Truyen30h.Com

Không Phải Đầu Tiên Nhưng Sẽ Là Cuối Cùng

Chap 25: Mất chức

Mytien2804

Nhà họ Huỳnh 1 phen điêu đứng vì bà nội đến giờ vẫn chưa tỉnh hôm nay Hari lại như vậy cổ phiếu của công ty vì thế cũng tuột xuống, dù ông Hải vẫn là người đứng đầu công ty nhưng ông đã già làm sao có thể gánh vác mãi được, cũng có thông tin cổ đông công ty bắt đầu bán tháo cổ phiếu.

Hội đồng quản trị muốn họp để bầu lại chủ tịch, dù chủ tịch của họ vẫn ở đó nhưng sau lưng họ còn người chống lưng lợi hại hơn, bọn họ sẽ có không ít lợi nhuận khi lôi được ông Hải xuống, mọi người có lời nhất định là phải họp.

Ông Hải gác bỏ những đau buồn ở nhà mà lên công ty nếu lần này mất đi chức vụ này thì coi như nhà họ Huỳnh mất hết, trong tay ông có 30% cổ phần, Ngân có 10%, Hari có 15% cộng lại thì chức chủ tịch ấy vẫn an toàn.

Cuộc họp diễn ra với sự chứng kiến của mọi người trong công ty, Ngân không đi theo ông chỉ ủy quyền lại cho ông để sử dụng 10% kia.

Cuộc họp này chỉ để bầu lại chức chủ tịch thôi nên rất nhanh đã vào chuyện chính, lúc ông Hải muốn đề cử bản thân tiếp tục giữ chức chủ tịch thì chỉ có ông trong phòng này đồng ý nhưng không sao số cổ phần trong tay ông đủ là được.

_ Tôi xin tự đề cử tôi vì hiện tại số cổ phần trong tay tôi cao hơn tất cả mọi người ở đây, Ngân con gái tôi đã ủy quyền 10% của nó cho tôi, con gái lớn của tôi bị hôn mê trong bệnh viện nên số cổ phần của nó không được tính....

_ Ai nói không được tinh, bản thân tôi xin tự đề cử mình lên vị trí chủ tịch vì trong tay tôi đang có 30% cổ phần.

Hương Giang từ ngoài bước vào trên tay còn cầm tập hồ sơ, ông Hải vô cùng bất ngờ tại sao cô ta lại có mặt ở đây chứ còn có cổ phần công ty.

_ Hương Giang con nói gì, tại sao con lại có cổ phần công ty chứ?

_ Thôi cái giọng điệu thân thiết đấy đi, tôi có được cổ phần là do năng lực của tôi và cũng có 1 phần giúp sức của con gái ông đấy, 15% cổ phần của công ty tôi đang nắm giữ là của con gái ông chuyển cho tôi, 15% còn lại là tự có những người biết nhìn xa trông rộng bán cho tôi đấy, ông đã rõ hết chưa.

_ Không thể như thế được tại sao Hari lại chuyển hết qua cho cô chứ?

_ Cái này thì phải hỏi con gái ông rồi, còn bây giờ chúng ta biểu quyết đi, ai đồng ý để tôi làm chủ tịch mời giơ tay.

Đồng loạt các cổ đông trong phòng họp đều giơ tay đồng ý, ông Hải không thể đứng vững lập tức té xuống ghế, Hương Giang cười nhếch môi lên tiếng

_ Cám ơn các vị cổ đông đã tin tưởng tôi, tôi nhất định sẽ kinh doanh công ty thật tốt, bây giờ chúng ta tan họp.

Đợi các cổ đông ra ngoài hết ông Hải tức giận đi đến chỗ Hương Giang

_ Tại sao cô lại làm như vậy, cả gia đình tôi cưu mang cô yêu thương cô để rồi hôm nay cô trả lại tôi thế sao?

_ Yêu thương tôi, có chắc không, tôi nói cho ông nghe nhá đừng tưởng tôi không biết chuyện năm xưa, là ai đã hại mẹ tôi phải sống cuộc sống khổ sở như vậy, hằng ngày bị tên khốn nạn mà tôi gọi là ba hành hạ, tôi lại lớn lên trong cuộc sống thiếu tình thương như vậy là do ai, hả??? Bây giờ tôi không muốn nói nhiều, ngôi nhà các người ở hiện tại cùng bất động sản đều thuộc quyền sở hữu của tôi, về nhà mà chuẩn bị thu dọn mọi thứ đi tôi không thứ ai sử dụng đồ của tôi, nhớ đó.

Nói rồi Hương Giang bỏ ra ngoài.

Ông Hải về nhà trong bộ dạng không thể thảm hại hơn nữa vừa kể xong mọi chuyện đã có người đến buộc họ phải đi khỏi nhà, nhà họ Huỳnh bây giờ tàn thật rồi.

Cũng may bọn họ còn được căn nhà cũ ở gần nhà họ Lâm cùng 1 ít tài sản riêng của bà Hoa và Ngân, bọn họ cũng cầm cự được 1 thời gian vì chi phí chữa trị cho bà và cả Hari đều không phải ít.

Bác sĩ nói bà nội cũng có thể không chữa trị cứ duy trì chăm sóc và nói chuyện hằng ngày với người thân thì bà có thể bình phục mà không cần thuốc nhưng Hari thì khác không thể không điều trị nếu như nhà họ Huỳnh không muốn mất đứa con gái ngày.

Đường cùng là tình cảnh bây giờ của nhà họ Huỳnh, trách Hari dễ dàng bị mê hoặc, ông Hải lại càng tự trách mình tin tưởng quá mức đứa con gái kia.

Bây giờ nhìn mặt người nhà họ Lâm càng không có can đảm chứ đừng nói nhờ vả, chính con gái mình ép con gái người ta đến nổi bây giờ ngay cả tung tích ở đâu cũng không hề biết, hiện tại họ chỉ biết bám víu vào căn nhà cũ này, sống được ngày nào hay ngày ấy.

Càng nhẫn tâm hơn, Hương Giang phong sát Ngân ở khắp nơi khiến cô không thể tìm việc, 1 tiểu thư con nhà giàu bây giờ lại phải làm việc tay chân lương 3 cọc 3 đồng, ông Hải cũng vậy bạn bè khi xưa cũng chẳng còn ai cả, 1 người đã quá trung niên như ông thì có thể làm gì đây.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com