Truyen30h.Com

[Jujutsu kaisen] Làm thuần ái sao?

Chương 4

Umehara_Ruri

Đương Gojo Satoru đi vào sân thể dục thời điểm, thấy chính là này phúc lệnh người động dung hình ảnh.

Người trẻ tuổi tinh thần phấn chấn tất cả trương dương. Cả đám học sinh năm nhất đều tụ tập lại trò chuyện đâu.

"Có phải nhân lúc thầy đi vắng mấy em lại nói xấu thầy phải không?"

Gojo Satoru không biết từ chỗ nào xông ra. Xuất hiện trước mặt bạn và các đồng học mà nói.

Bất quá hắn cũng không ngại chen vào, mà là chuyển hướng về phía bạn nói“Buổi chiều có cái nhiệm vụ muốn em đi làm nga.”

“Ngô……”

Zenin Maki hiển nhiên cũng kinh ngạc nhìn Gojo Satoru đột nhiên nhảy ra tới, nhất thời ngừng nói chuyện, quay đầu nói: “Ai quản a. Chúng ta cũng không có nói đến Gojo đâu.”

Maki nhìn đến Gojo Satoru chỉ tính toán kêu đi bạn, liền xoay người đối mặt sau cùng lớp đồng học phất phất tay: “Đi rồi, lần sau lại trò chuyện tiếp.”

“Còn chưa nói được mấy câu đâu……” Panda vẻ mặt bị đánh gãy ai oán biểu tình, đối Gojo Satoru nói, “Satoru thật là tìm cái hảo thời gian mà.”

Inumaki Toge cũng phụ họa nói: “Cá hồi.”

Cứ như vậy mang theo điểm oán giận, cùng năm cấp mọi người đều rời đi. Gojo Satoru cũng chỉ như là tới thông tri một chút, liền đứng ở đằng xa chờ.

Chỉ có Okkotsu Yuuta còn lưu lại tại chỗ.

Thiếu niên cúi đầu, tựa hồ là thoáng nhìn tay của bạn, rồi sau đó lại ngẩng đầu nhìn bạn một hồi, thấp giọng nói: " Cậu phải bình an trở về đó.”

Sau đó Yuuta nắm lên tay bạn, đem có chứa nhẫn ngón áp út cùng ngón tay của bạn giao điệp ở bên nhau, tới gần chính mình trán, như là ở cầu nguyện giống nhau nhắm mắt lại: “ Tôi cùng Rika đều sẽ chờ cậu trở về.”

Bạn ngơ ngác mà nhìn thiếu niên bởi vì hơi hơi cúi đầu mà lộ ra phát toàn, không biết nên lộ ra như thế nào biểu tình.

“Yuuta, còn đang ở làm cái gì —— mau đi!”

“ Đợi một chút!”

Ở đáp lại các bạn học kêu gọi lúc sau, Okkotsu Yuuta buông ra hai người giao điệp đôi tay, mặt sắc ửng đỏ: “Kia nhiệm vụ cố lên!”

Nói xong cậu ta liền chạy ra, ở quay người lại khi, bạn giống như còn mơ hồ nhìn thấy cậu ta hồng thấu nhĩ tiêm.

"Quan hệ giữa em và Yuuta thật là tốt đâu. Thiệt là khiến cho người ta ghen tị mà." Không biết từ lúc nào đến gần bạn đầu bạc nam nhân dùng ngả ngớn ngữ khí mà nói.

Đồng thời bị Okkotsu Yuuta hành động làm cho kinh ngạc bạn nghe Gojo Satoru nói những lời này chỉ biết dở khóc dở cười nói" Đừng có nói giỡn, Gojo-sensei."

"Kia bây giờ thầy trò mình đi làm nhiệm vụ nhé."

Phụ trợ giám sát đem hai người đưa đến xuất hiện chú linh địa điểm. Mục tiêu của nhiệm vụ là tiêu diệt một con nhị cấp chú linh đang ở trong toà cao ốc. Nó đã bắt giữ được ba người và tới giờ vẫn chưa có tin tức. Vì đảm bảo an toàn nên đã sơ tán mọi người. Bạn phải tiêu diệt chú linh và xác nhận ba người bị bắt giữ có còn sống hay không.

Bạn sờ sờ trên cổ màu bạc vòng cổ. Đây là Gojo-sensei tặng cho bạn.

"Đây là chú cụ làm thành vòng cổ. Nếu lúc làm nhiệm vụ gặp nguy hiểm Gojo-sensei sẽ cảm nhận được mà đến cứu em nga. Có phải hay không thực cảm động ~"

Bạn chỉ biết kinh ngạc mà nhìn Gojo Satoru.

Vừa bước vào cao ốc bạn đã thấy được chú linh tàn uế, không có chú lực, chỉ có tàn uế tiếp tục đi lên tầng trên. Đập vào mắt bạn là hai khối thi thể bị xé nát không thể nhận diện được khuôn mặt nữa. Mùi máu tươi làm bạn có chút không khoẻ, lấy tay che mũi.

Bạn tiếp tục đi tới. Không gian xung quanh rất im ắng. Chỉ nghe được tiếng bước chân của bạn. Liền ở bạn đi lên lầu bốn thì nghe được chú linh thanh âm. Đó là một con chú linh với hình thù kì lạ với rất nhiều tay.

Là nhị cấp chú linh.

Nó ngay lập tức kéo dài những cánh tay ra phóng về phía bạn. Bạn né những cánh tay truyền chú lực vào kiếm chém vào nó. Không để cho chú linh kịp ra đòn kế tiếp, bạn phóng lên cao và chém vào đầu nó. Một đòn dứt điểm. Chú linh bị cắt làm đôi.

Nhưng lúc này bạn lại nghe được tiếng quần áo cọ xát.

Là người bị bắt giữ sao?

Nắm chặt kiếm bạn đi tới chỗ phát ra âm thanh. Phát hiện ra một đứa bé đang run rẩy ngồi xổm ở một gốc.

"Em có sao không? Tôi đến cứu em đây."

Đứa bé vẫn không phản ứng nhưng ngay khi bạn đến gần. Đứa bé đột nhiên nắm lấy tay của bạn. Bạn hoảng sợ, dùng tay không bị nắm lấy kéo tay đứa trẻ ra. Chính là lúc này đứa trẻ lại ngốc đầu dậy, nửa bên khuôn mặt của đứa trẻ đã bị chú linh chiếm lấy.

Nhưng đứa trẻ lại gắt gao nắm lấy bạn không buông, đột nhiên kéo bạn ném vào trên tường. Nó lại tiến về phía của bạn. Bạn ngay lập tức cong lưng né đi. Sau đó vọt tới sau lưng chú linh, nó lại làm cho cánh tay biến đại rồi hướng bạn đánh tới. Bạn giơ lên kiếm hướng về phía đầu chú linh chém.

Nó vậy mà lại tránh được. Giây tiếp theo, nó xuất hiện trước mặt bạn. Giơ cặp tay thật lớn nắm lấy cổ của bạn. Bạn bị nắm đến thiếu oxi.

Không được. Nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ chết mất!

Bạn cố gắng ngẩng đầu lên lại phát hiện trong lòng ngực chú linh như đang chứa thứ gì. Bạn dùng chú lực bao lấy tay hung hăng cắm vào lồng ngực chú linh kéo thứ đó ra.

Mất đi nguồn chú lực chú linh thống khổ la lớn. Bạn bị nó ném ra xa. Nhìn chú linh dần dần tiêu biến.

Thành công rồi.

Nhưng bạn thật sự quá mệt mỏi mà té xỉu. Rất kỳ quái, rõ ràng té xỉu ý thức vẫn là thanh tỉnh.

Bạn cảm giác được có người đem bạn bế lên, hắn ôm ấp tràn ngập ngọt ngào hương vị.

Mệt mỏi quá a...

Gojo Satoru ôm lấy bạn, hai mắt nhắm nghiền vẫn quật cường lôi kéo hắn góc áo.

Hắn khẽ cười một tiếng, một tay nâng lên đầu của bạn, cúi đầu vùi vào cổ của bạn nhẹ nói “Bé ngoan, thầy ở chỗ này, ngủ đi.”

Lúc này bạn đang nằm trong phòng y tế. Đã qua nửa đêm nên bạn cũng ngủ rồi. Zenin Maki, Inumaki Toge và Panda khi nghe tin bạn bị thương cũng có tới thăm bạn xong lại đi rồi.

Chỉ có Okkotsu Yuuta ở một bên im lặng mà nhìn bạn, sắc mặt cậu ấy lạnh nhạt lại tối tăm.

Mới chỉ rời mắt một lát cậu liền bị thương rồi.

Quả nhiên vẫn là không để cậu một mình tương đối hảo.

Tốt nhất nên đặt cậu ở dưới mí mắt mà chăm sóc.

Ước chừng chính là giờ khắc này, Okkotsu Yuuta vẫn là không yên tâm bạn. Nhận ra bạn và cậu ấy vô pháp tách ra. Nếu tách ra liền một trong hai người sẽ gặp nguy hiểm.

Phảng phất như một giọt nước từ máng xối chảy ra dung nhập cùng sông liền vô pháp cùng nó tách ra, từ lúc sinh đến chết. Kể từ lần đầu tiên chạm mắt thì giống như đã có sợi dây vô hình nối hai người lại. Đây là không thể vi phạm ước định, một khi trái với nó, hai người đều sẽ phát sinh bất hạnh sự tình, chờ đợi hai người phía sau chỉ có diệt vong. Cho nên bạn cần thiết vẫn luôn cùng Yuuta ở chung một khối mới được.

Okkotsu Yuuta đem mặt vùi vào trong khuỷu tay, cặp kia xinh đẹp lục con ngươi một mảnh u ám âm trầm như biển sâu lốc xoáy đem người chặt chẽ cuốn lấy, vào được nhưng không lối thoát. Cùng tương phản, gương mặt của cậu ta lại hiện lên khả nghi đỏ ửng.

Này không phải rất tuyệt sao.

Okkotsu Yuuta từ lúc thấy Rika tử vong liền điên mất mà đồng dạng bạn xuất hiện ở trong mắt cậu ta thời khắc khi liền đã vô pháp thoát khỏi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com