Truyen30h.Com

Hieucris | Trái Ngược

64.

esther_won

"Được rồi đi ngủ nào bé yêu"

"Hong mà..hức...xoa nữa đi..thích ông xã xoa cơ" Vy Thanh bĩu môi rưng rức trong khi tay vẫn đang giữ chặt lấy hai tay Minh Hiếu trên ngực mình.

"Xinh ngoan nằm xuống ngủ đi nhé ? Rồi ông xã xoa cho em có được không ?" Minh Hiếu dùng giọng ngọt dụ dỗ.

"Hức..hong chịu...em hong buồn ngủ mà"

"Vậy...cục cưng ngồi đây chờ anh một lát nhé ? Lát anh ra dỗ em ngủ"

"Anh..hức..đi đâu ạ ?"

"Anh đi vào nhà vệ sinh một lát,ngọt ngào ở đây chờ anh nhé ?"

Cậu lắc lắc đầu nhỏ dẩu môi hờn dỗi,ngay lập tức nhào lên người Minh Hiếu làm cho hắn ngã xuống giường còn bản thân thì trèo hẳn lên người hắn ngồi.

"Cục cưng.."

Vy Thanh cúi đầu hôn lên mặt hắn,chỗ nào cũng không bỏ qua,hôn chán chê rồi mới để ý tới cổ Minh Hiếu.

"A..chỗ này hôm trước em có cắn rồi" Vy Thanh vui vẻ cười tươi nhún nhảy trên người Minh Hiếu xong còn vỗ vỗ tay như con nít được cho kẹo.

"Nhưng mà..hức...ông xã ơi" Bỗng nhiên cậu lại mếu máo loay hoay nhìn gì đó dưới chỗ mình ngồi.

"Dạ ông xã nghe"

"C..có gì đó đang đâm vào mông em"

"..."

"..hức em thấy nó nóng lắm ạ" Vy Thanh khó chịu cứ nhổm mông lên xong lại ngồi xuống ngó nghiêng xem là cái gì.

Minh Hiếu đưa tay lên nhấc cả người nhỏ ngồi xuống giường,mình thì ngồi bật dậy vội bước xuống giường.

"Ông xã đi đâu a.."

Vy Thanh níu tay hắn,hàng lông mày xinh đẹp nhíu lại tỏ ra không hài lòng,Minh Hiếu thì nhịn sắp hỏng rồi nhưng vẫn cắn răng gượng cười với bé nhỏ.

"Anh đi vệ sinh một l...Vy Thanh !"

"Em biết cái gì nóng rồi"

Cậu thấy quần Minh Hiếu cộm lên liền tò mò kéo dây kéo xuống làm hắn không kịp phản ứng.Không khó để thấy 'thằng em' nhỏ của hắn đang cương lên sau lớp quần lót.

"C..chắc là ông xã đau lắm.." Vy Thanh xoa xoa thứ đang cộm lên sau lớp quần lót của hắn.

"Em..."

"Ông xã có cần em giúp gì không ạ..?"

Vy Thanh dời mắt khỏi vật trước mắt,ngước lên nhìn Minh Hiếu đang đỏ bừng mặt nhìn chằm chằm mình,mắt hắn cũng đã nổi lên tia máu từ bao giờ.

"Không..không sao,bé ngoan ngồi ở đây nhé ? Anh tự xử lý nó được"

"Hm..hong em muốn giúp ông xã...nó sưng to lắm rồi mà" Vy Thanh vẫn còn nhớ lúc 'nấm nhỏ' của cậu cũng có biểu hiện như hắn,khó chịu lắm,nhìn mặt Minh Hiếu bây giờ Vy Thanh cũng đủ biết hắn đau như nào.

Không để Minh Hiếu kịp trả lời chữ nào,Vy Thanh với tay lên kéo luôn một lần hai chiếc quần của hắn xuống.Cự vật thô to vừa được giải thoát đã vô tình đập vào môi xinh.

"Nó hư quá..anh ơi nó đánh vào môi bé" Vy Thanh nhăn mặt lườm vật to đầy gân xanh chằng chịt trước mắt,ngón tay nhỏ khẽ chạm vào quy đầu đã rỉ một ít nước.

"Em bé đừng nghịch..em đang mang thai đấy"

"..nó to quá nhưng mà b..bé giúp anh được...bé biết làm sao mà" Vy Thanh sẽ không nói là từ lúc cậu bị Minh Hiếu đè đến lần thứ hai bản thân đã tự đi tìm hiểu mấy thứ này đâu...thật..chỉ là cậu tò mò thôi !

Minh Hiếu ngạc nhiên mở to mắt nhìn Vy Thanh đang đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve lấy côn thịt trước mắt,dừng tay lại há miệng nhỏ ra trực tiếp ngậm vào đỉnh đầu,mùi hương nam tính ngay lập tức xộc lên mũi người nhỏ nhưng cũng không ngăn được cậu đem lưỡi vờn bên trong liếm quanh đầu khấc.

"Bé..."

"..ưm"

Đầu tròn di chuyển lên xuống đầy vụng về trong khi cố ngậm hết cả chiều dài vào làm cho khoang miệng căng hết mức có thể.Nhưng khi nó chạm đến cuống họng cảm giác buồn nôn ập đến khiến Vy Thanh hơi khó chịu,dù vậy cậu vẫn nhất quyết không chịu nhả ra.

"Được rồi..bé sẽ bị mỏi miệng đấy,xinh ngoan mau nhả ra nào" Minh Hiếu thấy khuôn mặt xinh đẹp nhăn nhó khó chịu ửng hồng lên,hai mắt ngấn nước,khó khăn di chuyển vì kích thước của mình thì không khỏi xót.

Cậu không để tâm đến lời hắn nói,gò má hóp lại liên tục mút mát côn thịt lớn như mút kem,lâu lâu lại đem răng cạ nhẹ lên thân trụ.khoái cảm Vy Thanh mang lại khiến Minh Hiếu sung sướng không thôi,hắn xoa xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh như tán thưởng cậu.

"Mm..ông xã...cho em sữa.." Vy Thanh bắt đầu thấy mỏi miệng,cổ họng cũng đau rát.Mãi mà hắn vẫn không có dấu hiệu bắn ra,dù cậu có vừa liếm mút vừa dùng tay chăm sóc hai túi tinh thì vẫn vậy,đành nũng nịu xin hắn.

"Hư hỏng...ai dạy em hửm ?" Minh Hiếu nhướn mày nhìn cậu vẫn đang *chùn chụt* lấy côn thịt to lớn,tay đưa xuống vỗ một cái đét lên mông thịt.

Ngón tay xinh xắn vuốt lấy phần còn lại đã bị dính nhớp đầy nước bọt,cậu cuồng nhiệt mút mát đảo lưỡi trong khi cơ miệng đã mỏi nhừ.Chỉ vì Vy Thanh không muốn thấy Minh Hiếu khó chịu.

"Hừm...cục cưng mau nhả ra nào..anh sẽ bắn vào miệng bé mất" Minh Hiếu ngửa đầu ra sau đầy thoải mái,hơi thở cũng gấp gáp hơn.

Vy Thanh biết hắn sắp không chịu được,to gan ngậm hết cả côn thịt lớn vào cuống họng hút mạnh,Minh Hiếu gầm lên một tiếng rồi cũng mất kiềm chế mà bắn vào miệng cậu làm hai má xinh yêu phồng lên chứa đầy bạch dịch,vì quá nhiều nên nó còn tràn xuống tới cằm cậu.

"Anh xin lỗi,có khó chịu không em ? Bé nhả ra đi nhé,anh lấy giấy cho bé"

Vy Thanh lắc đầu,nuốt hết số tinh nhớp nháp trong miệng,xong còn há miệng vươn lưỡi đỏ hỏn ra cho hắn xem.

"Ưm..sữa hơi khó nuốt nhưng mà bé uống hết rồi ạ" Nói xong cậu liền liếm hết số còn lại dính trên miệng.

___________________________________

Đáng lẽ chap nì phải ra hôm thứ 4 rùi mà tại tui ngại quá huhu-)hong hiểu sao viết chi gòi ngại luôn á nên tới tận nay mới ra,để mọi người chờ lâu rùi tui xin lỗi nhiều.

À mà chap sau có nên tiếp tục chuyện hai anh đang làm dang dở khom hay viết bình thường nhờ-)ai đó trả lời giúp tui đi,rối não quá-)))))

Ngại chít đi được-)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com