Truyen30h.Com

Jensoo Oi Co Giao Day Toan Cover

Thường thì giáo viên mới vào, cả lớp sẽ đứng lên chào một cách nghiêm túc.

Tôi chẳng bao giờ hô cả, thành ra giáo viên bước vào lớp mà mọi người vẫn thản nhiên đặt butt trên ghế đã trở thành thông lệ. Tôi có đọc nhiều sách. Họ đều có nói rằng muốn tiến lên thì phải thay đổi thói quen không tốt. Thói quen này không tốt ở điểm nào nhỉ =.=?

Nghe nói cô Jennie Kim gì đó mới 23t. Trời ạ, vẫn còn học, còn chẳng biết cô ta méo tròn ra sao =.= Nghe danh là cục cưng của bộ trưởng bộ giáo dục nên tôi cũng thấy có chút phân vân lưỡng lự. Dù sao thì bà giám thị tốt bụng chẳng bao giờ nói đùa cả. Sắp tới sẽ ko phải là dọn riêng WC nữa đâu, mà còn gom cả đống rác trên trường cho tôi vinh dự đi đổ. Nào bánh nào kẹo nào bvs bla bla bô lô hết cả. Nghĩ thôi đã muốn đâm đầu vào thùng rác đột tử rồi. Nói vậy thôi, chết như thế không chấp nhận được, dù có chết cũng phải chết trong thơm tho một chút. Rủi cho có phân loài động vật nào rớt trúng thùng rác thì tôi chết không nhắm mắt. Giời ạ ~ lăng nhăng quá, tại sao tôi phải suy nghĩ nhiều chỉ vì một giáo viên thực tập mới đến nhỉ.

Lớp tôi chuyên Toán Văn Anh, nói nôm na là khoa văn duy nhất của trường đi...thành ra chẳng có mấy mống con trai. Vậy càng tốt, có ba đứa thôi mà nghe tụi nó xuýt xoa miss Chaeyoung suốt ngày. Lisa là lớp phó kỉ luật. Hễ cứ thấy ai bàn tán gì đến cô giáo English là giờ sinh hoạt cậu ta lôi đủ thứ tội của mấy người đấy ra.

" Bạn A ăn quà trong lớp, bạn B mang điện thoại tới lớp, Bạn C chửi bậy trong lớp" và xyz mũ n những tội danh trong lớp. 

Có hôm buột miệng khen butt cô đẹp mà cậu ta đã cho tôi vào sổ đen của mình rồi...Nói thế nào nhỉ...Lớp tôi không phải nghịch, chỉ là cả lớp luôn xao lãng trong các giờ học , nó khiến giáo viên bộ môn chỉ biết nuốt ngược nước mắt ghi giờ tốt vào sổ đầu bài mà thôi. Có lẽ đến môn English là khá khẩm nhất, cả lớp rất hào hứng với miss Rose. Chẳng biết tụi nó hào hứng vì yêu tiếng Anh hay yêu người đứng trên bục giảng=..=

" Hey! Jisoo"

" Hả" - Tiếng gọi của Lisa đánh thức tôi khỏi những dòng suy nghĩ.

" Lớp trưởng có bị sao ko " - Giọng Nayeon lo lắng.

Nãy tới giờ mải thả hồn vào thế giới riêng của mình, tôi đã quên mất hơn trăm con mắt đang nhìn chằm chặp vào mình. Sao hả? Thấy hôm nay madam của tụi bây suy tư nên lạ hả. Dù sao cũng là con người mà, phải lo lắng chứ. Có phải hôm nào tôi cũng nhảy nhót bày trò buộc giây giầy mọi người vào nhau đâu =.=

Vừa kết thúc giờ ra chơi. Giờ sẽ là tiết Toán. Hoan hô, tôi sẽ chào đón sự xuất hiện của người mang nghiệp chướng đến cho mình. Liệu cô ta có khó tính không? Ôi thôi xin, tế bào da của tôi đã mẫn cảm với chất thải trong WC rồi ~

Chớp cơ hội khi mới vào tiết, tôi đứng lên để thông báo.

" CHÚ Ý CHÚ Ý!"

" Gì? cậu lại định tuyên bố điều nhảm nhí gì hôm nay vậy? '' - Joy nói leo từ bàn cuối. Đáng đời, cao lêu nghêu, xuống bàn cuối là đúng!

" Chắc lớp trưởng định tổ chức ngoại khóa cho cả lớp '' - Wendy ngồi bàn đầu cũng nói theo. Hey Wendy, cậu nghĩ vì lí do gì mà cậu ngồi bàn đầu suốt 2 năm hả. Đồ chiều cao khiêm tốn.

Chỉ có mỗi Lisa là hiểu tôi, cậu ta cũng đứng lên và dẹp trật tự

" Cả lớp yên lặng nào, Nghe Jisoo truyền đạt việc hệ trọng" 

" Ừm...Cũng không có gì quan trọng lắm. Chỉ tiết Toán thôi, tớ đề nghị các cậu sẽ đứng lên nghiêm trang chào cô giáo"

Hani cười khoái trá 

" Tại sao lại chỉ tiết toán thôi?"

Khép cái miệng lại đi, cậu đang cười quá trớn rồi đó Hani, tại sao cậu ta có thể cười vào tất cả tuyên bố của tôi dù là nghiêm túc nhất. Coi kìa, sắp nhét được hẳn một quả cam vào rồi.

" KHÔNG COMMENT, TẤT CẢ PHẢI LÀM THEO NHƯ ĐÃ CHỈ ĐẠO" - Tôi đanh giọng lại. Tôi nhờn với mọi người quá nên giờ thành ra hễ muốn nghiêm túc lại phải đánh đổi cả một quá trình giả vờ giận dỗi thì mọi người mới nghe theo.

" Rập" O.O Đột nhiên cả lớp đứng dậy nghiêm trang. Ôi! Tôi làm được rồi! Tôi nhảy cẫng lên vui sướng vì ý thức của tất cả thay đổi chỉ sau một câu nói. 

Tôi là ai nào! Kim Jisoo chứ ai! Yeah.

............

" Xin lỗi! Em có điều gì cần nói với tôi không?"

Một giọng nói rất mỏng, rất thanh và vang cất lên sau lưng. Tôi cứng họng lại. Nhìn trân trối xuống khắp cả lớp, mọi người đều đang đứng nghiêm túc, mắt dán lên bục giảng....

Thôi xong... có gì đó trên bục giảng.

Tôi thấy những ánh mắt thắp hình trái tim của đám bạn Nham nhở. Khẽ ngoái đầu lại, một tiên nữ hiện ra.......

AH STRESSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!! DA TRẮNG, TÓC VÀNG, MẮT TO TRÒN, MẶC VÁY và...và... DÂY ĐIỆN ĐEN *Hoocmon bùng nổ*

Một loạt những từ ngữ cụt ngủn dùng để miêu tả ồ ạt bật lên trong tôi. Cái quái gì thế này. Đây là cô giáo hay là một top model o.O Please! Ai đó vớt tôi ra khỏi ánh mắt giết chết mọi sinh vật ấy!

" Xin lỗi, đây có đúng là lớp 12P không?"

Cô ấy lại xin lỗi, từng câu nói phát ra từ đôi môi đánh hồng chúm chím đánh bay hết đám hồng cầu trên mặt tôi. Chắc trông bản mặt tôi trắng bệch. Căng thẳng quá...tôi chẳng biết tra lời thế nào hết.

Tôi thấy Lisa nhăn mày và lẩm bẩm

"Lên tiếng đi. Cậu bị câm sao?"

Tôi vội vàng...

" Thưa cô, Em là Kim Jisoo, lớp trưởng lớp 12p. Chúng em rất hạnh phúc khi được đón giáo viên mới!"

Dứt câu tôi tự động vỗ tay phấn khởi. cả lớp thấy vậy mặt cũng ngu ngu vỗ tay theo. Cái cô xinh đẹp tên Jennie gì gì đó trên bục giảng thật dễ khủng bố hệ tim mạch. Tim tôi đập rộn ràng như thể vừa trúng độc đắc vậy. Cô nhìn tôi, khẽ mỉm cười.

Ôi...cô ấy cười đẹp quá. What the ****?? o.O Sao cũng được, cô ấy có hơn tôi 4 tuổi chứ mấy.

" Mời cả lớp ngồi xuống" cô ấy nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc. Có gì đó thật lạnh lùng và pha chút bất cần trên khuôn mặt của Jennie. Tự lúc nào, tôi cho mình cái quyền gọi thầm tên giáo viên trong đầu.

Thật sự gương mặt của Jennie trông rất trẻ. Nếu cô ấy không bước vào lớp và đứng trên bục, có lẽ giờ tôi đã có số phone của cô ấy rồi. Cô ấy bắt đầu giới thiệu bản thân trước cả lớp. Tôi có thể nín thở mà nghe cô ấy nói và giảng bài hết tiết đây. Baby kill me! Làm thế nào mà Giáo viên lại đẹp hơn học sinh vậy T___T

" Tên cô là Jennie Kim. Có lẽ cô chỉ đáng tuổi chị các em, nhưng chúng ta sẽ vẫn xưng là cô và em nhé."

Tôi lập tức gật đầu lia lịa. Lisa bắt đầu cảm thấy những phản ứng bất thường của tôi rồi. Cô ấy tiếp tục với chất giọng đáng yêu đều đều.

" Cô 23 tuổi. Đang là sinh viên Đại học Sư Phạm Seoul. Bộ môn cô giảng dạy là Toán."

Thôi nào, xin cô đừng nói những điều hiển nhiên chứ. Hãy cho tôi biết một chút thông tin từ cô đi, Jennie! Chân tay tôi bắt đầu cảm thấy muốn nhảy múa. Nói sao nhỉ, được học và ngắm nhìn giáo viên xinh đẹp thật chỉ có trong mơ. Cô ấy còn hot hơn cả mis Chaeng của Lisa.

" Không hơn đâu" - Đột nhiên Lisa ghé tai tôi. Cậu ta lúc nào cũng để quên guốc trong bụng Jisoo này.

_________________

Buổi học cứ thế bắt đầu. Tại lớp 12P như có một phép màu xảy ra. Học sinh hăng hái phát biểu, chăm chú nghe giảng. Và đặc biệt người có số lần phát biểu nhiều nhất là tôi. Để tôi cho bạn biết tôi học được gì nhé. Tôi học được số đo ba vòng chuẩn, tôi học được một người không cần có butt đầy đặn nhưng cũng có thể Heatshort bất kì ai bằng vòng một mời gọi. Tôi học được rằng chi có những người da trắng, tuyệt đẹp và baby như cô giáo Jennie của tôi (của chúng tôi) mới có thể để mái tóc vàng này. v....v Và tôi còn học được nhiều điều khác.

Tôi không để lạc ánh mắt dù chỉ một giây khỏi bục giảng. con ngươi tôi di chuyển khi cô ấy di chuyển trên bục giảng, từ trái qua phải, từ phải qua trái. Uyển chuyển và nhẹ nhàng như một con mèo. Hấp dẫn và quyền uy như một devil xinh đẹp. Ôi!!!!!

She is a perfect teacher! =.=

Tôi không soi được một chút mỡ nào từ vùng bụng phẳng lì của cô ấy. Cô ấy quá hót. Giáo viên của tôi còn hót hơn cả thời tiết nóng nực bên ngoài. 

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, sự nhiệt tình thái quá đưa tôi đến bờ vực khi làm trò cười cho cả lớp =.=

Cô ấy bắt đầu giảng bài, trong lúc giảng cô ấy hỏi rằng con số này có lấy hay không. Cô ấy kiệm lời, không hỏi đầy đủ. Jennie hỏi thế này

" LẤY HAY KHÔNG?" - Giết tôi đi....Jennie đang cầu hôn tôi.

Với bản mặt sáng sủa và hóng hớt nhất, cô ấy nhìn tôi và hỏi 

" Mạnh dạn lên nào. LẤY HAY KHÔNG"

Không kiềm chế được nữa, tôi hô rõ to và quyết liệt

" LẤY!"

" Đúng rồi! Lấy ^^" Cô ấy cười và nhìn tôi.

Tôi hăm hở, mũi tôi bắt đầu nở ra, da mặt trở nên đỏ hồng hào như thể đang bị cảm nắng một ai đó. Lisa ghé tai tôi

"Jisoo! Hãy tưởng tượng cô ấy đang cầu hôn cậu" kèm theo đó là nụ cười nham nhở.

"Không cần cậu phải nhắc!" Tôi đắc chí.

Tiếp tục với một con số đơn giản khác, Cô ấy lặp lại câu hỏi:

" LẤY HAY KHÔNG!"

Lần này tôi còn nói to hơn, gần như là hét lên

" LẤY!!!!" 

Đột nhiên cả lớp nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ. Lisa gục mặt xuống bàn nín cười. Giọng cậu ta Run lên.

"Đồ điên! Số đấy lấy sao được!"

.......

...

UỲNH!

Jisoo! Hình tượng của mày trở về con số không rồi~

Công sức tiêu tan rồi~

Đi chết đi~

Nghĩ sao mà mày bảo mệnh đề 2+3= 6 là đúng =.=

_________________________________________

END CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com