Truyen30h.Com

KHR

92.Tiểu Tsunayoshi sau trưởng thành đi đương Mafia thủ lĩnh

Tsunahiko

一览无鱼🐠 Vừa xem vô cá 🐠

PS: Là song song thế giới còn không có tao ngộ Byakuran giả thiết

Tiểu Tsunayoshi sau trưởng thành đi đương Mafia thủ lĩnh

Chương 1 mục tiêu Vongola

1.0 ở bệnh viện vượt qua 18 tuổi sinh nhật

"Tsuna quân, sinh nhật vui sướng nga!"

"Tsuna tiên sinh ~ Haru tới cấp ngươi ăn sinh nhật nga!"

"Ha ha, chúng ta tới Tsuna." & "Juudaime! Sinh nhật vui sướng!"

"Tsuna Tsuna! Ngươi bánh kem, cấp!"

"Cực hạn có thật nhiều người a, a, Sawada sinh nhật vui sướng a!"

"Boss... Sinh nhật vui sướng, đây là lễ vật, Mukuro-sama cho ngươi."

Sawada Tsunayoshi lúc này đang nằm ở trên giường bệnh, hắn đã 18 tuổi, hôm nay là hắn thành nhân sinh nhật, hắn có chút kinh ngạc mà từ nằm tư thế làm lên, hắn thoạt nhìn có chút gầy ốm, trên mặt bởi vì kích động xuất hiện nhàn nhạt đỏ ửng, nhìn chạy tới cho hắn ăn sinh nhật các đồng bạn.

"Các ngươi như thế nào tới?"

Lúc này nào đó ăn mặc màu đen tây trang tiểu hài tử đi tới làm được Sawada Tsunayoshi trên giường bệnh, trên mặt lộ ra không có hảo ý tươi cười, "Hôm nay nhà này bệnh viện đều bị chúng ta bao xuống dưới nga, Baka-Tsuna, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn hưởng thụ ngươi sinh nhật thì tốt rồi."

"Bao...... Bao xuống dưới?"

"Ít nhiều Hibari hỗ trợ đâu." Reborn trả lời nói, làm Tsuna yên lòng.

Sawada Tsunayoshi khó xử mà đỡ cái trán, "Thực sự có của các ngươi, cư nhiên đem bệnh viện bao xuống dưới......"

1.1 thành niên liền phải đi đương Mafia thủ lĩnh

Sawada Tsunayoshi ở quá xong sinh nhật lúc sau thực mau liền xuất viện, hắn vốn dĩ liền không có việc gì, đứa nhỏ này khi còn nhỏ bị huấn luyện ra, mặc kệ cỡ nào nghiêm trọng thương chỉ cần ở bệnh viện nằm cái mấy ngày thì tốt rồi, kết quả hắn mới vừa một hồi về đến nhà liền phát hiện vài bao hành lý bị chất đống ở cửa, dự cảm bất hảo đột nhiên ở hắn trong đầu sinh ra, Sawada Tsunayoshi sợ hãi cực kỳ.

"Reborn? Làm gì vậy a? Vì cái gì cửa chất đầy hành lý." Hắn đổi hảo dép lê chạy thượng lầu hai.

Lúc này đang ngồi ở hắn trong phòng nào đó tiểu nam hài đang ở chà lau súng của hắn chi, hắn nghe tiếng quay đầu tới, Tsunayoshi cảm giác vẻ mặt của hắn có điểm âm trắc trắc.

Hắn nghiêng đầu, vẻ mặt ngươi còn không biết biểu tình, "Này đó nhưng đều là giúp ngươi thu thập hành lý a."

"Ai? Cho ta thu thập? Nhưng ta không có muốn ra xa nhà a?" Tsunayoshi sờ sờ đầu, phát ra nghi vấn.

"Lần này là Italy định cư chi lữ, ngươi đã thành niên, Vongola thủ lĩnh đương nhiên muốn ở tại tổng bộ nha? Baka-Tsuna."

"Không...... Không phải đâu! Kyudaime đều không có cùng ta nói rồi việc này, ta rõ ràng chỉ là cái sau bổ tới......" Tsunayoshi ở Reborn nhìn chăm chú hạ càng nói càng nhỏ giọng.

"Sau bổ? Vậy ngươi nhưng thật ra nói cho ta nghe một chút đi còn có ai có tư cách cùng ngươi tranh vị trí này sao?" Reborn từng bước một tràn ngập cảm giác áp bách mà tới gần Tsunayoshi, làm cái này còn muốn trốn tránh hiện thực tiểu hài tử thấy rõ sự thật.

Hắn lại hoãn hoãn thần sắc, nói: "Đã nhiều năm trước liền tưởng cho ngươi tổ chức kế thừa nghi thức, nhưng suy xét đến rất nhiều vấn đề, cho nên đặt ở ngươi sau trưởng thành."

"Ngươi...... Các ngươi cư nhiên muốn cho một cái vị thành niên tiểu hài tử đương Mafia thủ lĩnh?!" Tsunayoshi chú ý tới rồi khác tin tức.

"Đừng như vậy thiên chân, chúng ta chính là Mafia." Reborn cong cong khóe miệng, từ Tsunayoshi bên cạnh đi qua, hắn tạm dừng một chút, kỳ thật không nghĩ cấp Tsuna quá nhiều áp lực, "Ngươi người thủ hộ đều sẽ cùng ngươi cùng đi, ân?"

"Có thể lại cho ta một đoạn thời gian chuẩn bị sao, Reborn, quá đột nhiên."

"Hảo." Tiểu hài tử sảng khoái mà đáp ứng rồi.

1.2 ồn ào nhốn nháo mà đi Vongola

Đây là Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên ngồi máy bay, chúng ta thủ lĩnh tại hạ định sau khi quyết định rốt cuộc không chút nào ướt át bẩn thỉu một lần, hắn tối hôm qua cùng Reborn cùng nhau cho đại gia định rồi vé máy bay, cũng tự mình cho bọn hắn tặng qua đi, quả nhiên muốn cho những cái đó người thủ hộ nghe lời, vẫn là muốn Sawada Tsunayoshi tự mình ra mặt. Nơi này đặc chỉ vân thủ cùng sương mù thủ.

Hắn cùng Reborn ngồi ở khoang hạng nhất chờ đợi, nhóm đầu tiên đến chính là Gokudera-kun cùng Yamamoto quân, bọn họ cùng Tsuna chào hỏi, sau đó một tả một hữu đem đem Sawada Tsunayoshi kẹp ở trung gian ngồi, mỗ vị trợ thủ đắc lực mỹ tư tư mà bắt đầu cấp Tsunayoshi hỏi han ân cần, Yamamoto Takeshi ở một bên thỉnh thoảng lại xen mồm hai câu điều tiết một chút không khí, thoạt nhìn không khí thực không tồi.

Một lát sau, Sawada Tsunayoshi khó chịu mà lôi kéo hắn cổ áo, hắn hôm nay ăn mặc thực chính thức, đây đều là bại Reborn ban tặng, hơn nữa phi cơ nội còn mở ra nhiệt điều hòa, quá xong sinh nhật liền mau tiếp cận cuối năm, thời tiết cũng dần dần lãnh xuống dưới, ở hắn mơ mơ màng màng sắp ngủ thời điểm, mặt khác người thủ hộ cũng chạy tới, Hibari tìm cái cách bọn họ có điểm xa nhưng ở Tsunayoshi tầm mắt trong phạm vi vị trí ngồi xuống, Tsunayoshi cười cười, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, Hibari học trưởng vẫn là như vậy chán ghét quần tụ a.

Lambo ở phi cơ mở ra sau ở lối đi nhỏ thượng đi tới đi lui, trong chăn Reborn giáo huấn lúc sau tới tìm Tsuna khóc lóc kể lể, kết quả lại bị ngồi ở bên cạnh Gokudera tấu, "Đừng đem ngươi nước mắt nước mũi sát ở Juudaime trên người a! Xuẩn ngưu!"

Tsunayoshi cũng có chút bất đắc dĩ, an ủi Lambo vài tiếng, Lambo mới an tĩnh lại. Sau lại hắn lại đi tìm một mình một người ngồi Chrome, Chrome lấy ra khăn giấy cho hắn xoa xoa mặt, Lambo cuối cùng ngồi xuống.

Đại ca giống cái tiểu hài tử giống nhau ngồi ở bọn họ mặt sau, thường thường hỏi mấy cái làm Sawada Tsunayoshi á khẩu không trả lời được vấn đề, này một chuyến lữ trình liền như vậy bắt đầu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com