Truyen30h.Com

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP

[ĐẶC BIỆT] TÁM NHẢM TẠI TỔNG BỘ (6)

BananaJP

Xin chào mọi người, chuyên mục Tám Nhảm Tại Tổng Bộ ngày hôm nay của chúng ta có phần hơi khác bình thường một chút. ^^  Ở chương này, Chúi sẽ giải đáp một thắc mắc mà Chúi nghĩ bạn nào cũng sẽ thắc mắc giống như một bạn độc giả của Chúi, để tiện cho việc giải đáp, Chúi đã xin phép bạn cho Chúi lấy comment của bạn ấy để làm dẫn chứng, đồng thời sẽ giải thích hết toàn bộ mọi thứ mà Chúi đã setup cho nhân vật Ikiketsu Mia, làm rõ một vài thứ để mọi người đừng hiểu lầm nhé!

Warning: Đây KHÔNG PHẢI là phốt, đây là một bài nêu ý kiến và giải đáp, các bạn có thể đóng góp ý kiến của mình dưới phần bình luận, Chúi sẽ giải đáp riêng cho từng bạn, những comment thắc mắc nào Chúi thấy có khả năng nhiều bạn cũng cùng suy nghĩ thì Chúi sẽ thêm vào phần Tám Nhảm này nhé! Cảm ơn mọi người.

Đây là ý kiến của một bạn độc giả.

Sau đây, Chúi sẽ giải thích rõ từng quan điểm của bạn ấy nhé!

1/ Về lý do Mia thân thiết với Thượng Nhị và Thượng Tam, lý do vì sao Mia lại đứng ở phe TRUNG LẬP, phe TRUNG LẬP ở đây nghĩa là gì?

Giải đáp: Kể từ chương Mia hoá quỷ, hẳn là mấy bạn vẫn còn nhớ có một khoảng thời gian Mia quên mất ký ức của mình, cô trở thành một con người hoàn toàn khác, tính cách khác và có hẳn một trí khôn khác luôn. Sariko có đôi mắt nhìn đời vô tư hơn Mia, vì cô bé không nhớ gì về nỗi hận cũ cho nên Sariko có phần nhẹ nhàng và vui vẻ hơn Mia rất nhiều.

Kể từ khi Sariko trở thành quỷ, người đầu tiên cô bé có ấn tượng nhiều nhất là Akaza và Douma (Khoan nói về việc Akaza là người nuôi Sariko, rèn luyện cho cô bé và Douma là người đã tạo hòm băng phiến để Sariko giữ xác của mình), thì trong người của Sariko có thể nói là đang chảy hai dòng máu của hai người.

Sariko vẫn GHÉT Douma và Akaza theo BẢN NĂNG. Nhưng Sariko không có lý do gì để phản nghịch lại hai người cả, Sariko đã từng nói trừ phi cô tìm ra được lý do để hận Akaza và Douma, thì cô sẽ mặc kệ hiềm khích của mình mà coi như chưa biết gì, vì ngoài hai người ra, Sariko không còn ai để nương tựa.

Suy ra: Sariko đã có mối quan hệ thân thiết với Douma và Akaza trước khi có lại ký ức con người.

Sau khi lấy lại ký ức:

Ikiketsu Mia bây giờ đã có hai ký ức khác nhau, một là ký ức của mình và hai là ký ức của Sariko. Mia dù hận Akaza và Douma, nhưng những ký ức mà Sariko giữ lại là những ký ức ĐẸP, là năm tháng sống chung với Akaza, là năm tháng ăn chơi ở chỗ Douma. Đối với một đứa bé thiếu thốn tình thương như Mia, những cảm xúc ấm áp ấy là thứ cô bé không thể nào bỏ qua được.

Sau đó là đến arc Yoshiwara, như mọi người cũng biết ở arc Yoshiwara thì chuyện gì đã xảy ra rồi đó.

Thử hỏi, sau tất cả mọi chuyện, Mia có còn nương tựa được vào Sát Quỷ Đoàn nữa không? Không hề. Không có bằng chứng nào chứng minh cô sẽ không bị đe doạ khi quay về đó, vì cô là quỷ, bản ngã của Mia lúc này đã phân ra thành hai nửa, một nửa là quỷ và một nửa là con người, cô bé lúc này đã biết về quá khứ của anh em Shabana Gyuutarou và Shabana Ume, cho nên có thể thấy cô đã nảy sinh sự đồng cảm với quỷ.

Lúc này, Mia rất khó khăn để đưa ra lựa chọn, nhưng cô bé đã quyết định chọn Sát Quỷ Đoàn. Nhưng Sát Quỷ Đoàn đã bỏ mặc cô bé, phủ nhận sự tồn tại của Mia, nỗi đau lúc đó thật sự rất khó chịu, lúc này thì Mia ý thức được mình là quỷ, đã là quỷ thì ai mà chấp nhận cô, nhưng phần CON NGƯỜI trong Mia vẫn HY VỌNG rằng mình sẽ không bị bỏ lại phía sau.

Nhưng cuối cùng thì vẫn thất vọng.

Akaza xuất hiện như một cọng rơm cứu mạng, trong khi Mia cho rằng cô chẳng còn gì thì Akaza cho cô nơi để trở về, thậm chí còn chưa bao giờ đối xử tệ với cô, còn thay Mia đòi lại công đạo bằng cách mắng những người làm sai với cô. Trong mắt Mia lúc này, Akaza dù cho là QUỶ, nhưng cũng là ĐIỂM TỰA.

Còn Douma, mặc dù ban đầu Mia tiếp cận Douma là có mục đích, nhưng Douma ngoại trừ tìm cách giữ cô bên người, hắn vẫn chưa bao giờ THỐT RA MỘT LỜI NÀO LÀM TỔN THƯƠNG CÔ. Thậm chí khi biết cô đau lòng sau chuyện ở Yoshiwara, Douma còn làm mọi cách để dỗ dành cô.

Mia biết Douma không phải người tốt, hắn có thể là hung thủ đứng sau cái chết của cha, nhưng cô muốn nương tựa vào trái tim của hắn DÙ ÍT DÙ NHIỀU để tạm thời quên đi những chuyện đã qua.

Đây là tâm lý trốn tránh hiện tại đó mấy bạn.

Đây là mình giải thích cho lý do vì sao Mia vẫn đối xử tốt với Thượng Nhị và Thượng Tam nhé.

VỀ PHE TRUNG LẬP, TRUNG LẬP TRONG MẮT MIA LÀ GÌ, MIA VẪN CÒN SỐNG TRONG QUÁ KHỨ?

Ikiketsu Mia mới 14 tuổi, đây là độ tuổi trưởng thành, cần phải hoàn thiện rất nhiều về mặt tình cảm, suy nghĩ và cả hành động. Cô bé chưa lớn, chưa trưởng thành, vừa mới quay trở về làm một con người bình thường sau một khoảng thời gian dài mắc bệnh tự bế (Từ năm 6 tuổi tới năm 14 tuổi), trong khoảng thời gian này Mia hoàn toàn là một đứa bé vô tri vô giác, không biết gì cả, có trái tim nhưng là một lọ thuỷ tinh rỗng, là một con búp bê vô hồn như Kanao, nội việc dạy cho Mia cách để ăn uống sao cho đúng, cách để kiềm chế cơn xúc động là đã khó rồi.

Nhưng Sát Quỷ Đoàn (ở đây là chỉ những người có mối quan hệ thân thiết với cô bé) đã CỨU RỖI Mia. Bạn bè cô thì dạy cho cô bé biết niềm vui, những người Trụ Cột kia thì dạy cô bé biết cách KÍNH TRỌNG, YÊU THƯƠNG.

Các bạn thử tưởng tượng nhé, Mia như một cái chai rỗng chả có gì bên trong, mỗi ngày bạn đổ vào đó từng giọt, từng giọt, sau đó chờ cho đầy chai rồi thì mấy bạn đem đổ hết ra ngoài.

Đó là cảm xúc của Mia từ khi trở thành kiếm sĩ cho tới sự việc xảy ra ở arc Yoshiwara.

Bạn thuần hoá một con chó, sau đó đem vứt nó đi, bạn không đau lòng nhưng con chó đó sẽ đau lòng.

Nên việc Mia sống trong quá khứ thì chả có gì sai, bởi vì tình yêu thì luôn luôn có đau đớn. Nhưng một khi đã đau tới mức bị chính người mình yêu xua đuổi, đòi chém đòi giết, chắc chắn người bình thường sẽ chả ai chấp nhận được trong một thời gian ngắn. (Từ arc Yoshiwara cho tới thời điểm hiện tại chỉ mới có 1 tháng mà thôi, phải mất 2 tháng để Tanjiro trong nguyên tác dưỡng thương sau trận chiến đó, chỉ trong 1 tháng thì sao bắt Mia quên đi chuyện cũ được?).

Và bên cạnh đó thì Sabito như người yêu của Mia vậy, nếu nói mấy trụ cột khác như là bậc trưởng bối mà Mia muốn kính trọng, ngờ nghệch ngheo theo họ vô điều kiện thì Sabito là tình đầu của cô bé. Tình đầu khó phai mà, đã vậy lần đấy Sabito lại muốn phủ nhận đi con người hiện tại của Mia, Mia bị đả kích hết lần này tới lần khác tới nỗi chả thể tin được ai ngoài HAI CON QUỶ, cho nên cô bé mới nảy sinh những suy nghĩ có phần ích kỷ nhưng cũng chỉ vì muốn bảo vệ cho trái tim của mình mà thôi.

Ikiketsu Mia tâm sự với Douma và Akaza, vì hai người họ có kinh nghiệm sống lâu hơn Mia, họ biết là Mia cần gì và nên buông bỏ gì, Douma và Akaza đã sống hơn trăm năm rồi, thế thái nhân tình cái gì chưa từng trải qua, nên đương nhiên Ikiketsu Mia tin tưởng và tâm sự với họ cũng là chuyện hiển nhiên.

Vì cô bé cũng là quỷ kia mà.

Giữa một bên là người yêu cũ đã từng làm đau mình, còn một bên là thằng mình ghét nhưng hay làm mình vui thì bạn chọn ai?

PHE TRUNG LẬP TRONG MẮT MIA:

Trong mắt Mia, đứng trung lập là khi bạn không xen vào cuộc sống cá nhân của nhau, họ làm gì kệ họ, bản thân mình chỉ cần đảm bảo cho bản thân mình được hạnh phúc là một, mạng sống của họ được đảm bảo là hai, bạn bè mình bình an là ba, ý đồ của mình đạt được là bốn.

Còn lại thì Mia đã ân đoạn nghĩa tuyệt với Sát Quỷ Đoàn, những kẻ khác không nằm trong sự quan tâm của Mia.

Ở đây mình xin nhắc lại, Mia trước khi gia nhập Sát Quỷ Đoàn đã rất coi thường mạng sống của chính mình rồi, cho nên cô bé coi thường mạng sống của người khác cũng là điều đương nhiên, nhưng cô bé không hề coi thường an nguy của bạn bè mình.

Ikiketsu Mia là một con sói, mà sói thì chỉ bảo vệ đồng loại, chả ai đi bảo vệ những con không nằm trong đàn của mình, đó là bản năng.

Cho nên Ikiketsu Mia mới tạo ra cảm giác không dứt khoát, một bên đi theo phe quỷ, một bên lại bảo vệ con người, nhưng con người ở đây là ai? Là bạn bè, là người thân, là những người từng dạy dỗ mình. Ikiketsu Mia trước đó cũng đã nói, họ có ân thì mình báo đáp, còn chuyện họ muốn làm gì tiếp theo thì Mia sẽ không quản, vì cuộc sống của cô đâu thể có mình họ được?

Mia suy nghĩ đơn giản như thế vì cô bé cũng chỉ nghĩ được có thế, mấy năm ròng tự phong bế chính đầu óc mình, thứ mà Mia học được là cách đối nhân xử thế sao cho đúng, chứ đâu ai dạy Mia phải yêu thương tất cả mọi người?

Cho nên Mia mới lựa chọn đứng ở phe TRUNG LẬP, vì ở vị trí này Mia có thể vừa bảo vệ được những người mà mình yêu thương, vừa có thể bảo vệ được cho chút tự tôn cuối cùng của mình khi là một con quỷ.

Hơn nữa, nếu như lựa chọn quay về Sát Quỷ Đoàn thì coi như khoảng thời gian Mia giam mình ở lại với Muzan là bỏ công phí sức sao?

Bên cạnh đó thì ở chương NƯỚC MẮT ÁNH TRĂNG, là cha mẹ của Mia đã dặn cô bé phải cố gắng bảo vệ những người đối xử tốt với mình, cho nên Mia mới nghe lời cha mẹ mà qua lại với Rengoku, với Ngốc Đảng, nhưng vẫn cảm thấy khó chịu khi đối diện với Sabito, khó chịu khi nghe ai đó nhắc về những người còn lại.

CHUYỆN MIA CÓ THỂ NGANG NHIÊN ĐI ĐI LẠI LẠI GIỮA PHE QUỶ VÀ PHE SÁT QUỶ ĐOÀN

Ikiketsu Mia không hề ngang nhiên đi lại.

Mia trốn nhà đi, phải xin phép Akaza thì mới được đi, và đi thì phải có lý do chính đáng.

Kibutsuji Muzan không thể làm gì được Ikiketsu Mia, hắn sai lầm ở chỗ đã cứu sống cô, cho cô được ở chung với Akaza mà không nghĩ là Mia có thể tiến sâu vào cuộc sống của Akaza và Douma tới như vậy. Ở chương 121 mình cũng đã nói tới.

Giết Mia thì dễ quá rồi, cứ treo cô ra ngoài nắng là cô chết ngay. Nhưng vấn đề giết Mia xong thì sao? Là Akaza và Douma sẽ điên lên làm bậy, là Sát Quỷ Đoàn điên lên truy sát Muzan, nếu là một kẻ sợ này sợ kia như Muzan thì mọi người nghĩ như thế nào?

Tại sao Muzan lại cho Mia tự nhiên tới thế? Vì Muzan biết rằng một khi mà Mia chưa tìm ra được chuyện năm xưa xảy ra với Ikiketsu phủ, cô sẽ không đánh rắn động cỏ, cũng như không bán đứng Muzan với Sát Quỷ Đoàn.

Muzan cũng muốn lợi dụng Douma và Akaza như một sợi dây xích để níu lấy Mia ở lại phe mình, nhưng đồng thời cũng cho cô đến gần phe Sát Quỷ Đoàn để điều tra. (Muzan đã lợi dụng việc Mia quay về Lang Phủ mà mò ra được vị trí của núi Sagiri đấy, cho nên việc hắn làm đều có chủ đích cả.)

Bên cạnh đó, Muzan biết rằng chuyện Mia hoá quỷ đang khiến cho Sát Quỷ Đoàn đứng ngồi không yên, vì cô có ích cho Sát Quỷ Đoàn, nếu cho cô về lại Sát Quỷ Đoàn thì mọi thứ sẽ trở nên bất lợi với Muzan, nhưng chính vì Mia sẽ không đời nào quay lại nên hắn mới hả hê khi thấy Sát Quỷ Đoàn khó chịu.

Huyết Quỷ Thuật của Mia là loại huyết quỷ thuật chữa trị và hỗ trợ, nó không có tính chất tấn công, nhưng có thể cầm chân cho Sát Quỷ Đoàn, thứ này còn có ích hơn là một nhát chém chết quỷ nữa. Muzan biết thừa là thả Mia về thế nào cũng có chuyện, cho nên hắn mới muốn Sát Quỷ Đoàn khốn đốn một thời gian trong khi mình tìm ra sự thật vì sao mà Mia không thể chết dưới tay hắn.

Muzan đã nhắm một mắt mở một mắt cho Mia, Kokushibou đã nói rõ lý do vì sao.

VỀ VIỆC VÌ SAO KANAO VÀ SHINOBU CÓ THÙ VỚI DOUMA NHƯNG VẪN ĐỂ YÊN CHO MIA CÓ QUA LẠI VỚI DOUMA?

Vì việc này có lợi cho Sát Quỷ Đoàn.

Thử nghĩ mà xem, dù cho có hận Douma như thế nào thì làm sao họ có thể bỏ qua cho những thông tin mang lại lợi ích cho Sát Quỷ Đoàn chứ?

Nếu Mia từ đầu không xâm nhập vào chỗ Douma, hắn cũng không nảy sinh hứng thú với cô, cô cũng sẽ không được Douma và Akaza giữ lại mạng sống.

Douma và Akaza đã cứu sống Mia, cho nên Mia đương nhiên sẽ không để họ dễ dàng chết.

Nhờ Mia điều tra Douma mà họ biết được khả năng tạm thời của Douma là về dùng băng chiến đấu, họ biết được Douma có một giáo phái, biết vị trí của giáo phái đó.

Nhờ Akaza và Douma mang theo Mia đi họp nên Mia mới biết trong trận chiến sắp tới, sẽ có hai thượng huyền ra tay. Nhưng cũng vì chuyện này mà Muzan nghi kỵ cô, không cho Mia tham gia cuộc họp nữa.

Tuy nhiên, Mia vẫn đi theo Akaza và Douma là để tìm hiểu thêm về năng lực của những con quỷ khác. Hiện tại nhờ điều tra Akaza mà Mia đã biết Kokushibou là một kiếm sĩ có thể dùng hơi thở, tìm ra được em trai của Uzui Tengen. Mọi người nghĩ việc Mia vẫn còn ở lại với phe Muzan là vô ích sao?

Akaza hại người thì là vì ổng là quỷ, cái này khỏi phải bàn cãi nữa rồi, Mia không can thì như mình đã nói, cô ở phe trung lập và sống chết của người khác sẽ làm ảnh hưởng tới cô.

Thử ngăn Akaza không giết người xem, Muzan sẽ cho rằng Mia phản bội lại hắn, rồi chuyện gì xảy ra thì còn chưa biết được.

Muzan bây giờ có trong tay Lang Phủ, Mia bây giờ có trong tay thông tin về hắn, ai cũng có điểm yếu, cho nên hai người mới phải giằng co theo kiểu này.

VỀ CHƯƠNG ĐI ĂN VỚI MỌI NGƯỜI:

Đầu tiên, mọi người hãy nhớ lại cái băng đi ăn đó gồm những ai?

Kanao: Một cô bé có phần hơi lạnh nhạt với thế sự.

Mitsuri: Bà chị ham vui.

Ngốc Đảng: Bộ ba Tanjiro điềm đạm, Zenitsu nhút nhát, Inosuke bốc đồng.

Ahiru và Buji thì khỏi nói, tụi nó căn bản chả được cái tích sự gì vào thời điểm đó.

Cuối cùng chỉ còn lại Mia.

Các bạn thấy đó, cái băng trên kia chả ai là người ham chiến cả, cũng không phải mạnh tới mức có thể đánh chết AKaza, đều là những người có tính cách đơn giản, vui vẻ. Đây cũng chỉ là một buổi hẹn hò đi ăn với nhau mà thôi, nếu nhét tình tiết chiến đấu vào thì những gì vui vẻ mà mấy bạn đã đọc đã sớm không còn rồi

Trong cái đám này, mọi người nghĩ xem họ có ngang nhiên lên chém nhau với Akaza hay không? Nếu hỏi vì sao Tanjiro và Kanao là hai người có cơ sở để hành hạ Akaza, thì đó chỉ là trong nguyên tác khi Akaza giết anh Rengoku mà thôi.

Còn ở fanfic, ngoài Mia ra thì chả ai chịu đựng gì nhiều cả. Rengoku vẫn khoẻ mạnh và sung sức, Mia vẫn còn sống và cô đang nhờ cậy Akaza để đạt được ý đồ của mình, mọi người nghĩ Mia sẽ để yên cho Tanjiro và Kanao giết Akaza sao?

Ở chương 3 loại tình yêu, Mia đã nói với Tanjiro rằng "Cậu không giống như họ, có đúng không?".

Nếu mọi người hiểu ý của Mia, thì cô bé đang nhắc nhở Tanjiro rằng đừng bao giờ xen vào chuyện của cô, người nào mà Mia chưa muốn đụng thì tốt nhất đừng đụng, cũng đừng làm cô thất vọng như ai đó. Tanjiro biết, nên cậu mới nhịn.

Kanao là bạn của Mia, cô bé cũng sẽ không làm gì khiến Mia phật lòng.

Còn lại chị Mitsuri, chị ấy thương Mia như thế, lại không phải kiểu người hở chút liền lao vào kiếm ăn, cho nên chị ấy cũng sẽ không làm gì Akaza nếu như Akaza không làm gì ngược lại họ.

Nhưng chẳng phải khi Muichirou xuất hiện, Muichirou đã giao chiến với Akaza sao? Cho nên Akaza không hẳn là không làm gì. Trong cái đám hôm đó ngoại trừ Muichirou ra thì chả ai khiến cho Akaza thích thú cả.

Akaza không ăn thịt đàn bà, càng không hứng thú với Ngốc Đảng vì hắn cho rằng họ yếu, hắn đến là để đón Mia về nhà chứ không phải là đi kiếm ăn, cho nên Akaza mới phớt lờ nguyên đám.

Lúc đó Akaza đã định thu phục Muichirou, nhưng Mia đã cản đấy.

Hôm đó là ngày vui của cô bé, là ngày cô bé gặp lại bạn mình sau 1 khoảng thời gian buồn bã, không lẽ Mia phải chứng kiến mọi người chém giết nhau sao? Hơn nữa làm sao họ đánh lại Akaza, kể cả Muichirou còn không thể.

Chúa Công Ubuyashiki từng dạy cho Mia thế nào là chữ "NGHĨA", Mia chỉ muốn làm tròn bổn phận của mình theo đúng lời dạy của ngài mà thôi. Cô bé có ơn với ai thì đền đáp người đó, cô bé không muốn cái chết đến với họ vì Mia đã thấy họ chết như thế nào, cô bé đau đớn ra sao, nên Mia mới muốn bảo vệ bạn bè mình hết sức có thể, dù cho gánh nặng gia tộc trên vai còn chưa đi tới đâu, nhưng cũng vì vậy mà càng làm nổi bậc lên một Ikiketsu Mia đơn giản, nghĩ gì làm nấy và biết để bụng.

Từ lúc Mia xuất hiện thì mọi thứ đều được nằm trong tầm kiểm soát, nhưng chính vì vậy mà Lang Phủ mới gặp nguy hiểm, vì bảo vệ mọi người mà Mia vẫn cố ở lại với Muzan và giao Lang Phủ lại cho Uzui Tengen và Tomioka, đó là vì Mia không muốn Muzan trút thù hận lên Lang Phủ.

Cô dùng mình làm lá chắn, giúp Muzan cảm thấy yên tâm và tạm thời bỏ qua cho Lang Phủ. Chứ lần đó Kokushibou đã đến tận chân núi rồi, lúc đó mà Kokushibou đến được Lang Phủ là toang đấy.

Ikiketsu Mia đang học cách để trở nên trưởng thành, bây giờ là khoảng thời gian Mia phải tự lập trong nhiều thứ, không còn ai hướng dẫn, dạy dỗ như hồi trước, mỗi bước đi và mỗi suy nghĩ mà Mia thực hiện đều xuất phát từ bản thân cô bé, cho nên mong mọi người hiểu cho một Ikiketsu Mia thiếu sót ở đủ điều, mạnh mẽ bên ngoài nhưng lại mềm yếu với người thân thương của mình.

Bên cạnh đó thì đây là một bộ truyện harem, tình tiết miễn cưỡng nhiều lỗ hỏng là chuyện khó tránh. Mình cũng đang cố hoàn thiện tính cách nhân vật và tình tiết nên mong mọi người lượng thứ cho những bất cập xảy đến trong quá trình viết truyện, mình lên ý tưởng để viết cũng không dễ dàng gì, cho nên có thiếu sót thì cũng là do mình đã không chú ý kỹ.

Dù sao thì mình rất biết ơn những bình luận như thế này, nhờ nó mà mình phát hiện ra nhiều lỗ hỏng mà mình cần lấp trong truyện, cũng như định hướng được cho đường đi sắp tới. Nếu mọi người có ý kiến gì thì cứ việc chia sẻ, mình sẽ giải đáp và tiếp thu góp ý của mọi người một cách hoan hỷ.

Tử Đằng Trong Gió đã đi được đến chương 121, và còn có cả một đoạn đường dài phía trước nửa. Vẫn còn nhiều thứ bị bỏ ngõ, tuyến tình cảm của nhân vật vẫn còn chưa hoàn thành cho nên chắc chắn trong thời gian sắp tới, mình sẽ tạo ra nhiều tình tiết đẩy nhanh cao trào và nâng cao tình cảm của các nhân vật lên, tạo một bước chuyển hoá để họ có thể hoàn thiện trái tim của mình.

Mình rất thích một đoạn trong bài Older của Sasha Alex Sloan.

"The older I get the more that I see, my parents aren't heroes they're just like me,and loving is hard, it don't always work, you just try your best not to get hurt. I used to be mad, but now I know, Sometimes it's better to let someone go, it just hadn't hit me yet. The older I get"

"Càng lớn tôi lại càng thấy rằng, cha mẹ tôi không phải là anh hùng, họ cũng giống như tôi mà thôi. Tình yêu rất khó, đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ, ta chỉ đang làm mọi cách để bản thân mình không bị tổn thương mà thôi. Tôi đã từng rất tức giận, nhưng bây giờ thì tôi biết rồi. Đôi khi buông tay cho ai đó rời đi mới có khi lại tốt hơn, chỉ là khi đó tôi chưa hiểu ra được. Mãi cho tới khi tôi trưởng thành."

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Cảm ơn mọi người vì đã chịu khó đọc được đến đây ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com