Truyen30h.Com

[HOÀN/SONG TÍNH] Ham Muốn Đơn Phương - Ma Trát Hải

Chương 2

keomanchat

Editor: Kẹo Mặn Chát

2. Không cẩn thận nhỏ nước lên chân bạn cùng phòng, nửa đêm lén lút đi đo kích thước của bạn cùng phòng

『Bạn cùng phòng vì cảm ơn tôi đã chủ động nấu cơm cho tôi ăn, thế mà tôi lại đi làm loại chuyện này...』

67L:

Nghe tiêu đề rất có cảm giác nha.

68L:

Gì cơ gì cơ, thớt đã thành công abcxyz với bạn cùng phòng sao?

69L:

Tôi thực sự muốn nhìn biểu tình của bạn cùng phòng sau khi biết mình bị ép buộc làm chuyện gì tối hôm qua.

70L:

Có lẽ bây giờ người nằm trên bàn bếp chính là chủ thớt đó.

71L (Chủ thớt):

Các bợn ơi, mọi người buổi tối vui vẻ nha~~~~ Tôi vừa mới từ bên chỗ bạn cùng phòng trở về phù phù, phòng của anh ấy có mùi rất thơm, ngay khi bước vào thì tôi đã muốn nằm dài lăn lộn trên giường.

72L:

Sợ không chỉ đơn giản lăn lộn đi (¬_¬)

73L (Chủ thớt):

Nhưng thật ra tôi đã qua đó làm một chuyện ngu xuẩn huhuhu, cho tôi chút thời gian để tôi kể tường tận lại mọi thứ. Tối hôm qua sau khi làm xong chuyện kia, tôi về phòng vẫn rất kích động, ngay khi tôi đang suy nghĩ nên làm thế nào để tạo cơ hội tiếp xúc thân mật tiếp theo, bạn cùng phòng đột nhiên tới cửa hỏi tôi có muốn cùng ăn tối không.

Chẳng lẽ tôi lại đi từ chối chuyện tốt thế này sao? Lúc ấy tôi thiếu chút nữa nhào tới nói với anh ấy rẳng tôi nguyện ý. Sau đó càng bất ngờ hơn chính là, anh ấy nói ăn một bữa có nghĩa là tự mình ở nhà nổi lửa. Ôi trời ạ, ngay bây giờ tôi lại có thể trải nghiệm loại cuộc sống sau hôn nhân này, vậy tôi đây đương nhiên phải nắm cho chắc.

Cho nên buổi trưa tôi liền đề nghị cùng đi dạo siêu thị, kết quả không biết đi dạo đi kiểu gì mà bị dọa cho giật mình, bạn cùng phòng thật sự rất hiền tuệ nha. Nói thật sinh viên đại học hiện giờ đều là tứ chi bất động, ngũ cốc bất phân, vốn tưởng rằng xác suất lớn nhất thì anh ấy cũng là kiểu người nấu ăn xem sách hướng dẫn, cân chính xác từng gram nguyên liệu. Vậy mà không nghĩ tới anh ấy mua đồ chọn đồ đều rất thuần thục, vừa nhìn là biết bộ dáng thường xuyên đến đây, lại còn phối với khuôn mặt lạnh lùng cool ngầu của anh ấy nữa chứ, help me, bên cạnh đã có rất nhiều nữ sinh đứng nhìn kìa!

Tôi bất chợt sinh ra cảm giác nguy cơ, đầu óc nóng lên, cả người ôm lấy cánh tay đang chọn thức ăn của anh ấy... Đừng hỏi tôi đang làm gì, tôi cũng không biết đâu! Lúc ấy ánh mắt anh ấy nhìn tôi thật khiến tôi muốn chạy khỏi hành tinh này xuyên đêm luôn. Nhưng cánh tay của anh ấy thật sự rất rắn chắc, luồng hơi ấm có thể truyền thẳng vào trong ngực tôi qua lớp quần áo, tôi đột nhiên muốn đặt nó ở phía dưới cọ đến chảy nước...

Tôi xin lỗi! Suy nghĩ của tôi lại lệch đường ray rồi (ㄒoㄒ)

Nhưng mà ngay khi tôi còn chưa nghĩ ra lý do gì để lừa gạt qua, tôi bỗng nhiên nhìn thấy anh ấy ném một túi bánh trôi nhân thịt vào xe đẩy... Excuse me, bánh trôi mặn sẽ ăn ra vị gì chứ?!

Nhưng khi anh ấy hỏi tôi có ăn bánh trôi nhân thịt không, tôi vẫn mỉm cười gật đầu.

74L:

Quác quác quác quác quác quác, mặn ngọt phân tranh, hương vị khác nhau làm sao có thể ở cùng một chỗ.

75L (Chủ thớt):

Sau đó về nhà tôi lập tức đi tắm rửa thơm phức cả người, còn dùng sữa dưỡng thể bôi trét tất cả đầu ngón chân qua một lần. Mọi người cho là tôi thành thật đi ăn cơm thế sao? Không, tôi mặc một cái áo ngủ lụa cỡ lớn màu trắng ngọc có chút xuyên thấu, nửa người dưới nhẫn bóng cứ như vậy đi qua.

Đúng vậy! Tôi chính là muốn tạo cơ hội để anh ấy vô tình chạm vào phía dưới tôi! Để anh ấy chịu trách nhiệm với tôi!

Và rồi tôi ra vẻ đảm đang đi vào phòng bếp hỏi anh ấy có cần giúp đỡ gì không, anh ấy đang thái rau, kỹ năng dùng dao cũng không tệ, quan trọng nhất là sườn mặt lúc nghiêm túc thật quá mê người. Không biết khi về anh ấy có phải cũng tắm qua hay không, hương vị trên người đột nhiên nồng đậm hơn rất nhiều, nhưng đó không phải là mùi sữa tắm hay mùi nước hoa, mà là hương vị của hormone...

Thật sự không có khoa trương đâu, đó là một luồng hơi thở đầy tính xâm lược, còn có chút cảm giác kiêu ngạo bá đạo, là hương vị chỉ thuộc về đàn ông, lúc ấy chân tôi đều bủn rủn, thắt lưng cũng mềm nhũn, huyệt nhỏ ẩm ướt, miệng huyệt còn mấp máy khẽ mở. Các bác có hiểu cảm giác đó không? Ồ, các bác không hiểu được, các bác đều là chó độc thân.

Nhưng mà kế tiếp đã xảy ra chuyện xấu hổ nhất cuộc đời tôi —— nước của tôi, không sai, nước chảy ra từ phía dưới của tôi, nhỏ xuống chân anh ấy. Một giây trước tôi rõ ràng cảm giác được mình không ngăn được nước chảy ra từ nơi đó, ngay tại giây tiếp theo khi tôi co rút miệng huyệt theo phản xạ, thì có một giọt nước rơi ra khỏi cơ thể tôi...

Lại một giây sau, bạn cùng phòng hỏi tôi có cái gì nhỏ giọt trên chân anh ấy.

76L:

Chúa ơi, đây là cái hiện trường mất mặt muốn chết gì chớ.

77L:

Không sao không sao cả, một đời sẽ trôi qua rất nhanh.

78L (Chủ thớt):

Tôi có thể nói là cái gì đây, lúc ấy tôi không làm gì hết, chỉ đứng gác bên cạnh nhìn anh ấy, trên tay sạch sẽ một giọt nước cũng không có! Đời này đầu óc tôi hẳn là không có nhảy số nhanh như một khắc đó, kết quả tôi không nghĩ gì lập tức cứng cổ nói ra hai chữ "nước miếng", bạn cùng phòng cúi người lau nó đi...

Tôi thực sự không biết khoảnh khắc ấy là tôi xấu hổ hơn, hay là anh ấy xấu hổ hơn. Nhưng khi tôi vừa nghĩ tới đấy thực sự là nước chảy ra từ nơi đó của mình, tôi bỏ chạy ngay tại trận ಠ ~ ಠ

Da mặt tôi có dày hơn nữa thì cũng không cho phép bản thân tiếp tục đứng ngốc ở đấy thêm nữa (• ̩̩̩̩_•̩̩̩̩̩̩̩)

79L:

Ah ah ah ah ah, đây là tiến triển thần tiên gì vậy?

80L:

Tôi đột nhiên nghĩ đến có khi nào bạn cùng phòng sẽ ngửi thấy gì không ...?

81L:

Đừng nói nữa đừng nói nữa, tôi có cảm giác xuyên thân vào rồi đây.

82L:

Chắc sẽ không ⑧, chủ thớt không phải nói là nước miếng sao, người bình thường có lẽ đều trực tiếp rửa sạch.
(*ai biết số 8 kia có nghĩa j k, giải đáp cho tui vs)

83L:

Thật muốn biết tiếp theo bạn cùng phòng có làm gì nữa không?

84L (Chủ thớt):

Không có làm gì thêm cả (T▽T) có phải tôi bị bơ rồi không.

85L:

Chủ thớt không cần lo, tôi cũng không tồi, thớt có thể cân nhắc suy sét đến tôi, nói không chừng dáng người của tôi còn tốt hơn bạn cùng phòng của thớt nhiều.

86L:

Ùuu, khẩu khí thật lớn.

87L (Chủ thớt):

Không có khả năng!!

88L:

Sao lại không có khả năng, hơn nữa bạn cùng phòng của thớt dài bao nhiêu thớt cũng không biết, nói không chừng chỉ là có chút cơ bắp mà thôi.

89L (Chủ thớt):

Tôi nhổ vào! Kê kê của anh ấy chọc thẳng lên tận trời! Cậu chờ đấy, tôi đây sẽ đi đo!

90L:

Đi đi nha, tôi ở đây đợi xem anh ta dài bao nhiêu.

91L:

Kiến nghị bảo bối nên đi đo lúc năm sáu giờ sáng, cho cưng đỡ phải tuốt mỏi tay, chúc may mắn nhoa~

......

『Kê kê của anh zai cùng phòng dài 20 cm.』

128L:

Nhìn tiêu đề hình như thím ấy cầm thước đi đo thật.

129L:

20 cm?! Chủ thớt cho tui tham gia cùng 2 người được hông zợ?

130L:

Hai chữ "anh zai" trong tiêu đề đều tản ra luồng hơi thở nhộn nhạo.

131L (Chủ thớt):

Buổi sáng tốt lành nha, mọi người dậy sớm thật đó. Tôi hiện tại có chút mệt mỏi, dù sao bốn giờ sáng đã rời giường lén lút chạy đến phòng người ta, do dự mất nửa ngày không biết nên xuống tay thế nào với kê kê của người ta hết á. Ai có thể thông thạo được chỉ sau hơn một tiếng động não chứ?

Có điều trước đó người bạn kia đích xác đã cho tôi một gợi ý rất tốt, lúc gần sáu giờ, quả thật có thể rõ ràng nhìn thấy kê kê của anh trai cùng phòng hơi cương lên. Nhưng tôi vẫn cảm thấy đau đầu về việc làm thế nào để lấy nó ra, đặc biệt là sau khi cương cứng thì càng khó khăn hơn.

Nhưng mà tôi quan sát thật kỹ, bạn cùng phòng vẫn đang ngủ rất sâu, vì vậy tôi vô cùng cẩn thận, vô cùng chậm rãi thò tay vào mép quần lót.

Ôi trời thiên địa quỷ thần ơi, phản ứng đầu tiên của tôi khi đưa tay vào chính là rất nóng, với lại còn rất cứng, cả người tôi cảm thấy càng thêm kích thích! Nhưng động tác trên tay vẫn hết sức cẩn thận, may mà bạn cùng phòng mặc quần lót thấp, trải qua một loạt điều chỉnh của tôi, rất nhanh đã lấy được kê kê ra.

Ai da má ơi, tôi thật sự không cầm theo điện thoại, bằng không tôi còn muốn chụp lại để lúc về phòng tắm rửa lôi ra xem tự an ủi o ((*^▽^*))o, trước đây tôi cho rằng không có gì gợi cảm hơn gân xanh ở eo bụng, bây giờ ngẫm lại, là tôi kiến thức nông cạn, kê kê lớn cứng như đá mới sẹc xi hơn nhiều!

Phần đầu trơn nhẵn ẩm mịn, còn có chút dịch nhầy, toàn bộ phân thân vừa thẳng vừa to, màu đỏ tím, từng vòng gân xanh quấn quanh cả cây thô cứng. Bàn tay của tôi tương đối nhỏ, vừa vặn có thể nắm lấy nó, nhưng nếu cầm tiếp thì tôi vẫn thấy hơi xấu hổ, mặc dù tôi xem như là một người cởi mở, nhưng thực ra tôi cũng chưa thấy qua gà nhỏ của người đàn ông nào cả (ngoại trừ của riêng tôi).

Cho nên tôi cố kiềm chế tuốt khoảng mười phút... Căn bản tôi không dám dùng sức, chỉ là chạm lờ mờ vòng quanh, dù sao vẫn sợ bạn cùng phòng đột nhiên tỉnh lại. Đương nhiên tôi cũng không quên chuyện quan trọng, tôi lấy thước cuộn đã sớm chuẩn bị ra, đối chiếu với vạch số, vừa đo xong thì thấy —— 20 cm, còn chưa kịp kinh ngạc đã nghe được trên đỉnh đầu truyền tới một ít âm thanh.

Âm thanh vừa mới tỉnh dậy của bạn cùng phòng rất êm tai, sàn sạt, rất có cảm giác kim loại, chẳng qua lúc ấy tôi bị dọa đến phát ngốc, hoàn toàn không có tâm tư đi đánh giá.

Bạn cùng phòng hỏi tôi đang làm gì, tôi nương theo ánh mắt của anh ấy trông thấy bàn tay đang làm loạn của mình, lập tức muốn vào nhà bếp cầm dao chặt luôn.

Sau sự xấu hổ vào buổi trưa hôm qua khi nước nhỏ xuống chân anh ấy, thì sớm nay tôi càng xấu hổ mà nói, bởi vì lý do chuyên ngành của mình, nên tôi rất muốn nghiên cứu mỹ học cơ thể người, nhưng còn mỗi bộ phận riêng tư vẫn chưa nghiên cứu hoàn thiện, cho nên bất đắc dĩ phải làm chuyện này.

Giây phút đấy tôi cảm thấy thật may mắn vì mình là một sinh viên mỹ thuật, thường xuyên vẽ cơ thể người. Tôi không biết liệu anh ấy có tin tưởng lý do này của tôi hay không, nhưng ngay khi tôi đang xoắn xuýt ngón tay lại không biết phải làm sao, bạn cùng phòng đột nhiên dựa vào đầu giường rồi tuốt lộng!

Mạng của tôi cũng bị anh ấy tuốt mất rồi... Âm thanh thở dốc ấy trực tiếp khiến tôi muốn sinh con luôn, ngón tay rất dài, sau khi toàn bộ bao lấy kê kê vẫn dư nhiều khoảng trống, chủ yếu là động tác tuốt súng của anh ấy rất thờ ơ, cứ như là đang làm một việc không quá quan trọng. Cơ bắp trên bụng có hơi giật giật, tôi vẫn có thể nhìn thấy những dao động kích thích đó khi anh ấy xuất tinh (* ̄з ̄)

Vì sao lúc anh ấy làm chuyện sắc tình mà còn có thể đàng hoàng trịnh trọng như vậy chứ...

Hình như tôi càng thèm muốn anh ấy hơn rồi.

132L:

Ồ ồ nam thần cấm dục!

133L:

Nhưng bạn cùng phòng cũng không ngạc nhiên chút nào sao? Còn có đột nhiên tuốt lộng là cái quỷ gì hả.

134L:

Thím làm rất tốt, nghĩ tới cái gì thì triển ngay cái đó!

135L (Chủ thớt):

Tôi không biết anh ấy có tin lời tôi không, nhưng còn tuốt súng... Tôi cho là anh ấy cảm thấy đến lúc nên tuốt rồi.

136L:

Còn nữa không? Xếp ghế nhỏ ngồi chờ!

137L:

Chỉ có mình tôi chú ý vào 20 cm thôi à? Người anh em ngày hôm qua có thấy mặc cảm chưa!

138L:

......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com