Truyen30h.Com

Kaiserxness Phu Thuy Va Chang Hoang De Cua Han

[KaiNess] Ngày không em

Idea&Write by Cánh Cụt Một Nắng
Warning: OOC

__________________________

Kaiser mở cánh cửa nhà ra, bên trong căn hộ tối om không có lấy nổi một tia sáng. Gã lặng lẽ bước vào trong, một tay cầm túi đồ tay còn lại lần mò tìm công tắc bật đèn, miệng lại theo thói quen gọi tìm tên em.

"Ness, làm gì ở trong ấy mà để nhà cửa tối om vậy em?"

Đáp lại gã chỉ là sự im lặng tuyệt đối cùng với tiếng gã vọng lại từ những bức tường. Đem theo tâm trạng hoài nghi xen lẫn lo lắng gã lại gọi tên em lần nữa.

"Ness!!"

Vẫn không có bất cứ âm thanh nào đáp lại gã cả. Tay gã chạm tới công tắc đèn, bật lên, cả căn hộ bỗng chốc sáng rực lên bởi những ánh đèn màu được gắn trên trần nhà trắng tinh khôi.

Gã đưa mắt nhìn xung quanh, căn hộ vắng toanh, không một bóng người. Ngoại trừ gã thì thứ duy nhất hiện diện ở đây chỉ có đống đồ được vứt lộn xộn, rải rác khắp cả phòng khách.

Bừa bộn. Kaiser thầm nghĩ rồi tìm cho mình một chỗ còn có thể coi là gọn gàng nhất trên chiếc sofa mà ngả lưng xuống. Khép chặt hàng mi lại gã chỉ mỉm cười tự giễu bản thân. Ness nào còn ở đây cơ chứ? Em với gã đã chia tay rồi cơ mà. Em cũng đã rời khỏi ngôi nhà từng là của em và gã hệt như cái cách em rời khỏi gã vậy. Cuối cùng thì em cũng có còn chịu nổi cái tính cách này của gã nữa đâu.

Gã buông thả bản thân, nằm im trên chiếc sofa nơi em hay thức khuya chờ gã trở về sau những đêm đùa vui điên cuồng với đám người ở trong CLB. Ấy vậy mà từng dòng ký ức vụn vặt về em, về gã và về cả hai bỗng chốc lại vụt qua trong đầu gã. Nụ cười của em khi nhìn thấy gã, khi đi bên cạnh gã, khi gã ghi bàn, lúc nào nó cũng rực rỡ hạnh phúc như vậy, đặc biệt là khi gã bâng quơ chấp nhận lời tỏ tình của em. Thậm chí giọng nói của em cũng hiện lên trong đầu gã, thanh âm dịu dàng hạnh phúc mang ý cười quen thuộc, giọng điệu lo lắng khi gã về khuya hay mắc mưa, bị ốm. Mà thứ ấn tượng hơn cả là cách em luôn ở bên gã, quan tâm gã và chăm sóc gã ra sao.

Thế nhưng những kỉ niệm ngọt ngào ấy lại lướt qua nhanh chóng, đọng lại trong đầu gã là hình ảnh những khi gã nạt nộ em, trút giận lên đầu em bằng cách nắm tóc, hất ly rượu vào mặt em, biểu cảm ngỡ ngàng cùng buồn bã của em, và thứ mà gã không muốn nhớ đến nhất - khoảng khác em dứt tình với gã.

Dứt mình ra khỏi những kỉ niệm mơ hồ xen lẫn giữa ngọt ngào và đắng cay, Kaiser chỉ lặng lẽ thở dài. Tâm trạng gã lúc này vô cùng ngổn ngang, gã đối xử với em tệ như vậy, cái nết của gã vừa tồi vứa khó ưa lại hách dịch như thế, thậm chí bây giờ tự ngẫm lại đến chính gã còn không chấp nhận nổi bản thân mình nữa. Vậy mà em còn chịu đựng gã, ở bên cạnh gã lâu đến thế. Rốt cuộc là em đã phải yêu gã, nhẫn nhịn gã nhiều đến mức nào cơ chứ? Gã không biết, lại càng không muốn biết, gã sợ nếu một ngày gã biết hết những gì mà em đã phải chịu đựng vì gã thì gã thật sự sẽ phát điên mất, điên vì hận bản thân của khi đó đã không trân trọng em, đã không níu giữ được em.

Trong cơn mê man, bỗng nhiên Kaiser muốn gặp em quá, gã muốn nghe thấy giọng Ness của gã...

===================================
Truyện được sáng tác bởi bạn Cánh Cụt Một Nắng ạ

Xin nhắc lại truyện này được sáng tác bởi bạn CÁNH CỤT MỘT NẮNG!! Và truyện chưa chắc đã có sự cho phép của tác giả nên rất mong các bạn ko mang đi đâu ạ chân thành cám ơn ạ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com