Truyen30h.Com

Junhao Ket Thuc Su Mo Ho Nay Thoi



MyungHo thức dậy, chuẩn bị tới công ty đi làm hoàn toàn một mình và trong im lặng. Cuộc sống của cậu hầu hết bắt đầu và kết thúc trong sự im lặng kể cả khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với JunHwi nhưng cả hai cũng không thể ở bên quá lâu nên đa phần cuộc sống của cậu đều tự xoay xở một mình. Nhiều lúc MyungHo cũng muốn chia sẻ mọi khó khăn với JunHwi nhưng cậu biết rằng anh cũng rất vất vả và chịu đủ mọi áp lực công việc. Cậu chỉ không muốn trở thành gánh nặng của JunHwi, vì vậy, hầu như cậu không nói hay chia sẻ về bất kì một vấn đề gì mà cậu gặp phải trong công việc hay cuộc sống.


MyungHo khẽ xoa nhẹ hai bên chân mày, kéo chúng dãn dần ra rồi nhắm nghiền mắt tựa lưng ra sau chiếc ghế quen thuộc trong phòng làm việc để cảm thấy thư giãn hơn. Đưa tay ra xoa nhẹ chiếc lưng mỏi nhừ vì ngồi một lúc quá lâu, MyungHo liền đứng dậy như thường lệ dạo quanh công ty một lượt giải thoát cho chính cơ thể như muốn gãy đôi ra của cậu.






- - -






Vừa bước chân ra ngoài sảnh tầng làm việc của mình, MyungHo đã bắt gặp HyunSoo đang cười tươi hướng đến mình.

HyunSoo bắt gặp MyungHo thì dường như phấn khởi hẳn lên, cười tươi rói lộ gần hết hàm răng trắng đều, còn đôi mắt thì híp lại cong cong như sợi chỉ. Biểu hiện trên gương mặt của HyunSoo lúc này là cả một bầu trời tươi tắn.

HyunSoo nhanh nhẹn mở lời hỏi thăm MyungHo trước, còn hỏi cậu thêm gần mười câu hỏi nữa, chủ đề chỉ xoay quanh tối qua cậu về nhà có muộn lắm không, có thấy đói không, và thậm chí là ngủ có ngon không. Đứng trước HyunSoo lúc này, MyungHo cảm giác như đang đứng trước cuốn "Mười vạn câu hỏi vì sao" phiên bản nâng cấp có thể phát ra âm thanh vậy. MyungHo đúng là ít tiếp xúc với HyunSoo, nhưng dựa vào những biểu hiện cậu thường thấy của anh thì nhất nhất cậu cũng không thể nghĩ rằng HyunSoo lại là con người thích nói, nói nhiều mặc dù có đôi phần ồn ào nhưng dường như lại đem đến cảm giác vô cùng tích cực nhờ tính cách tươi sáng của anh.

MyungHo vốn chỉ định chào hỏi xã giao cho qua vì cậu muốn đi dạo xung quanh công ty hay thậm chí là ra ngoài đi dạo để tìm cảm hứng nhưng lại bắt gặp HyunSoo đang đứng cười cười mất gần như cả buổi sáng của cậu. MyungHo không thấy phiền, cũng không bực mình, chỉ ngạc nhiên bởi cậu đang thắc mắc rằng, HyunSoo nói nhiều như vậy liệu có thấy mệt hay thấy chán không?

" Em đang định ra ngoài đi dạo tìm một chút cảm hứng mới cho những bản thiết kế còn lại cần hoàn thiện, em nghĩ rằng nên đi trước khi quá muộn để hoàn thành tiến độ công việc. Em đi trước nhé! "

MyungHo vừa nói vừa mỉm cười nhẹ nhàng. Cậu cảm thấy rằng cần phải kết thúc câu chuyện lúc này thôi, cậu không muốn tốn nhiều thời gian ra ngoài mà không thể có đủ thời gian hoàn thành thiết kế.

Cậu cũng chẳng hề hay rằng, nhờ nụ cười nhẹ nhàng mà xinh đẹp kia, HyunSoo đã chết chân một chỗ, chẳng còn tâm trí mà trả lời lại nữa rồi.

MyungHo không thấy HyunSoo nói gì liền tạm biệt và chuẩn bị rời đi, HyunSoo như bừng tỉnh bởi cảm giác cậu sẽ rời đi, liền cất tiếng ngăn bước chân cậu lại.

" À MyungHo, giờ cũng sắp qua trưa rồi, em có muốn ra ngoài ăn trưa với anh luôn không? Anh biết một nhà hàng rất thú vị, em có muốn đến đó dùng bữa thử không? "

Nhìn xuống chiếc đồng hồ Piaget màu rose gold and black nhỏ nhắn nhưng sang trọng, phát hiện ra cũng đã qua mười hai giờ trưa, ngừng lại một chút, rồi cũng đồng ý đi cùng HyunSoo.




Đợi HyunSoo lấy xe, MyungHo liền lấy điện thoại nhắn tin cho JunHwi, dù cậu nghĩ rằng để chuẩn bị cho các show diễn sắp tới, có lẽ lúc này JunHwi đang đi gặp các nhà thiết kế hoặc đang diễn tập nhưng cậu vẫn không kiềm chế được mà nhắn tin cho JunHwi.

Công việc của MyungHo khá tự do về thời gian và lịch trình. Trong lúc làm việc, cậu có thể thoải mái rời công ty, thậm chí là biến mất một vài ngày để trốn đi đâu đó tìm cảm hứng, việc xảy ra khá thường xuyên với hầu hết các nhà thiết kế độc quyền, họ có thể làm khá nhiều thứ tự do khi đang trong giờ làm việc, chỉ cần hoàn thành đúng tiến độ, nộp bản thảo đúng thời điểm với chất lượng tốt thì họ hoàn toàn có thể làm những điều điên rồ trong khoảng thời gian đang ở công ty.






- - -





JunHwi đang gặp mặt nhà thiết kế chính của show diễn đầu tiên anh tham gia khi đặt chân tới Paris là Givenchy. Cuộc gặp mặt diễn ra khá suôn sẻ, đây không phải lần đầu tiên JunHwi gặp Waight Keller, nhà nữ thiết kế đi đầu của Givenchy. Waight Keller khá thích JunHwi, chính vì vậy, đây đã là lần thứ hai JunHwi cùng bà hợp tác.

Vừa thấy JunHwi bước vào phòng họp chính, bà đã vui mừng chào đón bằng nụ cười vui vẻ cùng cái ôm ấm áp dành cho người bạn đã lâu không gặp.

JunHwi được lựa chọn làm một trong hai vedettes của show lần này, cùng một người mẫu nữ nữa,  nhưng nghe nói chuyến bay bị delay nên không thể tham gia vào buổi gặp mặt mà sẽ chỉ có thể trực tiếp đến diễn tập.




Buổi diễn tập sẽ bắt đầu lúc ba giờ chiều nên JunHwi còn khá nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Anh quyết định sẽ đi ăn tối cùng DoHyun, sau đó sẽ quay trở lại khách sạn chuẩn bị trang phục và một ít đồ đạc cá nhân sẵn sàng cho buổi diễn tập.

JunHwi cùng DoHyun đến dùng bữa tại DARNARD, một nhà hàng bốn sao khá nổi tiếng tại Paris. JunHwi và DoHyun bước vào khá lặng lẽ, nhà hàng tầm trưa rất đông khách, chỉ còn trống hai chiếc bàn giữa phòng khiến JunHwi cùng DoHyun không còn cách nào khác gián tiếp trở thành tâm điểm. Vốn từ khi mới bước vào, hai người đã bị chú ý, không chỉ bởi JunHwi cùng DoHyun là hai người châu Á duy nhất mà còn nhờ hào quang cả hai tỏa ra.

Vừa bước ra từ cuộc gặp mặt với nhà thiết kế nổi tiếng, cả hai không thể ăn mặc như thường ngày được, dù đã tối giản hết mức, nhưng chiếc coat dáng dài đen tuyền đi cùng với chiếc sơ mi trắng mở hai cúc trên cùng và harness thêu chỉ vàng ướm lên người anh như đang tỏa sáng lấp lánh. Dáng người cao lớn, khoác lên mình bộ quần áo đơn giản nhưng sang trọng, JunHwi hoàn toàn trở thành điểm sáng trong mắt tất cả mọi người.

Ngoài việc bị chú ý khi mới bước vào, JunHwi cùng DoHyun khá hài lòng với nhà hàng. Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại với tông màu trắng đen cùng nâu vàng của gỗ khiến cả hai cảm thấy vô cùng thú vị, thêm cả đồ ăn và phục vụ chất lượng cực kì cao cấp khiến cả hai không thể không hài lòng.

Quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi thêm vài giờ đồng hồ trước khi chính thức bắt đầu tổng duyệt. Ngày mai là ngày diễn ra show thời trang chính thức, nên buổi tập luyện hôm nay sẽ gần như hoàn chỉnh so với buổi diễn chính thức. Vì lẽ đó, ngay từ hôm nay JunHwi sẽ phải làm tốt để các nhà thiết kế cùng nhãn hàng thấy hài lòng. Đây không phải lần đầu tiên anh làm vedette nhưng vẫn không thể lơ là hay chủ quan, đối với JunHwi, dù là diễn tập hay chính thức cũng đều phải cẩn thận và hết mình.






- - -





JunHwi có mặt tại sàn diễn tập trước mười phút, anh ăn mặc khá đơn giản để tiện cho việc thay đổi trang phục, một chiếc áo hoodie bông dày màu đen sọc đỏ của Givenchy phối với chiếc biker jean cùng hãng đơn giản và đủ để giữ ấm.

Sau năm phút, hầu hết các người mẫu đã đến sàn diễn chuẩn bị bắt đầu diễn tập, dường như vedette nữ cuối cùng vẫn chưa đến, khiến JunHwi phần nào thấy tò mò về nhân vật chính bí ẩn này.

Khi bên tổ chức vừa thông báo bắt đầu và hướng dẫn người mẫu vào trong thay đồ thì cũng vừa lúc người mẫu nữ xuất hiện sau sự chậm trễ vì chuyến bay bị delay. Cô người mẫu trẻ xinh đẹp đến từng bộ phận và gần như là từng người một để nói lời xin lỗi cùng hứa sẽ làm tốt. Đến lượt JunHwi, cả hai vô cùng ngạc nhiên khi gặp mặt nhau.

" MinHee? "

" Anh JunHwi? "





——————————————
We are both separated, we both have separate things to do.
Cre pic: Pinterest
Au: lee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com