Truyen30h.Com

[ JenLisa ] Trót yêu cô giáo

Chap 4 : Dấm!

little_fish_005

Lisa phóng nhanh về lớp, mở cánh cửa thật mạnh "rầm" Bay thẳng vào chỗ ngồi..

" Bà cô giáo kì lạ.. Quá kì lạ.. Hông lẽ bả thích mình?.. Mình biết mình đẹp mà hỗng lẽ gặp mới mấy ngày là thích liền hả ta.. Hay bả quan tâm học sinh quá?.. Chẳng lẽ... Mình đẹp dữ vậy sao trời!?.. Ui cha ngại ghê!! 😳 "

Lisa vừa nghĩ vừa sờ vào mặt mình, cười một cách tự hào, Jisoo và Chaeyoung từ ngoài đi vô thấy Lisa như vậy mà trong đầu một dấu chấm hỏi to đùng..

" Ê cô bé sao vậy, ngồi sờ mặt rồi cười cách tự hào vậy!? "_ Jisoo kéo ghế lại ngồi kế bên Lisa, Chaeyoung ngồi vào ghế trước bàn Lisa..

" Không lẽ bà cô chủ nhiệm mới thích tao hã mày? "_ Lisa nhìn Jisoo... Jisoo vừa nghe xong câu hỏi là biểu cảm gương mặt rất là ba chấm...

" Mày sao mà nghĩ vậy? "_ Chaeyoung chống cằm nhìn Lisa...

Lisa kể lại mấy cái hành động của Jennie đối với mình hôm qua và hôm nay cho Jisoo và Chaeyoung nghe..

" Mày thấy sao? "_ Lisa nhìn hai người..

" Ai biết! "_ Chaeyoung..

" Chắc không đâu mày ơi, chắc bả quan tâm học sinh hơi quá thôi!  Với lại tao thấy mày mắc bệnh ảo tưởng nặng rồi đó! "_ Jisoo nói rồi chạy đi..

" Chạy ngay đi trước khi..mọi điều dần tồi tệ hơn! "_ Chaeyoung nhìn Jisoo chạy mà hát vu vơ một câu.. Lisa chạy theo Jisoo với sự nhanh nhẹn vốn có Lisa nhanh chóng tóm được cổ áo của Jisoo, vòng tay qua cổ cô...

" Aa haha Lisa haha dừng...tao thua rồi...xin lỗi..hahaha "_ Jisoo la toáng lên, khi Lisa cù léc mình.. Chaeyoung chỉ biết cười trừ với hai người này..

" Cô vào cô vào "_ một đứa ngồi đầu bàn gần cửa nói với Jisoo và Lisa..

" Cả lớp! "_ Jisoo chạy nhanh về chỗ mình.. Hôm nay là kiểm tra môn toán Jisoo thì chưa học bài , Chaeyoung thì học sơ sơ, Lisa thì không quan tâm mấy... Sau một tiết làm bài thì Lisa để ý Jennie cứ nhìn chăm chăm mình dù cô cố phớt lờ đi..

Reng reng

" Úúú khỏe ghê "_ Jisoo vương vai một cái..

" Lisa đi cantin không? "_ Chaeyoung chọi giấy sang Lisa..

" Không đi tao đi đây chút bye! "_ Lisa cất sách rồi chạy đi..

" Ê có thấy dạo này nó hơi đi đây chút nhiều rồi không? "_ Jisoo nhìn theo Lisa..

" Ừm tao cũng thấy vậy, à mà hôm nay trường mình chơi sang mua gà về bán nhanh đi không hết đấy!! "_Chaeyoung nắm tay Jisoo kéo đi...

Lisa chạy đi tìm Jennie muốn hỏi cô về mấy cái hành động cũng như ánh mắt cô nhìn mình là như thế nào vừa bước vào phòng giáo viên là thấy cô đang nói chuyện điện thoại với ai đó..

" Dạ...anh tối nay ạ..dạ em rảnh.. Vậy nha.. Tối gặp! "_ Jennie nghe điện thoại mà nét vui mừng hiện rõ lên mặt, Lisa đứng nhìn mà chỉ muốn chạy lại dựt cái điện thoại mà hỏi người trong máy là ai, ai cho hẹn cô đi đâu đó.. Nhưng suy nghĩ lại thì mình là cái gì của cô mà làm vậy.. Thở dài định đi về lớp thì bị tiếng nói của người bên trong chặn lại...

" Em có chuyện gì muốn tìm tôi? "_ Jennie bước ra đứng đối diện với cô. Lisa chớp chớp mắt..

" Em tìm cô Joo-hyun! "_ Lisa nói dối, rõ ràng là nói dối, Jennie biết cô nói dối nhưng vẫn mỉm cười gật đầu...

" Vậy sao cô ấy ngủ rồi, giờ đang giờ nghỉ trưa "_ Jennie mỉm cười..

" Vậy em về lớp! "_ Lisa xoay người chạy đi, cô thắc tại sao mình lại có cảm giác khó chịu khi nghe ai đó hẹn với cô, nhưng lại không có can đảm để hỏi..

" Hông lẽ mình ăn dấm hả ta?  Chắc không đâu! "
_____________________

Jenlisa ⛵⛵⛵

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com