Truyen30h.Com

Giải cứu OTP âm dương-Xuyên Không-Tokyo renvengers

Chap 27: Kết Thúc Của Đôi Ta

DaytoyNgc


Cô phóng về phía Hanma trên đường chạy cô lụm được 1 thánh sắt

" Yuutari em chạy đi đâu vậy quay về đi YUUTARIIIII"

Yuutari nào có nghe chỉ 1 mực chạy về phía Hanma

" HANMAAAAAAA" nói rồi cô vung tay ném cây sắt về phía hắn vừa nghe tên hắn quay đầu lại đã thấy thanh sắt đang lao tới mình hắn vội vàng tránh đi lúc này Yuutari đã lao đến đánh vào chân Hanma gạt chân hắn khiến hắn té xuống cô nắm lấy cổ hắn gằn giọng lên nói

" HANMA MÀY NÓI ĐI TẠI SAO VẬY HẢ TẠI SAO KHÔNG LÀM THEO LỜI GIAO DỊCH HẢ TẠI SAO KISAKI VẪN CẦM THEO SÚNG HẢ MÀY NÓI ĐI"

Mọi người điều ngỡ ngàng có lẽ vì họ tập trung vào 2 tổng trưởng 2 bên hơn cô nên bây giờ bỗng cô la lên nên tạm thời cắt ngang sự chỉ ý của mọi người và cũng như là 2 tổng trưởng

Cô cũng không có hơi đâu mà để ý mọi người vẫn túm cổ Hanma mà tra hỏi

" MÀY NÓI ĐI TẠI SAO VẬY HẢ. Chẳng phải tao đã nói hết cho mày rồi sao tại sao mày không làm theo....mày....mày muốn nhìn thấy....cậu ấy...."

Cô thịnh nộ đã đi đến đỉnh điểm cô liên tục giáng cho Hanma từng cú đấm nhưng Hanma cũng không nằm im chịu trận hắn nắm lấy cổ cô bóp chặt khiến cô nghẹt thở hắn đứng lên nhưng tay vẫn bóp cổ cô xách cô lên chân cô rời khởi mặt đất khoảng 30cm

Kazutora: " HANMA MÀY BUÔNG EM ẤY RA"

"Ôi chẳng phải đồng đội cũ sao. Sao nào tao cứ giết chết nó đấy"

Yuutari: " Mày...khụt...nghĩ tao...khụt...sẽ...dễ..chết...vậy sao...khụt"

" Chẳng phải sắp chết rồi sao"

" HAHA không...dễ...vậy..đâu..thằng...ch..."

Nói rồi cô lấy 2 tay bám vào tay hắn dồn lực vào tay mà đem 2 chân kẹp lên cổ Hanma dùng lực siết. Thế là cả 2 điều đang siết cổ nhau mặt cả 2 đã dần đỏ hơn.

Kazutora , Chifuyu, Baji đều chạy lên định giúp đỡ nhưng những tên Tứ Thiên Vương bị đánh bầm dập hồi nãy lại cản đường

Hanma liên tục đấm vào eo Yuutari : " Mày...có buông..ra không"

" Haha...Tao...sẽ ....buông..ra khi....tao chết"

" Buông...khụt ra đi...tao không...có làm sai...khụt giao dịch...chỉ là...làm theo cách...khác thôi"

" Lí..do để..tao tin...mày"

Hanma dần thả lỏng tay siết cổ cô hơn lần này cô quyết định tin hắn thêm 1 lần nữa. Cô dần buông lỏng ra hắn hất tay khiến cô bây ra xa cả 2 đều ôm cổ mà cố gắng lấy Oxi.

Kisaki: " Chuyện này là sao Hanma giao dịch gì mày phản bội tao sao"

Hanma cười hì hì rồi bước tới bên Kisaki: " Tao không phản bội mày, chỉ là tao cần mày sống thôi"

" Sống??? Mày nói vậy là sao. Rốt cuộc mày và con nhỏ đó nói gì cho nhau"

" Không có gì chỉ là giao dịch nhỏ thôi"

" MÀY PHẢN BỘI TAO!!! MÀY ĐÃ NÓI MÀY LÀ CON TỐT CỦA TAO TÙY Ý TAO SỬ DỤNG. TẠI SAO LẠI PHẢN BỘI TAO"

" Tao nói rồi tao không có phản bội mày"

" Im miệng" Kisaki giật lại khẩu súng từ tay Izana chỉa về phía Hanma

Yuutari thấy tình hình không ổn vội lên tiếng: " Không Kisaki tất cả là chủ ý của tôi không liên quan tới Hanma đừng bắn hắn. Cầu xin cậu Kisaki"

Kisaki không thèm quan tâm cô tay vẫn 1 mực cầm súng " Hanma mày nói đi tại sao lại phản bội tao. Tao...tao đã từng nghĩ rằng mày là con tốt trung thành nhất không ngờ mày cũng giống với những bọn thối tha kia"

" Kisaki mày..thật sự coi tao là 1 con tốt không hơn không kém???"

" Đó là đã từng bây giờ thì hết rồi"

" Kisaki mày phải đi tiếp ván cờ này sao? Vì 1 ả đàn bà mà mày đi tới bước đường này SAO? HẢ" 2 chữ cuối Hanma nói lớn lên có vẻ rất tức giận

" MÀY XEM XEM THỜI GIAN QUA LÀ AI BÊN CẠNH MÀY LÀ AI ĐÃ BẢO VỆ MÀY. MÀY KHÔNG THỂ ĐỐI XỬ VỚI TAO GIỐNG CON NHỎ TACHIBANA ĐÓ À. NÓ CHỈ KHEN MÀY 1 CÂU THÌ MÀY GIẾT NGƯỜI VÌ NÓ. CÒN TAO TAO VÌ MÀY KHOÁC LÊN MÌNH 3 BỘ BANG PHỤC VÌ MÀY MÀ GIẾT NGƯỜI. MÀY XEM LẠI XEM KHOẢNG THỜI GIAN MÀY CÔ ĐƠN LÀ AI BÊN CẠNH MÀY. LÀ AI MÀ TRỜI MƯA GIÓ VÌ 1 CÂU ĐÓI CỦA MÀY MÀ ĐỘI MƯA ĐI. LÀ AI KHI MÀY BỆNH MUA THUỐC BÊN CẠNH MÀY. LÀ AI ĐÃ BẢO VỆ MÀY. CHẲNG PHẢI ĐẦU ÓC MÀY THÔNG MINH LẮM SAO? SAO MÀY KHÔNG CHỊU HIỂU VẬY? NGAY CẢ 1 ĐỨA NGOÀI CUỘC NHƯ CÔ TA CŨNG BIẾT...biết tao...tao yêu mày biết nhường nào"

Kisaki trầm mặt tất cả mọi người ở đó cũng ngơ theo luôn không ngờ ngay trong trận chiến mà có người đi tỏ tình. Takemichi còn ngơ hơn khi nghe cái tên Tachibana. Lúc này Yuutari mới nói cho Takemichi biết về quá khứ của Kisaki.

Kisaki bất ngờ tay cũng không cầm nổi súng nữa: " Tao...tao...tao không nghĩ..."

" Vì mày tao mới nguyện hi sinh. Vì yêu mày nên tao mới bảo vệ mày vô điều kiện. Vì cái ngày đó mày tìm đến tao. Thế giới tao vốn chỉ có 1 màu xám nhưng khi có mày thế giới tao mới có sắc màu lại. Tao sợ phải quay về ngày tháng đó tao sợ mất đi mày. Mày chính là ý nghĩa để tao sống... giờ thì mày muốn làm gì làm đi...tạm biệt" Hanma cởi bỏ bộ bang phục đỏ rực trên người đi, đi lại phía Yuutari

" Cảm ơn mày kế hoạch mới của tao đó. Nó...kết thúc rồi. Có lẽ nếu tao làm đúng như kế hoạch của mày sẽ tốt hơn. Có lẽ mày đã sai khi kêu gọi tao giúp"

"Không sai đâu Hanma. Cảm ơn anh." Cô mỉm cười vì cô thấy sắc mặt của Kisaki cô biết chỉ chút nữa thôi Kisaki sẽ đuổi theo Hanma. Quả như cô đoán

" HANMA MÀY ĐỨNG LẠI ĐÓ AI CHO MÀY ĐI. MÀY LÀ CON TỐT CỦA TAO PHẢI Ở MÃI BÊN TAO. TAO CHƯA RA LỆNH THÌ MÀY KHÔNG ĐƯỢC ĐI"

" không giờ thì không còn nữa rồi"

" Hanma khoan hãy đi quay đầu lại nhìn Kisaki đi"

"..." Hanma đứng im không quay đầu. Yuutari đi lại quay người anh lại lúc vừa ngước mặt lên thì anh thấy khuôn mặt đầy nước mắt của Kisaki. Người hắn yêu rơi nước mắt trước mặt hắn. Đầu óc kia kịp suy nghĩ cơ thể đã hành động trước anh vội chạy lại ôm Kisaki vào lòng liên tục vỗ về

" Thằng...khốn...tao đã...cho mày đi...đâu mà mày...dám đi...phá hỏng...kế hoạch của tao...mày..mày phải chịu trách nhiệm"

" Tao..tao...tao xin lỗi. Tao chỉ muốn mày sống mà thôi"

" Thôi ngay đi sống chết gì ở đây mà mày nói quài vậy. Ruốc cuộc là sao?" Kisaki đẩy Hanma ra khỏi người

Hanma thấy người mình yêu khóc cái là coi như khả năng nói dối hư đột xuất nói hết ra

"Là Yuutari cô ta là người của thế giới khác cô ta biết mọi chuyện từ cái ngày đầu tao gia nhập Touman cô ta đã nói chuyện với tao nói hết những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Mới đầu tao không tin nhưng quả thật cô ta nói đúng hết 100% nói ra hết đường đi nước bước của mày. Điều này khiến tao không thể không tin. Chỉ mới gần đây cô ta nói mày sẽ chết mày chết vì bị xe đâm. Và còn vụ giết Ema nữa là do tao cố tình đi lệt khoảng cách và cũng giảm tốc độ đi để cho dù mày đập trúng cô ta thì cô ta cũng không chết. Cô ta bảo tao phải lấy súng của mày không cho mày cầm súng. Chỉ cần không có khẩu súng đó thì sẽ không sao cô ta đã nói vậy. Nhưng tao đã làm sai giao dịch tao định là sẽ khuyên ngăn mày."

Hanma bỗng nhiên cầm cây súng lên Kisaki kinh ngạc. Hanma mở chỗ đựng đạn ra không có lấy 1 viên. " Tao đã sớm lấy hết đạn ra tao biết thế nào mày cũng sẽ cầm súng bắn tao. Tao đã định sẽ dùng cái chết để khiến mày cảm động nhưng...xin lỗi cảm xúc của tao nó không kiềm chế được. Mày....mày có thấy nó kinh tởm không khi 1 đứa con trai lại tỏ tình với 1 đứa con trai"

Kisaki im lặng không trả lời. Hanma có vẻ vô cùng thất vọng bàn tay đang nắm lấy vai Kisaki cũng buông xuống có lẽ anh biết câu trả lời của cậu rồi.

" Cảm ơn mày đã đem lại sắc màu cho thế giới của tao giờ thì mày muốn làm gì làm đi vì Tachibana của mày. Tao xin lỗi"

" Mày đứng lại đó ai nói im lặng là sẽ không đồng ý ai nói im lặng là xem nó là kinh tởm"

" Vậy mày có chấp nhận nó không? Mày có yêu tao không hay là thương hại tao. Nếu là thương hại thì mày không nên nói thì hơn mày có thể kiếm 1 con tốt khác tốt hơn tao"

" Tao không chấp nhận"

Hanma nghe vậy thì quay người bước đi

" Này thằng kia tao nói rồi mà sao mày vẫn quay người đi điếc à mày nói nếu thương hại mày thì khỏi nói mà tao mở miệng nói chuyện rồi sao mày còn đi"

Hanma thất kinh quay đầu lại xác nhận thêm lần nữa: " Mày thật sự yêu tao vậy còn Tachibana?"

" Tao không biết. Chỉ là tao muốn nói vậy thôi còn Tachibana thì tao cũng không biết nốt. Muốn đi thì đi muốn ở thì ở muốn đi thì dẫn theo tao"

Hanma ôm chầm lấy Kisaki: " Kisaki cảm ơn mày, cảm ơn mày" cái nết ương bướng này quả nhiên là chỉ có thể là Kisaki

Hanma bỗng nhiên ôm mặt Kisaki trao cho cậu 1 nụ hôn. Cái hôn của sự hạnh phúc. Biết bao nhiêu con người đang đứng ở cảng Yokohama toàn bộ trở thành bóng đèn 2000W chói sáng luôn nguyên cái cảng.

Kisaki vội đẩy Hanma: " Mày... mày làm cái gì vậy" mặt Kisaki lúc này chỉ có đỏ hơn không có đỏ nhất

Hanma không nói gì lột quăng chiếc áo thiên trúc trên người Kisaki

"HỚ!!!!!!!!!!!!!!!!! không phải vậy chứ" Trong đầu Yuutari lúc này vô cùng đen tối cô còn tưởng Hanma định dduj Kisaki ngay tại chỗ chứ. Hên không phải như cô nghĩ Hanma bế Kisaki lên chạy nhanh đi

"Tao đưa mày về nhà. Nơi này không còn thích hợp với mày nữa"

Hanma nói vọng lại phía sau cho mấy người kia nghe

" Bái bai tao và Kisaki rút khỏi Thiên Trúc nha. Tao có bồ rồi không thèm đánh nhau nữa mấy người muốn làm gì làm đi"

Nói xong chôm xe ai đó chạy mất hút

"HANMA CHẠY XE TỪ TỪ THÔI KISAKI NGỒI PHÍA SAU SỢ. COI CHỪNG TÉ XE ĐÓ" Yuutari đưa 2 tay lên miệng cố gắng nói to cho Hanma nghe thấy mà cũng không biết có nghe không nữa

-----------------------

Xem nào hôm nay ai ko đi dự sự kiện Natsu Mitsuri đc thì giơ tay lên nào. ✋✋✋:))) tui trc

Trước Sự kiện 3 ngày tôi rất tự tin mik sẽ đc đi vì mẹ nó : " Đậu tuyển sinh đi mẹ kêu chị 2 chở đi"

Tôi đã tin và tôi đã đậu tuyển sinh tôi nói chuyện này cho mẹ và câu trả lời tôi nhận lại làm suy sụp tin thần mất lòng tin:" Ko có đi đâu hết á. Mày đậu là chuyện bình thường. Người ta đậu dư 5-6đ mày đậu mà dư có 2 điểm z mà cx đòi đi à ở nhà." :))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com