữu đáng yêu sát vách kia, vừa nãy còn bộ dáng đáng yêu hoảng sợ chạy trốn, lúc này lại có chút ăn diện nữa nha, không biết sao đối với cô bé quen biết trên máy bay này, Becky luôn luôn mang loại cảm giác cưng chìu quen thuộc, nàng làm minh tinh, lòng cảnh giác luôn rất lớn, từ đó đến nay, lại tự nhiên đều có một loại cảm giác xa cách với tất cả mọi người, trái lại đối với cô bé trước mặt lại sinh ra suy nghĩ muốn gần gũi, có lẽ bởi vì biết cô ấy là fan hâm mộ của mình, nàng tự mặc định là như vậy. Thật ra trước đó đối với việc dọn nhà, trong lòng nữ thần cũng có chút bận tâm, khu nhà này mặc dù cách chỗ quay phim tương đối gần, biện pháp bảo vệ an toàn cũng rất tốt, nhưng nàng vẫn lo lắng sẽ gặp phải hàng xóm khó chung sống, mặc dù là nữ vương nhưng trong lòng luôn không hy vọng sẽ có thay đổi quá lớn, luyến cựu(2) là tính cách tiềm tàng của Becky nàng, điểm ấy nàng đã biết từ lâu.

"Ừm, buổi sáng vội quá nên không kịp chào hỏi với cô, tôi là người lúc trước cô đã gặp trên máy bay, tôi là Lisa, rất hân hạnh được biết cô, đại minh tinh Becky" Freen cười nhạt, vươn bàn tay ra. cô hôm nay mặc áo sơ mi ngắn màu trắng cùng quần jean màu lam nhạt cho người cảm giác hoàn toàn không phải bộ dáng lôi thôi lếch thếch lúc sáng kia, thân cao gần 1m7 lười biếng dựa vào trên khung cửa, lộ ra khí chất tinh tế tỉ mỉ vừa đúng đặc thù của phái nữ.

Nhưng nàng đâu biết là cô bé trước mắt nhìn bình tĩnh tự nhiên này đã sớm la hét trong lòng, trước đó đổi qua đổi lại rất lâu, thật vất vả mới mặc quần áo xong, lại luyện tập lời thoại với cái gương thêm một lúc, bây giờ mặt cô đang căng ra hết sức. Có vài người sẽ tò mò, cô không phải đã gặp qua Becky mấy ngàn lần sao, làm gì hồi hộp đến thế, cho xin đi, lúc trước đều là lấy thân phận của Sarocha mà, đó là giấu mặt trong cái khẩu trang còn bây giờ phải lấy mặt thật ra chào hỏi nữ thần nhà mình lại là chuyện khác nhau nha, đây là nữ thần mình đã theo đuổi sáu năm đấy.

"Ừm" Becky cười cầm bàn tay đẹp trước mắt, hơi lạnh buốt, lại to vừa đủ bao lại tay mình, Freen là cái tên rất dễ nghe đấy, nữ thần trong lòng có chút tâm tư nhỏ chính nàng cũng chưa ý thức được, nhưng mà mặc kệ như thế nào, rốt cục cũng có sự trùng hợp với bạn nhỏ này, trở thành hàng xóm, về sau sẽ có chuyện gì xảy ra đây, không ai biết được, haha...

-----------
(1)Định Hải Thần Châm: Là cây gậy Như Ý của Tôn Ngộ Không, ý chỉ Freen là chỗ dựa vững chắc cho Becky.


Chương 8: Nữ Thần Muốn Tham Gia Chương Trình Thực Tế


Freen cầm ly sữa bò nóng, ngoan ngoãn ngồi trên ghế sa lon nhà Becky. Cô giống như một đứa trẻ, mở to mắt cẩn thận dòm ngó từng góc hẻo lánh nhất trong nhà nữ thần, cố gắng từ mỗi chi tiết trong đó mà hiểu được Becky, dù sao trong khoảng thời gian sáu năm qua chưa từng có cơ hội như vậy, được bước vào không gian riêng tư của nữ thần đấy.

Tuy nói Sarocha chỉ là một fan hâm mộ, nhưng mỗi lần có hỗ trợ cho nữ thần đều đơn thuần dồn hết tấm lòng vào trong đó, cũng giống như mỗi tiểu fan hâm mộ đáng yêu khác, nhìn thấy những vật mà mình đã hỗ trợ được thần tượng công nhận, trong lòng vẫn sẽ cao hứng. Bây giờ Freen đã đắm chìm trong cảm xúc đầy xúc động, cây đàn Ukulele tự chế đang đặt bên cạnh cửa sổ sát đất trong nhà Becky là do Freen nhân kỷ niệm Becky tròn ba năm làm ca sĩ mà đặc biệt đi một chuyến đến Hawaii đặt hàng ở cửa hàng thủ công mới mua được, mà đặt ở bên kia phòng khách là chiếc tủ có mặt kính thủy tinh, bên trong phần lớn là thủy tinh có điêu khắc hoa văn và những hòn đá cuội khắc đầy chữ viết kia cũng do chính Freen cô đặc biệt đi từng bãi biển để tìm kiếm, đều là quà tặng được chuẩn bị tỉ mỉ. Thật ra, sau khi đưa quà Freen cũng chưa từng mong chờ sẽ được công nhận, trong lòng chỉ muốn có một chỗ nhỏ nhoi trong lòng nàng ấy, bây giờ lại ở trong tình huống hoàn toàn không đề phòng được, thấy món quà tấm lòng của mình luôn được nữ thần mang theo đến nhà mới, đối với cô mà nói, ý nghĩa tất nhiên là không thể nói rõ thành lời.

Về phần Becky đã sớm chú ý tới sự tò mò của tiểu hàng xóm khi vào nhà mình, cũng không thấy phản cảm gì, trái lại cảm thấy có chút đáng yêu. Becky biết Freen cũng là bởi vì chủ đề đang hot kia, trên Twitter miêu tả Freen lạnh lùng, xa cách, tuổi không lớn lắm, khí thế lại có chút bức người, so với cô bé mình nhìn thấy trên máy bay quả thật hơi khác, có lẽ là thấy bộ dạng cô ấy vì mình mà cản tư sinh, hoặc cũng có lẽ là Freen với 'Sarocha nhà mình' cao ngang nhau, Becky đối với Freen luôn luôn sinh ra chút cảm giác cưng chiều, vô tình buông xuống tâm đề phòng của mình, sống chung với hàng xóm đáng yêu như vậy cũng là chuyện rất thú vị đây.

Becky cầm tách cà phê, ngồi xuống ghế sa lon đối diện với tiểu hàng xóm, khiến Freen hơi đỏ mặt, ặc, vừa rồi xem quá nhập thần, nữ thần sẽ không cho là mình có ham mê nhìn trộm đi, ôi hình tượng của ta.

'Cô bé này sao lại đột nhiên im lặng rồi, vừa nãy không phải rất tự nhiên à'Becky có chút bất đắc dĩ, loại chủ động gợi chuyện này không phải là phong cách của mình, yên lặng bưng lên cà phê nhấp một ngụm nhỏ.

"Đừng uống cà phê nhiều quá, cô là minh tinh nha, cà phê đối với làn da không tốt." Freen ngửi được hương vị cà phê đậm đà, lập tức ngẩng đầu theo thói quen ngăn cản nói, nữ thần nhà mình cái gì cũng tốt, chỉ có điều lại thích uống cà phê nhưng hết lần này tới lần khác lại là cà phê đen đắng nhất. Lúc trước cô đi theo lịch trình cũng thường xuyên khuyên nữ thần không nên uống cà phê, vì thế mà cô còn đặc biệt chuẩn bị các loại đồ uống dinh dưỡng từ khắp nơi trên thế giới, hi vọng dùng những đồ uống này thay thế cho sở thích uống cà phê cu Beckynhưng mà hình như hiệu quả cũng không khá lắm. Freen có chút bất đắc dĩ, mỹ nữ lúc nào cũng có chút 'bướng bỉnh', cô dùng lời này tự an ủi mình.

"Hả?" Becky nhíu mày, giọng điệu quen thuộc này làm sao lại giống như Fan ruột ưa càu nhàu của mình đây, Sarocha Fan ruột nhà mình luôn luôn nói lải nhải muốn mình bỏ cà phê, Becky bĩu môi.

Người ta cũng chỉ có một sở thích là uống thứ này thôi mà, chỉ có điều tiểu hàng xóm này vừa rồi không phải có chút im lặng sao, nhìn thấy mình uống cà phê liền lập tức xù lông, không phải là bởi vì người làm đầu bếp đều muốn chăm sóc cho mọi người đi, thật đáng sợ.

( hông cho uống thì thôi, làm thấy ghê)

Freen cũng không ngốc mà trong nhà Becky quá lâu, mặc dù gần đây Becky đóng phim sắp xong, cường độ làm việc cũng hơi ít chút, nhưng vẫn là muốn nhân cơ hội này nghỉ ngơi nhiều một chút, nói chuyện qua loa với nàng vài câu, mời nữ thần một hôm nào đó đến nhà hàng GAP ăn món ăn mình nấu, Freen liền rời khỏi căn nhà dễ thương này.

.

Chủ nhân nổi tiếng của Twitter tung ra tin hot: 'đài truyền hình nào đó sắp ra một chương trình truyền hình thực tế hợp tác giữa minh tinh và cộng đồng Fan hâm mộ, trước mắt sẽ mời nhóm khách quý bao gồm Becky Armstrong, Nun , Nita, Hoàng Húc....'

Bài đăng này trên Twitter trong nháy mắt có rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận, đồng thời còn không ngừng tăng lên, mặc dù còn chưa công bố chính thức, nhưng chỉ nhìn sơ sơ danh sách dàn khách quý lên sân khấu, cũng đủ để trở thành chủ đề nóng gần đây của ngành giải trí.

Thực ra mấy năm gần đây, các đài truyền hình đều nhìn trúng khối bánh ngọt là chương trình truyền hình thực tế này, bao gồm các loại thi đấu, du lịch bụi, thân thiết và giả kết hôn, các loại tiết mục liên tiếp xuất hiện, đề tài này vẫn đang cao trào không hạ, có minh tinh mượn chương trình này mà nâng cơ hội cho mình, cũng có minh tinh bởi vì một vài nhân tố mà bị nước bọt của dân mạng nhấn chìm, chương trình truyền hình thực tế thật sự là con dao hai lưỡi.

Mà minh tinh cùng các Fan hâm mộ tham dự chương trình không nhiều, lại thêm chương trình lần này là dã tâm của đài truyền hình, toàn bộ thành viên trong tổ sản xuất đều là những người xuất sắc nhất trong nước, những khách quý được mời bao gồm Ảnh hậu, minh tinh võ thuật, ca sĩ nổi tiếng, người mẫu quốc tế các loại, lấy ra bất kỳ người nào đều đủ đảm bảo tỉ lệ người xem và là đề tài nóng trong các câu chuyện, huống chi đài truyền hình còn mời tới những Fan ruột của các minh tinh, giới thiệu đến trước mặt mọi người nhóm 'Đại pháo' bình thường luôn trốn ở sau 'Nữ thần', 'Nam thần', những Fan hâm mộ này cùng minh tinh tiếp xúc khá lâu sẽ làm đại biểu hợp tác với các minh tinh, tham gia thách đấu, tạo cho minh tinh một hình tượng thân thiện, cũng làm cho người xem sinh ra cảm giác hòa nhập vào chương trình, minh tinh và Fan hâm mộ, loại phối hợp mới lạ này, hiệu ứng chắc là không tệ.

Becky đúng là nhận được dự án của chương trình này, công ty nhất trí cho rằng đây là một chương trình cũng không tệ lắm, danh tiếng cũng đã có, tóm lại cũng không có yêu cầu quá lớn, nếu như Becky có thể thông qua chương trình này tạo ra hình tượng thân thiện, tiếp tục tăng lên trình độ quốc dân của mình, đối với sự phát triển của tương lai tất nhiên có trăm lợi. Tuy đã dư ứng cử viên Fan hâm mộ nhưng tổ chương trình vẫn mãnh liệt hy vọng có thể mời được Sarocha đại thần nhập hội, loại Fan ruột thậm chí có thể gọi là 'Chiêu bài cứu sống' của Becky này, bình thường đều khiêm tốn đào không ra một chút tin tức nào, một khi lên sân khấu, tất nhiên có thể thêm gạch thêm lửa cho chương trình. Huống chi, tác giả của chương trình cũng là Fan hâm mộ âm thầm của Sarocha , tác giả đã chú ý Sarocha đại thần từ rất lâu, với chương trình này có thể nói chính là vì thỏa mãn tư tâm của nàng.

Twitter trang web của Freen đã bị các loại tin nhắn cá nhân, biểu tượng đặt biệt chen kín hộp thư, từ lần trước Becky nhất thời hứng thú mở acc Twitter, cô cũng thực hiện đăng kí và xác thực trên Twitter, đương nhiên là người cô theo dõi chỉ có một minh tinh là Becky. Lúc chương trình này vừa truyền ra, công ty Cheyoung liền liên hệ đến mình, giống như là ứng cử viên lên sân khấu tốt nhất của nhà mình.

Bản nhân Freen cũng không cảm thấy vậy, mặc dù mỗi ngày đều giơ camera nhưng cô cũng không muốn mình bị phơi bày trước tầm mắt của công chúng, mặc dù tổ chương trình đồng ý có thể mang theo khẩu trang quay phim, nhưng đối với cái đài truyền hình nổi danh ác ma cắt ghép biên tập lại này cùng thời gian dài quay cận cảnh, Freen đối với chuyện thân phận chân thật của mình bị lộ là sự lo lắng tương đối lớn.

Huống chi, một khi lên sóng, càng có vô số dân mạng hăm he chờ xem thân phận của mình, Freen không tự tin có thể tránh con mắt nhiều người như vậy. Trong lòng Freen chỉ cần yên lặng an phận làm tốt trưởng nhóm Fanclub của Becky, đối với sự tò mò quá phận của công chúng, thực ra cô rất là chán ghét.

Sau khi Freen giải bày ý kiến của mình, công ty cũng bày tỏ đã hiểu, nói là hiểu chẳng bằng nói là đã thành thói quen người Fan ruột này luôn thích hoạt động một mình, cuối cùng công ty liên hệ đến một trưởng nhóm Fanclub khác của Becky - LuvChaeng3000, trưởng nhóm Fanclub này chính là vị tiểu thư Tiểu Ái đã giới thiệu qua ở chương thứ nhất, Tiểu Ái nhận được dự án này đương nhiên là bày tỏ tiếp nhận, làm người dẫn chương trình của hội họp mặt Fan hâm mộ, từ lâu Tiểu Ái đã là chỗ quen biết của các Fanclub Becky.

Sau khi loại tổ hợp Becky cùng Tiểu Ái này truyền ra, mặc dù có một nhóm lớn fan ủng hộ Couple SarochaBecky lên Twitter Becky và Sarocha khóc lóc hô hào muốn hai người tham gia cùng nhau, nhưng vẫn có Fan hâm mộ đối với quyết định tổ hợp này tỏ ra hiểu cùng ủng hộ, dù sao trong tiềm thức mọi người đều biết Sarocha sớm đã không thể đơn giản được xem là một Fan hâm mộ bình thường, mà có ý tứ mơ hồ thoát khỏi vị trí của một fan trong giới fan hâm mộ, chỉ có điều trong lòng vẫn hi vọng có thể nhìn thấy Sarocha và nữ thần nhà mình hợp tác ăn ý trong chương trình, trong lúc nhất thời, từ khóa #Becky #Sarocha #Tieuai nhiều lần lên top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, người người đều chú ý tới chương trình này, tất cả mọi người đều có lòng riêng của mình.

Ngoại trừ tổ hợp Becky cùng Tiểu Ái, còn có năm tổ nghệ sĩ khác, hiện tại trái lại là không cần thiết phải giới thiệu từ đầu, nhưng chúng ta cũng cần nói thêm về những người khác cũng là tâm điểm chú ý là couple Nun - Ken và Nita - Mục Ly, cái trước là minh tinh tương đối điển hình mà Fan hâm mộ theo đuổi trong ngành giải trí, Ken - chồng của Nun chính là trưởng nhóm Fanclub của Nun , mặc dù hiện tại Nun là Ảnh hậu cao quý nhưng lúc đầu vẫn là một tiểu bối vô danh, cũng may mà có người kinh doanh như Ken ái mộ ở một bên cổ vũ cùng trợ giúp, mới làm cho Nun có thể tiếp tục kiên trì, cuối cùng lấy được vai nữ chính trong phim của đạo diễn A, từ đó thăng tiến rất nhanh, trôi qua nhiều năm làm bạn, hai người rốt cục lựa chọn lúc Nun 35 tuổi lấy được ngôi vị Ảnh hậu ba năm liên tiếp mà cử hành hôn lễ, lần này có một đôi vợ chồng duy nhất cùng tham gia, tất nhiên hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.

Hai người sau là Nita - Mục Ly cũng có mức độ thảo luận khá lớn, Mục Ly là trưởng nhóm Fanclub của Nita, có nhiều chỗ thường là bị lấy ra so với Sarocha , Freen đối với sự để tâm của nàng cũng là kính nể từ đáy lòng, làm một Fan hâm mộ đến trình độ như Mục Ly là đáng giá để khen ngợi, Freen luôn cho rằng như vậy. Chỉ có điều Mục Ly có chút kiêu căng, tới một lúc nào đó cũng sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, suy xét vấn đề có chỗ thiếu sót cũng làm cho minh tinh nhà mình có ảnh hưởng xấu rất lớn. Mà chính vì điểm này nên nàng còn kém rất rất xa Sarocha .

Tất cả các ứng cử viên đã được lựa chọn xong, hôm nay chính là ngày quảng bá chương trình và là ngày quay cảnh, sau khi Freen lấy được sự đồng ý của công ty, khiêng người bạn 'Đại pháo' của mình, chờ nữ thần đến trường quay.

---------------


Chương 9: Sự Lo Lắng Của Ban Tổ Chức


"Sarocha ! Hôm nay chị cũng tới sao?" Freen vừa nghe có người gọi, liền biết là cô bé Tiểu Ái luôn tràn đầy sức sống kia, hôm nay Tiểu Ái đã được thợ trang điểm sửa soạn lại một phen, ban đầu vốn là hơi giống tiểu loli như mấy nhân vật trong anime, nhưng giờ phối với kiểu tóc cột hai sừng quả thực có cảm giác làm cho người ta sáng mắt lên. Mặc dù Freen không chủ động tham gia giới Fan hâm mộ, nhưng trái lại đối với Tiểu Ái cô luôn có hảo cảm, cá tính của Tiểu Ái sáng sủa, bắt đầu từ sáu năm trước nếu không có việc gì liền thích dính mình, nhưng chắc sẽ không vượt qua giới hạn xâm phạm quyền riêng tư của mình đi, nếu Freen có chút chuyện không thể ra mặt cũng sẽ nhờ Tiểu Ái hoàn thành thay mình, cho nên đối với ứng cử viên để tham gia chương trình lần này với Becky, ngoài mình ra thì Tiểu Ái là người thích hợp nhất.

"Ừm, gần đây muốn quay, nếu như em bận quá chị có thể nhận quảng cáo thay em." Freen cũng có chút áy náy, dù sao cũng là Fan ruột của Becky, mặc dù có suy nghĩ nhưng rốt cuộc vẫn mang đến phiền phức cho người khác, Tiểu Ái vẫn chỉ là sinh viên đại học, bản thân cũng rất bận còn bị kéo đi quay, chắc hẳn sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi.

"Không sao không sao, đúng lúc cũng cho em một cơ hội tranh thủ tình cảm trước mặt nữ vương nha" Tiểu Ái cười đến híp mắt lại

"Nói không chừng, nữ vương bị sự dịu dàng quan tâm của em cảm động, liền vứt bỏ chính phi chị mà cao chạy xa bay với bổn phi đây..HaHaHa..."

Freen bị sự nhí nha nhí nhảnh của Tiểu Ái làm cho có chút bất đắc dĩ, còn chuẩn bị nói thêm gi đó thì Tiểu Ái đã bị tác gia¹ gọi đi để hướng dẫn nàng hiểu thêm về toàn bộ cảnh quay. Lúc đang cảm thấy hơi nhàm chán, Freen phát hiện Becky đã đi tới studio, theo thói quen cầm lấy camera, đang chuẩn bị chụp, lại bị nữ vương hung hăng trừng mắt một cái dọa đến trong lòng run lên.

Cũng không phải Becky không hiểu khó xử của cô, nhưng mà vị đại nữ vương này trong lòng vẫn hơi có chút khó chịu, mặc dù Tiểu Ái cũng rất tốt, nhưng bản thân nàng vẫn hi vọng là Sarocha cặp với mình, đáng tiếc đồ đầu gỗ này cái gì cũng không biết.

"Hứ" nữ vương ngạo kiều quay đầu đi, rõ ràng vẫn còn quan tâm mình, cố ý đến trường quay hỗ trợ cho mình lại không muốn cùng tham gia chương trình với mình, vậy trừng phạt một ngày trừng mắt với cô ấy, nữ vương có chút xù lông lên.

Freen cũng hiểu rõ cá tính của Becky, mặc dù bên ngoài vẫn luôn biểu hiện ra một nữ vương khí phách thành thục biết đạo lý, nhưng đối với người mình quen ngược lại thỉnh thoảng sẽ có một chút tính tình, mấy năm nay Freen cũng biết phải kịp thời thuận lông cho nữ vương đại nhân lúc nàng đang xù lông lên. Từ trong ba lô cô cầm ra cà phê mình đã nấu, vì tránh cà phê có chất kích thích mạnh mang đến những tác hại không đáng cho nữ thần nhà mình, Freen khuyên nàng bỏ không được nên phải lựa chọn pha cà phê cho nàng, cà phê không đậm đặc lại cho thêm sữa bò nóng đã chuẩn bị trước, sau khi tỉ mỉ pha chế xong, Freen liền ôm bình giữ ấm, cọ cọ bên cạnh nữ vương.

"Lúc mệt mỏi uống chút cà phê này đi, hương vị không quá nồng , rất tốt với thân thể." Freen cẩn thận thăm dò, xum xoe nói với nữ vương "Ừ" mặc dù thật vui vẻ khi thấy cà phê pha tay, nhưng vẫn không thể tha lỗi cho cô ấy quá nhanh được, Becky chỉ là nhàn nhạt ừ một tiếng, liền quay đầu không để ý tới Fan ruột nhà mình.

"Ờ, tới lúc quay thì cố lên" Freen sờ mũi một cái, mặc dù có hơi xấu hổ, nhưng mà bộ dáng giả bộ tức giận của nữ vương vẫn thật đáng yêu, nhất định phải nhớ thật kỹ. Thực ra, đối với Fan hâm mộ trung khuyển như cô mà nói, nữ thần nhà mình cho dù là bộ dáng gì đi nữa đều có thể bị cô phát hiện ra điểm đáng yêu, thế nào cũng sủng ái vô điều kiện.

Cảnh quay vẫn đang tiến triển rất thuận lợi, thời gian Freen mở Fanclub không lâu, cho nên đối với thần thoại trong giới Fan hâm mộ lúc trước - Đỗ Tiếu chủ Fanclub của Nun cũng không có hiểu biết gì nhiều, lúc này ở khoảng cách gần mới thấy được đây là cặp vợ chồng nổi tiếng ân ái trong giới giải trí, Freen trong lòng cũng hơi xúc động, đối với phần lớn Fan hâm mộ mà nói, mặc dù đã dùng hết tuổi thanh xuân để quý trọng, bảo vệ minh tinh của mình, nhưng được nhớ đến lại có mấy người đây, tan đàn xẻng ghé, một người dường như mãi mãi vẫn không nổi lên được, ngươi vẫn sẽ chọn luôn đứng bên cạnh nàng sao, có lẽ rất nhiều người đều sẽ buông tha đi. Freen không biết nếu như Becky không nổi bật như hiện tại, bản thân cô có thể còn có nhiều động lực như vậy để hỗ trợ cho nàng không, nhưng mà dù nàng không nổi bật, Freen tin tưởng mình cũng chọn mãi mãi đứng bên cạnh nàng, màn ảnh của cô sẽ chỉ dành riêng cho mình nàng, đối với điểm này cô vẫn luôn tin chắc.

Vợ chồng Nun ăn ý mười phần, rất nhanh đã quay xong, tiếp theo là cặp đôi Becky và Tiểu Ái. Rất rõ ràng, mặc dù đã thấy qua việc đời, nhưng Tiểu Ái vẫn rất hồi hộp. Cho dù đã gặp nữ thần nhà mình không dưới nghìn lần, nhưng mà đối với Becky bên ngoài luôn lạnh lùng vẫn hơi nhát gan, bình thường trên Twitter của Fanclub, luôn đùa giỡn gọi 'Lão bà lão bà' với minh tinh nhà mình, vừa đối mặt thật với nữ vương khí thế bức người, Tiểu Ái vẫn còn có chút căng thẳng.

Becky cũng có chút không được tự nhiên, sợ người lạ, không sai, một tính cách tiềm ẩn khác của nàng là sợ người lạ, bởi vì sợ người lạ cho nên công ty đối với hình tượng của nàng xác định là nữ vương cao lãnh, qua nhiều năm quảng bá như vậy, Becky cũng hy vọng có thể cùng fan hâm mộ của mình gần gũi có thêm, có điều vẫn là chỉ những lúc đối diện với Sarocha mới có chút thoải mái.

Nhân viên đã nói rõ qua với các nàng là có thể lấy chủ đề 'Tỷ muội' này để thực hiện cảnh quay, nhưng khi Becky từ phía sau ôm lấy cổ Tiểu Ái, cơ thể hơi nằm sấp trên lưng, cả người Tiểu Ái đỏ giống như trứng tôm, động cũng không dám động một cái, càng đừng nói tới biểu hiện ra tự nhiên mừng rỡ cùng mỉm cười, nhưng có Becky ở một bên chỉ đạo, Tiểu Ái cũng có tiến bộ nhất định, buổi quay chụp cũng kết thúc, nhưng mà nói cho cùng, vẫn là lộ ra một chút không thích hợp, giữa hai người giống như chỉ có quan hệ kính trọng và được kính trọng, còn quan hệ chị em thì thế nào cũng không nhìn ra.

Người trong Studio đều có chút xấu hổ, cái chương trình này cũng không phải là để người xem nhìn Fan hâm mộ sùng bái minh tinh của mình như thế nào, mà là càng thiên về quan hệ bạn bè bình đẳng giữa hai bên, tất nhiên quan hệ bạn bè cũng phải có mức độ, không phải là thật sự để Fan hâm mộ có thể cùng minh tinh kề vai sát cánh chung sống, nói tóm lại là dùng quan hệ hài hòa để hoàn thành các thử thách mới là dự tính ban đầu của tổ chương trình. Chỉ có điều, ngoại trừ hai tổ vợ chồng Nun , Nita - Mục Ly, những người khác vẫn còn hơi lạ lẫm, hai bên vẫn cần phải trải qua quá trình tiếp xúc nhau mới hiểu được, tổ chương trình tuy hơi lo lắng, nhưng vẫn tin tưởng trải qua một thời gian cọ xát sẽ đạt tới hiệu quả như mong đợi, dù sao cũng chỉ mới quay thử, nếu như hiệu quả không tốt thì cũng có thể lựa chọn thay người.

Đối với lịch trình của Becky , Freen tương đối rõ ràng, những năm nay công ty đối với sự cố gắng của cô đều nhìn trong mắt, tất nhiên hoặc nhiều hoặc ít sẽ dành cho cô một vài lợi ích. Ngày thứ hai Becky phải tham gia quay chương trình, biết nữ thần nhà mình tất nhiên sẽ có chút bận tâm và căng thẳng, Freen gõ cửa lớn nhà hàng xóm mới đối diện, chuẩn bị mời nàng đi nhà hàng của mình ăn một bữa cơm, mượn cơ hội này cũng có thể dặn dò nàng một phen. Becky đang có chút lo lắng trước khi quay chương trình, đối với lời mời và vẻ mặt tươi cười của Freen, mặc dù có hơi lo lắng, nhưng vẫn quyết định ra ngoài giải sầu một chút, trù nghệ của Freen dù sao cũng rất ngon.

Hôm nay là chủ nhật, nhà hàng không mở cửa, người đang làm trong nhà hàng không nhiều, mặc dù nhìn thấy Becky có hơi kinh ngạc, nhưng rốt cục đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp nên cũng có thể kềm chế hưng phấn, ngoan ngoãn đứng một bên. Sau khi Freen sắp xếp tốt chỗ ngồi cho Becky, liền đơn giản buộc lên cái tạp dề, cẩn thận rửa sạch sẽ hai tay mình, bắt đầu tỉ mỉ xử lý bộ lòng bò, biết Becky vẫn luôn muốn giữ dáng, Freen lựa chọn lòng bò mà không sử dụng tim bò hay dạ dày bò thường dùng mà là tăng lên phần thịt đầu của bò, trong nhà hàng quanh năm đều dùng lửa nhỏ để hầm xương bò, loại nước dùng đã nấu thật kĩ này luôn có hương vị đậm đà nhất của nước hầm xương bò, lớp nước dùng càng cô đặc lại càng là gia vị tốt nhất cho các loại canh. Sau khi dùng nồi đá để hầm lòng bò xong, Freen lại có suy nghĩ khác người là tăng thêm đậu hủ non, mặc dù đậu hủ non bình thường đều là nguyên liệu chính trong món canh đậu phụ cay(2) ,nhưng thông qua thử nghiệm của mình đã phát hiện nếu bỏ đậu hủ non vào canh xương bò hầm sẽ làm giảm bớt vị béo của mỡ bò, cảm giác có vẻ sẽ ngon miệng hơn.

Người đang chăm chỉ làm việc là đẹp, mà Freen đang chăm chú vào nấu ăn càng đặc biệt hấp dẫn người khác. Becky đối với nhà hàng GAP này vẫn luôn tò mò, chỉ có điều hình như hôm nay không thấy hai vị đầu bếp khác đâu. Đang miên mang suy nghĩ, Freen đã bưng món ăn đi tới, là súp lòng bò(3), cơm ngũ cốc(4) và tôm tempura(5) vàng óng, mỗi một món đều làm cho người ta thèm nhỏ dãi.

"Thảo nào trên mạng có nhiều người muốn gả như vậy" Becky cười, mang theo tâm tư trêu đùa nhìn người trước mắt.

"Nào có, những món ăn này rất tốt, chị ăn nhiều một chút." Freen hơi hồi hộp nhìn Becky, vì để tránh bị Becky phát hiện ra, toàn bộ món ăn ngày hôm nay cô đều nấu khác với phương pháp trước kia thường dùng, do đó so với hương vị của đồ ăn lúc trước mang cho nàng tất nhiên sẽ có chút khác biệt, không biết nàng có thích không.

"Ừm, ăn thật ngon" Becky thỏa mãn híp mắt, vị hàng xóm này của mình thật không thể xem thường đây, tại khu vực phồn hoa nhất của trung tâm thành phố mà mở một nhà hàng được hoan nghênh nhất, bản thân lại một thân một mình ở khu chung cư đắt đỏ, trông bộ dạng này hình như không phải một cô bé 25 tuổi bình thường có thể đạt được đâu, Becky suy nghĩ trong lòng, nhưng mà cuối cùng vẫn là một đứa nhỏ đáng yêu, nghĩ như vậy, nàng cũng bỏ đi một vài lo lắng trong lòng.

Một tuần mới lại bắt đầu, mới sáng sớm Freen đã chạy tới sân bay, hôm nay toàn bộ tổ chương trình và người tham gia đều phải bay ra nước ngoài để quay, thực hiện quảng bá chương trình quay thử, cho tới bây giờ, bao gồm cả Becky và những người tham gia khác cùng công ty quản lí của họ cũng không biết phải đi đâu, đi làm gì, tổ chương trình thần thần bí bí, luôn cảm giác sẽ có chuyện lớn gì đó xảy ra. Camera vẫn luôn thực hiện cận cảnh quay, đều ghi trọn lại sự bối rối của đoàn người, thông qua hậu trường mà cắt ghép biên tập lại cho thích hợp, làm thành một trailer không tệ. Trước mắt Freen vì để tránh camera ở khắp mọi nơi, đành phải cố gắng chờ người xung quanh ít lại, cô ngồi nghiên cứu vé máy bay trong tay, chỗ sắp đến cũng không phải là một nơi phù hợp để quay, rõ ràng chỉ là một trạm trung chuyển, cô phỏng đoán, xem ra cái chương trình này, một chút cũng không thoải mái nha.

Máy bay rốt cục cũng cất cánh, không biết lại có chuyện gì đang đợi bọn họ đây.

---------------

(2) Canh đậu phụ cay: Đậu phụ hầm cay (Sudubu jjigae), là một món ăn của Hàn Quốc, món đậu phụ này hầm với sò trong nước lèo cay, Đậu phụ mềm được làm bằng đậu nành ngâm nước, được mệnh danh là "thịt bò trong vườn rau". Nó rất mềm và có vị đặc trưng. Từ ngày xưa, người Hàn đã phát triển và nâng cao kĩ năng với nhiều món làm từ đậu phụ.

(3) Súp lòng bò

(3)Cơm ngũ cốc

(5)Tôm Tempura


Chương 10: Thử Thách Của Tổ Chương Trình


Thật sự từ lúc ngồi máy bay đến bây giờ, Freen bọn họ đã trung chuyển qua ba chuyến bay rồi, tính cả lúc chờ đăng kí vé ở sân bay, lần quay này đã vượt qua hai ngày ròng rã. Ngồi máy bay thời gian dài mà chẳng có mục đích lại thêm những cuộc phỏng vấn và quay chụp dày đặc nên tất cả mọi người đã mệt mỏi, với lại không biết là do Freen quá nhạy cảm hay có nguyên nhân khác, giống như là người biên tập cố ý chờ tới thời điểm những người tham gia khác sắp ngủ mới thực hiện cuộc phỏng vấn tập kích, phần lớn nội dung phỏng vấn tương đối sắc bén, nếu như không giữ vững tinh thần được thường thường sẽ tiết lộ ra một số bí mật vốn được che dấu, điều này đối với mỗi một người ở ngành giải trí mà nói đều là tối kỵ trí mạng.

Đủ loại hiện tượng không bình thường khiến Freen bắt đầu nghi ngờ, đây đều là do tổ chương trình cố ý sắp xếp, thậm chí ngay cả khoang máy bay cũng chọn khoang phổ thông, có lẽ ngay từ đầu những người tham gia chương trình đã cho đây là một loại chương trình du lịch bụi thôi, đối với lựa chọn ngồi khoang phổ thông cũng không quá chống đối. Nhưng sau khi trải qua thời gian bay dài như vậy, nhược điểm nhỏ hẹp, nóng bức của khoang phổ thông hoàn toàn lộ ra, lại thêm bên cạnh mình cũng không phải người quen, trải qua qua hai ngày, những lời khách sáo đã nói hết còn dư lại chỉ còn có xấu hổ và im lặng. Minh tinh thì còn tốt, nhưng bên nhóm fan hâm mộ phần lớn đều xấp xỉ cỡ hai mươi tuổi, lần đầu đối diện với máy quay đã căng thẳng lại thêm người biên tập đánh bất ngờ một đối một không ngừng mà đặt câu hỏi, trong đó có không ít đề tài khá nhạy cảm, có vài đứa nhỏ đã hơi sụp đổ, Fan hâm mộ hợp tác với vị minh tinh võ thuật kia thậm chí còn nói muốn rút khỏi chương trình này.

Khi máy bay dừng lại ở một nơi xa lạ, tổ chương trình lại lần nữa lấy ra vé máy bay tỏ vẻ muốn mọi người lại đi thêm một chuyến nữa, cuối cùng có người bùng nổ. Người đầu tiên chính là Mục Ly Fan ruột của Nita, thật ra gia cảnh của Mục Ly rất tốt, tài chính hùng hậu đương nhiên khiến cho nàng có năng lực theo được lịch trình, làm một fan hâm mộ, từ nhỏ đến nay luôn thuận buồm xuôi gió và được Fan hâm mộ Lý Lê quá mức ủng hộ khiến cho Mục Ly cũng có chút tính tiểu thư, lại thêm quay chương trình lúc thân thể Lý Lê không được tốt lắm, là Fan hâm mộ có quan hệ thân mật nhất với Nita, thậm chí có thể nói là đồng bạn, nàng đã nhạy cảm nhận ra nếu như lại tiếp tục ngồi máy bay Nita nhất định sẽ sinh bệnh, là một Fan trung thành cùng tính cách tương đối chịu không được ủy khuất, khiến cho Mục Ly trở thành người dẫn dầu khởi xướng.

Mặc dù Nita quả thật có chút không thoải mái, nhưng cuối cùng vẫn kéo lại Mục Ly, Mục Ly lại cầm ngược tay Nita, đối với người biên tập hơi không khách khí mà chất vấn: "Tại sao còn phải ngồi máy bay chứ, vừa mới đầu máy bay bay về phía Nhật Bản, tiếp theo lại bay tới Dubai, lần thứ ba lại về tới đảo Hải Nam Trung Quốc, cái loại bay lòng vòng thế này, tổ chương trình mấy người đang chơi đùa chúng tôi sao?" Giọng điệu mặc dù có hơi nóng giận, nhưng lời nói quả thực đều là sự thật. Tổ chương trình đúng là mang theo nhóm người này lượn vòng quanh Trung Quốc, những Fan hâm mộ hợp tác khác cũng nói lên bất mãn của mình, mặc dù các minh tinh không nói gì, nhưng dù sao cũng là người lão luyện, biểu cảm nghi vấn hiện ra trên mặt bọn họ, hi vọng ban tổ chức chương trình cho câu giải thích hợp lý.

Biên tập viên cười nhìn đám người tham gia chương trình rõ ràng đang tức giận này, thực ra vì để tránh cho phiền toái không cần thiết, tổ biên tập đã từ chối yêu cầu mỗi nghệ sĩ có thể mang theo một đoàn nghiệp vụ, theo đoàn người thực hiện cảnh quay chỉ có không quá mười người có liên quan đến công việc, Freen là thông qua đường tắt của P'Nam, lấy thân phận một nhân viên công tác trong đoàn nghiệp vụ của Becky mà bước lên lên máy bay. Trùng hợp là lần quay thử này P'Nam còn có chuyện khác phải làm, liền toàn quyền ủy thác cho Sarocha đi thực hiện như là một giám sát viên, ban tổ chức chương trình tất nhiên là biết Sarocha cùng đi, mặc dù hy vọng là bọn họ đừng chú ý tới mình nhưng vẫn không ngăn cản được ánh mắt của tổ chương trình đang lén quay mình, tác gia trong tổ chương trình cũng có những tính toán khác, dù sao có rất nhiều người đều hy vọng Sarocha xuất hiện.

Bởi vì không có người đại diện ở bên cạnh cân bằng lại hoặc là can thiệp, trong mấy ngày nay tổ biên tập thông qua những khảo nghiệm oanh tạc thời gian dài này làm cho người phản cảm, có thể biểu hiện ra bí mật bộ dạng chân thật khi Fan hâm mộ và minh tinh ở chung, trong thời gian dài có loại tiếp xúc gần gũi này nhưng quan hệ của hai người vẫn không có biến hóa gì, mà ở thời điểm thân thể và tinh thần đều cảm thấy vô cùng mệt mỏi, một chút xíu mâu thuẫn cũng sẽ được phóng đại lên vô số lần, tại chính mình cũng cảm thấy khó mà chịu được thời điểm, lại có hay không chọn cùng bình thường cũng người không quen thuộc tiến hành giao lưu cùng câu thông. Fan hâm mộ phải chăng sẽ còn đối với minh tinh chân thật sùng bái như thế, mà minh tinh lại còn biểu hiện ra hình tượng thân thiện đối với Fan hâm mộ hay không, điều này chính là mục đích của ban tổ chức chương trình.

"Loại khảo nghiệm này lúc nào mới kết thúc thì tùy thuộc vào quyết định của mọi người, ai là người đầu tiên đưa ra ý kiến" Tổ chương trình giải thích mục đích thật sự của hành vi mấy ngày nay, đồng thời cũng tuyên bố tiết mục chính bây giờ mới chính thức bắt đầu, hai ngày rưỡi trước đó chỉ là một trò đùa tương đối ác ý mà tổ chương trình dành cho nhóm khách quý.

Đám người tham gia chương trình lúc đầu giật mình rồi lại tức giận, nói cho cùng ở đây đều là những người có chút địa vị trong làng giải trí, nhưng lúc ở trạng thái không đề phòng lại bị ban tổ chức chương trình đùa cợt, đổi lại ai ở trong tình cảnh này cũng sẽ không vui vẻ, nhưng giờ đang ở trước camera nên không ai biểu hiện sự bất mãn quá mức của mình ra ngoài, tổ chương trình rốt cục là nắm được điểm yếu của họ nên mới dám làm thế.

So với mấy nhóm khách quý khác đang khó chịu, hai tổ Becky - Tiểu Ái, vợ chồng Nun này thì tương đối hài hòa, hai người sau là vợ chồng, quan hệ giữa hai người tất nhiên là quen thuộc nhất, lưu diễn nhiều năm nên đã sớm học được che giấu tất cả cảm xúc của mình dưới màn ảnh, mặc dù chen chúc nhau trong cái khoang phổ thông có điều kiện không tốt lắm này nhưng trái lại bọn họ vẫn xem việc này như là một trải nghiệm mới lạ. Hai người vốn là ôm lòng đi du lịch, đối với loại du lịch bụi này, trong lòng bọn họ cũng có chút hài lòng.

Về phần Becky và Tiểu Ái, mặc dù quan hệ giữa hai cô gái cũng không phải quá quen thuộc, Becky lại không tìm chủ đề để nói chuyện cộng thêm sợ người lạ nên Freen và tổ chương trình đều coi như hai người ở chung cũng có chút xấu hổ, nhưng cũng may Tiểu Ái là một người luôn mạnh miệng, lúc trước khi quay do quá căng thẳng nên mới hơi xấu hổ, bây giờ đã thích ứng với máy quay, cô bé không tim không phổi này đã nói nhiều trở lại, khoe khoang tất cả những điều mình biết từ nhỏ tới lớn với nữ thần, Chaeyouung mặc dù hơi buồn cười nhìn tiểu fan hâm mộ bên cạnh mình khoa tay múa chân, ra vẻ oai phong lẫm liệt nhưng trái lại trong lòng thì yêu thích, Tiểu Ái gánh vác trách nhiệm làm thuốc tăng lực cũng khiến cho hành trình lần này cũng có chút mới mẻ hơn.

Kiểu gì Freen cũng sẽ nhân lúc máy quay không chú ý tới đám người Becky đưa một số đồ uống cần thiết cho bọn họ. Biết nữ thần nhà mình thích uống cà phê, lần đi xa này Freen đã chuẩn bị đầy đủ, vác một cái túi du lịch cực lớn. Còn lúc ngủ Freen chuẩn bị cái gối cổ cho hai cô gái này, lúc các nàng đã ngủ, Freen cũng sẽ kéo lại chăn lông giúp, cảm nhận độ ấm trên tay các nàng để đề phòng bọn họ bị cảm mạo.

Thật ra cô cũng mơ hồ đoán được mục đích của ban tổ chức chương trình, bởi vậy trước đó vì để tránh bị xấu hổ, cô đã quan sát cặn kẽ trạng thái cảm xúc của hai người, dù sao Becky sợ người lạ cô cũng biết, nhưng chỉ sợ cái đài truyền hình ác ma luôn thích cắt ghép biên tập lại này sẽ tùy tiện ghép khuôn mặt hơi mệt mỏi của nàng, ác ý tạo ra hình tượng nữ thần bất cận nhân tình(1) lạnh lùng cô độc, điều này sẽ không tốt lắm. Nhưng may mắn còn có quả vui vẻ là Tiểu Ái, trái lại là chung đụng cùng Chayoung thật không tệ.

Lại thêm Nun quay phim với Becky gần bốn tháng, mặc dù còn không đến mức khuê mật tri âm tri kỉ không giấu nhau điều gì nhưng rốt cục vẫn là bạn bè nên cũng chiếu cố nhau, lần này cùng tham gia một chương trình trái lại quan hệ của hai người càng thêm quen thuộc. Đối với những người khác, mặc dù Becky không phải quá nổi tiếng nhưng dù sao cũng có lễ, về phần quan hệ giữa Nita có chút hiểu lầm, Becky cũng cố gắng tránh xung đột trực tiếp, tóm lại Freen cho rằng biểu hiện của nàng là không thể bắt bẻ được, hơn nữa lần này vài chi tiết được cắt ghép biên tập lại của chương trình hẳn là sẽ thả lỏng hơn cho mấy người địa vị cao trong làng giải trí, Freen nhìn Nita và Mục Ly ngồi bên cạnh đang trò chuyện vui vẻ, Becky có thể sẽ bị so sánh, tạo nên hình tượng nàng chịu khổ, biết kìm chế đây. Ít nhất cô cho là vậy.

-------------
(1)Khó gần, không được lòng người









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com