Truyen30h.Com

[Graylu] GrayxLucy Hãy nói a~ đi nào

5. Trước khi bước ra đường, nhớ coi lại phong thuỷ!

Soleria0810



Chúng tôi quyết định tìm ngôi làng đang lạc đâu đó trong khu rừng này. 

Hửm ? Tại sao bọn tôi lại biết chắc chắn có ngôi làng nào ở trong khu rừng này á ?

Đơn giản lắm, vào khoảng tầm 5 phút trước, khi bọn tôi cố tìm kiếm đường ra. Chẳng hiểu sao cõi đời đưa đẩy, tôi vấp phải một cái bảng gổ nằm chềnh ềnh trên mặt đất, cao chắc chỉ đến dưới đầu gối tôi một chút. Cái bảng này chỉ về một hướng, mặt trước có ghi 3 gì gì đó (những chữ kí hiệu mà tôi chả hiểu gì cả, chắc là đơn bị đo lường của họ) , mặt sau là chữ làng Hase smith, tất cả đều được viết loang lổ bằng sơn màu trắng (mà thực ra giờ đã chuyển thành màu vàng rêu xám xỉn). Mọi người đều vui sướng vì tìm được mục tiêu , còn tôi thì đau đến nghiến răng nghiến lợi...

Hôm nay có lẽ không phải ngày tốt để xuất hành.

- Vụ này nghe gian như hồi mình đi làm nhiệm vụ ở đảo mặt trăng ý- tôi uể oải – hừm...cái gì mà Garuna bị nguyền rủa ấy. Có lẽ sẽ có một đám quái vật bảo chúng ta giải trừ bùa phép cho chúng. Để hoàn thành chúng ta sẽ phải tìm cách phá hủy abc rồi đập mấy người xấu xyz. Vào giây phút tưởng như thua cuộc, 1 trong số chúng ta sẽ bị thương tơi tả nhưng vẫn kiên cường đứng lên nói mấy lời triết lí mang tính cổ vũ tinh thần đồng đội khiến sức mạnh cả đội tăng vọt mà theo lẽ thường vai trò này do Natsu đảm nhận. Sau đó bắn vào cái gì đó khiến nó nổ tung. Cuối cùng là màn tiễn đưa hoành tráng bằng cách nhảy quanh đống lửa ca hát , và màn ra về trong vinh quang và tiếng cười chấm hết.

quạ quạ quạ....

quạ....

- Có ai nói với cậu là cậu mắc chứng hoang tưởng chưa Lucy?- Gray nói.

- Nào nào, thái độ khinh bỉ gì vậy bạn hiền~ nhỡ đâu tớ nói đúng thì sao? cá nhé! nếu 80% trong số đấy đúng thì tớ được 10000J còn ngược lại lại tớ sẽ trả cậu 20.000J, lời cậu quá còn gì?

- Chậc, cá thì cá! đứa nào thua thì còn phải khỏa thân chạy một vòng quanh trấn nhá.

... đầu cậu chỉ có khỏa thân thôi à? bảo sao tự lột lúc nào cũng không biết, bệnh ăn vào tiềm thức rồi đấy thây.

- Ờ, chuyện nhỏ- tôi ráng mạnh miệng-nhưng mà cậu khỏa quen rồi mà, nên phải sửa lại chút. Nếu cậu thua thì cậu phải đứng giữa phố và gào lên 5 lần" xin Lucy hãy X xong rồi O, xong O rồi lại X, lại X lại O Gray cho tới chết" nhé

X xong rồi O à? xong lại O còn X nữa!

A... độ khó kĩ thuật cao biết bao, lí tưởng vĩ đại biết bao...

Xung quanh vang lên những tiếng hít mạnh. Đang trong lúc mấy cái đầu trở nên đen tối bậy bạ, đột nhiên bừng sáng lên một suy nghĩ trẻ thơ:

- Chị Lucy, X với O nghĩa là gì vậy chị?

Ối chao, tình huống khẩn! Tôi bắn tia mắt nảy lửa về phía erza.

" chị bịt tai, mắt con bé thế đấy hử?"

" rõ ràng chị bịt kín hết cả rồi mà, ơ, hình như bịt nhầm trán con bé rồi"

" Nhầm kiểu gì vậy? Chết mất, giờ em biết trả lời con bé sao đây? tuổi thơ con bé sẽ bị bôi đen, Rồi tương lai con bé sẽ trở nên tăm tối! Con bé sẽ sống một cuộc đời tủi nhục, nghèo khó và chết trong đau đớn, cô đơn, khổ sở vì bị người ta khinh bỉ xa lánh... hu hu chỉ vì một phút nông nổi mà em đã phá hủy cả một thế hệ mầm non đất nước mất rồi"

"..."

"... đừng lo, để... để chị giúp em "

Mọi người xung quanh chỉ thấy bọn tôi trợn mắt với nhau, 4 cái lòng mắt trắng dã đảo liên hồi về phía wendy trông gian tà như thể chuẩn bị đem bán cô bé đi vậy.

Mồ hôi mọi người túa ra đầm đìa.

- E hèm wendy à- erza dũng cảm lên tiếng- khi em lấy "cây gậy" chọc vào...

- ỐI THẦN LINH ƠI RỒNG KÌA!!! - tôi gào lên bằng tất cả sức lực của mình, lấy tay chỉ bừa về một phía nào đấy, nhằm ngăn chặn cái mồm độc hại của erza.

Nói còn thẳng đuột hơn cả tôi nữa!

Giao việc cho bà chị này thật đúng là sai lầm, tự tôi phải ra tay thôi.

- Đâu rồng đâu ?- Natsu hào hứng gào rống lên.

Có hiệu quả! Mọi người đều đã quên mất chuyện gì vừa xảy ra.

- kia đám mây kìa, đấy dải kia là đầu nhé, 2 đám lồm nhồm bên cạnh là cánh nhé, cái phần dài dài ở cuối là đuôi, thế chả phải là rồng còn gì?- tôi quơ ngón tay chỉ lung tung lên bầu trời.

Chậc tôi đúng là thiên tài, ai cũng quay sang nhìn tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ, cả thế giới đều tôn vinh sự thông tuệ của tôi.

Khoan đã!

Hình như tôi thấy mấy ánh mắt ấy giống như khinh bỉ thì đúng hơn?

- Lucy, sương mù mịt mà sao chị nhìn ra được đám mây con rồng vậy?

À, đúng thật, sương mù mịt ...

...như sự mù mịt trong ánh mắt wendy dành cho tôi.

Khoảnh khắc ấy, tôi cảm thấy trong lòng cũng trở nên thật là ...mịt mù...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com