Truyen30h.Com

|GURIA| MAFIA CẢNG

Chap 29: Nhật thực (H)

LangGomBatTrang

Minhyung không ngừng dùng mọi cách để có thể nhét toàn bộ gật thịt khổng lồ của mình vào trong huyệt nhỏ của cậu. Mặc cho Minseok thả lỏng cơ thể ra hết mức có thể nhưng dường như nó chỉ mang lại một chút hiệu quả nửa vời. Bên trong khoang bụng cậu bắt đầu mang lại cảm giác như thể các bộ phận nội tạng rời khỏi vị trí của mình để chạy trốn khỏi kẻ xâm nhập hợp pháp. 

Chỉ đến khi anh rên lên một thanh âm dài thì Minseok cũng nhận ra, toàn bộ dương vật nóng bỏng đã bị cậu nuốt trọn. 

Minhyung từ từ áp người sát vào cậu rồi vòng tay ôm lấy cơ thể nhỏ bé, khi cậu còn đang bối rối ngơ ngác liếc mắt qua nhìn thì anh bất ngờ rút nhanh ra rồi thúc mạnh một cú khiến hồn cậu như bị đẩy ra khỏi cơ thể. Sau cú thúc trời giáng, toàn bộ cơ trên người Minseok đột ngột rơi vào trạng thái tê liệt, còn đầu óc thì choáng váng như bị búa bổ. Hai hàng nước mắt trong vắt vô thức chảy ra ứ lại trên mắt rồi lăn dài ra khỏi khóe mặt, giọt nước mắt như ẩn chứa toàn bộ cảm xúc đã bị Minhyung đâm đến văng ra ngoài.

Vài giây sau đó, Minseok mới hoàn hồn trở lại để lấy lại nhịp thở đã mất. Cậu gần như chẳng thể trách cứ anh bất cứ điều gì bởi vì thứ duy nhất khuôn miệng nhỏ xinh có thể làm là thở, thở để sống qua cơn sóng thần. Ánh mắt cậu dần mờ đi vì màng nước mắt dày đặc đang ứ lại.

"Minseok à..."

Đáp lại lời gọi của Minhyung chỉ có tiếng thở dốc đơn điệu không ngừng nghỉ của cậu.

"Bên trong em có chứa thuốc kích dục không mà làm anh sướng thế này..."

 Nghe thấy những thanh âm đáng ghét vang vảng bên tai, giá mà cậu có thể tát anh ta một cái cho thỏa cơn giận nhưng mà Minseok chỉ đành bất lực chịu đựng mà nuốt xuống cực tức ấy vì chút sức lực còn sót lại đã để hết vào việc hô hấp.

Sau vài cú nhấp "nhẹ nhàng", từng con sóng thần mang theo chất kích thích đã được hình thành và liên tục ập đến mỗi lần ra vào một cách thô bạo, khiến cả hai phải rên rỉ. Thanh âm xấu hổ cứ thế vang lên trong căn phòng lớn rồi vọng lại, bên cạnh đó sức ảnh hưởng từ dấu ấn cũng bắt đầu lan rộng. Mặc cho đau đớn vì huyệt nhỏ căng cứng hay sung sướng vì hạ bộ được thỏa mãn, cả hai đều dần bị dục vọng nhấm chìm xuống tận đáy sâu. Tâm trí vốn có thể chống lại dục vọng của Minseok lúc ban đầu cũng đã gục ngã sau vài lần nhấp nhô "nhẹ nhàng" cùng Minhyung.

Dịch nhầy bên trong hậu huyệt vì hưng phấn mà ngày càng tiết ra nhiều hơn, chẳng mấy chốc đã phủ đầy lên từng đường gân xanh nổi cộm trên gây thịt khổng lồ. Anh cũng vì kích thích mà lỡ nhiễu ra đầy tinh trùng bên trong cậu. 

Thân nhiệt nóng ran từ cả hai phát ra như muốn đốt cháy luôn chút ít lượng oxi còn lại trong không khí. Minhyung sau vài lần đâm chọc chậm rãi thì cũng không kìm được mà tăng nhanh tốc độ. Anh dùng chính cơ thể to lớn của mình đè lấy Minseok khiến cậu chẳng thể cử động. Bụng nhỏ liên tục bị thúc mạnh một cách dồn dập. Lục phủ ngũ tạng cũng theo đó mà bị khuấy động đến chao đảo, lồng ngực bị cự vật cùng với cơ thể to lớn bên ngoài đè nén xuống làm Minseok buộc phải dùng hết sức bình sinh mà hít thở.  

Từng đợt sóng hưng phấn liên tục truyền đi khắp cơ thể rồi kết thúc tại đại não khiến Minhyung không kịp giữ mình cứ thế bắn thẳng vào bên trong cậu. Từng dòng dịch trắng nhầy nhụa phun trào không kiểm soát vào vách thịt, tinh trùng hòa với dịch thể nhầy nhụa từ từ bị gậy thịt cưỡng ép đẩy ra khỏi lỗ nhỏ. 

Mặc cho đã được thỏa mãn dương vật nhưng dường như do sự ảnh hưởng của dấu ấn nên anh vẫn chìm trong sắc dục và cảm giác hưng phấn. 

-

-

"Đừng....đừng..bắn vào nữa..."

Lớp da bụng phía dưới của Minseok ngày một căng tròn như thể vừa ăn xong một đống đồ ăn.

"Ưm.....anh mới ra có năm lần thôi mà...."

Từng dòng tinh dịch bị đẩy ra ngoài, nhỏ giọt trên chiếc giường êm ái và chẳng biết từ khi nào một vũng nước nhầy trắng đục đã hình thành trên tấm chăn dày.

"Tôi nói...đừng có...bắn vào trong nữa, nó đầy quá rồi..."

Hai thân thể ướt đẫm mồ hôi giữa mùa đông lạnh giá áp sát lại với nhau, để giữ hơi ấm không chạy đi mất. Hai bàn tay lớn đan vào từng ngón tay nhỏ phía dưới rồi đè xuống, từng mảng da bóng bẩy một lớp nước trong vắt tựa như đang khoác một chiếc áo vô hình.

"Cho anh thêm một lần này nữa thôi....mà, sao hôm nay làm tới bây giờ mà em vẫn có vẻ tỉnh táo hơn mọi khi nhỉ?...mọi khi mới làm hai hiệp là em ngất rồi kia mà..."

Vừa nói Minhyung vừa di chuyển ra vào nhẹ nhàng bên trong hậu huyệt đã ửng đỏ.  

"Câm mồm đi, không tôi bẻ chim anh giờ!"

Minseok dùng sức gằn giọng lên với anh, khuôn mặt cậu dần trở nên lờ đờ do mệt mỏi nên lời đe dọa vốn đáng sợ cũng trở nên đáng yêu trong mắt Minhyung. 

Anh nghe xong chỉ mỉm cười một cái rồi đáp lại. 

"Em không làm được đâu.."

"Gì?"

"Chẳng ai lại đi muốn phá hủy món đồ mà mình thích cả, nhất là thứ lúc nào họ cũng giữ bên mình...."

Nói xong, Minhyung thúc mạnh một cái như để nhắn nhủ cậu đừng quên thứ đó vẫn đang hiện diện bên trong bụng cậu. 

"Ha..ha....nó mềm đi rồi, anh cũng chỉ đến được đó thôi...anh chàng à"

"Em đang thách thức anh đấy à?"

"Nếu đúng thì sao??"

"Thì anh phải chứng minh điều em nói là sai chứ sao!"

Anh mỉm cười hôn lên cần cổ của Minseok. 

"Cơ thể em ngon như này thì có làm bao nhiêu anh cũng không đủ"

"Biến thái..."

"Nói vậy cũng phải thôi, ai bảo em đẹp quá làm gì"

Vừa dứt lời, anh lại một lần nữa xuất tinh vào bên trong cậu. Từng dòng tinh dịch cũ lần lượt bị đẩy tràn ra ngoài huyệt nhỏ, cơn kích thích giờ đây chỉ còn Minhyung có thể cảm nhận rõ ràng. Còn cậu sau một thời gian dài chịu đủ đau đớn cùng với hưng phấn đã chẳng còn phân biệt được. Dâu tây xinh đã bị anh vắt đến cạn kiệt. Tinh dịch nhầy nhụa của Minseok dính đầy lên thân thể của cả hai. 

Đêm tối nuốt chửng bầu trời.

-----------------------

Chap sau vẫn H nhé! 

chap này hơi ít nên bù qua chap sau nhe (Sốp đi Hà Nội, nên cần thời gian thích nghi =D )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com