Truyen30h.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 60: Inumaki Toge (Ngày thường)

NhiNguyt538

Đầu mùa hè nhiệt độ không quá cao nhưng giữa trưa thì oi bức kinh khủng, cái nóng làm bạn không thể ngủ thêm được nữa. Thật không may điều hoà phòng bạn hỏng mất rồi, nếu báo cáo cho hiệu trưởng chờ người đến sửa thì còn lâu mới xong. Bạn đành chui ra khỏi phòng đi tìm người yêu.

Ôm một cái thì sẽ bớt nóng nhỉ.

Một ngày bình thường của một cặp đôi yêu nhau sẽ ra sao nhỉ? vào buổi sáng khi đi đến khu nhà bếp trong trường. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một cậu trai nhỏ nhắn đang rửa rau củ. Cậu ấy là Inumaki Toge một chàng trai tốt bụng và siêu cấp đáng yêu.

Toge đang hăng hái làm đồ ăn sáng cho mọi người, bạn muốn vô phụ một tay nhưng cũng vừa muốn ngắm nhìn cậu nữa. Vào buổi sáng do cái nóng của ngày hè Toge mặc một chiếc áo phông bình thường, không có bất kỳ thứ gì che đi khuôn mặt cậu. Ngày thường bạn chỉ có thể thấy được đôi tím của Toge, lâu lâu chúng sẽ híp lại trông rất đáng yêu.

Lâu lâu mới được chiêm ngưỡng gương mặt cậu hai gò má phúng phính làm bạn muốn cắn một cái. Trong vô thức bạn đã giãy đành đạch trước chiếc nhan sắc này, vung tay đá chân vào cửa.

"Konbu?"

"Là tớ"

Toge thoáng bối rối khi nhìn thấy bạn, cậu khẽ ngoắc tay ra hiệu cho bạn đến gần.

"Này để tớ giúp cậu nhé."

Toge gật đầu tỏ vẻ đồng ý sau đó đưa cho bạn hai củ cà rốt để thái nhỏ, trong lúc đó bạn vừa cắt vừa ngắm nhìn Toge tiện thể cắt luôn tay của mình.

"Đau!"

"Takana?"

Toge khó hiểu xoay người sau đó cậu không cho bạn làm nữa.

Buổi sáng cứ như thế mà kết thúc, giờ luyện tập bạn bị Panda bế lên xoay vòng vòng. Sau đó bị ném lên không trung Toge đã nhanh chóng bắt lấy bạn. Bạn đi đứng một cách loạng choạng rồi lại té dập mặt cắm đầu chạy đi nôn hết thức ăn lúc sáng.

Thể chất của bạn thuộc dạng yếu ớt nhất trường nhưng thuật thức lại mạnh không tưởng. Mới khởi động thôi đã làm bạn ra nông nỗi này, Toge cũng đau lòng không thôi.

Bữa trưa cũng khá yên bình.

Khi trời sập tối, cả hai thường dành cho nhau những nụ hôn vụn vặt trên mi mắt. Đó chính là hủ tục đấy, sau đó bạn và Toge liền ôm nhau ngủ.

Đôi khi tình yêu rất đơn giản chỉ cần ta bên nhau là đã quá đủ rồi.

______________________

Request của ai thì tự nhận đi nha Vịt quên rồi. Dạo này thật sự cực kỳ bận luôn á trời.

I Love You.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com