Truyen30h.Com

Hoàng Hậu đắc sủng

Họp nội bộ

Tieu_Diep0307

Được linh anh thông báo cô mau chóng trở về chính sảnh. Mọi người đều có mặt đày đủ . Bây giờ trong phòng chỉ còn những ng cần có mặ ngay cả linh lung cũng không đưoqcj ở lại. Mọi công việc được giao phó. Mọi chuyện trước đây đều do Dung cô cô quản lý. Nhưng bây giờ cô đã trở lại. Trong Phượng Loan cung có quá nhiều ăn không ngồi rồi không làm gì cả. Cô hảo hảo phân chia công việc lại đồng đều cho các vị trưởng lão. Mỗi ng một việc hảo hảo làm tốt . Mọi Dung cô cô thì dám sát bọn hộ. Đợi một thời gian xem sao. Mọi.hoạt động cần có kế hoạch  không thể tùy tiện làm việc như trước. Tổ chức sát thủ cũng cần luyện tập lại. Cần huấn luyện thêm tân binh . Còn phải quy định màu sắc đặc trưng của Phượng Loan cung. Riêng tổ chức sát thủ là phải mặc y phục màu Tím . Hành động dễ dàng nhận ra nhau. Cần làm việc một các có quy tắc. Mỗi người đề phải quản lý tốt công việc của mình trán việc tranh giành quyền lực máT đoàn kết nội bộ . Xong xuôi mọi việc, đảm bảo mọi việc đều đi vào quỹ đạo cô cho giải tán bọn họ nhưng Dung cô cô ở lại cùng cô nói chuyện
Dưới chân Liên viện .
- mấy người nói xem, cung chủ này tuy là có phưoqngj hoàn hộ thể nhưng dù gì cx chỉ là một đứa trẻ. Chúng ta nên làm sao đây?
- hazzz dù gì ng ta cx là cung chủ, làcon của ân công. Khi xưa , âncông  cứu chúng ta, nên chúng ta mới có thểnhặt lại cái mqngj này, không thì chúng ta cx k còn sống. Công ơn chưa kịp báo, ân công đã rời đi. Dù gì đây cx là con của ân công . Chúng ta nên hảo hảo bảo hộ nó thật tốt.
Liên viện.
- cô cô người không trách con chứ.
- trách con. Ta có thể trách con sao. Người con cx phân phó xong rồi thì ta còn làm gì được nữa.
, cô cô.
- được rồi , ta biết con cx chỉ muốn tốt cho ta thôi. Lần sau có việc gì thì nhớ bàn bạc trươvs với ta . Đừng có tự ý làm vậy nữa. Ta lo bọn họ không phục.
- cô cô con xin lỗi. Laqnf sau con nhất định hoíy  ng. Bao.năm nay ng vất vả nhiều rồi , bọn họ nhqnf rỗi k có việc gì làm chắc sẽ tính toán thiệt hơn. Con chỉ muô.sphân chia thế lực để bọn họ không đấnh nhau. Tránh gây chiến nội bộ thôi.
,- được rồi. Không nói nưqx. Ta thấy con cx tốt hơn rồi ...
Chỗ Mặc Hàn
Các ng mau thả ta đi.
- Ngươi đưngg k biết phúc mà hưoqngr. Cung chủ coi ngươi là bằng hữu gíp đỡ.ngươi. ngươi thật khó chịu.
Mấy ngày sau đó cô đều hảo.hảo chuyên tâm luyện tập, võ công cx tăng k tên. Đã đột phá được tầnh thứ nhất. Với tốc độ này tầng thứ hai cx sẽ đột phá đc trong tương lai gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com