Truyen30h.Com

Jayren Goc Nhin Cua Nguoi Thu Ba

Chào các bạn, tôi là Lee Haechan, thành viên cố định của NCT 127 và NCT Dream. Vì hoạt động song song giữa hai unit nên mấy chuyện dở khóc dở cười của các thành viên thì tôi đều chứng kiến cả. Nhân đây, tôi xin được kể cho mọi người nghe một câu chuyện đáng yêu cũng không kém phần cảm lạnh của thằng bạn chí cốt của tôi, Huang Renjun và ông anh đẹp trai nhưng có phần ngốc nghếch của tôi, Jung Jaehyun.

Các bạn fan chắc hẳn cũng biết được chúng tôi có sở thích "núp gầm giường" của fan trên ứng dụng con chim xanh. Và Huang Renjun, là đứa trùm làm chuyện đó, bè phái của nó còn có một đứa là Na Jaemin.

Fan rất hay lo lắng về chuyện này, vì mấy chuyện các bạn "sáng tạo" trên đó đều dễ dàng bị chúng tôi đọc được. Thậm chí có bạn còn gào lên "Xin hãy tránh xa đời tư của fan!!!" Nhưng đời mà, mấy chuyện gì càng giấu thì càng khiến bọn tôi tò mò.

Cho đến một ngày...

"Renjun!!! Nhìn này nhìn này!!!"

"Hả? Chuyện gì?"

Tôi đang ngồi chơi game với Renjun trong phòng cậu ấy thì Na Jaemin mở cửa xông vào.

"Có fan trên Twitter đồn cậu và Jaehyun hyung là người yêu cũ của nhau."

"Ừm...HẢ????"

Renjun ngửa mặt lên khỏi điện thoại, vẻ mặt không thể tin được điều vừa nghe thấy.

"Sao dạo này fan có nhiều đồn đoán thú vị thế nhỉ?" Tôi tấm tắc khen ngợi.

Nói một chút về Renjun và Jaehyun, thật ra bọn họ thân thiết hơn fan nghĩ rất nhiều, vì cùng có một người bạn chung là Winwin, cả hai thường tham gia vào các cuộc trò chuyện chung và rồi trở nên thân thiết. Có một vài lần, Renjun ở lại kí túc xá của 127 chơi còn ngủ lại ở phòng của Jaehyun hyung.

Nhưng mà đối với chuyện hẹn hò thì...có vẻ không khả thi lắm.

"Tớ sẽ tuyệt đối không bao giờ hẹn hò với Jaehyun hyung đâu, ảnh không phải gu của tớ." Renjun đã từng mạnh mồm tuyên bố như vậy.

Tôi cũng tò mò hỏi lí do, Renjun bảo không thích kiểu người chậm nhiệt như Jaehyun, nói đùa một câu anh ấy phải mất mấy giây mới cười lại, mất cả hứng của cậu ấy.

Còn về Jaehyun, tôi cũng không biết phải nói sao, để tôi kể thử cho các bạn đánh giá nhé. Năm thứ 3 sau khi 127 và Dream debut, Jaehyun mới thực sự thân thiết với Renjun, cậu ấy thích cái gì anh ấy cũng đều mua tặng. Các bạn có nhớ có thời gian Renjun sử dụng nước hoa Jo Malone Woodsage and Seasalt không? Chính là Jaehyun mua tặng cậu ấy, lúc đó tình cờ có chương trình mua 1 tặng 1, nên Jaehyun giữ lại 1 lọ để dùng. Sau này mỗi lần đi lưu diễn, Jaehyun sẽ thường mua một món quà cho Renjun, lúc thì là nón Prada, lúc thì là túi xách Chanel. Nhưng dạo gần đây, Jaehyun thường sẽ không mua đồ hiệu nữa (vì Renjun đã tự mua được) mà anh sẽ tìm hiểu những món quà khó tìm mà anh nghĩ Renjun sẽ yêu thích, chẳng hạn như nến thơm hay quà lưu niệm ở các địa điểm du lịch mà anh từng ghé qua. Renjun cũng thường tìm những chiếc đĩa than và những chai rượu vang hiếm để tặng cho anh.

Từ những món quà, mối quan hệ của cả hai khắng khít hơn rất nhiều, tuy vậy trong mắt Renjun thì Jaehyun vẫn là một anh trai ngốc nghếch chậm nhiệt, chẳng có tí lãng mạn nào cả.

Hiện tại đã là năm 2023, hai người đã thân thiết đến mức Renjun có thể gọi điện thẳng cho Jaehyun để đòi quà mỗi khi anh ra nước ngoài. Về chuyện làm sao mối quan hệ thân thiết của cả hai không bị fan nhận ra, có thể chính bởi khả năng tài tình của Renjun. Fan của cậu ấy đã không ít lần bị sốc mỗi khi có ai đó nói họ có bạn là Renjun. Thật ra không như vẻ ngoài rụt rè, Renjun rất giỏi ngoại giao, cứ vài tháng là sẽ lại có thêm một người bạn ngoài nhóm.

Mỗi lần như thế cậu ấy sẽ lại chạy đến chỗ Jaehyun để khoe khoang về người bạn mới. Có lần tôi hỏi Jaehyun anh không thấy phiền à, anh chỉ cười rồi đáp lại

"Trước đây chẳng phải em ấy rất rụt rè sao? Bây giờ có thể tự tin ra ngoài kết bạn như vậy, tất nhiên phải vui chứ sao lại phiền."

Tôi cũng hết nói nổi. Anh ấy sắp chiều hư Renjun mất rồi.

Dạo gần đây thì trên tiktok đang nổi trend AI cover do các bạn fan tự làm. Tôi cũng có xem một số video, đặc biệt các bạn còn thường phối nhiều giọng vào một bài, nhiều nhất chắc là tôi duet với Mark hyung, tôi và Renjun, còn có rất nhiều clip của Jisung và Chenle nữa. Ngồi xem mấy video đó cũng mất hết cả buổi, có điều, tuyệt nhiên tôi không thấy bất kì video nào phối giọng của Renjun với Jaehyun. Chẳng phải bọn họ cũng khá nổi tiếng với tin đồn người yêu cũ đó sao?

Nhưng nghĩ kĩ lại thì, hình như hai người chưa từng phối giọng với nhau bao giờ, kể cả trong bài Beautiful của cả hệ thống, hai người cũng hát hai đoạn khác nhau.

Bỗng nhiên tôi nảy ra một ý tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com