Truyen30h.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 13: Suguru Geto (NFSW)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm, lại là Vịt đây. Đã hai ngày Vịt biến mất rồi, bị bệnh hết cả đó. Vịt không ăn được cái gì hết, cứ nằm một chỗ thôi. Hôm nay vịt đã hết khó thở, để bù cho cô nào giãy đành đạch vì lần trước Vịt cho Se. Hôm nay vịt bù cho cô chap này. Khuyến cáo các cô nên đọc ở nơi vắng người.

Request của Sukitame.
Stt: 2
Char: Suguru Geto
Thể loại: 18+
Ngọt, He
_______________________

Gió heo hút luồn vào từng tán lá, ra rít thổi phồng bầu không khí ảm đạm.

Tiếng mưa tí tách rơi, thời tiết lạnh lẽo làm bạn cuộn tròn người lại. Cái lạnh man dại của ngày mưa chiếm lấy tâm trí.

Những ngày mưa thật buồn chán, bạn khó khăn lăn xuống giường. Nhìn sang bên cạnh Geto đã đi từ đời nào rồi, hôm nay bạn lại bị sốt nhiệt độ cơ thể liên tục tăng cao. Cả người nặng nề không còn chút sức lực, chuyện bình thường như ăn cơm bữa đấy mà. Chỉ cần sử dụng thuật thức quá đà hôm sau liền lăn ra bệnh. Sao bạn lại thèm muốn cái cảm giác được chăm sóc thế này, nhưng Geto lại nỡ bỏ bạn ở đây một mình.

Quá đáng cực kỳ quá đáng.

Chán nản vớ lấy chiếc điện thoại, bạn nhìn thấy một trang web khá nổi bật. Với lượt tương tác siêu cao, myreadingMaga.

Lựa đại một bộ truyện có ảnh bìa mang màu sắc rực rỡ, khi nhấp vào bạn chợt thấy hình ảnh, những người con trai khỏa thân đang làm chuyện đó với nhau. Bạn đỏ mặt xấu hổ nhưng càng đọc lại càng cuốn, bạn đã xem liên tục hai tiếng đồng hồ.

"Mình đang đọc cái gì vậy trời."

Bạn nhìn ra ngoài cửa sổ, cơn mưa vẫn chưa dứt hẳn, cố gắng quên đi những hình ảnh lúc nãy. Qua ô cửa kính bạn nhìn thấy, Gojo đang khoác vai Geto dưới tán cây, mấy người đó không sợ bị ướt hả bị điên hết rồi.

"Chắc chỉ là bạn bè bình thường thôi."

Bạn cố gắng trấn an bản thân, nhưng sau đó lại ngỡ ngàng khi Gojo uống chung nước với anh người yêu bạn.

"Ê Gojo, nước táo mày mua dở ẹc!"

"Đâu đưa tao uống thử."

"Ngon mà ba, dở hồi nào."

"Mà mày không định đi chăm T/b à?"

"Bé nhà tao chắc đang ngủ, để em ấy nghỉ ngơi chứ."

"Thôi mày lo gì Geto, mai T/b lại khỏe như trâu ấy mà."

Do ở quá xa bạn không thể nghe được cuộc trò chuyện của họ. Qua đôi mắt dâm dục từ bạn, tình đồng chí bỗng chốc hoá đam mĩ.

"Sao hôm nay sặc mùi đam quá."

Bạn đóng sầm cửa sổ lại, xua tan luồng suy nghĩ đen tối trong đầu. Không kìm được tò mò bạn lại nhìn qua khe cửa. Geto đang nói chuyện với Shoko thì phải, hai người bọn họ có vẻ đang rất vui.

Bạn thật lòng không muốn thừa nhận bản thân đang ghen với cô bạn thân của mình.

Đập đầu vào tường cho tỉnh táo, bạn nhanh chóng lấy một quả xoài để gọt. Càng nghĩ đến những hình ảnh đó bạn càng mất tập trung. Cắt trúng tay lúc nào không hay, dòng máu đỏ tươi liên tục tuôn ra như suối. Nó không hề ngừng chảy, bạn hoảng loạn đem tay đi rửa.

"Hm, chết dở rồi!"

Bạn vớ lấy hộp sơ cứu trên đầu tủ, nhưng do lùn quá không với tới. Đành phải đứng lên ghế mới lấy được.

Sau một lúc vật lộn với cánh tay trời đã sập tối, Geto không hề về xem bạn sống chết thế nào. Trốn trong chăn khóc nức nở. Cảm giác cô đơn như một con quái vật xiết lấy trái tim bạn. Tối hôm đó Geto đến bên giường bạn, không thèm nhìn anh lấy một cái, đôi mắt phủ một lớp sương mờ như sắp khóc tới nơi. Thật ra là nín rồi nhưng bạn muốn khóc thêm lần nữa.

"Sao vậy T/b."

Anh nhẹ nhàng vuốt tóc bạn, bàn tay không yên phận sờ đùi bạn.

"Anh đi mà sờ c* Gojo!"

Geto đứng hình tại chỗ há hốc mồm. Anh không thể tin được bạn lại có cái suy nghĩ đáng sợ đó.

"T/b không ... lẽ ... em ghen với Gojo?"

"Ừ đấy thì sao!"

Anh bật cười một cái chồm đến ôm bạn.

"Em không tin anh?"

chạm tay vào bên dưới, bạn rùng mình một cái. Da gà da vịt thi nhau nổi lên.

"Anh đang sờ chỗ nào thế."

Geto không đáp lại, liên tục sờ nắn nơi đó. Hai ngón tay len lỏi vào bên trong. Bạn khẽ rên vài tiếng, như hài lòng với phản ứng từ bạn. Anh giở giọng trêu chọc.

"Sao vậy T/b."

Bên dưới đã sớm ướt đẫm, anh đột nhiên dừng lại trước khi bạn sắp đạt đến cao trào. Như một đứa trẻ bị lấy mất kẹo. Bạn run rẩy nói.

"G ... E ... To."

Anh đè bạn xuống giữ chặt tay bạn. Cánh tay vừa mới băng bó bỗng nhói lên một cái.

"Đau?"

Geto buông lỏng tay ra, nhìn bạn hỏi. Anh xoay người bước xuống giường, rót một cốc nước trấn tĩnh bản thân. Có lẽ đêm nay anh sẽ qua phòng ngủ với Gojo. Geto không muốn làm bạn đau chút nào.

Bị dục vọng chi phối bạn ném gối về phía anh.

"Không được thì thôi!"

"T/b em."

Như công tắc được bật, Geto đè bạn xuống anh cuối xuống cắn vào gáy bạn. Rồi lại lướt xuống bầu ngực trắng nõn, các vệt đỏ dần xuất hiện. Geto mút nhẹ ngực bạn. Cả người bạn đang dần nóng lên vô thức cọ xát hai đùi vào nhau.

"Ah"

"Ngoan."

Cây gậy nóng hổi đang từ từ tiến vào. Chầm chậm ma sát bạn có thể cảm nhận được nhiệt độ từ thứ đó.

"Em sẽ hối hận khi ghép anh với Gojo T/b"

"Không!"

"Em thành thật chút đi"

Bên dưới bạn ngày càng ướt. Tiếng lép nhép liên tục vang lên. Lần đầu trải nghiệm cảm giác kích thích bạn uốn éo người. Geto vừa mới kích tình bạn, hạ thân cảm nhận được sự căng cứng. Trong khi bạn ứa nước mắt liên tục cầu xin, ai đó lại rất phấn khích ấn chặt eo bạn.

"Hức đau ... Đừng em sợ."

Lời van xin chẳng có tác dụng trong tình huống này. Dù bạn có khóc lóc hay la hét như thế nào đi chăng nữa, chỉ làm Geto thêm hưng phấn. Nếu như bạn van xin trước khi Geto hứng tình mọi chuyện có lẽ đã khác. Tâm trí bị lấp đầy bởi khoái cảm, nhìn bạn rên rỉ dưới thân, Geto thích thú cắm sâu vào bên trong. Anh khẽ liếm môi liên tục ra vào nơi đó còn vương vài sợi tơ máu. Cái cảm giác sung sướng xen lẫn đau đớn, làm cơ thể bạn mềm nhũn. Đầu óc bạn đã không còn tỉnh táo. Anh lật người bạn lại cắn lấy nhũ hoa.

"Hức ... Đừng mút"

Trong khi bên ngoài lạnh lẽo như thế nào. Nhiệt độ trong phòng lại không ngừng tăng lên.

Bạn không biết cả hai đã làm bao lâu, dòng tinh dịch ấm nóng chảy xuống đùi. Căn phòng tràn ngập mùi hương ái muội sau những lần hoan ái.

Anh vuốt nhẹ trán bạn nóng quá. Trong lúc hứng lên anh đã không kiểm soát được. Làm chuyện vô nhân tính với bạn, cơ thể bạn nằm bất nằm động khắp người đều là những vết bầm tím. Geto thừa nhận anh có chút máu S.

Anh dùng khăn ướt lau người bạn. Sau đó thay cho bạn một bộ đồ ấm áp.

"Anh xin lỗi."

Geto không thể ngờ bạn lại ghen với Gojo. Bạn không tin tưởng anh như thế sao. Sáng hôm sau bạn tỉnh dậy, một cánh tay nặng trĩu đang ôm lấy bạn. Cố gắng lắc người để thoát khỏi vòng tay anh, bạn leo xuống giường nhưng đi được vài bước lại ngã phịch xuống đất.

Bạn không biết rõ di chứng sau khi làm chuyện đó. Geto bị tiếng động làm tỉnh giấc, anh tiến đến đỡ bạn lên giường, bạn vẫn còn uất ức.

"Em không thích Gojo!"

"Anh cũng đâu thích Gojo."

"Em không thích anh thân mật với Gojo hay ai khác trừ em đâu."

"Chẳng phải em đã cướp đi đời trai của anh sao, đã không chịu trách nhiệm với anh mà còn trách móc anh nữa."

Anh nhẹ nhàng nói bàn tay lau đi những giọt nước mắt, dịu dàng dỗ dành bạn.

"Anh yêu em T/b"
________________________
Rồi vừa lòng mấy cô chưa, hoa mắt chóng mặt vẫn chịu khó dò lỗi chính tả rồi lên chap cho mấy cô nè. Có phải Vịt chiều các cô quá nên các cô hư rồi đúng không.

Thôi đọc 18+ như vậy là đủ rồi. Các cô nhớ ăn no ngủ kỹ giữ sức khỏe nghe chưa. Hãy vote và comment nhiều vô để Vịt có động lực viết tiếp.

I Love You

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com