Truyen30h.Com

Genshin Impact Hanh Trinh Dang Nho

Đối với mình nguyên thạch như một đơn vị tiền tệ đo xem ai siêng năng cày cuốc hơn hoặc đơn giản là ai nạp nhiều hơn. Đối với các anh em F2P như mình thì nguyên thạch chính là kết quả của sự cày cuốc chăm chỉ từ khám phá map, sự kiện, la hoàn này.

Nhắc về la hoàn mình mới nhớ, cho đến bây giờ mình đã là ar56 nhưng vẫn chưa lần nào full sao la hoàn. Tầng 12-3 đối với mình như một giấc mơ viển vông vậy. Kể cả tầng 11-3 cũng vậy. Mình leo được đến tầng 10-2 là muốn hấp hối rồi. Tầng 10-2 là được 250 nguyên thạch nhé. Còn tới 12-3 sẽ là 600 nguyên thạch.

Mỗi tầng la hoàn sẽ chia thành 2 phòng Phòng trên và dưới. Sau khi hoàn thành 2 phòng thì suy ra chúng ta đã xong 1 tầng - 50 nguyên thạch cho sự cố gắng này.

Mình cũng khá lười leo la hoàn nhưng vì nguyên thạch, mình vẫn leo.

Leo la hoàn xong thì sẽ đi dạo quanh map, giải đố, làm nhiệm vụ để kiếm nguyên thạch. Có nguyên thạch thì lại gacha - hết nguyên thạch lại đi kiếm tiếp. Thế là chúng ta có 1 vòng lặp bất tận.

Mà nhắc tới nhiệm vụ mình mới ngộ nhận một điều đó chính là nó dài vãi đạn. Tuy dài nhưng mà cuốn lắm, mình làm nhiệm vụ ma thần, nhiệm vụ thế giới, mình thấy khá thú vị về cách xây dựng bối cảnh và cách nhà phát hành Mihoyo đẩy chúng ta vào bóng tối luôn bị che giấu. Làm càng nhiều nhiệm vụ, ta càng biết được nhiều hơn về sự "trong sáng" của game hay nói cách khác là thế giới Teyvat.

Nói thì nói vậy thôi chứ mình đang dở dang cả chục cái nhiệm vụ.

E hèm, nói về một chuyện giúp chúng ta có nguyên thạch nữa thì đó là "ủy thác". Mình không nhớ rõ là khi lên ar mấy sẽ mở chức năng ủy thác nữa, cứ làm ủy thác một cách đều đặn thì ta sẽ có 40 nguyên thạch. Đừng quên lại chỗ nhà mạo hiểm có chị Katheryne luôn đứng chờ chúng ta để đòi thêm 20 nguyên thạch nữa nhé. Túm lại là có 60 nguyên thạch ngon lành.

Nói thêm về sự kiện của game nữa này ! Mình chơi từ bản 2.6 và 2.7 cho đến hiện tại. Cứ mỗi bản cập nhật mới tốn thêm mấy gb tùy máy thì ta sẽ có các sự kiện mới. Hiện đang là bản 3.4 nên đang có sự kiện [ Tết Hải Đăng ], vừa đón Tết ở ngoài thì mình cũng vào game tận hưởng không khí Tết cùng anh em nữa.

Có cả sự kiện đăng nhập 7 ngày liền có thưởng cho anh em game thủ. Sau khi các sự kiện này kết thúc thì các sự kiện khác sẽ nối tiếp nhau nên mình cũng không quá lo về việc mình không kiếm được nguyên thạch nữa.

27/1/2023.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com