Truyen30h.Com

Gyujin Yeu Va Duoc Yeu

Từ sau lưng Han Yujin có một bàn tay ấm áp đang nắm lấy cánh tay cậu, đó là Kim Gyuvin.

-"Thấy chưa? Anh đã bảo sẽ bảo vệ em đến cùng mà Han Yujin".

-"Anh không sợ sao, họ....."

Chưa kịp để Han Yujin nói hết câu, anh đã vội kéo cậu đến gần chỗ anh Hanbin và anh Zhang Hao đang đi.

Họ cũng nắm tay nhau, lần này anh Hanbin quyết nắm tay anh Hao không buông cho dù có xém vấp ngã. Zhang Hao nhìn về phía Hanbin không rời, khi Hanbin sắp ngã, tim anh như bị thắt nghẹt vậy. Anh lo lắm, thật sự rất lo cho Sung Hanbin, vì sao, rốt cuộc vì sao cứ liều mình mà bảo vệ cho anh chứ.

Đi gần đến cổng thì một chị staff tới tách anh Hanbin và anh Hao ra, bảo với anh Hanbin rằng hãy đưa anh Gyuvin vào xe trước.

Sung Hanbin nắm lấy tay Gyuvin chạy về phía hai chiếc xe đang đỗ, nhưng giữa biển người mênh mông, dù cho bị lôi kéo, xô đẩy, vẫn có một Kim Gyuvin luôn cố gắng vươn dài cánh tay hết sức có thể để nắm lấy đôi bàn tay bé nhỏ của Han Yujin.

Nhưng sau cùng, anh vẫn không thể trụ được mà tách ra khỏi em. Anh lên xe, nhìn ra ngoài cho tới khi Han Yujin vào trong xe thứ hai mới thở phào một hơi.

Kim Gyuvin tự trách vì bản thân đã không giữ lời, đã không giữ chặt lấy tay em, anh thẫn thờ nhìn một Han Yujin mệt mỏi, thiếu sức sống đến mức tuột cả dây cặp nhưng bản thân lại chẳng thể làm gì.

Khi vừa về tới kí túc xá, Kim Gyuvin còn chưa kịp mở lời với em thì Han Yujin đã vội vã lao tới, xoay người anh tứ tung cả lên.

-"Em tìm gì ở người anh à?"

-"Anh ngốc à? Em là đang xem anh có bị thương không đó. Nãy xô đẩy dữ dội vậy mà tay anh cứ nắm khư khư tay em không buông là sao? Anh không biết lo cho mình à? Lỡ anh bị thương, gặp chuyện thì em biết làm sao đây hả? Kim Gyuvin mau trả lời em điiiiii".

-"Em hỏi dồn dập quá đó Han Yujin, còn chẳng phải anh lo cho em nên mới nắm tay em à? Với em nhìn xem, có bị gì đâu chứ? Da anh dày lắm, em không cần lo đâu".

-"Anh vẫn còn ngoan cố quá ha Kim Gyuvin".

-"Đúng đó, thì sao? Định đánh hay giận anh đây? Anh nắm tay cũng có thiệt cho em đâu chứ, ngược lại anh mới chịu thiệt nè, vậy nên em đó, nhất định từ nay trở về sau phải chịu trách nhiệm với Kim Gyuvin này nghe chưa?".

-"Thôi em xin, vô nhà nghỉ ngơi hộ em đi".

Ricky từ lúc xuống xe đến giờ vẫn chẳng nói một câu, chỉ lặng lẽ nhìn cảnh tượng trước mắt rồi âm thầm rời đi.

Sau khi trở về, nhóm phải tập luyện ở cường độ cao vì phải chuẩn bị thật tốt cho album đầu tay mang tên "Youth in the Shade". Ngày 10/7 M/V chính thức phát hành nên chính vì vậy mà trong khoảng thời gian còn lại nhóm vừa phải quay teaser cho mv, vừa chụp ảnh cho tạp chí Elle.

Sau khi quay chụp xong, cả nhóm cũng đã ngồi lại, cùng chọn những emoji phù hợp với những câu hỏi về các thánh viên do chị staff đưa ra.

Khi đến lượt chọn emoji để nói về cảm nhận với Kim Gyuvin, Han Yujin đã không ngần ngại chọn emoji "em bé". Khi được hỏi, Yujin trả lời.

-"Anh Gyuvin cứ coi em là em bé ạ. Em đã là một học sinh cấp 3 rồi đó ạ". Nói xong, vẻ mặt Han Yujin vô cùng kiên quyết nhìn Kim Gyuvin, mà mấy anh chỉ cười cười trêu em, còn nhân vật chính thì cứ nhìn em cười cả buổi.

Cũng khi nói về cảm nhận nếu Han Yujin làm anh lớn thì sẽ như thế nào? Kim Gyuvin đã dứt khoát chọn "👽".

-"Em cảm thấy dù Han Yujin có là anh lớn thì em ấy vẫn rất đáng yêu ạ".

Han Yujin nghe xong cũng đỏ mặt, thầm nghĩ nếu mặt mình đỏ quá có bị phát hiện không nhỉ?.

Nhưng cũng chẳng bao lâu, cậu cũng nghe được Ricky chia sẻ việc anh Gyuvin nói yêu anh ấy và làm nũng với hầu hết mọi người.

Điều này khiến cậu có chút hụt hẫng, vì cậu nghĩ Kim Gyuvin rất thích skinship với mọi người nhưng cậu cũng sẽ đặc biệt với anh. Cũng không ngờ mình cũng chỉ là một trong số những người mà anh ấy thân thiết thôi. Đôi lúc Han Yujin cũng cảm thấy lạc lõng vì Kim Gyuvin chẳng để ý gì đến cậu cả.

Han Yujin mang một đống phiền muộn cùng vô vàn ý nghĩ tiêu cực trên đầu, khiến cho Kim Gyuvin lại bắt chuyện cậu cũng nổi giận vô cớ.

-"Đừng có làm phiền em nữa được không? Anh có rất nhiều bạn mà, sao không lại chơi với họ đi, cứ ru rú theo một người ít nói như em anh không thấy chán à?"

Kim Gyuvin chẳng những không tức giận với Han Yujin mà còn nói:

-"Bé con Han Yujin xù lông với anh rồi, rốt cuộc có chuyện gì à? Anh đã bảo là hãy cứ tâm sự với anh mà".

-"Không có gì, em chỉ là thấy hơi khó chịu". Han Yujin quay mặt đi, né tránh ánh mắt của Kim Gyuvin.

-"Ra là Yujin không cần anh nữa".

Han Yujin cũng đến cạn lời.

-"Anh....ai bảo thế hồi nào? Em chỉ hơi mệt thôi". Thấy Kim Gyuvin sắp mếu, Han Yujin cũng chẳng còn tâm trạng mà giận nữa, cậu kéo tay anh cùng đi về ký túc xá.

-"Anh đó, còn nói mấy lời như vậy em sẽ thật sự không cần anh nữa cho coi".

-"Yujin ah, anh thương em nhất đó, vậy nên cho dù em có đi đến đâu anh cũng nhất định tìm được em, đừng hòng chạy khỏi anh đó, nghe chưa?"

Han Yujin phì cười, trong lòng sớm đã nở đầy hoa rồi.

Chap "kỉ niệm ở đảo" tui thấy tui viết ko hay lắm á huhu, nhưng mà bí quá mấy bà ơi, mà tự nhiên chap này tui lại có ý tưởng rồi nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com