Truyen30h.Com

Hoàng Hậu đắc sủng

sắp giàu rồi .... !!!

Tieu_Diep0307

Mặc Hàn vào đến nơi , nhìn thấy bên trong là thành lâu thì không khỏi đen mặt, hỏa khí ngùn ngụt , ánh mắt như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy . Cô tuy biết nhưng vẫn thản nhiên nói chuyện với dì Hồng
- có phải là bọn họ lại gây rắc rối không chịu luyện tập
Khẽ lướt qua tất cả những người đước trong đại sảnh , người người y phục điểm đứa lẳng lơ, không hài hòa về màu sắc tạo ra một mớ hỗn độn , lại không kể những thứ bối trét trên mặt , cho dù mời không cũng không có ai muốn . Có điều , thân thể quả thực có gọn lại, không xấu xí như trước nữa .
- là ai biến các người thành thế này .
-  A Tư, không cần nổi giận là ta vô dụng.  Bán đi cx tốt , không cần phải lo âu nhiều thứ , ta cx có thể về quê hưởng thụ cuộc sống an nhàn .
Nghe xong cô khẽ ngẩn người ,chợt quay sang Mặc Hà nhìn hắn với một ánh mắt khác lạ , chưa kịp phản tướng với ánh mắt khác thường của cô thì đối tay ngọc ngà đã khẽ động đã luồn vào trong tay áo của Mặc Hàn mà cần quét , mọi thứ cô cho là tiền đều lấy ra ,khẽ nhẩm đếm sói tiền mình vừa càn quét được . Suối nha ... tên Mặc Hàn này ra ngoài sao lại mang ít tiền tới như vậy ... khẽ liếm mấy tên cận vệ của hắn bằng ánh mắt ... Mặc Hàn ho nhẹ nhắc nhở
- Lan Nhi ...
Bị nhìn bằng ánh mắt ấy mấy tên cận vệ khẽ run người  , không chút chậm trễ rút hứng toàn bộ tài sản trên người ra nộp lên ...
Hài lòng với số tiền ,đứem đi đếm lại cx đc 1 ngàn lượng .
- Dì Hồng , nếu dì muốn bán nó thì ta cx không có gì để nói . Có điều ta muốn mua lại nó . Đây là 1 ngàn lượng tiền cọc . Số còn lại ta sẽ chuyển co dì sau . Còn một chuyện nữa , ta muốn thuê dì làm chấp sự  Bích Xuân lầu . Ta sẽ k có nhiều thời gian ở đây .
- A Tư ...
Không kịp để Dì Hồng đáp lại , cô đã ngắt ngang lời dì nói ...
- các cô mau đi lên trên đuổi lại quần áo và tẩy trang cho ta ... thật mất mặt . Xong xuôi xuống đấy tập trung .
Xong xuôi , cô cx nói khéo dì Hồng trở lại nghỉ ngơi . Lúc này , trên đại sảnh chỉ có đám người cô và Mặc Hàn .
- Lan Nhi , nàng ...
- Ngươi chiêu nghĩ lung tung ... mau trở lại nơi ngươi nên tới đi ... Ta mệt rồi .
Nàng không biết vì sao lại giải thích cho hắn mấy chuyện này nữa .
- Lan Nhi chuyện hôm đó chỉ là hiểu lầm ... Nàng ...
- ta sẽ k trở lại . Có việc gì thì tới đây tìm ta . Chuyện hôn đó ta cx k nghĩ gì .
Nói xong nàng bỏ lên lầu , không để ý tới dưới đại sảnh nữa . Khi cô tắm rửa r hay y phục xong xuống dưới thì mọi người đã tập trung lại một mảng , ngay cả dì Hồng cx ở đó .
- hôm nay , gọi mọi ng tới đây chắc hẳn ai cx biết lý do nhỉ . Ta biết các người trước đây đều bị cha mẹ ng thần tuồng bỏ bị bắn vào đây trở thành kỹ nữ . Nhưng đã vào chuỗi cửa ta ,mọi ng không còn là ng bị tuồng bỏ . Từ nay đây chính là nhà của các người . Ta cx k bắt buộc các người tiếp khác ... vân vân và mây mây ... Nói xong cô cho bọn họ giải tán về phòng chuẩn bị ,còn cô thì đi tới chỗ mà mình đã mua trước đó xem xét tình hình sau đó gọi Tử Ngọc - một trong ba ng cùng nàng xuống núi ra dặn dò ở lại , dán ra cửa một cái thông báo mang nội dung cần mua một lượng mật ong nhưng phải là cả tổ chứ k phải chỉ mật . Dặn dò Tử Ngọc xong xuôi thì trở về Bích Xuân Lầu . Nhìn lại một lượt thì bắt đầu bắt tay vào trang điểm cho bọn họ ... tới gần tối thì mọi việc cx xong . Nhìn thành quả của mình mà hài lòng gật đầu .
Hơi nhạt....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com