Truyen30h.Com

Junhao Ket Thuc Su Mo Ho Nay Thoi



Nguyên một ngày làm việc của MyungHo đều khiến cậu phải dính chặt lấy với bàn làm việc, ghế chuyên dụng, màn hình máy tính và những bản thiết kế cùng phác thảo rối mắt vô cùng. Trình tự làm việc của cậu chẳng có gì ngoài thiết kế trên máy tính, chỉnh sửa các bản thiết kế khác, hoàn thành các bản thiết kế, thỉnh thoảng có đứng lên đi lại vài vòng trong phòng hay trong phạm vi công ty để vừa thư giãn vừa thu thập ý tưởng.

Tiến độ làm việc của MyungHo so với thời gian đầu mới bắt đầu làm nhà thiết kế đã tiến bộ hơn hẳn, bản thiết kế hầu như chẳng phải chỉnh sửa gì, tốc độ vẽ và phác thảo cũng nhanh hơn nhiều. Nhưng không vì thế mà nhàn nhã hơn hay thời lượng công việc của cậu được giảm xuống. Vì số lượng trang phục cần thiết kế ngày càng nhiều, đi cùng với sự phát triển của công ty là sự có mặt của thương hiệu M&M những show diễn thời trang cả trong nước và quốc tế nên khối lượng công việc ngày càng nhiều và nặng. Công ty có mười nhà thiết kế và hai nhà thiết kế độc quyền là MyungHo và MinGyu nhưng lần nào muốn kịp tiến độ cũng phải làm thâu đêm suốt sáng.






- - -







MyungHo kết thúc công việc ở công ty vào lúc chín giờ ba mươi phút tối. Hiện giờ gần như chẳng còn ai ở lại công ty ngoài cậu và các nhân viên bảo vệ. Đối với MyungHo việc đi sớm về muộn đã quá quen thuộc, hình ảnh hành lang tối chỉ được thắp đèn theo mỗi bước chân cậu hướng tới thang máy từ lâu cũng chẳng thể khiến cậu rùng mình lạnh gáy. Hay ít nhất thì trong ánh mắt mỏi mệt của cậu nó cũng chẳng đáng gì.

Vừa định bước đến nhấn số thang máy, liền có một bàn tay đập nhẹ vào vai cậu, MyungHo giật mình thoát khỏi sự uể oải quay lại ra sau liền thấy gương mặt tươi cười hiền dịu của đồng nghiệp làm cùng công ty và gần như là cùng chức vụ với cậu.

Thấy đối phương cười tươi vui vẻ nhìn cậu, MyungHo cũng nở một nụ cười lịch sự đáp lại, mặc dù cậu đang mệt mỏi, năng lượng trong người cũng như đã sắp kiệt quệ.

" Anh HyunSoo! Sao anh còn ở đây muộn thế này? "

HyunSoo, một trong mười nhà thiết kế khác của M&M, vào công ty khoảng thời gian thành lập được một năm. Được đánh giá là một trong những thành viên ưu tú và chăm chỉ nhất của bộ phận thiết kế. Từ khi mới vào công ty, MyungHo đã rất ấn tượng với những bản thiết kế của anh. Chúng mang một nét rất riêng mà MyungHo đã từng nói với MinGyu là " hoàn toàn đậm chất HyunSoo ". HyunSoo có khả năng phối màu trang phục rất hài hoà và những bộ cánh anh thiết kế luôn mang lại cảm giác bay bổng nhẹ nhàng nhưng lại không hề đơn điệu.

Mặc dù luôn cảm thấy hứng thú với những thiết kế của HyunSoo và ấn tượng với phong cách của anh nhưng MyungHo chưa một lần nói chuyện trực tiếp với HyunSoo quá năm phút. Tất cả đều là thảo luận về công việc hay thông báo thời hạn nộp thiết kế. Đây là cũng là lần đầu tiên MyungHo và HyunSoo ở cùng một chỗ mà không có bất kì ai bên cạnh hai người.

Nghe MyungHo hỏi, HyunSoo vẫn chưa dứt nét cười, khoé môi vẫn kéo lên đầy dịu dàng nhìn MyungHo.

" Anh có để quên điện thoại nên quay lại lấy thôi. "

HyunSoo vừa nói vừa dơ chiếc điện thoại lên trước mặt cho MyungHo nhìn thấy, còn lắc lắc thêm vài cái như nhấn mạnh điệu bộ.

MyungHo thấy vậy cũng chỉ cười mỉm cho qua, cậu chưa hề biết HyunSoo sẽ là người có nhiều cử chỉ đến như vậy khi nói chuyện.

Chẳng để không khí trong thang máy yên lặng lâu, HyunSoo lại cất tiếng hỏi MyungHo.

" Em làm việc tới khuya vậy luôn, cả công ty chỉ còn mỗi phòng của em còn sáng đèn. Về muộn như thế này không sợ sao? "

Nghe HyunSoo hỏi MyungHo không nhịn nổi nữa mà bật cười, anh coi cậu là trẻ con chắc mà còn sợ tối với sợ ma?

" Em quen rồi, lần nào có dự án cũng phải ở lại thậm chí là muộn hơn cơ. Nhưng mà vẫn chưa hoàn thành hết được công việc đây này, em đang định mang về nhà làm nốt. "

HyunSoo nghe vậy cũng chẳng nói thêm gì, chỉ gật đầu tỏ vẻ như đã hiểu và đồng tình. Không khí trong thang máy lại tiếp tục im lặng, không ai còn nói bất kì điều gì nữa.






- - -







Cho đến khi cửa thang máy mở ra tại tầng một, MyungHo và HyunSoo cùng bước ra khỏi cổng công ty, MyungHo khẽ chào tạm biệt người bảo vệ công ty, vừa bước ra khỏi cửa liền tháo thẻ nhân viên.

MyungHo vừa định chào tạm biệt HyunSoo thì anh đã nhanh hơn một bước thành công cướp lấy lời cậu.

" Muộn rồi, hay để anh đưa em về? Mình cùng đi lấy xe? "

MyungHo khá bất ngờ với lời đề nghị của HyunSoo, chính bởi cậu và anh vốn chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp xã giao, chưa bao giờ trò chuyện quá năm phút, bây giờ chính anh lại muốn đưa cậu về.

" À không sao đâu. Với cả em cũng đi xe mà. Cũng muộn rồi, anh nên về đi, em đi trước nhé. Tạm biệt! "

Nói xong chẳng đợi HyunSoo hồi đáp, MyungHo đã chạy ra bãi để xe lấy xe.

Quay người đi trước khi HyunSoo kịp phản ứng, MyungHo chợt bỏ lỡ ánh mắt có phần hơi thất vọng và buồn bã khó hiểu của HyunSoo.






- - -





MyungHo mở cửa về đến nhà cũng là lúc đồng hồ điểm chính xác mười giờ ba mươi phút không hơn không kém.

Bước chân vào phòng khách, MyungHo đã nhìn thấy JunHwi nằm co quắp lại thành một cuộn tròn trên ghế sô pha với ti vi vẫn còn bật và đang dừng lại ở World Fashion channel. Chắc chắn rằng JunHwi vừa xem ti vi lại vừa gật gù đến mức ngủ quên mất rồi, cậu nhẹ nhàng lấy remote từ trong tay JunHwi ra tắt ti vi. Vỗ nhè nhẹ vào mu bàn tay của JunHwi để đánh thức anh dậy.

JunHwi vừa mở mắt đã nhìn thấy MyungHo liền vòng tay bao trọn lấy cả thân hình trước mắt vào lòng. MyungHo đổ ập vào lồng ngực vững chãi của JunHwi. Cậu vòng tay ra sau gáy nhằm siết chặt cái ôm của cả hai, vỗ nhè nhẹ vào bả vai anh, khẽ giọng nhắc nhở:

" Đánh răng rồi vào phòng ngủ nào? Để em kiểm tra hành lý của anh đã. "

Dù ngái ngủ, JunHwi vẫn chẳng hề buông cái ôm của hai người ra, giữ kè kè MyungHo trong lòng mà tiến vào phòng ngủ. Một bên JunHwi đang đánh răng, một bên MyungHo đang thay quần áo sang một bộ đồ ngủ thoải mái hơn bộ quần áo cậu mặc đi làm.

Xong xuôi, JunHwi cùng MyungHo liền ngồi lại trước ba chiếc va li to đùng của JunHwi trước show diễn và phải ở lại đến gần một tuần tại Pháp của anh. MyungHo là người cực kì chu đáo, cẩn thận cùng sạch sẽ nên việc kiểm tra lại hành lý cho JunHwi chỉ có MyungHo là người phù hợp nhất.

" Lần này anh chuẩn bị đầy đủ hơn những lần trước rồi đấy! "

MyungHo vừa nói vừa sắp một bộ dưỡng da vào va li cho JunHwi.

" Anh đã cố gắng cẩn thận hơn rồi. "

JunHwi hạ gương mặt xuống thật thấp và thật gần với MyungHo, vừa nhìn thật kỹ biểu cảm của cậu vừa nhanh nhẹn đặt một nụ hôn lên phiến môi của cậu. 

" Mai anh còn phải bay nữa, bây giờ chúng ta nên đi ngủ đi thôi. "

JunHwi nghe vậy liền kéo MyungHo lên chiếc giường quen thuộc trong phòng, cả hai bắt đầu chìm thật sâu vào giấc ngủ cùng nhau trước một ngày làm việc bất vả nữa.





———————————————
This is the last day we're together, right?
Cre pic: Pinterest
Au: lee
P/s: Nay tớ bị cảm nên đăng sớm cho các cậu nè. Có lỗi type gì thì comment nhắc tớ sửa nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com