Truyen30h.Com

Lai Nua Sao

-------------- ♡ Thirst trap alert ♡ --------------
"Ah...ưh... chậm... ah~ Man...ah...jirou~" Phía dưới của bé con liên tục bị ra vào mạnh mẽ, tiểu Omega rên rỉ cầu xin người phía trên tha cho bé "D...dừ..ng a~ ưh..."

"Không thể đâu Takemitchy~" Alpha chibi liên tục đỉnh tới điểm nhạy cảm của bé khiến người em giật nảy lên liên tục.

"A~ ah...ma..u nh..a ah~" Giọng bé con đã sớm khàn đi vì cuộc làm tình dài liên miên. Chân tay  mềm nhũn chỉ có thể dựa vào người đang liên tục làm tới kia.

"Man~ ah...jirou~ Ma..i a~ em cò..n là..m vi..ệc nữ..a~" Takemichi cố gắng đẩy mái đầu vàng ươm của Alpha chibi ra nhưng nó chỉ khiến cho hắn càng mạnh bạo thêm thôi..

Mikey rải lên bé con thật nhiều dấu hôn ngân trước khi bé con ngất đi, nhất là giữa hai gò bông nhỏ của bé con. Nó luôn khiến bé con nhạy cảm một cách kì lạ...và nó cũng chính là nơi hắn thích để lại dấu hôn ngân nhất nữa~

"Ưh~!" Bé con cong mình đón nhận lấy luồng tinh dịch nóng hổi... Cả người vô lực mặc cho tên kia làm gì thì làm.

"Bé cưng ngoan lắm~"

---------------------------------------------------------
Sau sự việc liên tương lai của tên tổng trưởng chibi kia thì hắn cũng bị thằng bạn thân của mình xách cổ kéo khỏi tiểu Omega bị chèn ép từ nãy.

"Này không buông Takemichi ra là nó chết ngạt đấy thằng chibi kia !" Draken sau khi gội đầu xong cũng ngứa mắt với tên kia lắm. Anh vội vàng kéo tên vô liêm sỉ kia ra trước khi mà tên đó kịp làm gì bậy bạ.

"Ken-chin !! Thả tao ra !!" Mikey trên không trung vùng vẫy, hắn đang ôm em ngon lành cơ mà ? Tên này phá đám cái gì ?

"Mày có thấy Takemichi sắp ngất rồi không ?" Tiểu mặt trời do sức nóng của hơi nước và cái ôm quá chặt của Mikey mà suýt nữa ngất đi. Có lẽ là do thiếu oxi trong chốc lát.

"Tao xin nhỗi !! Mày không sao chứ Takemitchy !?" Mikey bấy giờ mới thấy lo lắng, cái tiểu Omega này sẽ không sao chứ ?

"Tao...không sao..." Takemichi hít một hơi dài thật dài, cố ổn định lại hơi thở của mình. Tên Alpha chibi kia ôm chặt quá đi mất thôi.

Draken thả tên tổng trưởng chibi xuống rồi ngồi xuống ngay bên trái của em. Mà tên Mikey chibi cũng bơi đến bên phải của Takemichi mà cố định cơ thể. Cả ba ngồi im lặng, tận hưởng một chút yên bình trước khi phải đối mặt với cái thực tại khốc liệt này. Có lẽ, Takemichi là người biết rõ nhất...

Em đang suy nghĩ vẩn vơ về việc của Baji trong ít phút nữa...À- còn của Kisaki nữa. Hai tên đó thật khiến cho người ta đau đầu mà... Draken cùng Mikey thấy người ngồi giữa im lặng quá liền hơi hé mắt sang bên cạnh, bọn hắn liền nhìn thấy một cái Omega nhỏ nhỏ đang ôm đầu ngồi nghĩ (?)... Hì hì đáng yêu quá <3.

"Mày đang nghĩ gì đấy Takemitchy~?" Mikey tiếp tục ôm lấy eo em mà hỏi, lần này có vẻ nhẹ hơn rồi.

"Không có gì đâu Mikey-kun." Takemichi xoa xoa mái đầu vàng ươm của Mikey rồi dịu dàng trả lời.

"Hừm !" Khá khó chịu với cái cách mà Takemitchy giấu hắn chuyện gì đó nhưng mà hắn vẫn là không táy máy được...bây giờ thôi...

"..." Draken im lặng ngồi nhìn cuộc nói chuyện diễn ra giữa hai người mà mỉm cười. Dù vẫn không ưa tổng trưởng nhưng mà nhìn em ấy đáng yêu quá !!

----------------------------------------------------------

Tắm rửa được một hồi thì cả ba người mới thỏa mãn mà bước ra khỏi phòng tắm. Takemichi nhìn giỏ đồ của mình rồi nhìn giỏ đồ của hai người kia... Chẳng lẽ lại mặc lại bộ quần áo cũ sao ?

"A- Quần áo mới của mày đây !" Draken lôi từ trong túi ra một bộ quần áo đưa cho em. Sao cái bộ quần áo này lại vừa người em vậy ?

"Cái này..." Takemichi sờ sờ bộ quần áo trên người mình, ngẩng đầu mong chờ câu trả lời từ bảo mẫu Draken.

"Chị mày đưa cho mày đó." Làm sao có thể nói cho em biết là bọn hắn hỏi kích cỡ quần áo của em rồi đi mua được ? Nói thế người ta tưởng biến thái chết.

"Ưm !" Tạm tin tưởng... Mạc dù nghe cứ sai sai í nhưng mà bảo mẫu Draken nổi tiếng không nói dối vậy nên tạm chấp nhận.

"Mau đi thôi Takemitchy~!" Mikey kéo tay tiểu Omega ra khỏi nhà tắm công cộng rồi bảo em leo lên xe hắn "Xe tao Takemitchy !"

"Mày..." đi nhanh lắm, tao sợ... "Được rồi..." Cố lên ! Tanker không sợ chết !!

-----------------------------------------------------------

"Đến rồi...!" Takemichi leo xuống xe của Mikey rồi thở như chưa bao giờ được thở vậy. Tên này luôn phóng xe như thể muốn nó bay lên trời luôn vậy, khiến em sợ chết mất !

"Mày không sao chứ Takemichi ?" Draken vuốt vuốt lưng cho tiểu mặt trời rồi quay sang lườm tên tổng trưởng chibi kia. Alpha chibi đang cúi đầu hối lỗi trước nóc nhà quyền lực thì lại cảm thấy khá vui a~

"K-không sao rồi Draken-kun." Takemichi vỗ vỗ ngực mình rồi mỉm cười nhìn bảo mẫu giang hồ. Em vui vẻ khi được tên này quan tâm a~

"Vậy thì tốt rồi..." Nói rồi Draken còn kéo tay em đi lên đên nữa. "Mau đi thôi Mikey !"

"Đợi tao Takemitchy !" Mikey cũng nhanh chóng nắm lấy tay còn lại của em. Ba người cứ thế vui vẻ lên đến đền.

Bé Omega khúm núm nhìn mấy anh chị Beta và Alpha cứ nhìn chằm chằm vào em như thể em là sinh vật lạ. Cái cảm giác xấu hổ đời trước lại đến nữa rồi... vẫn là không thể chối bỏ được nó đi.

Mà bên các anh chị đoàn viên bang đua xe này bỗng dưng thấy một Omega mềm mại đến chơi thì tất nhiên là phải vui rồi. Nhìn mái tóc vàng nắng đó đi, nhìn nó bông xù dễ thương quá !! Còn có dáng người khảnh mảnh cùng cái khí chất ẩn ẩn cao ngạo đó là thế nào ??? Hỡi bề trên tôn kính, hôm nay toàn thể bọn con đã nhận được lời chúc từ người !!

Cơ mà sao em ấy lại đi với hai tổng trưởng và phó tổng trưởng nhỉ ? Hay đây là tổng trưởng phu nhân !? Ôi bề trên !! Việc này còn tuyệt hơn nữa !! Con sau này sẽ hương khói đầy đủ cho người !! Nam mô a di đà phật...

"Bé con của chị đến rồi sao ?" Hanko đứng ở phân đội 6 lên tiếng, tự hỏi tại sao em lại đi với hai tên Alpha kia. "Bé con sao mặc cái áo..." giống đồ cặp với hai đứa kia vậy...

"Dạ ?" Bé yêu ngẩng đầu lên rồi dạ một tiếng ngọt xớt "Chị tối nay muốn ăn gì a~?" Dù sao họp bang cũng không quá giờ làm cơm.

"Ăn katsudon !" Hanko reo lên, cô muốn ăn katsudon !!

"Vậy thì tí nữa chúng ta đi mua đồ nào." Mọi người ngờ ngợ ra mối quan hệ giữa hai người. Đội trưởng phân đội 6 nhìn vậy mà sau này làm chị dâu của tổng trưởng à. Gay cấn nhỉ ?

"..." Hai người kia bị bơ có chút buồn nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần mà thả em về chỗ Hanko. Xong, Mikey lấy lại khí chất tổng trưởng mạnh mẽ nghiêm túc tuyên bố dõng dạc với mọi người

"Hôm nay là lễ bổ nhiệm một phiên đội mới. Như mọi người đã biết, mặc dù chúng ta có đến 6 phiên đội nhưng số lượng không hề nhiều, chỉ có hơn 100 người. Vì thế mà mới có buổi họp hôm nay." Mikey nói một tràng dài.

Takemichi khẽ nắm chặt tay chị mình, em biết chuyện gì sắp xảy ra rồi. Không biết lần này có đấm nhau không nhỉ ? Em vẫn muốn thấy Draken hay Chifuyu đấm nhau với Baji. Tiểu nắng hé mắt nhìn sang bên của Mitsuya liền thấy anh đang nhìn mình, em cũng không ngại ngần mà vẫy vẫy tay nhỏ chào anh.

"Vậy xin mời bước lên đây, Kisaki Tetta !" Giọng của Draken có chút vang, Takemichi nắm tay Hanko rồi nhìn lên phía trên kia.

Kisaki Tetta là một tên có đầu óc ngoan độc một cách kinh khủng. Mặc dù em đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không thể nào mà cứu hết được mọi người, luôn luôn có người phải thí mạng... Em đã phá bĩnh cậu ta bao nhiêu lần rồi nhưng mà cậu ta luôn có nhưng kế hoạch dự phòng khác. Bên cạch cậu ta còn có cả 'Tử thần' cơ mà, làm sao đánh bại được đây ?

Cảm giác hoang mang khó chịu trong lồng ngực khiến Takemichi siết tay chị mình có chút chặt, Hanko bên cạnh cũng không nói gì mà chỉ vỗ vỗ tay em an ủi mà thôi. Chifuyu từ đầu đã để ý tiểu thiên nhỏ từ lúc em ấy bước vào cũng với tổng trưởng và phó tổng trưởng của anh nên cũng có thể mập mờ biết được cảm xúc của em đối với Kisaki. Tên kia có vẻ bị em ấy ghét ghê.

Các anh chị trong bang cũng không đồng ý với cái tên này, mặt tên này gian xảo quá.

"Cái thằng kia thuộc Moebius đúng không ?"

"Cái gì !?"

"Là bang Moebius thì mau cút xuống đi !!"

"Mày còn ngồi trên bậc với tổng trưởng là như nào ??!!"

"Còn không mau cút xuống !!"

Mỗi người nói một câu, không ai đồng ý với quyết định của tổng trưởng của họ. Kisaki nhìn hơn 100 người đồng lòng cũng nói không khiến hắn có chút buồn cười, quyết định là của người đứng đầu, không phải của lũ tụi bay...

"Việc này đã được tổng trưởng quyết định !! Ai không đồng ý còn không mau lên tiếng !!" Draken hô lớn, toàn bộ các phân đội dường như đều khó chịu nhưng mà bọn họ không thể chống lại tổng trưởng được.

Kisaki phía trên mỉm cười, hắn ta hoàn toàn không coi ai vào mắt. À không, tôi nhầm, là chỉ để mỗi Takemichi vào mắt thôi. Kisaki nhìn xung quanh một lượt rồi ngắm được mái đầu vàng óng của cái Omega nhỏ liền không tự chủ mà nhìn chằm chằm về hướng đó, quả thật em ấy rất đẹp đi... Takemichi bị nhìn liền đánh một cái rùng mình, ai nhìn ghê quá vậy ?

"Vậy..." Mikey nhìn quanh thì va vào mắt của Hanko đang giương mắt màu xanh ngọc nhìn mình. Chơi với cô bao nhiêu năm rồi tất nhiên Alpha chibi nhà ta biết cô muốn gì "Kisaki Tetta sẽ thuộc về phân đội 6 !!"

Quyết định đã được lập ra, ai không đồng ý liền có thể lên tiếng với ma... Hanko mỉm cười nhìn thằng bạn, âm thầm giơ ngón cái của mình, thằng này khá. Takemichi nhìn Kisaki đang bước về phía mình, em không tự chủ được mà hơi run rẩy. Hanko thấy thế cũng chỉ nắm tay em chặt hơn thôi, cô muốn cho em thử đối đầu với nó một lần.

"Kisaki Tetta, hân hạn được làm quen. Đội trưởng !" Hắn ta cúi chào Hanko, giọng điệu thành kính có thể nghe rõ "Mong được giúp đỡ !!" Các chị đội viên phía sau không thích tên này cũng phải nhăn mặt chào lại "Mong được giúp đỡ..."

Phân đội 6 của Hanko là phân đội đặc biệt, là phân đội bao gồm cả trai lẫn gái. Mà các chị đội viên ở đây có trực giác nhạy bén, được rèn giũa qua, hoàn toàn có thể đánh nhau với mấy đứa con trai cao to. Hanko cũng lấy làm thế mà tự hào, dù sao Touman cũng có lệnh là không đánh con gái nhà lành, nếu phân đội cô có thêm tên mưu mô này nữa thì không sao. Trong trận Halloween cô liền cho hắn quyền chỉ huy.

Kisaki liếc nhìn cái Omega bên cạnh đội trưởng, hắn ta si mê cái vẻ của em có lẽ là lúc em nhảy cái điệu van buồn đó chăng ? Hắn đã đến hồ để suy nghĩ lại cái kế hoạch có lẽ kéo dài hơn chục năm của mình. Kisaki ghen tị vì em thân thiết với người bạn duy nhất của hắn - Hinata nhưng giờ đây, hai người đều là Omega - đồng nghĩa với việc không thể kết hôn... Nhưng con bé Emma Sano đó lại cướp mất Hinata rồi...vậy sao hắn lại không chuyển đối tượng nhỉ ?

Anh hùng cùng với thằng hề sao ? Nghe cũng được cơ mà ?
----------------------------------------------------
Đến hẹn lại lên đây. Chép bài thiếu đi mấy má (\●□●>)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com