Truyen30h.Com

Gấu không to - Thỏ không nhỏ 🧚

Nghiêm Hạo Tường rất ngốc...🐰🐻 End

XaoXao0000


Mỗi buổi tối trước khi ngủ Nghiêm Hạo Tường đều phải uống một ly sữa nóng. Sẽ tốt cho giấc ngủ và dạ dày của cậu. Cậu mà không chịu uống thì tối đó đừng hòng đụng được tới mép áo Hạ Tuấn Lâm, cho nên là đều rất chăm chỉ mà uống.

Hôm nay, Lưu Diệu Văn cùng Tống Á Hiên vừa mới đi ghi hình Happy Camp về. Trong tập này tổ đạo cụ phát cho mỗi người một cái ti giả ngậm vào miệng lúc chơi trò chơi.

Tống Á Hiên thì đã cắn nát cái núm cao su đó rồi. Khiến Lưu Diệu Văn nhìn mà khiếp sợ, nhưng mà Sói con rất là thích cái ti giả đó. Nên khi quay xong cũng không có trả lại, trực tiếp xin về nhà luôn.

" Lưu Diệu Văn vẫn là Lưu Diệu Văn"

" Thì Lưu Diệu Văn chẳng lẻ là Tống Thụ Lập? "

" Vẫn còn là trẻ con "

" Vậy thì anh là dụ dỗ trẻ em vị thành niên. Em sẽ đi báo cảnh sát "

" Em khá đó Lưu Diệu Văn. Tống Á Hiên đây sợ em à "

Đây là đoạn đối thoại của em út thật và em út giả nhà TNT. Rapper cool ngầu Lưu Diệu Văn đẹp trai - không đen và đại Vocal xinh đẹp như tiên Tống Á Hiên - không cute.

3 anh lớn đã quá quen với sự trẻ trâu này của đám nhỏ rồi. Hằng ngày nếu không phải nghe Hạ Tuấn Lâm quát Nghiêm Hạo Tường thì chính nghe những đoạn thoại 3 chấm này của Tống Cá và Lưu Sói.

" Hạ Nhi, Hạ Nhi anh nhìn Tống Á Hiên lại chuẩn bị cắn nát cái ti giả thứ hai của em rồi kìa "

Lưu Văn là đang tìm đồng minh để phê phán con người luôn tỏ vẻ vô hại nhưng che giấu bên trong một sức mạnh không thua gì tam ca cả. Tống Á Hiên thật sự có thể đấm chết một con bò.

Hạ Tuấn Lâm nhìn cái ti giả trên môi Tống Á Hiên thì vô cùng bất ngờ. Tiếp theo là trực tiếp đi tới nhét vào miệng Lưu Diệu Văn:

" Trả cho em "

Sói con tỏ vẻ hài lòng mà dai dai cái núm. Hạ Tuấn Lâm thiết nghĩ cái này mà đưa cho Nghiêm Hạo Tường ngậm thì sẽ như thế nào nhỉ? *lắc đầu*
Hạ Tuấn Lâm thấy mình khi nghĩ tới con Gấu kia thì tự động đầu óc sẽ nhuộm một tầng màu đen, liền cố lắng loại bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu.

Không phải tự nhiên mà Hạ Tuấn Lâm lại có mấy cái ý nghĩ độc đáo đó với Nghiêm Hạo Tường. Nguyên nhân chính là người kia của cậu sắp bước sang tuổi 18 rồi, chỉ còn 2 ngày nữa thôi. Vì đây là lần sinh nhật đặc biệt trong đời nên Staff đã hỏi xem Nghiêm Hạo Tường muốn tổ chức như thế nào. Thì Tiểu Nghiêm nói là đêm sinh nhật chính thức chỉ muốn cùng mấy anh em ăn bữa cơm tại nhà thôi.

Vì thế mà năm nay sẽ không có livetream thổi nến, Vlog mừng sinh nhật cũng đã được quay từ trước, chỉ chờ đến ngày thì phát lên thôi.

Tối đó Nghiêm Hạo Tường đi quay chương trình Rap ở bên ngoài, trở về thì cũng đã hơn 2 giờ sáng rồi. Nhưng Hạ Tuấn Lâm vẫn còn thức chờ Tiểu Nghiêm.

Sau khi hoàn thành thủ tục tắm rửa và nghi thức uống sữa nóng rồi thì cuối cùng Nghiêm Hạo Tường cũng đã được gieo mình lên chiếc giường có mùi hương của Hạ Nhi.

Hạ Tuấn Lâm đột nhiên chống tay nửa thân trên đè lên người Nghiêm Hạo Tường mà hỏi:

" Nè! Cậu có muốn trở về quá khứ không? "

Nghiêm Hạo Tường ánh mắt có chút hoảng sợ.

" Không...một chút cũng không."

" Sao vậy chứ? "

"......"

" Saooo~? "

" Tớ không muốn một lần nữa trải qua 3 năm không có cậu " 

Nghiêm Hạo Tường nhớ tới khoảng thời gian đáng ghét đó, trong lòng đau nhói.
Hạ Tuấn Lâm không ngờ Gấu nhỏ lại nghĩ như vậy, có hơi ngoài dự đoán của cậu.

" Không phải! Ý tớ là trở về làm em bé kìa...có được không? "

Nghiêm Hạo Tường chao mài.

" Tại sao phải làm em bé? "

" Tại vì em bé dễ thương a~ "

" Tớ bây giờ không dễ thương sao? "

Nghiêm Hạo Tường sờ sờ lên mặt, quả nhiên là mất cái má tròn tròn kia rồi. Nhưng như vậy mới ngầu, chẳng có Rapper nào thích mình má búng ra sữa hết.

" Âyza...hiện tại cậu cũng rất giống em bé mà. Ăn cũng là tớ đút ăn, uống cũng là tớ cho uống, ngủ cũng phải dỗ mới chịu ngủ. Chẳng khác nào một em bé cả, chỉ thiếu có một bình sữa nữa thôi..."

" Bình sữa??? "

" Ừm...thích không? "

" Không thích "

" Tại sao? Làm em bé của tớ không thích à. Được tớ bế trong tay mà nâng niu sợ vỡ đó Nghiêm Hạo Tường? "

" Làm em bé không được hôn môi.
Cũng không được làm t*nh. " 🙈

Nghiêm Hạo Tường anh sắp thành niên rồi a~. Sắp thực hiện được ước mơ rồi, sao có thể dễ dàng nhảy xuống cái hố của Hạ Tuấn Lâm đào được.

Quả nhiên càng lớn càng lợi hại. Chỉ một câu của Nghiêm Hạo Tường thôi là đã có thể làm Hạ MC đài truyền hình Trung ương đang trong quá trình đào tạo đây câm nín.

Hạ Tuấn Lâm đanh đá là do giống mẹ Hạ, còn ân cần chăm sóc bao dung chính là được di truyền từ ba Hạ. Tất cả tạo ra một tổ hợp Ớt nhỏ Thành Đô vô cùng ấm áp.

Đến bây giờ trong đầu Hạ Tuấn Lâm vẫn vô cùng thắc mắc. Không biết ba mẹ Nghiêm là người có tính cách như nào mà có thể tạo ra được một Nghiêm Hạo Tường như thế. Một bộ dáng từ trên xuống dưới đều mang nét băng thanh ngọc khiết, tính tình cao lãnh ít nói.

Ngay cả đến ông chủ Lý Phi khi nói đến Nghiêm Hạo Tường thì chính là dùng 4 từ "gia giáo rất tốt" để mà hình dung. Năm đó cũng phải tốn rất nhiều công sức, tiền của để mang một đứa trẻ tiềm năng như Nghiêm Hạo Tường trở về.

Vậy mà có lúc hắn lại nói ra được những câu mà khiến đối phương một chữ cũng không nói tiếp được.

Ngày đó khi cậu nghe Nghiêm Hạo Tường đưa ra phát ngôn về phụ nữ, từng ca từ viết trong bài rap đều rất nhân văn và cao đẹp. Lúc đó cậu cảm thấy là mình không thích nhằm người rồi. Nhưng bây giờ chính là hối hận không kịp.

Tuy Nghiêm Hạo Tường hay phản bác cũng như đưa ra quan điểm cá nhân của mình đối với Hạ Nhi. Nhưng cũng không có cản Hạ Tuấn Lâm làm, đặc biệt là đối với bất cứ lời đề nghị nào của Hạ Nhi cậu đều sẽ chấp nhận. Cuối cùng vẫn là đáp ứng yêu cầu làm em bé một buổi tối cuối cùng trước khi bước qua tuổi 18.

~~~~

Sáng hôm sau Hạ Tuấn Lâm hí hửng rủ Tống Á Hiên đi mua bình sữa về tạo cho hai đệ đệ một tiết mục đặc sắc. Lưu Diệu Văn thì rất thích rồi, chắc chắn sẽ ôm bình sữa mà uống như trẻ con thực sự quá. Chỉ có Nghiêm Hạo Tường thì không biết có giở trò phản nghịch hay không.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng thời khắc đặc biệt cũng đã tới. 8 giờ tối mọi người đều quay quần bên nhau thổi bánh kem, ăn cơm đoàn viên.

" Hạo Tường à... Nhanh ước đi em "

Đinh Ca hối thúc.

" Nhanh nhanh Tường ca. Em muốn ăn bánh kem lắm rồi "

" Tường Ca ước gì vậy "

" Nghiêm Hạo Tường 18 tuổi muốn cùng Hạ Tuấn Lâm hôn môi "

Câu nói mà Nghiêm thiếu gia vừa phát ngôn chính là đáp án tốt nhất cho anh em tin tưởng lời nói lúc trước là sự thật. Bọn họ thực sự là chưa có.....

Tối nay Hạ Tuấn Lâm khá hiền. Chỉ lặng lẽ nghiến răng một cái rồi kéo người lên phòng.

Sau khi lên phòng thì Hạ Nhi đã pha một ly sữa nóng như thường lệ, nhưng lần này là bỏ vào bình sữa em bé đã mua hôm qua, đem đi cho Nghiêm Hạo Tường uống.

Nhân vật chính sau khi tắm xong thì vẫn còn mang chiếc băng đô tai mèo ở trên đầu. Rất ngoan ngoãn mà nằm xuống gối chờ Hạ Nhi cho uống sữa.
Nhìn con mèo nhỏ trắng tươi nằm đó giương đôi mắt 2 mí sâu thẳm ra nhìn thì Hạ - liêm sỉ - Tuấn Lâm nhịn không nổi nữa mà hôn lên trán một cái. Hôm nay tại sao lại thơm mùi em bé?

" Tai mèo đeo lên rất đáng yêu. Nào... Tường bé bi nhanh há miệng "

Nghiêm Hạo Tường đang tỏ vẻ khinh bỉ cười nhếch mép một cái, nhưng khi Hạ Tuấn Lâm đưa bình sữa đến thì vẫn há mồm đón nhận.

Nhìn cái môi anh đào ngậm lấy cái núm
cao su mà mút, trái tim Hạ Tiểu Thỏ mềm nhũn. Thời khắc này mà tên kia mở miệng gọi cậu một tiếng Ca thôi, thì có bảo cậu lên sao Hỏa hái hoa hồng về cho hắn chắc Hạ Tuấn Lâm cũng đi.

" Gọi ca ca đi "

Nghiêm Hạo Tường môi ướt át do sữa tràn ra, ngừng lại không uống nữa. Nhả bình sữa ra mà chu môi lên gọi:

" Cưa cưa~ "

"........."

Thôi chết rồi! Hạ Tuấn Lâm không nghe thấy tiếng tim mình đập nữa rồi. Nguy rồi, cậu đang ở trạng thái hoàn toàn mất khả năng kiểm soát rồi.
Không thể nhẫn nhịn được nữa. Hạ Tuấn Lâm quăng bình sữa qua một bên, trực tiếp hôn lên cái môi ướt sữa kia.

" Ưmm..."

Nghiêm Hạo Tường mắt mở to kinh ngạc. Cứ tưởng Hạ Nhi bày ra trò này là không muốn cùng cậu....nhưng giờ phút này trên môi cậu đích thực là Hạ Nhi mà cậu thích.

Cả Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm đều biết ý nghĩa của nụ hôn này, nên từ trước đến giờ đều không dám tùy tiện mà tiến tới.

Lần hôn môi đầu tiên cũng là khoảnh khắc đồng hồ điểm qua 12 giờ đêm, chính thức kết thúc tuổi 17 của Nghiêm Hạo Tường. Cũng là giới hạn cuối cùng của mối quan hệ "mập mờ" này.

Vào ngày sinh nhật 3 năm trước của Hạ Tuấn Lâm ông trời đã mang con Gấu này một lần nữa tặng cho cậu. Vậy thì sinh nhật 3 năm sau của hắn cậu sẽ mang nửa cuộc đời còn lại tặng cho hắn. Chính thức mở cửa cho Nghiêm Hạo Tường vào trong trái tim, còn chìa khóa thì cậu đã quẳng đi lâu rồi.

Cảm xúc thổn thức tràn ngập. Thời khắc hai đôi môi chạm vào nhau cũng là lúc hai tâm hồn giao hòa. Công tử họ Hạ và thiếu gia họ Nghiêm lần đầu được thử "trò chơi" hấp dẫn này hết hôn rồi lại liếm, luồn vào khuôn miệng của đối phương mà tìm kiếm chiếc lưỡi để mà mút. Không ai chịu thua ai.

Bình thường Hạ Nhi chỉ dùng tay chạm vào lưỡi của Hạo Tường thôi, giờ đây là được dùng lưỡi để cảm nhận. Biết trước là ngọt như vậy thì đã sớm vứt hết liêm sĩ mà hôn rồi. Sau này phải bù đắp lại cho bản thân mới được. Hạ Tuấn Lâm thấy mình thiệt thòi dữ lắm.

Điều mà Hạ Tuấn Lâm không ngờ tới nhất nói riêng và cả TNT nói chung chính là sáng sớm cả bọn đã nhận được Wechat từ Nghiêm Hạo Tường.

" Em và Hạ Nhi đã hôn nhau rồi. Cảm giác là...rất không khỏe "

Không ai có thể tưởng tượng được nếu tin nhắn này mà gửi nhầm vào nhóm chat có cả Lý Phi thì chắc kí hợp đồng với nhãn hàng quần chuyên dụng để đội dần quá.

Còn vì sao mà Nghiêm Hạo Tường nói là "rất không khỏe" thì chính là khi Hạ Nhi bắt đầu hôn thì đột nhiên cậu cảm thấy đầu óc choáng váng, tâm trí không còn tỉnh táo nữa rồi, tim cũng đập nhanh khó thở.
Một hồi thì cả người bắt đầu nóng ran lên, một hồi nữa thì ngứa ngái vô cùng, bắt đầu muốn Hạ Nhi sờ tới sờ lui trên cơ thể để giải ngứa cho cậu. Nhưng mà khi kết thúc rồi thì lại rất muốn "không khỏe" tiếp. Thật kì lạ mà!

~~~~~~

Nghiêm Hạo Tường cùng Lưu Diệu Văn lần đó đi đến đoàn phim hỗ trợ cho Mã Gia Kì diễn một đoạn, đã thành công gây được sự chú ý với đạo diễn. Sau đó thì được đi đóng chính luôn, đáng lẻ là chuyện ngày rất đáng mừng cho đến khi Hạ Tuấn Lâm nhìn Nghiêm Hạo Tường thân thiết với bạn diễn liền nổi trận lôi đình quậy cho một trận.

Nhưng mà lần đó Đinh ca hỏi: " Em với Tiểu Nghiêm là cái quan hệ gì?". Thì cậu đã không trả lời được, dù gì cũng chỉ là thân mật một chút, chiếm hữu một chút, chứ một lời xác nhận cũng chưa ai nói thì có quyền gì ngăn người ta tiếp cận Tiểu Nghiêm chứ.

Nên là cậu đã nhanh chóng vào đêm sinh nhật chính thức đánh dấu chủ quyền. Đeo chiếc vòng có khắc chữ Hạ do mẹ Hạ tặng cậu từ lúc nhỏ đến giờ đeo sang tay Nghiêm Hạo Tường:

" Cậu mà tháo ra, Hạ anh đây sẽ chặt tay cậu "

" Nhưng đây là của mẹ cậu tặng mà..."

" Đeo cho con rể của mẹ thì không được à? "

Nếu Hạ Tuấn Lâm đã nói vậy thì Nghiêm Hạo Tường cũng rất vui vẻ mà đeo. Chiếc vòng này như một lời cảnh cáo đối với tất cả những đối tượng đang định ve vản Nghiêm Hạo Tường.

Hôm nay là tiệc chúc mừng đoàn phim đóng máy, vì để công khai Hạ Nhi với mọi người nên Nghiêm Hạo Tường đã đồng ý mang Hạ Tuấn Lâm đến buổi tiệc. Thành công vả một cái vào mặt bạn diễn đang định cướp người của họ Hạ. Hai người đều vui vẻ uống đến say mèm.
Quản lí đưa về tới nhà lớn cũng không tự vào được mà phải gọi Đinh Mã ra khiên vào. Haizzz Đinh Trình Hâm thấy thì đã nổi điên lên:

" Đã dặn là uống ít thôi, có biết ngày mai còn quay MV nữa không hả? "

Hai người anh rất vất vả mới lôi được hai tên tiểu tử này vào nhà, quăng lên sofa, còn Đinh Trình Hâm và Tiểu Hỏa Sài của anh thì đứng thở như Sáu Cân vậy. Thực sự muốn tẩn cho mỗi đứa một cái.

" Ê ê ê... " đó là tiếng hét của Mã Gia Chì khi thấy hai con người trên sofa đang bắt đầu cởi quần áo.

" Mã ca~ ... em nóng mà "

Mã Gia Kì giờ phút này đã ôm lấy Nghiêm Hạo Tường qua một bên. Còn Đinh Trình Hâm cũng bay lẹ qua hốt Hạ Tuấn Lâm, tách bọn họ ra xa.

Rồi bắt đầu kè 2 đứa lên lầu, giữa chừng mệt quá mới dừng lại nghĩ một chút, thì Nghiêm Hạo Tường đã chồm qua hôn Hạ Tuấn Lâm bên này. Hạ Thỏ ngửi thấy mùi tiểu tình nhân của mình thì liền vươn lưỡi ra liếm, hại hai vị đại ca muốn nổ cái đầu, lập tức lại lôi người trở về.

" Âyza Tiểu Hỏa Sài à...cậu thấy mình có nên nhốt mỗi đứa vào một phòng không? "

" Được không?.... Làm vậy có ác quá không Đinh Nhi "

" Nếu không thì ngày mai quay MV kiểu gì, cậu có chắc là em trai cậu không hôn chết em trai tớ không? "

" Tớ cho cậu nói lại đấy. Liệu con Thỏ kia của cậu có "làm" chết con Gấu này của tớ hay không mới đúng? "
Mã Gia Chì thấy bất công dùm Nghiêm Hạo Tường.

" Mã Gia Kìiiii... không phải ai cũng giống như cậu "

" Ai mà biết được chứ, em cậu thì cũng không thua gì cậu đâu "

Anh Mã nhớ lại những lần anh vừa "làm" Đinh Nhi của anh xong chưa kịp nghĩ ngơi gì hết đã bị Đinh Trình Hâm xoay người lại hành cho tới 2 3 giờ sáng. Hại sáng hôm sau cả nhà đều nhịn đói vì 2 anh cả ai cũng không xuống giường nổi.

Vì để đảm bảo ngày mai MV được quay thuận lợi nên Đinh Trình Hâm đã quyết định nhốt Hạ Tuấn Lâm vào phòng một mình. Còn Hạo Tường thì mang sang phòng Hiên Văn mà gửi. Dù gì cũng không nên ở bên phòng Trương Chân Nguyên, Hạ Nhi mà biết được sẽ chém chết anh quá.

Nghiêm Hạo Tường vừa mới vào phòng của Sói và Cá thì đã bò đi khắp nơi tìm Hạ Nhi.

" Nơi này không giống, Mã ca... đây không phải phòng em....
Hạ Nhi~ Hạ Nhi cậu đâu rồi aaaa "

" Tường Ca à mau ngủ đi, ngày mai sẽ được gặp Hạ Nhi thôi mà."

Nghiêm Hạo Tường nghe em út của mình nói vậy thì liền lắc đầu như cái máy, xông ra cửa định bỏ trốn. Lưu Diệu Văn thấy vậy liền chạy ra cản lại.
Không ngờ lại bị Nghiêm Hạo Tường đấm cho một cái vào mắt.

Tống Á Hiên cũng không ngờ là hôm nay Nghiêm đại thiếu gia này lại học Hạ Nhi mà đánh người. Không còn cách nào khác đành lấy dây trói lại.

" Hiên Hiên...huhu anh ấy đánh em huhu"

Sói con tuy hung hăng nhưng cũng chưa bao giờ đánh người, hôm nay vô duyên vô cớ lại ăn một đấm tất nhiên sẽ vô cùng đã kích. Khóc lớn hướng Tống Á Hiên đòi ôm...

Tống Cá con ôm bảo bối vào lòng mà hôn lên vết đánh dỗ Lưu Diệu Văn nín khóc. Cũng đâu có ngờ một màn ân ái này đã chọc cho Hạo Tường khóc luôn.

" Hạ Nhi...Hạ Nhi...bọn họ ức hiếp tớ...hức....hức "

Nghiêm Hạo Tường cứ thế mà khóc mà gào lớn hơn nữa tìm Hạ Tuấn Lâm cứu mình.

Lưu Diệu Văn lúc này đột nhiên im bặt, nhìn Tường ca của cậu khóc. Nhóc con thắc mắc, không phải người vừa bị đánh là cậu sao, sao mà Tường Ca khóc như người bị ức hiếp là anh ấy vậy. Sói nhỏ nghĩ lại càng tức liền lấy hơi khóc tiếp. Khiến Tống Á Hiên phải ôm đầu bịt tai lại, một Lưu Văn rồi chưa đủ giờ lại thêm một Nghiêm Hạo Tường. Cậu lấy điện thoại ra gọi cho Mã Gia Kì:

" Mã ca...hay là anh tính cách nào nhanh một chút giết em luôn đi được không? Chứ tai e sắp ù tới nơi rồi..."

Đầu dây bên này anh có thể nghe được tiếng khóc lóc um trời của bên kia liền nổi một tầng da gà. Liếc mắt thấy Hạ Tuấn Lâm ở bên đây với Đinh Trình Hâm cũng không khá hơn gì. Dường như là vật lộn nảy giờ.

" Đinh ca...anh mang Nghiêm Hạo Tường đi đâu rồi? Mau thả em raaaa "

" Áaaaaaa "

Gia Kì quay lại thì liền hốt hoảng quăng luôn điện thoại chạy lại gỡ hàm răng của Tiểu Hạ ra khỏi tay Đinh Nhi nhà anh. Trên bắp tay xinh đẹp hiện lên hàm răng có hai cái răng thỏ to đùng.

" Em điên à Hạ Tuấn Lâm..."  Đinh Trình Hâm niệm phật trong bụng, nếu không ngày mai cả nhà có món Thỏ Thành Đô ăn rồi.

" Lâm Lâm! Em bình tĩnh lại...ngày mai phải quay MV rồi, em tạm thời tách ra với Tiểu Tường một chút đi "

Vẫn là Mã Gia Chì diệu dàng hơn. Nhưng thỏa hiệp dễ dàng thì đâu phải Hạ Tuấn Lâm...

" Vậy bây giờ anh cho em hôn Đinh ca đi, em liền không tìm Nghiêm Hạo Tường nữa. "

Mẹ ơi! Hai vị anh cả thầm cảm thán, ở chung lâu ngày tính cách chính là bị lây nhau rồi. Hạ Tuấn Lâm đã học được kĩ năng chặn miệng người khác của Nghiêm đại thiếu gia kia rồi. Đáng sợ thật mà.

Em trai lớn rồi cũng không giữ nổi nữa, hai người chỉ đành dặn dò một tiếng rồi mở cửa thả Thỏ đi tìm mồi thôi.
Gia Kì đi lại lụm chiếc điện thoại đáng thương lên nói một tiếng với Tống Á Hiên mở cửa cho Hạ Tuấn Lâm vào đi, rồi hai huynh trưởng quay về phòng đóng cửa miễn tiếp khách.

Hạ Tuấn Lâm đã lết tới trước của phòng Hiên Văn rồi. Đập cửa đùng đùng hùng hổ đòi người. Bên trong Hạo Tường nghe được tiếng người yêu thì hảo hảo khóc lớn hơn nữa gọi người.

Tống Á Hiên bảo Sói con chạy vào nhà tắm trốn đi, đề phòng bị đánh thêm cái nữa. Còn mình thì rón rén đi ra mở cửa rồi cũng chạy nhanh vào trốn cùng Lưu Diệu Văn.

" Hạ Nhi...huhu...Hạ Nhi "

Mắt thấy Nghiêm Hạo Tường tay bị trói lại nằm dưới đất, Hạ Tuấn Lâm ánh mắt phóng ra tên lửa muốn tìm người hỏi tội:

" TỐNG Á HIÊNNNNNN "

~~~~~

Sau khi mang người về phòng, cửa vừa đóng lại thì hai thanh niên đã lao vào mà hôn nhau điên cuồng. Bộc phát từ sự kìm nén quá lâu, từ khi bị tách ra nhốt tới giờ cũng đã 1 giờ đồng hồ rồi a~.

Hạ Tuấn Lâm như muốn nuốt luôn cái lưỡi của Nghiêm Hạo Tường vậy. Chắc có lẻ một phần là do men rượu nên mới cuồng bạo như thế.

Từ sau đêm sinh nhật thì ngày nào Nghiêm Hạo Tường nếu có cơ hội thì sẽ ư a há miệng đưa đến bên môi Hạ Nhi đòi hôn.

Còn Tiểu Hạ thì mỹ nhân trong lòng đã tự dâng lên như vậy rồi thì sao mà từ chối được hehe. Lâu lâu Hạ Tuấn Lâm khi hôn sẽ cắn môi hắn một chút, nhưng lần nào cũng bị Nghiêm - thích diệu dàng - Hạo Tường kia kháng nghị. Nghiêm Hạo Tường không thích bị cắn.

Lần này Hạ Tuấn Lâm vô cùng điên cuồng mà cắn nát đôi môi của Nghiêm Hạo Tường. Vừa đè sâu bắt lấy cái lưỡi mút một cái liền không chịu thả ra, phải cắn một cái mới chịu buông tiếp tục cạp cạp cái răng nhọn của hắn, gặp cái gì là cắn cái đó.

Đột nhiên Hạ Nhi nếm thấy có mùi vị của máu tươi mới tỉnh táo hơn một chút. Phát hiện đã làm Tường Tường chảy máu rồi, lập tức ngẩng đầu xem xét.

Vừa mới rời khỏi đôi môi liền bị Nghiêm Hạo Tường dùng lực kéo trở lại, khiến cánh môi Hạ Tuấn Lâm cũng bị dập. Mạnh đến mức răng môi muốn lẫn lộn.

Hạ Nhi bất ngờ, hôm nay "lỡ miệng" cắn đến như vậy mà tên này không những không chống cự mà còn muốn tiếp tục. Sau đó là tiếp tục nụ hôn nhưng mà đã diệu dàng đi mấy phần rồi.

Những vết thương trong miệng từng chút được liếm láp, trao đổi nước bọt cùng máu nuốt xuống, không ai cảm thấy chán ghét vị của thứ chất lỏng màu đỏ kia, chỉ cảm thấy tràn ngập hương vị ngọt ngào cùng si mê.

Chôn vùi trong nụ hôn thấm thoát cũng đã qua nửa tiếng. Nghiêm Hạo Tường với hơi thở Rapper cuối cùng cũng không thể chịu được cuồng phong bão táp của Hạ Tuấn Lâm nữa. Đẩy người ra thở hồng hộc.

" Rapper underground Nghiêm Hạo Tường đây sao? "

Hạ Tuấn Lâm nhìn người phía dưới thở đến tội nghiệp liền cười cười chọc quê.

" Tớ gặp phải một con Thỏ điên...nên mới thảm như vậy. "

" Cậu có biết Thỏ điên thì thường sẽ có nhiều trò điên không? "

Hạ Tuấn Lâm vỗ cái mông tròn của Hạo Tường một cái ra vẻ cảnh cáo... bảo hắn cẩn thận lời nói.

Hạ Tuấn Lâm vào phòng tắm xả nước, sau đó trở ra lột hết đồ của Nghiêm Hạo Tường lôi vào phòng tắm ngâm bồn.

" Tớ buồn ngủ Lâm Lâm~ "

" Tớ chỉ lôi cậu đi tắm, cậu nghĩ gì vậy họ Nghiêm kia? "

Nghiêm Hạo Tường nghe vậy thì ngoan ngoãn ngồi trên đùi Hạ Nhi, lưng dán chặt vào ngực người phía sau mà hưởng thụ nước ấm.
Hạ Tuấn Lâm thoa sữa tắm thơm tho khắp người Nghiêm Hạo Tường. Bàn tay hư hỏng nơi nào cũng sờ qua, ở những chổ nhiều thịt thì dừng lại lâu một chút.

" Cậu biến thái a~...."

Bị Nghiêm Hạo Tường lên án Hạ Tuấn Lâm vẫn một mực tập trung xả nước sạch rửa đi bọt xà phòng trên người cậu. Không chút để ý khuôn mặt bất mãn kia.

Xong xuôi rồi Hạ Nhi đặt Nghiêm Hạo Tường lại trên người mình. Nhẹ nhàng tạo nên những vết đỏ trên cổ, xoay đầu lại hôn lên môi một chút.

Đôi môi của Hạ Nhi như lửa đốt, thiêu cháy từng tế bào trên người con Gấu nhỏ. Từ trên cái gáy gặm một chút rồi trượt dài xuống lưng, dọc theo xương sống mà hôn xuống.

Tay Hạ Tuấn Lâm đẩy người Tiểu Tường ngã sấp lên phía trước, để lộ cặp đào căn tròn vểnh lên trước mắt. Nghiêm Hạo Tường khá là mệt rồi nên nằm dựa trên thành bồn tắm, mặc kệ Hạ Thỏ liếm xuống mông mình.

Chiếc lưỡi linh hoạt từ eo trượt xuống cắn lên trái đào tiên xinh đẹp, để lại một dấu răng Thỏ hồng hồng. Hai tay không nhịn được xoa nắn hai bên cánh mông. Con người kia được "phục vụ" thì chỉ nằm yên hưởng thụ lâu lâu chỉ phát ra vài âm thanh nho nhỏ trong cổ họng tỏ vẻ thoải mái.

Nhìn hang động mềm mại một màu hồng phấn nộn xinh xắn kia, tính khí của Tiểu Hạ cũng đã bảo tình lên nảy giờ. Không có kìm chế được nữa mà luồn chiếc lưỡi đinh hương vào trong bông cúc ấm ấp kia của Tiểu Tường. Người kia cả người run lên một cái, da gà da vịt gì cũng nổi lên hết cả.
Hạ Tuấn Lâm tay vuốt vuốt vài cái mới trấn an được người tình nhỏ. Lại tiếp tục vùi vào liếm láp nơi yêu thích kia.

Đây là nơi mà cậu yêu thích nhất, thường sẽ yếu ớt run sợ trước cái miệng của cậu, sau đó thì bị cái lưỡi của cậu chăm sóc đến thả lỏng ra tiếp nhận.
Xinh đẹp vô cùng.

" Cậu có muốn không bảo bối....? "

"..........."

Hạ Tuấn Lâm đầu óc ba chấm đầy than đen.

Trên trần đời này có lẻ bạn sẽ không tìm được người thứ hai như Nghiêm Hạo Tường đâu...Bị liếm đến "tiểu Nghiêm" cũng ngẩng đầu rồi mà còn có thể ngủ quên được.
Hạ tiên tử muốn dùng hết sức bình sinh để một phát vỗ vào cái mông vểnh lên của tên kia mà trừng phạt. Nhưng mà nhìn ánh mắt nhắm nghiền kia mệt mỏi thì cậu vẫn là không nở.

Cuối cùng thỏa hiệp bế hắn lên quấn khăn tắm ôm ra giường đi ngủ. Thiệt là nhịn đến muốn phun khí độc mà. Hạ Tuấn Lâm tức đến muốn chửi thề. Bạn nhỏ của hắn thiệt là vừa đáng yêu vừa thiếu đánh.

Đối với người ngoài thì là một chàng trai nhỏ toát ra khí chất băng lãnh, còn đối với cậu là khiến cho cậu vừa muốn ôm trên tay nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Còn có đôi lúc thì muốn vươn tay đấm vỡ mồm cho rồi.

Giống như giờ phút này, lên giường đắp chăn rồi thì tỉnh lại, mở đôi mắt cún con ra nhìn cậu.

" Tớ ngứa...tớ muốn một ngón tay...hic "

Hạ Tuấn Lâm tay siết chặt lại muốn mất máu. Kiềm chế ngăn cho mình không bộc phát thú tính mà ép buộc bạn nhỏ nhà mình.

" Không ngủ nữa à? "

" Nhưng như vậy rất thoải mái...Hạ Nhi không thương tớ nữa rồi..."

Nói rồi Tường bảo bối mếu máo, giây tiếp theo Hạ Nhi mà không đáp ứng thì sẽ rơi nước mắt. Nước mắt đã tập trung đủ rồi, chỉ chờ người kia từ chối mà phóng ra biểu tình thôi.

Hạ Tuấn Lâm tuy rất hung dữ nhưng 18 năm cuộc đời chưa bao giờ học được cách từ chối Nghiêm Hạo Tường.

Thở dài một tiếng rồi kéo tên kia gần mình một chút, tìm tư thế thoải mái mà luồng tay vào chăn tìm cái mông tròn kia.

Một phát bắt trúng, đặt ngón tay lên bông cúc mà xoa nắn nếp uốn mềm mại bên ngoài, Tường Tường lại thoải mái híp mắt. Đáng ghét thật...

Hắn ta rất thích Hạ Nhi dùng một ngón tay đi vào nơi đó... ra ra vào vào đều thích đến rên lên, nhưng mà chỉ một ngón thôi. Cậu mà thêm ngón thứ hai vào thì đã mở mồm la lên, ngón thứ ba thì chính là uất ức khóc lớn. Có khi còn to gan giận hờn luôn Hạ Tuấn Lâm đến mấy ngày.

Hạ Tuấn Lâm khóc thầm trong lòng một chút, cười khổ trong lòng nhiều chút.
Ngày đó hỏi tại sao thì hắn bảo là:

" Hạ Nhi làm tớ đau... tớ đau mà Hạ Nhi vẫn làm huhu...đáng ghét "

Thế là lại mặt lạnh với cậu mấy ngày nữa. Cậu đau đầu đi hỏi hội anh em làm sao để "ăn thịt gấu" được đây.
Anh em lại mắt chữ O mồm chữ A, làm như thế nào thì anh em chỉ được, chứ làm sao dụ được thì ai mà biết trời.

Từ đó Hạ Tuấn Lâm không có nhắc tới chuyện đó nữa. Đợi khi nào người kia sẳn sàng rồi thì mới tính tiếp, cậu cũng không muốn làm tổn thương bạn nhỏ của cậu.

Nhưng mà cậu không nhắc không có nghĩa là tên kia không nhắc. Không những nhắc mà còn đòi Hạ Nhi dùng một ngón tay thỏa mãn mỗi tối đi ngủ mới quá đáng chứ.

Mỗi lần Hạ Nhi tích cực xoay tròn ngón tay cùng tăng tốc độ ra vào lên thì hắn vẫn ngủ ngon lành. Nhưng lui ra thì lại tỉnh, tình huống gì Hạ học bá đây cũng không hiểu được. 

Hạ Tuấn Lâm nhớ tới những lời khi nảy hai anh cả dặn dò thì lại bật cười. Cái gì mà " không nên quá sức " để ngày mai còn quay MV nữa.
Đã làm được gì đâu mà quá sức. Bọn họ chính là như thế đó, có những thứ sẽ khiến người ta không ngờ tới được.

Ngay cả người trong cuộc cũng chẳng thể ngờ được. Tình cảm quý mến năm nào khi còn là trẻ thơ, dần lớn lên theo năm tháng quấn lấy bọn họ không rời.

Từ từ trở nên không thể rời xa. Tuy bọn họ còn khá trẻ, sẽ chưa hiểu được tình yêu là gì nhưng sự đơn thuần yêu thích này không phải là ngày một ngày hai, mà có thể sẽ gắn bó đến khi già đi.




《《 End rồi!! 》》

Kết thúc một seri truyện thì tui sẽ nghỉ ngơi vài hôm để tìm ý tưởng. Với lại tui có một dealine ngày 28 huhu. Mấy cô khi xem video của các em bé thì chắc là sẽ có ý nghĩ muốn 2 em nhà mình làm gì làm gì ý.
Nếu có thì cứ mạnh dặn bày tỏ với tui để tui viết truyện tiếp nha.
Ban đầu tui vì quá mê đảo couple nên mới viết ra để tự thỏa mãn mình thôi. K ngờ là lại gặp được nhiều đồng bọn như vậy.
Cuộc sống quá mệt mỏi rồi thì hãy đến với thế giới ngọt ngào của 2 bé nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com