Truyen30h.Com

Làm Đẹp cho Nàng

[Lip] Espoir Couture Lip Fluid Velvet

cherryloveu21

Sau khi ra mắt bộ sưu tập mùa xuân với loạt cây son mang hơi hướng vintage và gây được tiếng vang, mới đây Espoir tiếp tục giới thiệu thế hệ son mùa hè - Summer Rose Velvet. Bộ sưu tập này gồm 6 cây son với diện mạo bắt mắt, nhận được nhiều lời khen ví như đối thủ nặng ký của 3CE.

Với diện mạo hình hộp chữ nhật đứng, cao 5,5 cm cây son tạo cảm giác gọn gàng, chắc chắn. Cây son được chia là 3 phần, 2/3 là nhựa cứng, 1/3 nhựa trong suốt, một diện mạo sáng tạo và thú vị. Về khối tịnh son bên trong Espoir có 9g, sẽ khá tiết kiệm, nếu dùng đều đặn hằng ngày cũng khoảng nửa năm mới hết.

Son dạng tint có chất mouse sền sệt cực kỳ dễ tán, lên màu mịn như nhung và độ bám có thể đạt đến 6h không hề thua kém 3CE. Ngoài ra, Summer Rose Velvet còn dùng được trong nước với công thức aqua thấm hút mồ hôi tốt.

Lưu ý, Summer Rose Velvet cũng như các "người anh em cùng nhà" khá khô môi. Tuy nhiên nó sinh ra để dành cho mùa hè lại cực kỳ tuyệt vời. Ban đầu, lớp son trên môi có độ bóng nhẹ. Sau khi khô sẽ tạo ra một lớp bột mịn tương tự phấn phủ, từng nếp nhăn và đường nét trên môi sẽ tiệp hết chất son. Khi ấy làn môi sẽ trông đầy đặn như cánh hoa hồng khô quyến rũ.

Màu RD202 - Chilling (đỏ tươi tông lạnh) - chủ đạo của bộ sưu tập, giúp cô nàng có diện mạo xinh tươi và quyến rũ.

Màu PK006 - Finesse (hồng san hô) - tạo cảm giác cá tính không quá nổi loạn, phù hợp cho cô nàng da trắng.

Màu BR901 - Modest (nâu cam đất) - khá "Tây" và không hề kén da. Đồng thời tone này còn thiên về nude ấm, phù hợp với phong cách vintage sắp sang mùa thu.

Màu OR404 - Ornament (cam đào san hô) - mang tinh thần năng động và cũng dành cho mọi màu da. Ngoài ra, đây cũng là màu son "sold ou" nhanh nhất của bộ sưu tập dựa vào sức hút lên màu đẹp khó cưỡng.

Màu PK005 - Serenade (hồng đất nude) - dịu dàng, "bánh bèo", tỏa hương ngọt ngào như mật ong. Tuy nhiên nó có sắc thái hơi cánh sen, cô nàng da ngăm không hợp cho lắm.

Màu BE302 - Moonlit (beige cam đào) - thêm sắc tím góp phần kiến tạo phong cách cá tính và chất chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com