Truyen30h.Com

Junhao Ket Thuc Su Mo Ho Nay Thoi





Fashion News
Today's news

HAI TRONG SỐ NHỮNG NHÂN VẬT CÓ ẢNH HƯỞNG NHẤT TRONG GIỚI THỜI TRANG XUẤT HIỆN THÂN THIẾT CÙNG NHAU TẠI SÂN BAY INCHEON.

Sáng nay, người mẫu nổi tiếng Moon JunHwi cùng nhà thiết kế độc quyền của công ty thời trang lớn nhất Hàn Quốc M&M Seo MyungHo được bắt gặp cùng nhau tại sân bay. Cả hai đều có những cử chỉ thân mật và vô cùng thân thiết.

Việc hai nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới xuất hiện cùng một chỗ đã làm cho truyền thông xôn xao. Trước đây, cả hai chưa từng xuất hiện chung trong một khung hình. Nam người mẫu Moon JunHwi đã từng làm người mẫu cho các show diễn thời trang của M&M.

Qua ảnh chụp của những người có mặt tại sân bay, có thể thấy cả hai đều rất thoải mái, thân thiết và có những hành động gần gũi với nhau làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ giữa cả hai. Phía công ty chủ quản của nam người mẫu Moon JunHwi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm này.

Hai ngày trước, công ty quản lý của nam người mẫu vừa thông báo rằng trong tuần tới anh sẽ không có bất kì một lịch trình nào. Vì vậy, điều này càng khẳng định cho mối quan hệ trên tình bạn của nam người mẫu và nhà thiết kế.

Cho dù là bạn bè hay người yêu, cả hai đều trông rất hoà hợp nên nhận được phần lớn sự ủng hộ của những người quan tâm tới thời trang.

Ảnh: Phóng viên báo
Fashion's News
Biên tập: Lee JunJae

Bình luận:

[+2907/-68] beloyal: Hai người này đẹp đôi thực sự, nhìn đã thấy một bầu trời nhan sắc.

[+1742/-81] runthe.show: Thế này thì thành cặp đôi quyền lực nhất của làng thời trang Hàn Quốc mất.

[+1523/-32] theco_co: Này giờ tôi mới biết nhà thiết kế cũng cần có nhan sắc như vậy đấy.

[+1034/-45] takeitoff: Đúng là hợp đôi, vừa có nhan sắc, vừa có tài năng, lại vừa có tiếng tăm.

[+97/-1056] so_iconic: Cậu người mẫu này có vẻ đào hoa nhỉ, mới mấy hôm trước có ảnh ở sân bay thân thiết với một cô người mẫu khác cơ mà.






- - -





Sau vài ngày nghỉ ngơi, cả JunHwi và MyungHo đều phải quay trở lại với guồng quay của công việc. Hai người mới từ Jeju trở về, vốn chỉ là MyungHo định tới đó để xem xét chất liệu sản xuất cho bộ sưu tập mới của công ty nhưng JunHwi lại nhất mực đòi đi cùng. Một khi JunHwi đã muốn thì khó ai có thể ngăn cản được, cuối cùng, anh cũng đã thành công thuyết phục được cậu.

Lần này ra sân bay, cả hai quyết định không để tâm tới ánh mắt của mọi người nữa, lâu lắm mới có dịp đi đâu đó xa Seoul cùng nhau, JunHwi và MyungHo muốn đặt sự thoải mái lên hàng đầu.

Bài báo được đăng tải ngay sau khi JunHwi và MyungHo đặt chân tới Jeju được chưa đầy nửa buổi. Cả hai đều đã đọc được ngay lúc đó vì bài báo nhanh chóng đứng ở vị trí thứ nhất trong phần tìm kiếm nhưng cũng không mấy bận tâm. Việc hẹn hò bí mật và phải che giấu tình cảm đã quá mệt mỏi nên cả hai quyết định để cho mọi việc diễn ra tự nhiên nhất có thể.


Vì vốn MyungHo sống khá khép kín nên việc cậu bất chợt xuất hiện trên mặt báo làm MinGyu khá ngạc nhiên. Vừa thấy MyungHo quay lại công ty để làm việc, anh chàng chủ tịch ngay lập tức chạy xuống phòng của MyungHo rồi tra hỏi cậu đủ đường. Cuối cùng chỉ để nhận lại một câu trả lời vô thưởng vô phạt:

"Đeo khẩu trang bí bách lắm, tôi không đeo cho đỡ ngạt thở thôi mà."

Không khai thác được gì thêm, MinGyu chán nản quay trở lại tầng làm việc của mình, mở sách của một tác giả anh yêu thích mà tiếp tục nghiền ngẫm chăm chú.


JunHwi sau đó phải thực hiện một buổi chụp hình với tạp chí Vouge Hàn Quốc và tham gia vào một cuộc phỏng vấn ngắn. JunHwi liên tục đứng chụp ảnh và thay đổi hơn mười bộ quần áo trong bốn giờ đồng hồ. Nhưng bằng sự chuyên nghiệp của mình, đến cả những bức ảnh cuối cùng, anh vẫn giữ được thần thái thu hút của mình. Điều này làm ekip thực hiện hết sức hài lòng. Trước khi kết thúc buổi chụp, JunHwi còn không ngừng hỏi thăm và cảm ơn các nhân viên trong đoàn khiến họ cảm thấy ấm áp vô cùng.

Trước khi tiến vào buổi phỏng vấn, JunHwi có thời gian nghỉ là ba mươi phút. Bước vào phòng chờ cho nghệ sĩ, JunHwi nằm dài lên chiếc sofa rộng rãi, thư giãn cho cả cơ thể đã phải căng cứng nhiều giờ đồng hồ. JunHwi nhanh chóng với lấy điện thoại nhắn tin cho MyungHo.

"MyungHo ơi, em ăn cơm chưa? Đã quá giờ cơm trưa rồi đấy." - Anh mắt ôn nhu của JunHwi gắn trên màn hình điện thoại, ai nhìn vào cũng có thể dễ dàng nhận ra.

Không để JunHwi đợi lâu, người bên kia đã hồi đáp nhanh chóng.

"Em ăn rồi, ăn rất no nữa, anh không cần lo đâu. Chắc anh vừa chụp hình xong nhỉ? Nghỉ ngơi đi rồi chơi điện thoại sau."

"Anh nhớ rồi. Giờ phải đi phỏng vấn nữa, xong việc anh tới đón em. Bé con làm việc vui vẻ."


Đã rất lâu rồi JunHwi không thực hiện phỏng vấn với bất kì tờ báo lớn nhỏ nào. Phần lớn công việc chính là chụp hình cho họ. JunHwi khá chắc chắn rằng vì bài báo lần trước nên họ mới muốn phỏng vấn anh, tiện thể xoáy sâu thêm về các mối quan hệ riêng tư.

Đúng như dự đoán, câu hỏi lớn nhất của buổi phỏng vấn ngắn chính là: "Dạo này có xuất hiện hình ảnh bạn và nhà thiết kế Seo MyungHo tại sân bay, liệu chúng tôi có thể hỏi rằng hai bạn đang là quan hệ như thế nào? Bạn có thể nói rõ hơn về việc không lâu trước đây bạn cũng xuất hiện ở sân bay cùng nữ người mẫu MinHee?"

Thực tế đây chỉ là một bài phỏng vấn nhỏ cho một tạp chí thời trang, JunHwi không nhất thiết phải trả lời câu hỏi mang phần tế nhị này. Nhưng đến bây giờ, anh thực sự không còn muốn giấu diếm mối quan hệ của mình và MyungHo. Anh muốn cả hai được bên nhau một cách tự nhiên ở bất kì nơi đâu, việc công bố cũng không có gì quá ảnh hưởng tới cả hai. MyungHo cũng không phản ứng gì với bài báo lần trước, cậu cũng nói với anh là cảm thấy thoải mái hơn để nói về mối quan hệ của cả hai trước công chúng. Vậy nên, không một điều gì khiến JunHwi phải bỏ lỡ cơ hội này cả.

Anh quyết định trả lời câu hỏi, để trang báo giúp anh công bố thông tin này.

"Tôi với MinHee hiện giờ là bạn bè, việc xuất hiện cùng nhau ở sân bay là vì chúng tôi trùng lịch trình nên về cùng nhau. Còn về mối quan hệ giữa tôi và MyungHo, thì tôi và cậu ấy cũng đã hẹn hò được một thời gian, vì không muốn đời tư bị soi mói quá nhiều mà chúng tôi để mọi chuyện diễn ra tự nhiên."

Buổi phỏng vấn kết thúc tốt đẹp, phóng viên cảm thấy cực kì hài lòng khi nhận được câu trả lời ngoài mong đợi của JunHwi. Số báo lần này nhất định sẽ là một trong những số bán chạy nhất trong tháng.

JunHwi hoàn thành toàn bộ công việc trong hôm nay cũng là lúc trời bắt đầu tắt nắng. Anh nhìn đồng hồ và nhanh chóng thay đồ cùng tẩy trang. Sau khi tạm biệt toàn bộ ekip, JunHwi không quên dặn quản lý về trước. Anh nhanh chóng lên đường tới công ty đón MyungHo.






- - -




Instagram

jun_ownworld

jun_ownworld Cause you're my flower.

Liked by xuminghao_o and 321,780 others

Comments are turned of for this post.


———————————
Just need two of us.
Cre pics: Pinterest
Au: lee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com